ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมเป็นแค่ถังน้ำ G.M. Online

    ลำดับตอนที่ #9 : พนักงานธนาคาร

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 52


    ~ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 9~


    " สวัสดีครับน้องหญ้า น้องมารับเควสที่เป็นภารกิจเลื่อนระดับทักษะสินะครับ " โอ้วว... ลำแสงช่างบาดตา.. พี่ท่านรูปงามนิสัยงาม ไอ้หนังสือหลอนๆในมือพี่แกคงเป็นเพราะเขาตาฝาดด้วยสติที่เลอะเลือนเวลาเจอคนหล่อแน่ๆ


    " พี่ชื่อ 'แสงจันทร์' นะครับ เป็นNPCประจำปราการฝันของน้องหญ้า ถ้าน้องมีปัญหาเรื่องภารกิจน้องสามารถถามพี่ได้นะ " 


    Damage 999,999,999!!!!


    อั้ก!!! 


    รอยยิ้มเทพบุตรกระชากใจโจมตีเสียแทบกระอักเลือด! นิสัยดี.... หน้าตาดี... แล้วยังจะมีชื่ออันไพเราะ.... เอิ้ม.....อย่าได้ลากเขาเข้าไปเป็นสายวายจะได้ไหม? คิดอีกที....ถ้าคนน่ารักแบบนี้เป็นของเขาคนเดียวก็ยอดเยี่ยมสุดๆ!!


    " น้องหญ้าเป็นอะไรรึเปล่าครับ? " เสียงนุ่มหวานจนแทบใจละลายเอ่ยอย่างห่วงใยจนอยากกระโดดกอดอย่างแนบแน่น.. หน้าเสียดายที่ติดโต๊ะสูงตรงหน้าทำให้ไม่สามารถทำอย่างที่ใจคิด..


    " เอ๊ะ! เอ่อ...เมื่อกี้พี่ว่าประจำปราการฝันของผมนี่มันหมายความว่า..? " กลับมามีสติแวบหนึ่งแล้วคิดถึงคำพูดพี่แกที่ว่าประจำการที่ปราการฝันของเขา... แบบนั้นมันหมายความว่าจะประจำอยู่ที่นี่ที่เดียวสินะ..? จะไม่เจอคนอื่นนอกจากเขา?


    " อ่า.... อันนั้นน้องหญ้ายังไม่ทราบหรือครับ.. " ดวงตาคมเรียวสีฟ้าคู่นั้นทอดมองต่ำอย่างใช้ความคิด... แน่นอนว่ามันทำให้พี่แกดูน่ารักขึ้นอีกพันเท่า! 


    เค้า....เค้าชอบคนใส่แว่น>,<


    ภายในใจเด็กหนุ่มแทบดิ้นไปมาด้วยความบ้า โชคดีที่NPCตรงหน้านี้คงไม่ทราบความคิดที่ว่า... ไม่งั้นหนังสือยาพิษทั้งหลายแหล่ทั้งในมือและบนโต๊ะได้ปาเข้าไปกระทบศีรษะอย่างเต็มสตีมแน่


    " คือว่าระบบของปราการฝันนั่นจะแยกเฉพาะคนน่ะครับ NPCในปราการฝันของน้องหญ้าจะอยู่เฉพาะไม่ไปทำการที่อื่น ดังนั้นจะไม่มีปัญหาเรื่องข้อมูลทับซ้อนหรือแอบอ้างสิทธิ์เหมือนโลกนู้ ซึ่งนั่นทำให้ทางบริษัทจำเป็นต้องหาGMมาดูแลเป็นNPCให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ "


    งั้นหมายความว่าNPCแรนด้อมนั่นก็จะอยู่ที่นี่ที่เดียวเหมือนกันงั้นเรอะ!! ถ้าแบบนั้นเกิดเขาไปแก้แค้นขึ้นมาก็โดนตามล่าง่ายขึ้นน่ะสิ! ไม่ๆ....งั้นเราก็ทำโดยอย่าให้พี่แกรู้ตัวสิ หึหึ


    " พี่แสงจันทร์... NPCที่อยู่ในปราการฝันนี่ต้องอยู่ตรงนี้ตลอดเลยหรือเปล่า " 


    " ก็ถ้าเป็นโลกนู้ก็ต้องอยู่ตลอดแหละครับเพราะผู้เล่นต้องการใช้บริการบ่อย แต่สำหรับที่นี่... ถ้าหากผู้ที่เป็นเจ้าของปราการฝันอนุญาติโดยที่ต้องร่วมทีมกันก็จะสามารถออกไปได้ครับ " เด็กหนุ่มพยักหน้าหงึกๆอย่างเข้าใจ..


    แบบนี้ถ้าพาพี่แกออกไปข้างนอกด้วยกันก็ได้ด้วยสินะ..?


    " อืม....ในเมื่อน้องถามได้ตรงกับเควสของพี่.. สนใจจะรับภารกิจอัพเลเวลให้NPCพนักงานธนาคารคนนี้ไหมครับ? " เสียงนุ่มเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มพิฆาต... 


    อีแบบนี้....ไม่ตอบรับคงไม่ได้


    " ถ้าอย่างนั้น.... ไหนๆแล้วก็เรียกพี่ว่า จันทร์ แล้วกันนะ แล้วก็ไม่ต้องพูดจาสุภาพนักก็ได้ จะแสดงนิสัยยังไงออกมาก็เชิญเลยนะน้องหญ้า เพราะต่อจากนี้.....วินาทีที่รับพี่เข้าทีมน้องหญ้าจะต้องตัวติดกับพี่อีกนานเชียวล่ะ เพราะเลเวลของพี่เมื่อจบภารกิจคือเลเวล 60 แต่ไม่ต้องห่วงนะ... น้องหญ้ายังคงรับเควสของพี่ได้หรือคนอื่นๆได้ตลอดนั่นแหละ " ว่าแล้วพี่แก็ยิ้มแฉ่งเมื่อขณะที่พูดหญ้าเผลอกดร่วมทีมซะเรียบร้อยโรงเรียนพนักงานธนาคาร


    พึ่งสำนึกได้ตอนนี้นี่เองที่ว่าเควสระดับ 4 ดาวมันคืออะไร! ไอ้การพาคนอื่นมาดูดค่าประสพการณ์จนกว่าคนดูดจะเวล 60 เนี่ยมันฆ่ากันชัดๆ!! ก็ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอดเลยด้วยซ้ำ!
    !


    " งั้นในเมื่อน้องหญ้าตกลงแล้ว.. เราก็ไปทำเควสเลื่อนระดับทักษะของน้องหญ้ากันก่อนเถอะนะ รับรองว่าข้อมูลในหัวพี่จะต้องช่วยในเรื่องนี้ได้อย่างที่น้องคาดไม่ถึงเชียวล่ะ " ท่าทางพี่แกคงจะรู้เรื่องเควสดีแหะ... ไม่แน่ว่าถ้าเป็นแบบนี้อาจจะดีก็ได้


    แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้น่าจะได้คนที่จะมาช่วยเก็บของที่ตกจากมอนเตอร์แทนไอ้พลังจิตงี่เง่านั่นแล้ว 


    ปับ!


    หนังสือเล่มหนารูปหัวกระโหลกในมือแสงจันทร์ถูกปิดดังปั๊บ ดวงตาคมสีฟ้าสดใสลอบมองอย่างเจ้าเล่ห์จนหญ้าเริ่มคิดว่าตนเองคิดผิดที่มองเฮียแกว่าน่ารัก.... กองหนังสือหาบวับไปทันทีที่พี่แกวาดมือผ่าน เรือนผมสีดำยาวถูกรัดรวบให้ทะมัดทะแมง


    " พี่สนใจมานานแล้วว่ายาพิษของพี่ที่ทำแก้เซงมันจะแสดงอาการแบบไหนกับมอนเตอร์พวกนั้น ขอบใจน้องหญ้ามากเลยนะที่ทำให้พี่ได้มีโอกาสทดลองงานอดิเรกของพี่ "


    เด็กหนุ่มแทบอ้าปากค้าง... ไอ้ออร่าดำทะมึนของหนังสือในมือพี่แกไม่ใช่ภาพลวงตาหรอกเรอะ! แล้วอะไรกันนั่น....รอยยิ้มโฉดๆนั่นมันอะไรกัน!? พี่แสงจันทร์ที่แสนน่ารักและเท่ห์ราวเทพบุตรทำไมส่ออร่าราวหมอผีวิญญาณหลอนซะได้!?!!?!


    อีแบบนี้.... สงสัยเขาจะคิดผิดเสียแล้ว แถมยังกลับลำไม่ทันแล้วซะด้วย!!!


    รู้งี้ไม่น่าตาบอดเห็นหนังสือหลอนเป็นหน้าตาหล่อๆของพี่แกเลย!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×