ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kurapika ~เจ้าชายจะไรหว่า?!~ ฟิคHunter

    ลำดับตอนที่ #6 : ม่ายยยยยยยยยยยยย

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 49


    ประตูเปิดออกปรากฏร่างของบุรุษจอมตื้อซึ่งใบหน้าในตอนนี้เต็มไปได้ความโกรธ ยิ่งใบหน้านั่นโกรธ....ก็ยิ่งเพิ่มความหล่อเหล่ายิ่งขึ้น....ดูไม่เหมือนคนที่คอยเดินตามต้อยๆแต่ก่อนเลยซักนิด...........ทำให้คุราปิก้าอดคิดไม่ได้ว่า.....คนไหนคืดตัวจริงกันแน่...ทั้งความอ่อนโยนนั่น.......หรือจะเป็นใบหน้ายามโกรธนี้...............หรือว่า.....จะทั้งสองอย่าง.........


    " ........เจ้าหมอนั่น...เดี๋ยวชั้นจัดการให้เอง....... " คุโรโร่เอ่ยขึ้นอย่างเย็นชา.....น่ากลัว...........


    " นายรู้ได้ยังไง " ชั้นถามออกไปทันที


    " ............เมื่อกี้มีคนร้ายลอบเข้ามาที่ห้องของชั้น...มันบอกว่า เดี๋ยวชั้นก็จะต้องตามนายไป.......ก็เลยรู้ว่านายคงจะโดนหมายหัวด้วย...........แต่เห็นที..คงไม่ต้องจัดการอะไรนอกจากไปจัดการคนบงการล่ะมั้ง......... " ว่าแล้วหมอนั่นก็(กระชาก)ลากถูกคนที่เค้าจับไว้แล้วเดินออกจากห้องไปหน้าตาเฉย


    " เฮ่อ........เดี๋ยวคุโรโร่!! ให้ชั้นไปด้วย " ชั้นตะโกนแล้วรีบวิ่งตามไปทันที เพราะเป็นห่วงว่าถ้านักฆ่าจะมาทำร้าย


    " นายชอบชั้นขึ้นมาแล้วใช่ม้า~ " พอตามไปถึงหมอนั่นก็ดันพูดประโยคชวนอ้วกซึ่งไม่มีความจริงในนั้นเลยยยย


    " จะให้บอกกี่ครั้งชั้นไม่ได้ชอบนาย! " ชั้นตอบกลับไปซึ่งเราก็เถียงกันทั้งคืนขณะที่สอบปากคำนักฆ่าไปด้วย



    ผ่านไปหลายวัน


    " คุราปิก้าที่ร๊ากกกกกกจ๋า ตื่นได้แล้วจ้า! " เสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นข้างหู หากเป็นคนในครอบครัวอาจจะไม่รู้สึกอะไรนอกจากน่าขยะแขยงแต่นี่! เจ้าหมอนี่! ส่งเสียงแบบนี้ข้างๆหูมันช่าง.....น่าสะอิดสะเอื้อนโดยแท้ คนอาไรโตแต่ตัวแท้ๆ ชั้นคิดแล้วดันหน้าของคนที่มาปลุกให้ออกห่างๆ


    " เมื่อไร่นายจะเลิกปลุกชั้นวิธีนี้ซะที " ชั้นถามเจ้าตัวโตที่นั่งอยู่บนเตียง


    " ก็.......จนกว่านายจะรักชั้นไงล่ะ แล้วตอนนั้นชั้นจะเปลี่ยนมาจูบอรุนสวัสดิ์แทน....... " ชั้นปาหมอนใส่หมอนั่นทันที....ตอนนี้หน้าชั้นร้อนผ่าวเพราะคำพูดบ้าๆของหมอนั่น! มันมาปลุกเค้าทุกเช้า ตั้งแต่วันที่โดนนักฆ่าลอบสังหาร รวมทั้งย้ายห้องของชั้นไปอยู่หน้าห้องมันด้วย! ช่างหน้าเศร้าโดนแท้........อีก 2 วันก็ต้องโดนจับเข้าหอซะแล้ว......... อึก..อึก......โลกนี่ช่างโหดร้าย............อย่างน้อยถ้าต้องเป็นฝ่ายอุ้มทองละก็ ไม่เอาด้วยเด็จขาด!!!


    -*--*-*-------------------------------------------*-*-**------------------------------------------------------*----*-**-


    จบไปอีกตอน--*


    ตอนต่อไปแต่งงานล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×