ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Exo fx} A Story We Will Never Tell > Kaistal

    ลำดับตอนที่ #3 : ASWWNT ; dairy by Jongin - 14/01/2014

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 56


     




    วันที่ 14/10/2013

     

                   9.00 น.

     

                นี่ผมจะเขียนไดอารี่กับเขาจริงๆ เหรอ? เอ่อ...มันจะดีเหรอ ผมเป็นผู้ชายนะ แต่ก็ช่างเถอะไหนๆ ผมก็ได้มันมาเป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อแม่แล้วหนิ ก็ขอเอามาใช้ประโยชน์สักหน่อยแล้วกัน ไม่รู้ว่าพวกท่านคิดยังไงถึงได้เอาไดอารี่มาเป็นของขวัญลูกชายที่กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่นอย่างผมนะ เหอะๆ เอาเถอะๆ ขนาดของมันก็ไม่ใหญ่จนพกพาไม่สะดวก ถือซะว่าผมจะใช้สมุดบันทึกเล่มๆ เล็กนี้จดเรื่องราวต่างๆ ของผมแล้วกัน ก็ดีเหมือนกันเพราะผมมักจะลืมชื่อพวกผู้หญิงที่ผมไปเล่นๆ ด้วยตลอดเลย ถ้าหากคนไหนผมจำไม่ได้ว่าไปเจอได้ยังไงหรือชื่ออะไร ผมจะได้กลับมาเปิดหามันได้

     

    แต่...ถ้ามีคนจับได้ ผมคงอายน่าดู คิดดูสิ ผู้ชายที่สมาร์ทและหล่อเหลาไปทุกองศาอย่างผมมานั่งเขียนไดอารี่ราวเด็กสาวไฮสคูล และยิ่งตอนนี้ผมอายุ 18 ปี เป็นนักศึกษามหาลัย M ชื่อดังที่สุดในเกาหลี หากมีใครรู้ว่าผมทำเรื่องผู้หญิงๆ แบบนี้ ผมคงได้เอาปี๊บคลุมหัวแน่ๆ

     

    ผมขอสัญญาด้วยเกียรติ์ของนักบินในอนาคตว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับของผมไปจนวันตาย!

     

    แล้วผมจะเขียนอะไรต่อดี นี่เพิ่งได้หน้าเดียวเองนะ เล่าเรื่องของตัวเองก่อนมั้ย อืม...ผมชื่อคิมจงอิน มีพี่สาวอยู่สองคน ไม่ต้องรู้ชื่อหรอก คิดว่าคงไม่ได้เขียนถึงพวกเธอเท่าไหร่ เพราะพี่ๆ ต่างก็มีครอบครัวแล้ว นานทีถึงจะกลับมาบ้าน ส่วนผมอายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาลัย M เรียนอยู่คณะวิศวกรรมเอกการบิน อืมไม่ได้เรียนเป็นพวกช่างซ่อมอะไรหรอกนะครับ หน้าตาไฮโซๆ อย่างผม แน่นอนว่าเรียนเพื่อเป็นนักบินมากกว่า  นี่ผมไม่ได้โม้หรอกนะครับ หน้าตาผมไม่เป็นสองรองใคร แต่ไม่ได้เป็นเดือนคณะ เพราะเพื่อนสนิทผมที่ชื่อ ลีแทมินเป็นอยู่ อีกอย่างผู้ชายหน้าตาดีๆ หาไม่ได้ในตลาดเกาหลีอย่างผมมีเพียงหนึ่งเดียว ไม่มีอันดับหนึ่งอันดับสองหรอกครับ หึๆ

     

    เขียนๆ มาก็รู้สึกเหมือนตัวเองขี้โม้ยังไงยังงั้นเลยแฮะ 5555 แต่ผมมีหลักฐานนะครับ หึๆ หลักฐานของผมเป็นตัวชี้วัดได้ดีเลยล่ะว่าผมมันฮอตแค่ไหน เพราะหลักฐานที่ว่าคือ...ผู้หญิงที่มาติดพันผมไงล่ะ คนหน้าตาดี ฐานะดี เรียนดีอย่างผม ไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธได้หรอกครับ

     

    ตอนนี้ผมมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่คนหนึ่งชื่อว่า ยุนโซฮี  อายุมากกว่าผมปีหนึ่ง เราคบกันมาได้เกือบหนึ่งปีแล้ว และผมก็คิดว่าทุกอย่างมันโอเค เพราะ...เธออยู่เรียนเมืองนอก ตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ที่ประเทศหญี่ปุ่นน่ะครับ ผมคิดว่านี่เป็นสาเหตุหลักๆ เลยที่ทำให้ผมคบกับเธอมาได้ยาวกว่าคนอื่นๆ นับกันจริงๆ ก็สิบเดือนแล้ว

     

    แต่ก่อนผมมีแฟนทีไร ผมมักเลิกภายในหนึ่งเดือนทุกที เพราะแฟนคนก่อนๆ ของผมชอบทำตัวงี่เง่า เวลาผมแอบไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่น พวกเธอจะชอบโทรมาตามจิกและโวยวายจนผมรำคาญ หนักหน่อยก็ตามมาราวีถึงที่ ทำเอาผมอายคนแถวนั้นไปหลายวัน และเพราะเป็นอย่างนั้นผมเลยตัดใจเลิกกับพวกเธอทันที ถ้าคนไหนดีหน่อยก็คบได้นาน...แต่ก็ไม่เคยเกินเดือนหรอกครับ เพราะพวกผู้หญิงมักจะขี้หึงไปทั่ว ผมรำคาญ!

     

    ดูเหมือนตัวเองเป็นคนเลวเลยนะครับ ก็ใช่แหละ เพื่อนผมด่าอยู่ทุกวัน 555

     

    แต่สำหรับโซฮีเธอแตกต่างออกไป เธอเป็นคนจิตใจดี หน้าตาสวย พ่อแม่เราสองคนรู้จักกัน แถมยังอนุญาตให้คบกันด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเธอนิสัยดีด้วยครับ และก็โชคดีที่เธอไปอยู่ต่างประเทศเลยไม่มีโอกาศที่ผมจะรำคาญเธอ เพราะบางครั้งผมก็แอบนอกใจแฟนไปหาสาวอื่นอยู่บ่อยๆ นานเท่าไหร่แล้วน้าที่ผมแอบกินสาวลับหลังเธอ...แปดเดือนมั้ง ก็ตั้งแต่เธอไปอยู่ที่นู้นนั่นแหละ หากแต่ผมกับเธอก็โทรคุยกันนะครับ อาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้ง บางอาทิตย์ก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเราสองคนต่างยุ่งๆ กับการเรียน ส่วนผมก็ยุ่งเรื่องผู้หญิงเพิ่มขึ้นมาด้วย และการนอกกาย (แต่ไม่ได้นอกใจ) ก็เป็นอีกสาเหตุที่เพื่อนด่าผมอยู่ทุกวัน เฮ้อ~ คนหล่อเซ็ง

     

    เอ่อ...เขียนอะไรต่อดี อ่ะ ใช่แล้ว วันนี้เป็นวันเกิดผม วันเกิดเท่ากับปาร์ตี้ เฮ้!!! แถมวันนี้ยังเป็นปาร์ตี้ริมสระน้ำในบ้านของผมที่พวกเพื่อนๆ ช่วยกันเนรมิตขึ้นมาด้วย ^^

     

    แต่...ผมแอบนอยนะครับ คิดดูสิวันนี้วันเกิดผม แต่แฟนของผมยังไม่โทรมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เลย เศร้านะเนี่ย T^T ใจจริงผมคิดถึงเธอนะครับ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว ผมอยากให้เธอมาให้ของขวัญผมด้วยตัวเองมากกว่า แต่คงเป็นไปได้ยาก เพราะเธอบอกว่าเธอเรียนหนัก

     

    โอ้ว นี่ผมเผลอใช้เวลาเขียนนานขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ให้ตายสิ จะสิบโมงแล้ว ผมคงต้องไปดูงานซะหน่อยแล้วว่ามีตรงไหนขาดตกบกพร่องหรือเปล่า

     

    เพราะคิมจงอินคนนี้ไม่รู้จักคำว่า...ผิดพลาด หรอกนะครับ

     

     

     

     

    ------------------------------------

    *เผื่อบางคนไม่รู้ยุนโซฮี เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง Wolf นะคะ

    ปล. เรื่องนี้อัพไปเรื่อยๆ นะคะ หยุดบ้างมาบ้าง

    วิธีแต่งอาจจะเป็นแปลกๆ เพราะช่วงแรกๆ อาจจะน่าเบื่อ แต่กลางๆ เป็นอีกเรื่องเลย

    ถ้าถามว่าเรื่องนี้ดราม่ามั้ย ก็มีบ้าง...เหมือนชีวิตของทุกคนนั่นแหละค่ะ มีความรักมันก็มีทั้งทุกข์และสุขเนาะ

     

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ

    รัก~

     

     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×