ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #59 : รักกันเบาๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      6
      4 พ.ค. 54

     ตอนที่ 58

    ฟาร์ฮัท!”

    เออ!”ผมตะโกนตอบพร้อมกับวิ่งลงมาที่ด้านล่างอย่างรวดเร็วเพราะขืนช้ากว่านี้อีกแค่วินาทีเดียวไอ้กิ๊บมันต้องเอาผมตายแน่เพราะมันโทรมาเร่งโทรมาปลุกผมตั้งแต่เช้าแล้ว แต่เพราะเมื่อคืนผม ไอ้นัท ไอ้ปัง รวมถึงน้องชิพ(ยังจำได้อีกหรือเปล่า)เรานั่งคุยนานไปหน่อย ดูนาฬิกาอีกทีก็ตีสามกว่า ส่วนไอ้กิ๊บเมื่อวานมันนอนบ้านไอ้ดีนเพราะว่าวันนี้มันต้องไปแข่งบอลเยาว์ชนรุ่นอายุไม่เกิน 18ปี

    ชักช้ามันบ่นและโยนข้าวของทั้งหมดของมันมาให้ผมถือ

    ก็ตื่นสายผมตอบแบบไม่เต็มเสียง คนมีความผิดติดตัวก็แบบนี้แหละ เหอะๆ

    เออๆช่างแม่งเหอะ นั่งให้ดีล่ะมันบอกปัดและจับมือผมขึ้นหอมเหมือนปกติแต่หน้านี่บึ้งเชียว ยังไงของมันวะ คือมึงจะหวานหรือมึงจะโหดเลือกเอาสักอย่าง

    คนเยอะว่ะผมบอกคำแรกที่เดินเข้ามาในสนาม คนเยอะมาก

    ตอนกูแข่งมึงอยู่แถวๆนี้นะ ห้ามเดินไปไหนไกลเข้าใจไหมมันสั่งและเดินจูงมือผมเข้ามานั่งรวมกับพวกนักบอลในทีมซึ่งผมรู้จักกันอยู่แล้วเพราะมานั่งเฝ้าไอ้กิ๊บซ่อมบอลบ่อยๆ

    รู้แหละหน่า จะให้เดินไปไหนวะผมพูด

    ให้มันจริง ไม่ใช่กูมองมาแล้วไม่เจอนะ มึงโดนแน่มันพูดขู่หน้านิ่ง ไม่ยิ้มด้วย วันนี้ไอ้กิ๊บอารมณ์แปลกๆดูหงุดหงิดพิลึกชอบกล ใครไปทำอะไรให้มันไม่พอใจวะ

    จะขู่กูเพื่อผมย้อนและทำหน้างอบ้างนิดๆ

    เปล่าซะหน่อยมันพูดเสียงอ่อนลงมานิดนึงแต่ยังห้วนเหมือนเดิม

    นิสัยเสียผมว่าและขยับเข้าไปในชิดกับไอ้กิ๊บอีก เพราะเมื่อกี้มีชะนีกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาและในหนึ่งห้าคนนั้นมันหันมามองหน้าไอ้กิ๊บแล้วยิ้มให้ดีที่ไอ้กิ๊บไม่ยิ้มตอบ

    กิ๊บหิวผมเอนหัวไปซบไหล่มันแบบอ้อนๆ

    ขนมปังรองท้องไปก่อนนะ กิ๊บแข่งบอลเสร็จเดี๋ยวพาไปกินมันพูดและแย่งขนมจากมือรุ่นน้องในทีมส่งมาให้ผมพร้อมกับนมช็อกโกแลตซึ่งก็เป็นของไอ้เด็กนั่นเหมือนกัน

    หึ เลว

    ปากดีมันว่าและหอมแก้มผมเร็วๆหนึ่งทีแล้วทำหน้านิ่งๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    พี่ฟาร์เสียงไอ้ปังเรียกผมเสียงดัง มันมาพร้อมกับไอ้นัท ไอ้มี้ ไอ้แป้ง ไอ้ดี้ ไอ้น้องและก็พวกๆเพื่อนไอ้น้องอีกพอสมควรเพราะการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันรุ่นเยาว์ชน พวกเด็กนักเรียนแบบพวกผมเลยเยอะกันพิเศษ

    เสียงดังผมพูดและดึงมือมามันนั่งลงข้างๆ ไอ้กิ๊บกับไอ้ดีนลงไปอยู่ในสนามเรียบร้อยแล้ว

    โห่ คนเยอะเนอะไอ้ปังพูดพร้อมกับกวาดสายตาไปรอบๆ

    เออ เยอะแบบเว่อร์มากผมพูด

    ไม่ให้เยอะได้ไง ชะนีเตรียมตัวกันเพื่องานนี้โดยเฉพาะไอ้แป้งพูดขึ้น แต่ก็คงจริงๆนะผมว่าเพราะดูจากรอบๆแล้วเด็กผู้หญิงจะมากกว่าผู้ชายอีก

    ขนาดนั้นเลยไอ้นัทถาม

    เออดิ มึงดูแต่ละนางโบ๊ะหน้ามาซะหนาขนาดนั้น กะไงวันนี้กูได้ผัวไอ้แป้งพูดแบบกัดๆ

    มึงนี่ไม่โบ๊ะเลยไอ้นัทถาม

    เปล่าโบ๊ะคะ จับได้เนียนขาวใสของจริงไอ้แป้งพูดและเช็ดแก้มตัวเองแรงๆให้รู้ว่าของมันเป็นธรรมชาติ ไร้เครื่องสำอางบนใบหน้า ผมชอบเวลาไอ้กิ๊บมันเล่นบอลที่สุด ผมจะรู้สึกว่ามันเท่ห์มากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ดูมันใจจดใจจ่อสนใจแต่กับลูกบอลกลมๆนั่นอย่างเดียว ไม่ยิ้มตีหน้าเข้มตลอด จะยิ้มบ้างตอนหันมามองหน้าผม(จะอ้วกเนอะ)

    ถ้าจะจ้องขนาดนั้น มึงลงไปเล่นกับมันด้วยเลยไปไอ้แป้งพูดขัดอารมณ์ผมขึ้นมา

    เหี้ย กูเปล่าจ้องมันเหอะผมบอก

    แหมะ ไม่จ้องเลย ไอ้กิ๊บซ้ายตามึงไปซ้าย ไอ้ขวาตามึงไปขวา ไม่ได้มองเลย

    บ้าผมพูดและผลักหน้าไอ้แป้งออกห่าง ไอ้นี่ชอบแซวเรื่องจริง แต่ผมไม่ผิดนิถ้าผมจะมองไอ้กิ๊บ จะให้มองคนอื่นรึไง ผมไม่ได้สนใจคนอื่น ไม่ต้องว่าแต่ผมหรอกไอ้นัทก็เหมือนกัน ผิดกันตรงที่ไอ้แป้งมันไม่ค่อยกล้าแซวไอ้นัทเหมือนแซวผม

    พี่กิ๊บหล่ออ่ะ ปังชอบคำพูดนี้ของไอ้ปังทำเอาทั้งผมและไอ้น้องหันไปมองหน้ามันทันที

    พูดเหี้ยไรวะไอ้น้องเหวี่ยงใส่แม่งทันทีเหมือนกัน เร็วดีจริงๆ

    กูพูดผิดตรงไหน หน้าพี่กิ๊บตอนเล่นบอลนะเหมือนมึงตอนแข่งบาสเลย หน้าบึ้งแบบนี้เป๊ะไอ้ปังพูดบอกหน้าซื่อตาใส มียักคิ้วให้ไอ้น้องกลับมาอีก

    มึงจะบอกว่าไอ้กิ๊บ หล่อเหมือนแฟนมึงงั้นซิผมถาม

    คงงั้นมั้งไอ้ปังตอบหน้ากวนตีน ส่วนไอ้น้องนี่ตอนนี้นั่งหน้าบานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    กูชอบเบอร์แปดว่ะ มึงว่ามีแฟนยังวะ หล่อสัดแม่งผู้หญิงนะครับ ที่พูดประโยคเมื่อกี้ ผมที่ยืนอยู่ข้างๆแอบสะดุ้งทั้งตกใจเสียงและเบอร์แปดที่เธอพูด

    โสดอีกแม่งก็สุดยอดอ่ะเพื่อนอีกคนที่มาด้วยพูดขึ้น

    กูก็ว่างั้น แต่แม่งสเป็คกูจริงๆเธอพูดอีก ผมแอบหันไปมองหน้าคนพูดแบบเนียนๆ

    แต่กูอยากให้มันเป็นเกย์นะ

    อีสัตว์มึงอย่ามา เหี้ยนี่ชอบเกย์เว่อร์อ่ะ หล่อขนาดนี้ถ้าจะเป็นเกย์นะ กูใจสลายเธอพูดและทำหน้างอใส่เพื่อนตัวเองแบบเซ็งๆ ผิดกับอีกคนที่อยากให้กิ๊บเป็นเกย์ยืนยิ้มกรุ่มกริ่มได้อีก

    มึงเตรียมใจสลายได้เลย เชื่อกูนิ เป็นเกย์และก็มีแฟนแล้วด้วย แหมะ!กูละปลื้ม

    จิ๊ กูไม่อยากมากับมึงเพราะแบบนี้เลย กูชอบใครแม่งบอกเป็นเกย์หมดและเสือกเป็นจริงๆด้วย บ้าจริงผู้ชายพวกนี้นิเธอบ่นแบบไม่จริงจังและหันไปดูไอ้กิ๊บในสนามต่อ ผมแอบหัวเราะเบาๆจนพี่เขาหันมามอง พี่เขายิ้มหวานมาให้ผมเลยยิ้มหวานตอบเพราะพี่เขาน่ารัก ยิ้มเห็นฟันเขี้ยว มีลักยิ้มด้วย

    เหนื่อยไอ้กิ๊บเดินตรงเข้ามาหาผมแล้วพูดเสียงอ่อยทันทีที่มันมาหยุดยืนตรงหน้าผม มันไม่ได้อายหรือสนใจสายตานับสิบคู่ที่กำลังมองมันตั้งแต่เดินออกจากสนาม รวมไปถึงพี่สองคนนั้นด้วย

    ก็มึงเล่นจริงจังเกินผมพูดและส่งขวดน้ำไปให้ ไอ้กิ๊บรับไปดื่มสองอึกก่อนจะเอาราดหัวตัวเอง

    ก็กูอยากชนะ ทำไมมึงมาอยู่ตรงนี้คนเดียวอ่ะ คนอื่นไปไหนไอ้กิ๊บถามและยืนนิ่งๆให้ผมเช็ดหน้าให้

    แถวนี้แหละมั้ง ตรงนั้นคนเยอะกูเลยขยับๆออกมาเรื่อยๆ รู้ตัวอีกทีก็มายืนตรงนี้แล้วผมบอก

    จริงหรอไอ้กิ๊บถามยิ้มๆและหอมมือผม เดี๋ยวนี้มันมาแปลกชอบหอมมือผม นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันก็นั่งจับ บีบ ลูบมือผมมั่วไปหมด แรกๆก็งงปนรำคาญหลังๆเริ่มชินและปลง =_=

    เออผมก้มหน้าตอบ เพราะรู้สึกได้ถึงสายตาอะไรบางอย่างที่กำลังมองมาทางผมกับไอ้กิ๊บ

    หิวข้าวยังไอ้กิ๊บถามและดึงตัวผมเข้าไปใกล้อีก ปลายจมูกผมทิ่มหน้าอกมันพอดีเป๊ะ นี่กูไม่ได้สูงขึ้นสักนิดเลยใช่ไหม

    กิ๊บเหอะ เมื่อกี้ไอ้ปังเอาขนมมาให้กินเล่น ตอนนี้เลยไม่ค่อยหิวผมเงยหน้าบอก ไอ้กิ๊บหันมายิ้มให้ก่อนใช้ความสูงของมันให้เป็นประโยชน์ในการหาเพื่อนๆทุกคนที่เหลือ

    กรี๊ด น่ารัก อีสัตว์!”เง้อผมแอบกลัวนะ คำพูดเหมือนชอบแต่น้ำเสียงเหมือนกำลังจะหาเรื่อง

    หึหึ เป็นไงล่ะ กูบอกแล้วว่าไม่เหลือหรอกพูดขนาดนี้ไม่ต้องกระซิบแล้วก็ได้ครับพี่ ผมได้ยินหมดแล้ว

    ใจสลาย ไปมึงกลับบ้าน กูจะกลับไปขอตังค์แม่ไปแปลงเพศเป็นผู้ชายแล้วมาเป็นเกย์ เผื่อกูจะได้ผัวหล่อๆแบบนี้บ้าง

    เหอะ อีควายหนักกว่ากูอีกพี่เขาพูดแล้วกอดคอเดินออกไปแต่ก่อนจะกลับมีหันมายิ้มให้ผมและชี้มือไปทางไอ้กิ๊บแล้วบอกว่าหล่ออีก

    ไปตุ๊ด กูเจอพวกมันละไอ้กิ๊บพูดขึ้นมา

    เหี้ยกิ๊บผมด่าและทุบหลังมันเต็มแรง ได้ยินสรรพนามที่มันเรียกผมเมื่อกี้แล้วของขึ้นแบบว่าไม่ได้ยินนาน เลยเหมือนจะรับไม่ได้นิดหน่อย

    ด่ากูเพื่อมันถามงงๆ

    นิสัยไม่ดีผมว่ามันและผลักอกเดินหนีออกมาก่อน ไอ้ควายนี่ชอบงงเวลาผมหงุดหงิดทุกที

    เป็นไรมึงไอ้นัทถาม ผมสั่นหัวบอกไม่มีอะไร ไอ้กิ๊บที่เดินตามออกมาก็ยังทำหน้างงเหมือนไม่รู้จริงๆ และผมก็คิดว่ามันไม่รู้จริงๆเลยขี้เกลียดงอนให้หน้าย่นเล่น

    อยากกินน้ำร้านป้าเมย์ กิ๊บพาฟาร์ไปซื้อก่อนนะผมบอกมันระหว่างเดินกลับไปที่รถเพื่อจะไปกินข้าวกันที่เดิมร้านประจำ

    หายงอนแล้วหรอมันถามยิ้มๆ

    รู้ด้วยหรือไงว่างอน

    รู้ว่างอน แต่ไม่รู้ว่างอนกูด้วยเรื่องอะไร

    เออ มึงตลอดแหละผมบ่นหน้างอเดินเอาหัวตัวเองมาโขกกับไหล่ไอ้กิ๊บเล่นเบาๆ มันหัวเราะแล้วจับหัวผมไปกดเข้าที่น่าอกและหอมแก้มผมแรงๆแบบหมั่นเขี้ยว

    อะไรของพวกมึงนิ เมื่อกี้หน้างอมาตอนนี้ควงแขนกันเหมือนจะเข้าท้องไอ้แป้งพูดพลางมองผมกับไอ้กิ๊บสลับไปมาอย่างหมั่นไส้

    ที่รักอิจฉาหรอ อยากเดินควงแขนกับเค้าเหมือนกันใช่ไหมไอ้ดี้แซวแฟนมันพร้อมกับดึงตัวไอ้แป้งเข้าไปกอดให้อายเล่น ไอ้ปังมองไอ้ดี้ตาขวางก่อนจะเดินเข้ามาจับแยกทั้งสองออกจากกัน

    ปังจะฟ้องพี่เป้แน่ ว่าพี่ดี้กอดพี่แป้งไอ้ปังพูด

    ไอ้เด็กขี้ฟ้องไอ้ดี้พูดและแกล้งดึงตัวไอ้แป้งออกจากไอ้ปัง แต่ไอ้ปังไม่ยอมจับมือไอ้แป้งแน่น ทำหน้างอแบบขัดใจสุดๆ

    เออ หนูเอ๋อ ไอ้ดี้เป็นแฟนไอ้แป้งจะกอดกันก็ไม่เห็นแปลกซะหน่อย หรือมึงกับไอ้น้องไม่เคยกอดกันไอ้มี้พูด พวกผมยืนหัวเราะกันเงียบๆ จะดูว่าไอ้ปังจะเอายังไงต่อ

    ไม่เหมือนกันนิ พี่แป้งเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชายเหมือนปังซะหน่อยไอ้ปังพูดเถียง

    มีงี้ด้วย งั้นไอ้แป้งก็น่าสงสารดิ ไม่ได้กอดไม่ได้หอมแฟนบ้าง

    ก็มันไม่เหมาะนิ เป็นผู้หญิงทำจะทุกอย่างเหมือนผู้ชายได้ที่ไหนล่ะไอ้ปังยังเถียงแบบไม่ยอมแพ้

    พอๆไร้สาระ บีบมือกูแน่นเลยนะมึงไอ้แป้งพูดขัดจังหวะขึ้น

    แบร่พี่มี้แพ้ควาย..ไอ้ปังไอ้เด็กบ้า มีการหันไปแลบลิ้นให้เขาอีก เอ๋อสมชื่อที่พวกผมตั้งกันให้จริงๆ

    เจอกันที่ร้านเลยละกันไอ้กิ๊บพูดก่อนจะแยกย้ายกันไปที่รถของตัวเองเพราะไอ้กิ๊บกับไอ้ดีนต้องไปเปลี่ยนชุด ผมกับไอ้นัทเลยต้องนั่งรอพวกมันสองคนต่ออีกสักพัก

    ตกลงเรื่องหอเอาไงวะ มึงจะอยู่หอในหอนอกไอ้นัทถามขึ้นระหว่างรอ นั่งกินไอศกรีมรอกันไปเรื่อยๆ

    ไม่รู้ว่ะ มึงอ่ะ

    เหมือนกัน เหี้ยดีนแม่งงอแงบอกว่าจะอยู่กับกูไอ้นัทพูดบ่น

    หึหึ ก็ดีดิ กินนอนด้วยกันผมพูด ในใจผมก็คิดเห็นด้วยกับความคิดไอ้นัทอยู่แล้ว

    ดีมาก ดีตรงไหน กูโคตรไม่ชอบเลย ซ้ำซากว่ะไอ้นัทพูด ผมเข้าใจมันนะ ไม่ใช่ว่ามันเบื่อหรือไม่อยากอยู่กับไอ้ดีนสองคน แต่เพราะมันเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงแต่ก็ใช่ว่ามันจะไม่เปิดรับใคร เพียงแค่มันมีความคิดแบบเดียวกับผมตรงที่ว่าเราไม่จำเป็นต้องอยู่กับแฟนตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง แยกกันไปนู่นนี่นั่นบ้าง และก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เจอหรือไม่คุยกันเลยคนเป็นแฟนกันยังไงมันก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว ยิ่งเรียนหมาลัยเดียวกันแบบนี้อีก โอกาสไม่เจอกันมีน้อยมาก ของแบบนี้มันขึ้นอยู่ใจ รักกัน เข้าใจ ไว้ใจกันและซื่อสัตย์ต่อกัน ผมว่าแค่นี้ก็น่าจะโอเคแล้วนะ

    เอาหน่า มึงก็พูดให้มันเข้าใจดิ มันก็แค่งอแงอยากจะอ้อนมึงแค่นั้นแหละผมพูด

    ตัวควายขนาดนั้นยังจะคิดอ้อนอีกนะ

    แหมๆ ที่บ่นเนี่ยเพราะกลัวตัวเองใจอ่อนยอมทำตามไอ้ดีนขอใช่ไหมล่ะผมพูด

    เสือก รู้ดีไอ้นัทพูดหน้าแดงนิดๆ

    โง่ฟาร์ ตอนจะตักเข้าปากไม่ได้ดูก่อนรึไง น้องไปสั่งนมมาแก้วนึงดิ นมร้อนด้วยนะมึงไอ้กิ๊บพูดหัวเสียหน้าบึ้ง ต้นเหตุมาจากความตาถั่วของผมที่ไม่เห็นพริกขี้หนูที่มีอยู่ในข้าวผัดน้ำพริกปลาทูที่ผมสั่งมากิน สภาพผมตอนนี้เลยเผ็ดหูอื้ออย่างที่สุด

    อย่าด่าดิผมพูดเสียงอ่อย น้ำตาไหลเพราะเผ็ด พวกเหี้ยนี่นั่งขำ สาด

    เออๆ ไม่ด่าๆ รัฟฟินนมได้ยังวะนี่มึงถืออภิสิทธิ์ในการเป็นรุ่นน้องคนสนิทของพี่เจ้าของร้านใช่ไหม ถึงตะโกนเร่งแบบไม่เกรงใครแบบนี้

    แป๊บพี่!”ไอ้น้องก็ตะโกนตอบกลับมาอีก โต๊ะข้างๆเริ่มมอง แต่ไอ้กิ๊บไม่สนใจและไม่อายด้วย มันหันมามองหน้าผมหน้างอแบบหงุดหงิดสุดๆ

    กินให้หมดแก้วด้วยไอ้กิ๊บสั่งและส่งแก้วนมมาให้ เห็นแก้วแล้วคิดว่าถ้าผมกินหมดแก้วนี่มีอ้วกแน่นอน เพราะกลิ่นนมต้องขึ้นคอผมแบบสุดๆ

    ครึ่งแก้วนะมีต่อรองเล็กน้อย หมดแก้วนี่ไม่ไหวจริงๆ

    คิดว่ากินเท่านั้นมันจะหายเผ็ดไหมมันย้อนถามอีก

    น่าจะผมตอบเสียงอ่อย เผ็ดก็โคตรเผ็ดกูยังต้องมานั่งตอบคำถามไอ้บ้านี่อีก

    ก็แล้วแต่ ปากมึงตัวมึงไอ้กิ๊บพูดและหันกลับไปกินข้าวที่เหลือของมันต่อแบบไม่สนใจผมเลยสักนิด ผมแลบลิ้นไล่หลังมันอย่างหมั่นไส้ก่อนจะค่อยๆดื่มนมลงคอไปอย่างช้าๆ ขืนดื่มรวดมีพุ่งแน่

    อึกหมดแล้วไอ้เหี้ย!”ผมกระแทกแก้วลงตรงหน้ามันแบบไม่สนใจว่าแก้วจะแตกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้างในของผมกำลังพะอืดพะอมเหมือนจะอ้วกเล็กน้อย

    เก่งมากครับมันหันมายิ้มให้และล็อคคอผมเข้าไปจุ๊บปาก พวกไอ้นัทมองหน้ากันแบบเอือมๆกับอารมณ์บ้าๆบอๆของผมกับไอ้กิ๊บ

    เบอร์ใครวะผมหันไปถามไอ้กิ๊บหน้างอทันที

    เบอร์ใครไอ้กิ๊บทำหน้างง เดินกลับเข้ามาในห้อง เพราะมันจะดูดบุหรี่ผมเลยไล่มันออกไปดูดที่ระเบียง

    นี่ไง 0897864321 เบอร์ใคร เมียใหม่มึงหรอผมถามแบบหาเรื่องสุดๆ ผมเริ่มรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้มันจะฮอตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก รู้สึกว่าจะมีคนรู้จักมันเยอะไปละ จากที่ไม่ระแวงผมเริ่มแล้วนะ

    หน้ามึงดิ กูไม่นิยมมีเมียน้อยไอ้กิ๊บพูดพร้อมกับดึงตัวผมเข้าไปกอดเอวไว้หลอมๆแล้วก้มหน้าลงมาคลอเคลียที่ข้างหูผม

    ให้มันแน่ผมพูดและสับหลังคอมันแบบหมั่นไส้

    ยิ่งกว่าล้านเปอร์เซนเลยครับ และที่สำคัญถ้ากูมีน้อยจริงๆนะ มึงจับไม่ได้หรอกไอ้กิ๊บพูดหน้ากวนตีน

    พูดแบบนี้ มึงจะหาเรื่องทะเลาะกับกูใช่ไหม อย่านะไอ้กิ๊บกูไม่ให้มีนะ ถ้ามึงมีกูจะมีมั้งผมพูดหน้างอแบบไม่ยอม

    หึหึ ไร้สาระหน่า กูมีมึงคนเดียวกูวุ่นวายจะแย่ละ มีเพิ่มอีกคนกูคงแย่ไอ้กิ๊บพูดยิ้มๆ

    ทำไม กูออกจะน่ารักเหอะ มึงพูดอะไรกูก็ฟังตลอดผมพูดและเขย่งเท้าจุ๊บปากมัน

    ฟังมาก ถ้าไม่ขู่ก็ไม่ทำไอ้กิ๊บพูดและกระชับเอวให้แน่นขึ้น จนหน้าท้องเราแนบชิดจนแทบจะเป็นเนื้อเดียว (เว่อร์)

    ซาดิส ชอบความรุนแรง

    หึหึ โครตชอบอะกู ยิ่งทำกับมึงนะยิ่งชอบไอ้กิ๊บพูดหน้าหื่น สายตากรุ่มกริ่มแบบเจ้าเล่ห์ขึ้นมาทันที

    นิสัยไม่ดี ไม่สงสารกู ชอบทำกูแรงๆผมพูดและกอดคอมันให้แน่นขึ้นอีก ไอ้กิ๊บหัวเราะก่อนจะจับเหวี่ยงผมลงไปบนที่นอนแต่เพราะผมกอดมันแน่นมากไอ้กิ๊บเลยล้มติดกันมาด้วย

    พูดมากว่ะฟาร์ เสียเวลาพูดเสร็จไอ้กิ๊บก็จูบผมเบาๆก่อนจะค่อยๆปรับเปลี่ยนเลเวลขึ้นเรื่อยๆจนถึงขั้นสุดยอด เรียกว่าเหงื่อท่วมตัวท่ามกลางบรรยากาศเย็นในภายในห้อง ยิ่งไอ้ฟาวมาไม่อยู่แบบนี้อีกไอ้กิ๊บจัดเต็ม ยิ่งโตมันยิ่งหื่นท่าก็ยิ่งเยอะขึ้นด้วย ทำแบบไม่สงสารร่างกายผมบ้างเลย

    เดินขาถ่างแบบนี้ แสดงว่าเมื่อคืนโดนจัดหนักไอ้ฟาวพูดขึ้นตอนที่ผมกำลังเดินมานั่งลงกินเที่ยง ไอ้กิ๊บกลับบ้านไปตั้งแต่สิบโมงแม่มันโทรมาตาม พอสิบเอ็ดโมงพี่กี้ก็เอาไอ้ฟาวมาส่งหลังจากเอาพี่ผมไปนอนสอนคืนติดต่อกัน

    รู้ดีผมพูดและค่อยๆก้าวเดินให้เป็นแบบปกติที่สุด

      ___________________________________________________________________________

    ปล.กลับมาแล้วค๊าหลังจากหายไปนาน ใจจริงคืออยากจะรีไรท์ทุกตอนก่อนหน้านี้ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมีมาเขียนตอนใหม่ แต่ดูจากรูปการแล้วคงอีกนาน เลยคิดว่าลงตอนต่อไปสลับกับรีไรท์ตอนก่อนหน้านี้ควบคู่กันไป

    ขอบคุณและขอโทษสำหรับคนเข้ามารออ่านกันด้วยนะค่ะ ^)(^  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×