ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HxH Kurapika oF Vampire

    ลำดับตอนที่ #8 : คิรัวร์.....

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 49


    หลายวันต่อมา


    " ท่าน! นายท่าน! ขอข้าเข้าไปหน่อย!! " เสียงใครคนนึงพยายมเคาะประตูทั้งๆที่ข้างนอกเกิดพายุลูกใหญ่อยู่แต่ก็ยังมาเคาะประตูหน้าบ้านคนอื่นอย่างเอาเป็นเอาตาย


    " หืม.......คุโรโร่...เจ้าไปเปิดที......... " คุราปิก้าเอ่ยขึ้นอย่างงัวเงีย เพราะขณะนี้ทั้งสองกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกันร่างกายเปลือยปล่าว.........


    " ........งืมๆ...ไม่เอาอ่ะ..........ไม่อยากลุก....นานๆทีจะได้กอดเจ้าแบบนี้...... " ว่าแล้วคนตัวโตก็กอดคนที่เรียกตนเองตื่นแน่นขึ้นแล้วหลับตาลงเตรียมจะหลับอีกที


    " ฮ้าว.......งั้นไม่ต้องไปเปิดล่ะกัน...ใครก็ไม่รู้...........แง่มๆ " ว่าแล้วเจ้าตัวก็หลับตานอนไปอีกคน


    ผ่านไป 2 ชม ใกล้เวลาพระอาทิตย์ขึ้น


    ' ปังๆๆๆๆ ' เสียงประตูเคาะอย่างต่อเนื่องจนน่าตกใจซึ่งมันก็ทำได้แค่ทำให้สองหนุ่มลุกขึ้นมาแต่งตัวเท่านั่นซึ่งเมื่อทั้งสองเห็นว่าเสียงเงียบไปก็ล้มตัวลงบนที่นอนต่อ


    " นายท่าน!!! นี่ข้าเอง! ให้ข้าเข้าไปเถอะ!! ข้าเองคิรัวร์!!! " เสียงนั่นดังขึ้นซึ่งทำให้ทั้งสองลุกขึ้นมาอีกทีแล้วเดินไปที่ประตูอย่างเชื่องช้าแล้วเปิดประตูออกซึ่งคนที่ตะโกนโวกเวกโวยวายอยู่ข้างนอกก็รีเข้ามาและปิดประตูดังปัง


    " แฮ่กๆ.......ที่คิดจะฆ่ากันรึไง! เกือบโดนย่างตายอยู่ข้างนอกแล้วล่ะเนี่ย " ผู้มาใหม่เอ่ยขึ้นพร้อมหอบหายใจ


    " โถ่.......แค่ล้อเล่นเอง... " คุโรโร่พูดพลางเดินไปล๊อกประตู


    " ล้อเล่น!! จะบ้าเราะ! จะฆ่ากันรึไงฮ่ะ! " คิรัวร์พูดพลางเดินไปนั่งบนโซฟาทำเหมือนอยู่บ้านตัวเอง(บ้านคนอื่นนะเจ้)


    " แล้วมานี้มีอะไรล่ะ....... " คุราปิก้าเอ่ยถาม


    " เหอะ.......ก็กะว่าจะมาอยู่ด้วยน่ะ........... " คิรัวร์พูดเสียงไส


    " เฮ้ย! ไม่ได้ " คุโรโร่พดขึ้นทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ซึ่งทำให้คุราปิก้าเอาหมอนมาปิดหน้าคุโรโร่ไว้


    " ทำไม " คุราปิก้าถามคิรัวร์


    " ก็เพราะว่าตอนนี้มีนักล่าออกตามล่าพวกเราเยอะเหลือเกิน ถ้ามาอยู่กับพวกนายก็วางใจได้เปาะนึงล่ะ " คิรัวร์เอ่ยอย่างสบายๆราวกลับไม่ทุกข์ร้อนเรื่องที่ถูกตามล่า


    " งั้นหรอ.......ก็คงจะได้นะ " คุราปิก้าเอ่ยขึ้น


    " แต่ถ้านักล่าลดลงเมื่อไร่นายก็ไปตามทางของนายด้วย " คุโรโร่กว่าต่ออย่างไม่ต้องคิด


    " อะไรกัน อุตสารต์มาหาทั้งทีจะรีบไล่เลยหรอไง " คิรัวร์ร้องโอดครวญอย่างน้อยใจ


    " ไม่ได้ๆ นายอยู่ไปก็เป็น กขค " คุโรโร่พูดแล้วโอบตัวคุราปิก้าเข้ามาใกล้ๆ


    " อ๋อ........งี้นี้เอง....รับรองเลยว่าชั้นจะไม่เป็น กขค แน่ แต่ขออยู่ด้วยซักพักเถอะ " คิรัวร์พูดพลางเดินไปนั่งที่โซฟาอย่างสบายใจ


    " เออ.....เอาให้แน่ก็แล้วกัน "


    -*-*-*----------------------------------------------------------------------*-*-*--*


    จบไปอีกตอนนนนนนนนนนนนนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×