ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛ Tale land 。 (MinKey)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      8 พ.ค. 55

     INTRO
      


    ในท่ามบ้านหลังใหญ่ บ้านของมหาเศรษฐีพันล้านแห่งเกาหลีใต้ หากในท่ามกลางบ้านหลังนี้จะดูดีมากขึ้นถ้าไม่มีการทะเลาะกัน 
    ในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยแม่เลี้ยงหน้าสวย"คิม ฮีชอล" ลูกชายหน้าหวานราวกับผู้หญิง"คิม คีย์บอม" 
    และลูกสาวตัวติดแม่เลี้ยงหน้าสวย"คิม ฮยอนอา" และคนใช้อีก20กว่าคน
    สองแม่ลูกตัวติดวางแผนจะให้คิม คีย์บอมหรือคีย์ออกจากบ้านหลังนี้ ด้วยการให้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ 
    แต่คนที่โตอยู่ในเกาหลีตั้งแต่แต่เด็กอย่างคีย์มีหรือจะยอมไปง่ายๆ 
    หากแต่พ่อและแม่ที่แท้ของเขาอยู่ต่างประเทศแล้วฝากไว้กับแม่เลี้ยงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาน้อยและลูกที่ติดมาจากแม่เลี้ยง
    เขาคงตามไปด้วยนานแล้ว ถ้าไม่ติดที่พ่อและแม่ขอไว้ 

    "แกต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ !!" 
    "ไม่ไป !! พ่อกับแม่ของผมยังไม่อนุญาต คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาไล่ผม !! ผมไม่ไปได้ยินมั้ย ไม่ไป !!!!!" เสียงตะโกนของคีย์บอมดังไปทั่วบ้าน
    "แกกล้าขึ้นเสียงกับฉันเหรอ ? บอกให้ไปก็ต้องไป ฉันเป็นแม่เลี้ยงแกนะ !!" เสียงฮีชอลก็ดังไม่แพ้กัน
    "หึ..ก็แค่แม่เลี้ยง คุณไม่ได้คลอดผมมาหรอก อีกอย่างนะ..ผมไม่นับคนอย่างคุณเป็นแม่หรอก !!"คีย์ค่อยๆเดินมาอย่างช้าๆจนประจันหน้ากับฮีชอล หน้าสวยแดงด้วยความโกรธ 
    "งั้นเหรอ ? แต่แม่เลี้ยงอย่างฉันก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียพ่อแกอีกคนนะ" ฮีชอลกอดอกแล้วยกยิ้มอย่างผู้ชนะ คีย์ทำได้แค่กำหมัดแน่นเท่านั้น
    "แต่คุณไม่ได้จดทะเบียนสมรสไม่ใช่เหรอครับ ? หรือไม่จริง หืมมมม ? อ่อ อีกอย่าง คุณไม่มีสิทธิ์มาสั่งผม !!" คีย์ยักคิ้วกวนๆแล้วเดินขึ้นบันได
    "ฉันจะสั่ง..แกต้องไป !! อย่าขัดขืน ถ้าแกไม่ไปฉันส่งตัวแกไปพรุ่งนี้ก็ได้นะ.."คีย์หยุดชะงักหยุดเพียงแค่บันไดขั้นแรกเท่านั้น ฮีชอลจึงพูดแล้วค่อยๆเดินมาใกล้คีย์
    คีย์ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แค่เพียงรีบวิ่งขึ้นบันไดปิดประตูเสียงดัง "ปัง !!!!"
    "นี่ๆ ปิดประตูเสียงเบาๆหน่อยสิ บ้านนี้ไม่ได้มีพี่คนเดียวนะ" ฮยอนอาที่แอบฟังที่ทะเลาะเมื่อกี้ตะโกนดังลั่น แล้วหัวเราะกับฮีชอล



    ในห้องสีฟ้าอ่อน ประดับไปด้วยรูปครอบครัวและเจ้าของห้องบ่งบอกให้รู้ว่าใครเป็นเจ้าของห้อง และนิตยสารแฟชั่นมากมาย
    บนโต๊ะมีกระดาษ100ปอนด์หลายแผ่นที่ถูกต่อเติมด้วยชุดและเครื่องแต่งกายมากมาย ขณะนี้เจ้าของห้องรีบล้มลงบนเตียง 
    ใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยนํ้าตาไหลออกมาไม่หยุดหลังจากที่กลั้นเป็นเวลานานในขณะที่ทะเลาะกัน ใบหน้าหวานซุกหมอนนิ่ม
    ในหัวของเขามีเพียงว่าต้องออกจากบ้านนี้ให้ได้ ในตอนนี้เวลานี้ เมื่อนึกขึ้นได้ก็รีบเก็บเสื้อผ้าและข้าวของที่เป็นของตนเองให้หมด



    TALK - ขอโทษรีดเดอร์ที่ลงช้า ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ ขอบคุณจริงๆ : )
                 ไรท์เตอร์ไม่ติดเตรียมอ่าา ): แอบเสียใจเพราะตอนไปสอบไรท์เตอร์ชิวมาก  55555555

              ดึกมากแล้ว ฝันดีครับทุกคน : )  รักรีดเดอร์ทุกคนและนักอ่านเงา จุ้บบบ >3   55555555
              พีเอส. ช่วยติชมไรท์เตอร์ด้วยนะว่าแต่งดีหรือไม่ดี จะได้ไปปรับปรุง :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×