คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : เกิดอะไรขึ้นอีกละเนี่ย!!!~
นี่ก็วันที่ 3 แล้วตั้งแต่ที่เค้ากับร่างเล็กเข้ามาในป่า........โดยไร้หนทาง.............มีเพียงจุดหมายที่ต้องไปถึง......บ้าน..ของแม่มด..........ที่สามารถช่วยร่างในอ้อมแขนที่หอบหายใจระทวยได้....แม้จะต้องแลกด้วยอะไร..........ยังไงๆ...ก็ต้องพาไปถึงให้ได้........
ความเจ็บ...เจ็บหัวใจ........เมื่อเห็นร่างบอบบางเพ้อ..และส่ายไปมาอย่างทรมาณ.......มือของร่างตรงหน้ากำเสื้อเค้าแน่นอย่างทรมาณ..........มันทำให้ขาของเค้าเดินเร็วขึ้นอย่างหวาดกลัว...ว่าถ้าครบกำหนกยังหาไม่เจอ.....คนตรงหน้าจะเป็นยังไง.............สองมือกระชับร่างเล็กในอ้อมอกแล้วเดินต่ออย่างรวดเร็วจนไม่อยู่พัก
ระหว่างทางเค้าเจอสัตว์ปีศาจหลายตัวนับไม่ท่วน.........ทำไมถึงมีพวกมันเยอะขนาดนี้กันนะ............. และเค้าก็ได้คำตอบ.....เมื่อมาถึง...........ป่านูเมเร่....ป่าที่มีสัตว์หลากหลายชนิดมาอยู่รวมกันมากมาย.....
" อ๊บ!! "
" เฮ้ย!!!! " อยู่ๆใต้เท้าของพวกเค้าก็สั่นทะเทือนและถูกยกขึ้นสูง........มันคือกบยักษ์ที่กะจะกินพวกเค้านั่นเอง!! คุโรโร่รีบกระโดดหนีทันทีพร้อมอาการเหงื่อตก
" จะโดนกินก่อนที่จะช่วยคุราปิก้ารึป่าวเนี่ย ยังไงก็ต้องระวังต้องมากกว่าเดิมซะแล้ว " คุโรโร่พูดเบาๆ แล้วมองคราปิก้าที่อยู่ในอ้อมแขน
อยู่ๆ สร้อยคอที่พ่อบุญธรรมของคุราปิก้าก็ส่องแสงออกมา
" อะไรอีกละเนี่ย " คุโรโร่สบทเบาๆเมื่อแสงนั่นเปลี่ยนเป็นภาพของคนที่ให้สร้อยนี้มา
-*-------------------------------------------------------------------------------*--**
เดี๋ยวมาต่อให้นะพอดีมะค่อยว่างการบ้านเยอะมากๆ
โดยเฉพาะงานแปลศัพท์อังกฤษ
ความคิดเห็น