[FIC] Sailor Moon : Black Sun ราชันย์แห่งศตวรรษ - นิยาย [FIC] Sailor Moon : Black Sun ราชันย์แห่งศตวรรษ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC] Sailor Moon : Black Sun ราชันย์แห่งศตวรรษ

    โดย Ultrachibi

    ราชันย์แห่งศตวรรษผู้กำหนดชะตาชีวิตของมนุษย์ การต่อสู้ครั้งใหม่ของอัศวินเซเลอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    34,445

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    270

    ผู้เข้าชมรวม


    34.44K

    ความคิดเห็น


    131

    คนติดตาม


    436
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 66 / 08:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    FIC Sailormoon x Kamen Rider Black


         เรื่องย่อ : สึคิโนะ อุซางิ หรือ นักรบสาวน้อยน่ารักแห่งจันทราผู้ผดุงความยุติธรรม " เซเลอร์มูน " ขณะที่กำลังใช้ชีวิตประจำวันอยู่อย่างสงบสุขนั้น เธอได้พบกับเด็กชายคนนึงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีคนหายสาบสูญ โชคชะตาได้พาเธอและเพื่อนๆไปพัวพันกับองค์กรชั่วร้ายมีนามว่า " โกลกอม " ที่วางแผนร้ายจะยึดครองโลกและเปลี่ยนให้กลายเป็นโลกปีศาจ และยังมีปริศนาอีกว่านักรบที่เกิดจากโกลกอมเขาจะเป็นผู้นำมาซึ่งหายนะหรือกอบกู้มวลมนุษย์ชาติ " ราชันย์แห่งศตวรรษ คาเมนไรเดอร์ แบล็ค "


                  

    มินามิ โคทาโร่ / คาเมนไรเดอร์ แบล็ค

         นักเรียนรุ่นน้องพวกอุซางิ เขาถูกพวกโกลกอมจับไปดัดแปลงในฐานะตัวแถม หนีออกมาได้ก่อนถูกลบความจำ ด้วยความโกรธและเสียใจที่สูญเสียความเป็นมนุษย์ ครอบครัว พ่อเลี้ยงและไม่สามารถช่วยพี่ชายที่ถูกจับตัวไปด้วยได้ เขาจึงใช้พลังที่มีอยู่ต่อกรกับพวกโกลกอม




    สึคิโนะ อุซางิ / เซเลอร์มูน
         
         ผู้นำของกลุ่มอัศวินเซเลอร์ แต่ดูไม่ค่อยสมเป็นผู้นำนัก ไม่เก่งเรื่องเรียน กับ กีฬา และยังซุ่มซ่ามอีก เจอกับโคทาโร่โดยไม่ได้ตั้งใจเพราะวิ่งหนีมาชนจนล้ม และรับฟังเรื่องราวจากเคียวโกะพี่สาวของโคทาโร่ จึงนำพาอัศวินเซเลอร์ทั้งกลุ่มเข้าไปพัวพันการต่อสู้กับพวกโกลกอม ในขณะที่คนอื่นๆคิดว่าแบล็คเป็นตัวอันตรายนั้น เธอกลับเชื่อว่าเขาจะเป็นพลังปกป้องมนุษย์ได้




    มิซุโนะ อามิ / เซเลอร์เมอร์คิวรี่

         เพื่อนสนิทของอุซางิ เรียนเก่งที่สุดในกลุ่ม ด้วยความเฉลียวฉลาดจึงเป็นมันสมองของกลุ่ม เธอมักชอบอ่านหนังสืออยู่เกือบตลอดเวลา




    ฮิโนะ เรย์ / เซเลอร์มาร์ส

         เพื่อนจากโรงเรียนเอกชน ทำงานอยู่ที่ศาลเจ้า ซึ่งมักจะใช้เป็นที่ประชุมกับแหล่งข่าวจากผู้ที่มาไหว้ศาลเจ้า ช่วงแรกๆไม่ชอบแบล็คเพราะเป็นผู้ชายที่ไม่รู้ที่มาที่ไป สวมหน้ากาก และยังถูกสร้างโดยพวกโกลกอม




    คิโนะ มาโกโตะ / เซเลอร์จูปิเตอร์

         สาวห้าวและแข็งแกร่ง แต่ก็อ่อนโยน หลายหนที่ชอบบ่นเรื่องรุ่นพี่ที่ตัวเองชอบแล้วกินแห้วมาแล้ว เพราะมีปมเรื่องเสียครอบครัวไปเหมือนกัน จึงเข้าใจในตัวโคทาโร่มากที่สุด




    ไอโนะ มินาโกะ / เซเลอร์วีนัส

         สาวผู้มีความฝันอยากเป็นดารา นักร้อง นิสัยคล้ายๆอุซางิแต่ต่างกันนิดหน่อยทางเรื่องกีฬาและยังมีความเป็นผู้นำมากกว่า เป็นอัศวินเซเลอร์ที่เป็นตัวตายตัวแทนจึงมีหน้าตาคล้ายกับอุซางิหรือเซเลอร์มูน โคทาโร่ยังพูดเลยว่าถ้าลองแต่งให้เหมือนกันคงแยกไม่ออก เว้นแต่มาโมรุที่ดูออก




    จิบะ มาโมรุ / หน้ากากทักซิโด้
         
         หนุ่มมหาลัยเป็นผู้ช่วยของกลุ่มอัศวินเซเลอร์ในยามลำบาก ชาติก่อนเขากับอุซางิเคยเป็นเจ้าชายจากโลกกับเจ้าหญิงบนดวงจันทร์ที่พรากจากกัน ตอนนี้ทั้งคู่ก็รักกันดี มาโมรุดูจะรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับแบล็คซัน 



    ลูน่า / อาเทมิส / ไดอาน่า

    และตัวละครอื่นๆที่จะตามมาภายหลัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น