ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HxH Kurapika oF Vampire

    ลำดับตอนที่ #7 : ประชุม......หิว....ขอข้าว(เลือด)หน่อย

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 49


    กลับมาที่สมาคมนักล่าอันแสนจะมีชื่อ


    ณ งานประชุมด่วนขององค์กรโดยมีผู้บริหารทั้งหลายที่ประวัติยังคงเป็นปริศนามากัน


    " ในที่สุด......ราชาแวมไพร์นั่น...........ก็เผยตัวออกมาจนได้สินะ.... " หนึ่งในผู้บริหารบัทเทเลอกล่าวขึ้น


    " ....คงจะเป็นเช่นนั้น..........หากพวกเรายังคิดวิธีจัดการมันไม่ได้ในเร็วๆนี้....ผู้คนในเมืองอาจจะเป็นอันตราย....... " ผู้บริหารอีกคนเนเทโร่กล่าวขึ้นและมองดูแฟ้มที่อยู่บนโต๊ะ


    " ......ยังไงก็ตาม...เราได้ใบหน้าของมันมาแล้ว......นี่ได้มาจากมอนิเตอร์ตอนที่ฮิโซกะโดนโจมตี.... " ผู้บิรหารอีกคนจินเอ่ยขึ้นและภาพก็ขึ้นมาที่กลางโต๊ะทันที ต่างคนต่างจ้องมองใบหน้านั้นเงียบๆจนจบ แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร


    " ......ยังไงก็ตาม...เราต้องเอาใบหน้านี้ไปแจกให้พวกนักล่าทั้งหลาย.....เผื่อว่าใครเจอจะได้เรียกกองกำลังหนุนได้ทันที " จินเอ่ยขึ้นและหยิบรูปถ่ายบนโต๊ะมาถือ


    " ........เข้าใจแล้ว...เรื่องนี้.......ให้ชั้นจัดการเอง " ผู้บริหารอีกคนวิงซ์เอ่ยขึ้นพลางขยับแว่นนิดๆ


    " ฝากด้วยนะ.......... " ทุกคนเอ่ยแล้วการประชุมก็ปิดตัวลง


    -*-**--*-----------------------------------


    " ........เราจะไปไหนกันดีนะคุราปิก้า " คุโรโร่ถามคุราปิก้าที่นอนอยู่บนโซฟาทำท่าน่ารัก(ในสายตาของคุโรโร่รวมทั้งmeด้วย)


    " อืม........นักล่าคงจะเริ่มตามหาพวกเราแล้วล่ะมั้ง.... " คุราปิก้าเอ่ยขึ้นอย่างไม่ทุกข์ร้อน


    " ว่าแต่เจ้าเถอะ......สีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ...........จะกินเลือดไหม " คุโรโร่ถามคุราปิก้าที่หน้าซีดนิดๆ


    " อือ...... " คุราปิก้าครางตอบเบาๆแล้วคุโรโร่ก็เดินมาหาพลางปลดกระดุมเสื้อให้เห็นคอขาวน่ากิน(ในสายตาแวมไพร์)


    " อื่อ!!! " คอขาวถูกยื่นส่งมาให้แต่เจ้าตัวกลับดึงเอาร่างสูงล้มลงมาทับแล้วจูบอย่างดูดดื่ม........ เมื่อถอนริมฝปากออกก็ยิ้มอย่างได้ใจ พลางมองดูคนที่ตนจูบหอบหายใจ


    " นี่! เจ้า....ข้าบอกให้ดูดเลือดข้าไม่ใช่จูบข้าซะหน่อย " คุโรโร่เริ่มโวยวาย


    " เอาน่า.......ไม่เห็นเป็นไรเลย... " ว่าแล้วเจ้าตัวก็ดึงคนตรงหน้าเข้ามาแล้วกัดเข้าที่คอเพื่อดื่มเลือด


    " อึก........... " คุโรโร่ร้องเบาเพราะความเจ็บยามที่โดนกัดแล้วเริ่มรู้สึกหวิวๆเมื่อต้องเสียเลือดไปพอสมควร ในที่สุดคุราปิก้าก็ถอนเขี้ยวออกมาแล้วเลี้ยบริเวณที่กัด แล้วแผลก็หายไปทันที


    " ฮื่ม....ไม่มีแรงเลย..........ดูดไปซะเยอะเลยนะ.... " คุโรโร่ล้มตัวลงทับคุราปิก้าแล้วบ่นเบาๆแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น


    -*-*-*-------------------------------------*-*--*------------------------------*-**


    นึกว่าไม่มีคนอ่าน-*-


    กะจะดองซะหน่อย(ล้อเล่น)


    มีคนอ่านแล้วนินะ


    คงจะมาแต่งต่อแหละหุหุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×