ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #23 : เคลียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4K
      4
      1 เม.ย. 53


                                                                        ตอนที่ 23

    อ้าวพี่มาตั้งนานเพิ่งเห็นหัว อะไรมันจะเหมือนกันได้ขนาดนี้ น้ำเสียง ท่าทางสไตล์การพูด ผมนี้เผลอมองตาค้างเลย ไม่เหมือนกันอย่างเดียวคือไอ้กิ๊บเป็นนักบอล ส่วนรัฟฟินนี้รู้สึกว่านักบาสนะ อ่อๆอีกย่างแฟนก็ไม่เหมือนกันผมน่ารักกว่า 555 จริงไหมหรือจะเถียง


    ถ้ามึงยังไม่เลิกมองไอ้รัฟฟิน กูควักลูกตามึงออกมาแล้วนะโหดไปไหนวะ


    แค่มองเฉยๆ ไม่อยากจะเชื่อเหมือนมึงมากเลยกิ๊บ พ่อแม่เดียวกันปะเนี้ย มันเลยจัดการเขกหัวผมทันที ไอ้ฟาวกับพี่กี้ที่เพิ่งออกมาจากบ้าน(เข้าไปตอนไหนวะ) เห็นไอ้รัฟฟินยังมองตาค้างเลย


    กิ๊บนี้มันแฝดมึงหรือเปล่าวะ แม่มึงลืมน้องไว้ที่โรงบาลหรือเปล่าเนี้ย ฮาแตกกันทั้งวง จะมีที่หน้าบึ้งก็ไอ้ปังคนเดียว นั่งกินตุ้ยๆแต่หน้านี้หงิกงอไม่เป็นรูปแล้ว


    ปังเป็นไรปวดท้องหรือไงนั่งหน้าบึ้งเลยไอ้นัทหันไปถามแล้วเอามือไปอังที่หัวไอ้ปัง ดูก็รู้ว่ามันจะยั่วไอ้รัฟฟินไม่งั้นมันไม่ลงทุนขนาดนี้แน่ เพราะไอ้ดีนนั่งจ้องตาโตเลย


    เปล่าปังไม่ได้เป็นไร พี่เป้ปังไปเล่นเกมต่อนะมันจะลุกขึ้นแต่โดนไอ้รัฟฟินดึงลงมาเหมือนเดิม


    เฮ้ย! เบาๆหน่อยมึงนั่นน้องเพื่อนกูนะไอ้กิ๊บนี้รีบปรามเลย ส่วนไอ้แป้งมองแล้วหัวเราะ ส่วนพี่เป้ไม่พูดอะไรมองเฉยๆแล้วหันไปเล่นหมากหลุมกับพี่วีต่อ


    มันไม่ชอบเบาๆ ต้องแรงๆแบบนี้แหละแล้วมันก็กระชากไอ้ปังลงมานั่งตักมันจนได้


    รัฟฟินคนเนี้ยหรือวะ ที่มึงบอกกูกับไอ้กิ๊บอะไอ้ดีนนี้ถามแต่ตายังจ้องไอ้ปังอยู่ สงสัยจะเคืองเรื่องไอ้นัทตอนนี้ไอ้นัทเลยโดนไอ้ดีนกักตัวไว้


    อืมคนเนี้ยแหละ เป็นไง นั่งนิ่งๆดิมันหันไปดุไอ้ปังที่หยุกหยิกจะลุกขึ้นให้ได้


    น่ารักดีนี้หว่า ไม่เห็นเป็นแบบที่มึงบอกพวกกูเลย


    ก็กูบอกมึงแล้วว่าน่ารัก แต่ไอ้รัฟฟินมันก็เถียง


    อย่าดูหน้าตาพี่ เห็นแบบเนี้ยโคตรเลวเลย


    เลวแล้วมึงมายุ่งกับกูทำไม ไม่ไปยุ่งกับคนดีๆของมึงนู้นหละ!!”ไอ้ปังเถียงขึ้นมาทันควันเลย


    อย่ามาปากดีนะมึง เรื่องรุ่นน้องม.4กูยังไม่เคลียร์เลย เดี๋ยวมึงโดนเล่นแน่พอผมดูไอ้รัฟฟินแบนี้ นึกถึงตอนเวลาไอ้กิ๊บมันเจ็บใจผมมากๆเลย


    แล้วยังไง มึงกับกูไม่ได้เป็นอะไรกัน!!” ผมแอบเห็นไอ้ปังตาแดงๆ


    เฮ้ย!มึงยังไม่ขอมันเป็นเรื่องราวอีกหรอ กูบอกมึงแล้วใช่มั้ยไอ้กิ๊บถามไอ้รัฟฟินเสียงเข้ม ไอ้รัฟฟินหน้าเสียแล้ว


    จะขอทำไมพี่ ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวเองอยู่สถานะภาพแบบไหนก็เกินไปแล้ว


    หรอ ปัง ปังเป็นไรกับไอ้รัฟฟิน แฟนกันหรือเปล่าไอ้กิ๊บถามไอ้ปัง


    เปล่า! ปังไม่ได้เป็นไรกับมันแล้วก็เช็ดน้ำตาไหลออกมา


    มึงอย่ามากวนตีนกูนะ ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกหรือไง มึงไม่มีสมองเลยหรือไงฮะ!!”ไอ้รัฟฟินตะคอกใส่ไอ้ปังซะลั่นเลย พวกพี่ๆที่นั่งหมากหลุมเงยหน้าขึ้นมามอง


    กูเงียบไม่ใช่ว่าจะไม่โดนนะ เคลียร์ให้รู้เรื่องไม่งั้นถ้ากูเคลียร์เองเดือดร้อนทุกคนแน่พี่เป้พูดแล้วหันมามองหน้าไอ้ปังนิ่งเลย


    ส่วนมึงอะ ไอ้ปังก็เหมือนน้องกูถ้ากูเห็นมันร้องต่อหน้ากูอีกครั้งเรื่องมึงอีกนะมึงเดือดร้อนแน่ รู้ใช่ไหมว่ากูเป็นคนแบบไหนไอ้ฟาวครับ หน้าพวกพี่เขานิ่งมาก ผมยังกลัวเลย


    พี่ฟาวพี่เป้ผมขอโทษไม่ได้ตั้งใจ โมโหมากไปหน่อยไอ้รัฟฟินเอ่ย


    ไม่ต้องมาขอโทษพวกกู แต่แค่อย่าให้มีแบบเมื่อกี้อีก ไม่ใช่ว่ากูจะห้ามเพราะพวกมึงสองคนกูก็รู้จักตั้งแต่ม.ต้นไอ้ฟาวหันมาบอกเสียงเรียบ


    ส่วนมึงไอ้ปังอย่างอแงเหมือนตอนที่อยู่กับกูหรือไอ้แป้งไม่ได้ โตแล้วอย่าร้องให้มันบ่อยนักพี่เป้เอื้อมมือมาขยี้หัวไอ้ปัง


    กิ๊บมึงพี่ใหญ่สองคนกับไอ้ดีน เคลียร์เรื่องนี้ด้วยไม่งั้นพวกมึงโดนพวกกูเล่นแน่ไอ้ฟาวหันไปขู่ทันที


    พวกมึงตามกูมาไอ้กิ๊บพูดขึ้นแล้วเดินไปหลังบ้าน แต่ไม่ลืมที่ลากผมไปด้วย(ไม่เอากูไม่อยากไป) ตอนนี้พวกผมนั่งกันอยู่หลังบ้านไอ้แป้ง ไอ้เจ้าของบ้านมันขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อ ไอ้ดีนกับไอ้กิ๊บมันมองหน้าพวกไอ้รัฟฟินเรียงตัวเลย


    ทำไมมึงไม่ทำตามกูบอกไอ้กิ๊บถามคนแรกหลังจากที่เงียบมานาน


    มึงคิดว่าเรื่องแบบนี้มันคิดเองเออเองกันได้หรือ ลองเปลี่ยนจากไอ้ปังมาเป็นมึงบ้างไหมไอ้ดีนต่อทันที


    ก็ใครจะไปคิดว่ามันจะโง่ขนาดนี้ แสดงออกมาขนาดนี้ยังไม่รู้เลยไอ้รัฟฟินแล้วหันไปมองหน้าปังแบบเคืองๆไอ้ปังไม่สนเดินมาหาผมกับไอ้นัท


    เออกูมันโง่ มึงไม่ต้องมายุ่งกับกูดิ


    ปากมึงเนี้ยนะ อยากได้เลือดใช่มั้ย!! โอ๊ย!!พี่!! เจ็บนะ               ไอ้รัฟฟินร้องดังลั่นเลย มันโดนไอ้กิ๊บเตะแรงเข้าที่ขาขวา


    มึงสองคนก็เหมือนไม่คิดจะเตือนเพื่อนเลยนะ มันน่าให้พวกมึงโดนกันบ้างจริงๆไอ้ดีนหันไปหาเรื่องเพื่อนไอ้รัฟฟินอีกสองคน


    โหยพี่!! ผมบอกเช้า กลางวัน เย็น สามเวลาหลังอาหารแต่มันฟังที่ไหนละ!!”


    มึงนี้ดื้อเหมือนพี่มึงเลยนะ กว่าพี่มึงจะได้เมียก็แบบนี้เหมือนกันอ้าวๆไอ้ดีนปากหมา


    พูดมากดิมึง เรื่องของกูนั่นมันนานมาแล้ว อีกอย่างตอนนี้กูก็ชัดเจนแล้วด้วย ใช่มั้ยตุ๊ดผมนี้อายไม่สนใจหันหน้าหนี มันก็หัวเราะแล้วหันไปจ้องหน้าไอ้รัฟฟินต่อ


    มึงรักไอ้ปังจริงๆหรือเปล่า หรือแค่นอนด้วยเล่นๆคำถามของไอ้กิ๊บเล่นเอาทุกคนตาโต


    โหยพี่ถามไรเนี้ยคนอยู่ตั้งเยอะ!!”


    ไม่เป็นไรหรอกพี่ ผมเป็นผู้ชายไม่เสียหายไรอยู่แล้วไอ้ปังพูดขึ้นมา


    ใครให้พูด ถ้าจะพูดแล้วพูดแบบนี้เงียบไปเลยไอ้รัฟฟินหันมาด่าทันที


    ทำไม กูทนมึงมานานแล้ว ต่อจากนี้จะไม่ทนแล้ว ส่วนเรื่องที่เมื่อก่อนกูถือว่าทำทาน เพราะยังไงกูก็ไม่ท้องไม่ต้องมารับผิดชอบ หรือสนใจ ถือว่าเลิกแล้วกันไป จบน้ำเสียงไอ้ปังสั่นมากๆ


    เฮ้ย!ปังใจเย็นดิ ผมรีบหันไปปลอบ


    ไม่เย็นแล้วพี่ ปังก็มีจิตใจเหมือนกัน ปังไปก่อนนะ ฮึก ไอ้ปังมันจะเดินออกไปแต่ไอ้รัฟฟินเดินมาบีบข้อมือไอ้ปังอย่างแรงหน้ามันตอนนี้หน้ากลัวมาก


    ที่ผ่านมามึงทนกับกูมากใช่ไหม ต้องการให้ชัดเจนมากใช่ไหมได้!! แล้วอย่าหาว่ากูใจร้ายไม่ได้นะ!!”มันลากไอ้ปังเดินมาที่กลางวงที่พวกผมยืนอยู่


    พวกพี่ฟังไว้เลยนะ ไอ้ตัวที่ยืนข้างผมเนี้ยมันเป็นของผม เป็นมาตั้งนานแล้ว แล้วก็จะเป็นตลอดไป ใครหน้าไหนก็ห้ามมายุ่ง ส่วนเรื่องที่ผมกับเราเป็นอะไรกันเรื่องนี้ผมขอไม่บอกไอ้กิ๊บยิ้มเลยครับ แต่ไอ้ปังยังหน้าบึ้งอยู่


    มึงมันเห็นแกตัว!!”


    แค่นี้ยังน้อย มึงได้เห็นด้านเลวๆของกูอีกเยอะแน่ แต่ตอนนี้กูเคลียร์ของมึงก่อน กูชัดเจนได้แค่นี้แหละไม่พอใจก็ช่าง!!”


    เรื่องอะไร!!”


    น้องม.4ที่อยู่ห้องเดียวกับไอ้สัสบิ๊ก กูบอกมึงแล้วใช่ไหมว่าให้อยู่ห่างจากมันทำไมมึงไม่ฟัง!”


    แล้วทำไมมึงกูต้องฟัง ทีตอนกูบอกมึงเรื่องอีดิวมึงยังไม่เชื่อกูเลย ตอนนี้พวกผมยืนดูละครฟอร์ยักษ์อยู่นำแสดงโดยไอ้ปัง และไอ้รัฟฟิน ยืนดูกันเงียบๆรอให้มันลงมือก่อนค่อยไปห้าม


    มันคนละเรื่องกัน ปังกูไม่ได้พูดเล่นถ้ากูยังเห็นว่ามึงไปยุ่งกับเด็กนั่นอีกกูเล่นทั้งมึงแล้วก็มันแน่!”


    นิสัยเลว เลวไม่เปลี่ยนแปลง!!”


    ทำใจหน่อยนะ ช่วยไม่ได้มึงรักคนเลวก็เป็นแบบนี้แหละอ๊ากกไอ้ปังหน้าแดงส่วนพวกผมมองแล้วยิ้ม


    รักเหี้ยไร อย่ามามั่วนะ!!” ไอ้รัฟฟินมันเลยลากไอ้ปังจูบทันที เหมือนตอนผมโดนไอ้กิ๊บล้อเลยแบบนี้แหละ ไอ้ปังเอ้ย มึงต้องเจอศึกหนักแบบกูแน่ T_T


    ทำไรกัน!!”เสียงดังๆแบบนี้ไอ้แป้งคนเดียว ไอ้ปังรีบพละรัฟฟินออกทันที


    มึงมาได้จังหวะตลอดเลยแป้ง!!”


    มึงเหี้ย มาไม่รอกูเลยนะ กูอดเห็นฉากเด็ดเลย 5555”มันหัวเราะด้วยความซะใจอย่างแรง พวกผมเลยเดินไปตบหัวมัน
    คนละที แล้วเดินออกมานั่งกินด้านนอก


    คืนนี้ไปนอนที่บ้านกูด้วย ผมแอบได้ยินไอ้รัฟฟินบอกไอ้ปัง


    ไงพวกมึงเคลียร์กันได้แล้วใช่ไหมไอ้ฟาวมันถามหลังจากที่เห็นพวกผมเดินเรียงกันออกมา


    พี่เป้คืนนี้ผมยืมตัวน้องชายพี่หน่อยนะไอ้รัฟฟินพูดขออนุญาตพี่เป้


    ไม่ไป!!!!”พี่เป้ยังไม่ทันพูด ไอ้ปังก็แทรกขึ้นมาซะก่อน


    มึงไม่ไปงั้นกูไปแทนนะ!!”ไอ้แป้งครับ ไม่รู้ว่ามันเอาจริงหรือหลอก


    พี่แป้ง!!!!!!!!!!!”ไอ้ปังหน้าแดงแปร๊ดเลย พวกผมหัวเราะลั่นเลย ส่วนไอ้แป้งทำหน้าเสียดายแล้วเดินเข้าไปกระซิบไรกับไอ้รัฟฟินก็ไม่รู้


    เอาไปทำไรวะ เมื่อเช้าเพิ่งมาส่งเองนะพี่เป้ถาม


    มีธุระที่ต้องเคลียร์กับน้องพี่นิดหน่อย พรุ่งนี้วันอาทิตย์ด้วยพี่คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมครับ


    กูไม่มีปัญหาไรอยู่แล้ว ถามเจ้าตัวดิพอพี่เป้พูดแบบนั่น ไอ้รัฟฟินยิ้มโชว์เขี้ยวเลย


    หิวหรือไง ฮืมไอ้กิ๊บหันมาถามผม ตอนนี้พวกผมนั่งเล่นหมากหลุมอยู่ ที่มันเป็นรูปเรือแล้วมีหลุมเยอะๆเอาลูกแก้วใส่ลงไปทีละลูก อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน


    ก็เออดิ วันนี้มึงยังไม่เลี้ยงเซเว่นเซนกูเลยนะ


    ไปเลยไหม ตอนนี้แค่หกโมงยังทัน ผมก็เกรงใจเป็นเหมือนกันนะจะให้ออกไปก่อนก็กระไรอยู่ แต่ฟ้ายังเป็นใจไอ้ฟาวมันบอกลาเป็นคนแรกเพราะว่าพวกมันต้องไปทำงานที่คณะอีก ส่วนไอ้นัทกับไอ้ดีนก็จะไปทำธุระกันต่อธุระอะไรมันไม่บอก ผมนี้ยิ้มแปล่นเลย


    แป้งพวกกูไปก่อนนะ เจอกันวันจันทร์ มันเดินออกมาส่งพวกผมหน้าบ้าน


    พี่ไปแล้วนะ เดี๋ยวว่างๆก็ไปหาที่มอ.หละกันนะพี่ฟาวเดินขยี้หัวมันสองสามที


    อืมๆ ขับรถกลับบ้านกันดีๆหละ ขอบคุณนะค่ะที่มาเยี่ยม!” พอนั่งมอไซค์ก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผมกับไอ้กิ๊บกลับไปที่ลีกันอีกครั้ง เซเว่นเซนจ้าไอ้ฟาร์มาแล้ว ไอ้กิ๊บมันให้ผมลงก่อนเพราะมันต้องเอารถไปเก็บให้ผมรอมันที่หน้าห้าง ระหว่างที่รอก็มองไปเรื่อยไปสะดุดกับไอ้ดี้มันกำลังซื้อไอติมเค้กที่เซเว่นเซนกลับบ้าน มันก็หันมาเจอผมพอดี หลังจากวันกีฬาสีผมก็ไม่ได้เจอกน้ามันอีกเลยครั้งล่าสุดก็เมื่อวานเพราะว่ามันขึ้นไปเล่นเกมจูบเหมือนกัน


    ไงมึงมาคนเดียวหรือไง มันเดินเข้ามาทัก แต่น้ำเสียงมันดีกว่าตอนเล่นกีฬาสีส่วนหน้าก็ยังกวนๆเหมือนเดิม


    เปล่า มากับไอ้กิ๊บแล้วมึงอะ มันมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ


    งั้นที่เขาบอกว่ามึงกับไอ้กิ๊บเป็นแฟนกันก็เรื่องจริงใช่ไหม


    เออ แล้วทำไมหน้าไอ้ดี้มันกวนดีจริงๆ ผมนี้เริ่มหมั่นไส้แล้ว


    เปล่าไม่ได้ว่าอะไร กูไปก่อนนะมันก็เดินไป ผมหันไปมองแล้วก็เดินไปนั่ง


    เฮ้ย!เดี๋ยวไอ้ฟาร์ บ้านไอ้แป้งอยู่ไหนวะไอ้ดี้มันเดินย้อนกลับมาถามผม ผมนี้มองหน้าแบบจับผิด


    มึงจะเอาไปทำไม


    คุยไรกันไอ้กิ๊บนี้หว่า มันมากอดคอผมไอ้ดี้มองแล้วหัวเราะ


    ไม่ได้มาจีบแฟนมึงหรอกหน่า มาถามอะไรไอ้ฟาร์นิดหน่อยเอง


    ถามไรไอ้กิ๊บหันมามองหน้าผมมันมาถามว่าบ้านไอ้แป้งอยู่ไหน ไอ้ดี้มันจะเอาไปทำไรวะ


    มึงจะรู้ไปทำไมไอ้กิ๊บหันไปถามไอ้ดี้


    เออน่า บอกมาเหอะกูไม่ได้จะไปเผ่าบ้านเพื่อนมึงซะหน่อย ผมนี้ยืนมองหน้านิ่ง แล้วไอ้กิ๊บก็บอกทางไปบ้านไอ้แป้งให้ แต่ไม่บอกว่าไอ้แป้งหลังไหนให้ไอ้ดี้มันหาเอง


    กิ๊บ!มึงว่าไอ้ดี้มันจะอยากรู้บ้านไอ้แป้งทำไมวะผมถามไอ้กิ๊บระหว่างที่เลือกเมนู


    พี่ครับเอาช็อกโกแลตบราวนี่ เปลี่ยนเชอร์รี่เป็นบราวนี่ด้วยนะครับผมหันไปบอกพี่พนักผู้หญิงที่ยืนยิ้มรอรับออร์เดอร์อยู่


    มันคงจะจีบไอ้แป้งมั้ง พี่ครับเอานัตตี้สคริปปี้ครับพี่พนักยิ้มแล้วจดยิกๆใส่กระดาษ


    พูดจริงดิ!!!” ผมนี้ตกใจเลยไม่มีทางแน่ ถ้าเป็นแบบนั่นโคตรจะฮาแน่


    มีช็อกโกแลตบราวนี่ กับนัตตี้สคริปปี้ สองที่นะค่ะ คู่น้องสองคนนี้น่ารักจังพี่เขาพูดแล้วก็ส่งยิ้มแล้วก็ไป ผมสองคนมองหน้าแล้วก็ยิ้ม โลกเรานี้แปลกๆ พอไอติมมาผมกินอย่างเดียวไม่พูดไม่จาแต่ในหัวนี้ยังคิดเรื่องไอ้แป้งอยู่สงสัยต้องไปปรึกษาไอ้นัทซะแล้ว 555 หลังจากกินไอติมเสร็จผมยังไม่อยากกลับบ้าน เพราะกลับบ้านไปก็ไม่มีคนอยู่บ้านไอ้ฟาวยังไม่กลับ เลยชวนไอ้กิ๊บมาเดินให้เมื่อยตุ้มเล่นที่เปิดท้าย ผมตั้งใจจะมาเดินเล่นเฉยๆแต่ไปๆมาๆก็ได้ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้าครบ ไอ้กิ๊บก็เหมือนมันเกือบได้รองเท้าอีกคู่ แต่ผมห้ามไว้ก่อนเพราะตอนนี้ชั้นวางรองเท้าบ้านมันไม่พอแล้ว มันเลยซื้อยีนส์เดฟ กับเสื้อแนวๆอีกสามตัว


    ตุ๊ด!ซื้อชุดนอนให้เอาป่ะมันหันมาถามผม


    ไม่เอามีเยอะแล้ว เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยใส่


    งั้นกูซื้อให้ ต้องใส่ด้วย!!”แล้วมันจะถามผมเพื่ออะไร มันลากผมเข้าไปในร้านขายชุดนอน มีให้เลือกลายตามาก


    เอาแบบไหนดีจ่ะหนุ่มป้าเจ้าของร้านเดินมาถาม


    เอาลายน่ารักๆแล้วก็ผ้าที่ใส่สบายๆนุ่มๆไม่หยาบด้วยมันบอกซะป้าเขาทำหน้าไม่ถูกเลย แล้วป้าก็เดินนำพวกผมสองคนไปเลือก


    เลือกเลยนะจ๊ะ รับรองใส่นุ่มนอนสบายไม่คันจากนั่นมันก็ลงมือเลือกทันที ไอ้ผมนี้ยืนหน้าบึ้งก็ดูลายแต่ละอันที่มันเลือกดิ เหมือนเด็กทั้งนั่นและเป็นลายที่ผมไม่ชอบด้วยซึ่งมันก็รู้ดี


    เลือกเร็ว ถ้าไม่เลือกแล้วกูเลือกให้เองนะ


    ช่างมึง ขนาดกูบอกว่าไม่เอามึงยังลากกูมาได้เลยผมประชดมันไปเต็มๆ มันไม่ได้ว่าอะไรแค่ทำหน้ากวนตีนใส่แล้วก็หันไปเลือกคราวนี้มันไม่ถามผมซักคำ มันเลือกๆจนได้มาสองชุด แบบเดียวกันแต่คนละสี สีชมพูชุดนึงแล้วก็สีน้ำเงินชุดนึง


    ป้าครับ สองชุดนี้เท่าไรครับ อ่อแยกถุงด้วยนะป้ามันจ่ายตังค์แล้วก็เดินจูงมือผมออกมา


    จะเอาอะไรอีกไหมมันหันมาถาม


    ไม่เอาแล้วจะกลับบ้าน


    โอเควันนี้เป็นวันที่ผมเสียตังค์เยอะที่สุดในรอบสามเดือนเลยก็ว่าได้มั้ง ถ้าตังค์เดือนนี้ไม่พอได้ขูดของที่ซื้อมากินแทนข้าวแน่ เพราะตอนเดินที่เปิดท้ายผมเป็นคนจ่ายตังเองทั้งหมดตอนแรกไอ้กิ๊บมันจะจ่าย แต่ผมไม่ยอมจริงๆเพราะผมรู้สึกว่ามันมากเกินไป คนเป็นแฟนกันไม่จำเป็นต้องออกตังค์ให้ทุกครั้งไปก็ได้ แล้วอีกอย่างผมกับมันก็ยังเรียนกันอยู่หาตังค์เองก็ไม่ได้ ถึงบ้านจะเงินมีขนาดไหนก็ไม่สมควร ไอ้กิ๊บมันพาขับรถเล่นรอบนึงก่อนที่พาผมไปส่งที่บ้านไอ้ฟาวกลับมาแล้วเห็นไฟในห้องมันเปิด


    อะ ของทั้งหมดของมึง แล้วนี้ก็เสื้อนอนใส่ด้วยนะมันส่งทุกอย่างมาให้ผมแล้วตามมาด้วยชุดนอนที่มันเพิ่งซื้อให้เมื่อกี้ มันเอาสีชมพูให้ผม


    จะเอาสีน้ำเงิน!!”ผมโวยวายทันที


    ไม่ได้ สีนั่นแหละเหมาะกับมึงที่สุดไปเลยเข้าบ้านไปเลย เดี๋ยวโทรหามันดันหลังให้ผมเดินเข้าบ้านแต่ผมไม่ยอมเพราะยังไม่ได้ให้ของไอ้กิ๊บเลย


    อะนี้ซื้อมาให้ ใส่ด้วย!!”ผมโยนสายหนังให้มัน แต่ของที่ให้มันเขียนชื่อผม ส่วนอันที่เขียนมันอยู่กับผม


    แหมๆ มีเซอร์ไพร์ด้วยเว้ย มึงก็เหมือนอย่าให้กูรู้ว่ามึงไม่ใส่ชุดนอนที่กูซื้อให้นะไม่งั้นกูเอาไปเผ่าแน่!!”ขู่ตลอดแฟนใครวะ


    เออๆ กลับไปได้แล้วโทรมาช้าไม่รับ จุ๊บผมยื่นหน้าไปจุ๊บที่ปากมันแล้วก็วิ่งเข้าบ้านทันที ได้ยินมันตะโกนแว่วแต่ไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร ผมรีบวิ่งไปดูของที่ซื้อมาวันนี้ทั้งหมด ชอบที่สุดคงนี้ไม่พ้นกระเป๋าตังค์กับชุดนอน ไอ้ฟาวที่เดินมาหาผมในห้องตกใจกับถุงใส่ของมากมาย มันนี้บ่นอิจฉาไม่มีว่างไปช็อปบ้าง ไม่อยากจะบอกที่ผมได้มาทั้งหมดวันนี้ไม่ถึงครึ่งของไอ้ฟาวเวลามันไปช็อปแต่ละครั้ง ไอ้นี้ตัวพ่อทั้งไวและเยอะ แต่เราไม่ได้ช็อปกันบ่อยๆ จะนานๆครั้งอะไรแบบเนี้ย  มันเข้ามานั่งเล่นในห้องผมสักแปบก็ต้องไปคุยโทรศัพท์สามีมันโทรมาแล้ว แต่ของผมยังฉะนั่นไปอาบน้ำก่อนดีกว่า จัดห้อง อาบน้ำก็แล้ว เล่นเอ็มรอก็แล้ว ไอ้กิ๊บก็ยังไม่โทรมา โทรไปก็ไม่รับ โมโหแล้วนะเลยส่งข้อความไปด่า


    “[
    ทำบ้าไรอยู่ไม่โทรมาซักทีวะ โทรไปก็ไม่รับ ทำนิสัยนะ!! โกรธ L]” รอประมาณ5นาทีได้มั้ง


    ตื๊ด ตื๊ด

    “[เฮ้ย! อย่าเพิ่งโกรธเมื่อกี้นั่งช่วยแม่ทำงานอยู่ อาบน้ำก่อนเดี๋ยวโทรไป อย่าเพิ่งนอนนะ จุ๊บ]”พอมันส่งข้อความมาแบบนั่นผมก็เลยนั่งเล่นเอ็มรอ วันนี้กิ๊กผมออนด้วย ฮ่าๆ คุยซะหน่อยระหว่างรอไอ้กิ๊บโทรมา

     

    ฟาร์สอบเอ็นตรงมอ.วันไหนไอ้ฟาวมันถามตอนที่ผมนั่งดูหนังอยู่ที่บ้าน


    วันที่ 13-14 ธันวามีไร


    อ่านหนังสือหรือยัง ไม่ใช่มั่วแต่คุยกับไอ้กิ๊บเพลิน


    ไม่คุยเพลินซะหน่อย บางวันไอ้กิ๊บมันยังสอนการบ้านทางโทรศัพท์เลยจริงๆยิ่งเดี๋ยวนี้นะถ้าไม่เข้าใจฟิสิกส์ก็รอจึงเวลาคุยโทรศัพท์ บอกมันเดี๋ยวมันก็สอนให้แต่อันนี้มันก็แล้วแต่คนด้วย เพราะบางคนอธิบายทางโทรศัพท์แล้วไม่เข้าใจ แต่ของผมนี้ไม่ถึงขนาดนั่นอธิบายรอบสองรอบก็สบายแล้ว


    เออๆ ถ้าเป็นแบบนั่นก็ดี วันนี้ไม่ออกไปไหนหรือไง


    ไม่รู้ไม่เห็นไอ้กิ๊บโทรมาบอกอะไร ถ้ามันจะไปเดี๋ยวก็มาเองนั่นแหละแล้วต่างคนต่างเงียบเพราะหนังถึงฉากกำลังมันส์ ดูหนังเสร็จก็เที่ยงพอดี ไอ้ฟาวมันก็รู้หน้าที่ดีเดินมุ่งไปที่ครัว ส่วนผมก็นอนตีพุงรอที่โซฟา หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูมีเบอร์ที่ไม่รับสายสามสายไอ้กิ๊บทั้งนั่นโทรมาตอนไหนวะ ตายแน่กู ไอ้กิ๊บมันเคยบอกผมว่าถ้ามันโทรมาเกินสามสายแล้วไม่รับมันจะไม่โทรแล้วและนั่นก็แสดงว่ามันโกรธมากๆด้วย ผมนี้เอาโทรศัพท์ไอ้ฟาวโทรกลับไปทันที


    “[
    มีไรพี่]”เสียงมันนี้กำลังเดือดได้ที่เลย


    ไม่ใช้ไอ้ฟาวนี้กูเอง เมื่อกี้โทรมาดูหนังอยู่ไม่รู้สึกตัวจริงๆอย่าโกรธนะผมนี้รีบพูดก่อนที่มันจะด่าผม


    “[
    ดูหนังหรือทำไร]”


    ดูหนังจริงๆ ไม่เชื่อถามไอ้ฟาวดูก็ได้


    “[
    งั้นก็แล้วไป แต่ยังดีนะที่มีกระใจจะโทรกลับมาบอก ไม่งั้นกูไปอาละวาดมึงถึงบ้านแน่]”มันพูดขู่แต่น้ำเสียงมันกลับมาเป็นปกติแล้ว


    ก็รู้ว่าจะเป็นแบบไหน เลยโทรกลับมาบอกไง แฟนใครให้มันรู้ซะบ้าง!”มันหัวเราะลั่นเลย


    “[
    ครับๆ งั้นวางนะเดี๋ยวโทรเข้าเบอร์นู้น]”สงสัยมันได้ยินเสียงไอ้ฟาวด่ามาจากในครัวเรื่องโทรศัพท์เพราะผมเอาโทรศัพท์ไอ้ฟาวโทรไป


    อืมๆงั้นโทรนะ จุ๊บ


    “[
    ครับๆ จุ๊บ]” ว่างไอ้ฟาวปุ๊บรอไม่นานมันก็โทรเข้าเบอร์ผม จากนั้นก็คุยกันยาวเลย กินข้าวไปคุยโทรศัพท์ไป

     

    จากวันนั่นถึงวันนี้ก็นานแล้วที่ผมคบกันมันทะเลาะกันงุงงิงใส่กันทุกวันจนเป็นเรื่องประจำวันซะแล้ว แต่เดี่ยวนี้คุยโทรศัพท์กันไม่นานเหมือนก่อนแล้วเพราะต้องอ่านหนังสือ เตรียมตัวสอบตรงกันบ้าง บางวันก็ไม่คุย แต่ส่งข้อความไปแทนคือถ้าวันไหนจะไม่คุยต้องส่งข้อความ หรือถ้าจะคุยก็คุยกันไม่นาน พอใกล้จะถึงวันสอบเอ็นท์ตรงมอ.นับไปอีกสิบวันก็ถึงวันเกิดไอ้กิ๊บพอดี ของที่จะให้มีแล้วแต่ไม่รู้ให้แบบไหน แล้วอีกอย่างไอ้กิ๊บมันไม่ค่อยสนใจวันเกิดตัวเองเท่าไร จะลืมหรือเปล่ายังไม่รู้เลย วันๆนึงก็เล่นแต่บอล ถ้าลองถามว่าบอลมีแข่งวันไหนบ้างนะ มันบอกได้ตรงเป๊ะ ของเขาดีจริงๆ เฮ้ออออ T^T อีกเรื่องที่กลัวคือทะเลาะกัน ทะเลาะกันทุกวันก็จริงๆแต่ก็แค่งอนๆ เหตุก็มาจากอีน้องจูนจอมจุ้มไง เดี๋ยวนี้น้องแกแรงมากจนผมเกือบทนไม่ไหวลุกขึ้นไปตบอยู่หลายๆรอบ

     

    ฟาร์มึงอ่านหนังสือถึงไหนแล้ววะไอ้แป้งหันมาถามระหว่างรออาจารย์เข้าสอนคาบต่อไป


    มึงจะให้กูอ่านถึงไหนหละ อ่านจนก็จะบ้าตายอยู่แล้ว


    ทำไงได้มึงมีคนสอนช่วยติวให้นี้หว่า กูมันไม่มีใครแบบพวกมึงมันหมายถึงไอ้กิ๊บ เพราะไอ้บ้านั่นเก่งจริงๆทั้งที่ผมไม่เคยเห็นมันอ่านหนังสือเลย


    อย่ามาๆ พี่เป้อะโคตรเก่งเลย มีของดีอยู่กับตัวแท้ๆไม่รู้จักใช้ผมพลักหัวมันไปทีนึง


    นั่นแหละ มันคงตีกูตายก่อนที่จะเอ็นท์ติดแน่ โหดโคตรพ่อโคตรแม่เลยไอ้ปังร้องทุกครั้งเวลาพี่เป้สอนการบ้านมันทำหน้าสยองแล้วส่ายหัวเป็นระวิงเลย


    ส่ายหัวขนาดนั่นเดี๋ยวก็หัวหลุดหรอกมึงไอ้นัทเดินมานั่งข้างๆไอ้แป้ง


    ไม่เอากูจะเอาแบบพวกมึงอะ แฟนติวให้ไรแบบเนี้ยตอนนี้กูโคตรเบื่อเลย หาให้กูคนดิ


    อ้าว!ไม่ใช้ไอ้ดี้กำลังจีบมึงไม่ใช่หรอวะพอไอ้นัทพูดแบบนั่นผมมองหน้าไอ้แป้งทันที ส่วนเจ้าตัวนี้หน้างอแทบหัก


    มึงอย่ามั่วเลย ไม่รู้หมาไหนบอกทางไปบ้านกู มึงรู้ไหมวันนั่นมันเกือบจะมวยกับพี่เป้แล้วมึง


    หมาที่มึงว่าอะ ไอ้กิ๊บ แล้วไอ้นัทมึงไปรู้ได้ไง


    แมร่งไอ้กิ๊บปากยาว เจอหน้ากูต้องตบรางวัลให้หน่อยแล้ว


    ก็เค้าพูดกันทั้งชมรมบาส บอลรู้หมดไอ้ดีนมันบอกกู มันยังฝากกูมาถามไอ้แป้งเลย


    ถามไร ไม่มีไรทั้งนั่นแหละพวกมึงไม่ต้องมามองแบบนั่นเลย ไอ้แป้งนี้แก้ตัวลิ้นแทบพันกัน


    ไม่ได้เป็นไรกันแล้ว วันนั่นกูเห็นเด็กไหนนั่งซ้อนถ่ายรถไอ้มี้กลับจากเปิดท้าย หน้าเหมือนมึงเลยไอ้มี้มันเดินเข้ามาสมทบ พอมันพูดแบบนั่นหน้าไอ้แป้งก็ยิ่งงอเข้าไปอีกจะหักไหมนั่น มีการขมุบขมิบปากด้วย


    มึงมั่วแล้วมี้!! หน้ากูมันโหล่แก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ


    ไอ้แป้ง!!”ผมกับไอ้นัทพูดขึ้นมาพร้อมกัน


    อะไรหละ อยู่ใกล้แค่นี้แหกปากทำไม มันนั่งก้มหน้านิ่งเลย


    ยังจะมาไม่รู้ ที่ไอ้มี้พูดหมายความว่าไงไอ้นัทยื่นหน้าเข้าไปถามใกล้ๆ


    อือ มึงจะยื่นหน้ามาทำไม ไม่มีอะไรซะหน่อย


    ไม่มีแล้วไอ้มี้มันจะเอาเรื่องที่ไหนมาพูด มึงบอกกูว่าเร็วๆไม่ต้องมาเล่นลิ้นเลย!!” ต้องการอยากรู้มาก เพราะถ้าไอ้แป้งเป็นแฟนกับไอ้ดี้นะไม่ไหวจะเคลียร์ สงสารไอ้ดี้เพราะคงต้องผ่านอีกหลายด่านกว่าจะได้


    เล่นอะไร ไอ้มี้มันแกล้งกูยังมันยังปากแข็ง


    มี้วันนั่นไอ้เด็กที่มึงเห็นมันใส่เสื้อสีอะไร กางเกงแบบไหนไอ้มีทำหน้านึก แต่ผมดูก็รู้ว่าอยากจะหัวเราะ


    ใส่เสื้อเหมือนที่ไอ้แป้งใส่วันที่พวกเราไปที่บ้านมัน กางเกงก็เหมือนอีกมึง


    ขนาดนั้นเลย ส่งสัยมึงคงเป็นไอดอลเขามั้งแป้ง ใส่เสื้อกางเกงเหมือนมึงขนาดนั่นอะไอ้นัทซ้ำไปอีกรอบ หน้าไอ้แป้งตอนนี้ ทั้งจะร้องทั้งอาย


    พอเลยๆ พวกมึงเนี้ยนะได้ทีซ้ำ ก็เพราะแฟนมึงนั่นแหละไอฟาร์บอกทางไปบ้านกูได้ข่าวว่าไอ้กิ๊บบอกแค่ปากซอยเองนะ แสดงว่าไอ้ดี้ก็มีความพยายาม


    เกี๋ยวไร ไอ้กิ๊บบอกแค่ปากซอยเอง แสดงว่าไอ้ดี้มันตั้งใจจริงๆถึงไปบ้านมึงถูกแล้วไงต่อ


    มันไปที่บ้านกูหลังจากที่พวกมึงกลับไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้ แล้วตอนนั่นกูอยู่บ้านไอ้ปังพอดี มาถึงมันก็เอาไอติมามาให้ แล้วชวนกูไปเปิดท้ายตอนแรกกูก็ไม่ไป เพราะเดี๋ยวไม่มีคนอยู่บ้าน ไหนไอ้ปังก็จะไปกับผัว พี่เป้ก็ยังไม่กลับ แต่ไอ้ปังเสือกปากดีบอกว่ามันจะเฝ้าบ้านรอจนกว่าพี่เป้จะกลับมาเอง ให้ไอ้ดี้พากูไปได้ ไอ้ปังมันคิดว่ากูเป็นแฟนไอ้ดี้ มึงก็รู้ว่านอกจากพวกมึงแล้ว ไม่มีผู้ชายคนไหนมาบ้านกู รู้ใช่ไหมเพราะอะไร พอกูกลับมาบ้านพี่เป้ยืนยิ้มเป็นพยายมรอกูอยู่หน้าบ้านทันที ไอ้ดี้ก็เสือกกวนอีก


    แล้วระหว่างทางที่ไปกลับเปิดท้ายไอ้ดี้ไม่ได้พูดอะไรกับมึงเลยหรอไอ้นัทถาม


    พูดไรมึงอะ ไม่มีๆ


    แน่ใจ งั้นแสดงว่าตอนนี้พวกนักกีฬาเกือบทุกคนก็รู้เรื่องมึงกับไอ้ดี้หมดแล้วดิ ผมต้องไปถามจากไอ้กิ๊บเพื่อความแน่ใจ


    จะรู้ไหม อย่าให้กูเจอนะแมร่งจะเล่นหัวแตกเลย ปากมากเหลือเกิน


    พูดถึงมึงก็เหมาะกับมันดีหรอก ไม่ลองคบๆดูวะผมลองแหย่ๆไอ้แป้งไป


    มึงอย่ามา มึงกับไอ้ดี้โคตรเกลียดมันเลยจะให้กูคบด้วยเนี้ยนะ ไม่เอา


    ใครว่ากูเกลียดมัน เมื่อก่อนอาจะใช่แต่กูกลับมาคิดๆดูแล้วไม่มีประโยชน์ที่จะมาเกลียดกันอีกอย่างจะจบม.6กันแล้วด้วย ตอนนี้กูเฉยๆ


    ถึงยังไงก็ไม่เอา ไม่รู้วะ เลิกคุย ใกล้สอบแล้วอ่านหนังสือดีกว่าแล้วมันก็เดินไปนั่งที่โต๊ะประจำหลังห้องแล้วก็นอนเนี้ยนะที่มันบอกให้อ่านหนังสือ 
                                                                 TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×