ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    アタシのヒ・ミ・ツの保管室

    ลำดับตอนที่ #47 : ✘ Season Change : 이 콘도를 내꺼야!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 61




                หลังจากที่เธอตัดสินใจแล้วว่าจะทำงานเก็บเงินซื้อคอนโดและรถยนต์เอง แต่คุณพ่อคุณแม่ของเธอก็ไม่ยอม ทั้งสองยืนกรานจะซื้อให้เธอให้ได้ เธอจึงรับไว้ด้วยความไม่เต็มใจนัก แต่อย่างน้อยก็ดีที่จะได้ออกไปเผชิญโลกคนเดียวเสียที

                วันนี้เป็นวันแรกที่เธอจะย้ายเข้ามาอยู่ในที่แห่งนี้ หญิงสาวยกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีดำของแชแนลออกมาจากรถ พร้อมทั้งกระเป๋าสำรองอีกสองใบ เธอลากมันขึ้นลิฟต์ไปยังห้องใหม่อย่างอารมณ์ดี หญิงสาวกดรหัสเข้าห้องหลังจากนั้นก็ทิ้งกระเป๋าไว้และทิ้งตัวนอนลงโซฟานุ่ม ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของเธอได้ให้แม่บ้านเข้ามาจัดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และพวกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือเธอแค่จัดแจงข้าวของส่วนตัวของเธอเท่านั้นเอง

                “สบายจังเลย~” เธอหยิบหมอนมากอดแล้วกลิ้งขลุกๆอยู่บนโซฟาตัวนั้นอย่างอารมณ์ดีก่อนจะลุกขึ้นและเริ่มจัดของ รองเท้าของเธอถูกวางไว้อย่างดิบดีในชั้นวางรองเท้า โดยที่เธอไม่ลืมที่จะวางรองเท้าใส่ในบ้านนุ่มๆเผื่อแขกของเธอไว้สองคู่ด้วย พวกเสื้อผ้าทั้งหลายถูกจัดใส่ตู้อย่างเรียบร้อย เครื่องสำอางก็ใส่กล่องและวางไว้หน้ากระจกอย่างเป็นระเบียบ ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ครีมบำรุงทั้งหลายถูกจัดไว้ในที่ของมัน จากนั้นเธอก็เดินไปที่โซนห้องนอน เธอวางโน้ตบุ๊คไว้บนโต๊ะทำงานข้างเตียงก่อนจะเริ่มตกแต่งเตียงของเธอด้วยตุ๊กตากระต่ายสีขาวและติดสายไฟประดับไว้ตรงหัวเตียง เธอเปิดกระเป๋าอีกใบและหยิบหนังสือหลายเล่มขึ้นมาวางบนโต๊ะอย่างเป็นระเบียบโดยไม่ลืมโคมไฟและลำโพงเล็กๆอีกหนึ่งตัว

                หญิงสาวนำกระเป๋าทั้งหมดเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าก่อนจะมายืนกลางห้องมองความเรียบร้อยของทุกอย่างที่เธอจัด เธอยิ้มกว้างด้วยความสบายใจแล้วเปลี่ยนมาใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นโชว์ขาเรียวงาม ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายๆคล้อยไปทางเย็นอากาศกำลังดี ไม่หนาวไม่ร้อนจนเกินไป เธอเดินออกไปยังระเบียงเพื่อรับสายลมด้วยความสดชื่น

                ในที่สุด การใช้ชีวิตจริงๆมันกำลังจะเริ่มขึ้นซักที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×