ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมเป็นแค่ถังน้ำ G.M. Online

    ลำดับตอนที่ #5 : ความชั่วของคนสร้างเกมส์

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 52


    ~ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 5~

    เนื่องจากในโลกใบเก่าGMหญ้าได้แรนด้อมเกิดเป็นถังน้ำจึงไม่มีร่างจริงๆในโลกใบนี้ จำเป็นต้องไปยังปราการฝันของท่านเพื่อไปพบNPCสร้างตัวละครในโลกแห่งความฝัน กรุณาเรียกใช้ทักษะปราการฝันด้วยค่ะ " 


    งานเข้าแล้วไง.... คราวนี้มันคงจะให้ไปแรนด้อมตัวละครใหม่แหงแซะ! อีกแบบนี้ถ้ายอมไปสงสัยจะต้องไปกดไอ้เครื่องสล๊อตแมทชีนบ้านั่น!! ขืนได้ถังน้ำหรืออะไรแปลกๆมาไม่ซวยหรอกเราะ!! 


    ตรูไม่ไปหรอกโว้ยยยย!! " ใครจะไปว่ะนั่น! ยังไงตรูก็ยืนอยู่ตรงนี้แล้วทำไมต้องไปแรนด้อมใหม่ด้วยล่ะเฟ้ย! ใช้ร่างนี้เลยล่ะว่ะ?!


    อีกอย่าง... ถ้ามันจะให้แรนด้อมใหม่มันก็จับตรูแรมด้อมเองดิว่ะ!! ในเมื่อไม่ได้ตั้งให้กุแรนด้อมเลยกุก็จะใช้ร่างเนี้ยเล่นล่ะโว้ยยย! ว่าแต่....ยังไงคงต้องไปไอ้ปราการฝันนั่นก่อนสินะ จะได้ไปดูไอ้ลิตเติ้ลคิงน้อยก่อนแล้วค่อยไปสำรวจรอบๆ


    ยังไงถ้าเลี่ยงไม่คุยกับไอ้NPCแรนด้อมนรกนั่นก็พอ! " หญ้าสบทอย่างหงุดหงิด หวังว่าไอ้NPCเวรนั่นจะไม่อยู่ในจุดที่หาเจอง่ายหรอกนะ


    เวรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร


    ไอ้คนสร้างเกมส์เลวววววววววว!!


    ตั้งไอ้NPCห่.านี่ไว้ซะกลางMapเลยโว้ยยย


    เด็กหนุ่มสบทอย่างรับไม่ได้ที่เห็นNPCแรนด้อมอยู่ซะกลางพื้นที่โล่งโจ้งของปราการฝัน เจ้าตัวพยายามที่จะไม่ขยับไปไหนสุดชีวิต!


    ถ้าตรูขยับแล้วมันเห็นตรูแล้วลากไปแรนด้อมทำไงว่ะ!? แน่นอนว่าในเมื่อตั้งแต่เริ่มเกมส์มาหญ้ามีแต่ซวยกับซวย ไฉนเลยครั้งนี้รึจะรอด.......


    น้องๆ น้องมาแรนด้อมใช่เป่า! " อ่า...เสียงจากนรกดังขึ้นแว้ว>O<"


    ม่ายยยยยย!! ผมไม่แรนด้อมมมมมมมมม!!! " เสียงโหยหวนดังขึ้นเมื่อหญ้าถูกNPCนรกวิ่งเข้ามาลากตัวไปทางเครื่องรัสเซียนลูเล็ต


    " 555+ เตรียมใจไว้เหอะน้อง! พี่ยอมให้น้องเปิดรางวัลกล่องแรนด้อมของระบบก่อนก็ได้นะ555+ " NPCชั่ว! หัวเราะเข้าไปนะมึ.งงงงง ไว้ถึงทีตรูบ้างนะคอยดู!


    เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการเปิดกล่องแรนด้อมได้รับ...................................... "


    เงียบ..... ทำไมเจ้แกเงียบไปเลยล่ะเว้ย!


    " 55+ สงสัยดวงซวยแล้วว่ะไอ้น้อง! น่าเสียดายอย่างว่ะ! น่าจะมาเป็นNPCที่นี่จะได้นรกกว่าเดิม ก๊ากๆ " น่าน.... ไอ้NPCนรกนั่นยังจะแช่งเขาอีก อ๊ะ? ว่าแต่พี่แกว่าไงนะ หรือจะมีคนซวยกว่าตรู?


    พี่ๆ พี่หมายความว่าไงอ่ะ "


    " ก็น้องน่ะยังโชคดีที่เกิดโลกนู้อ่ะนะ ถ้ามาเกิดโลกนี้แล้วเป็นNPCถังน้ำมีรูล่ะน่ะก็ไม่ต้องทำไรกินพอดีเพราะไปไหนไม่ได้ น้องยังดีที่เกิดโลกนู้เลยหลับมาโลกนี้ได้แถมที่โลกนี้ก็ไม่ต้องทำหน้าที่NPCจนกว่าที่โลกนู้จะมีคนไปทำเควส พี่ว่าน้องโชคดีสุดๆแล้วนะที่เป็นแค่เควสเปลี่ยนทรงผมน่ะ ถ้าเป็นเควสที่คนเข้าทำกันบ่อยๆละก็ไม่มีอันได้มาที่นี่หรอก "


    หา? ทำไมอ่ะ!เควสเปลี่ยนทรงผมมันน่าจะมีคนทำเยอะไม่ใช่หรอพี่ " ก็ผู้เล่นที่เค้าห็นก็เป็นคนธรรมดาๆถึงหน้าตาแปลกๆไปบ้างแต่ก็ยังครบ 32 ยิ่งเปลี่ยนทรงผมได้ตามใจแบบนั้นก็น่าจะมีคนมาทำเยอะไม่ใช่หรอ?


    อ้าว! ก็น้องคิดสิ...ว่ามีกี่คนที่มันแรนด้อมแล้วมีผมให้เปลี่ยนทรง!! " ซะเอ้ยยยยย!


    พี่แกพูดแบบนี้แสดงว่าแม้แต่ผู้เล่นยังจะถูกไอ้ระบบเฮงซวยนั้นเปลี่ยนตามใจชอบด้วยหรอเว้ยย!! แม่งพ่อจะไปฆ่าคนสร้างเกมส์!!


    อ๋อน้อง! แล้วที่โลกนี้ถ้าได้รับทักษะหรือทักษะถูกเลื่อนระดับมันจะไม่แจ้งนะน้อง น้องต้องดูดีๆละเผื่อได้ทักษะเจ๋งๆมาโดยไม่รู้ตัว " พี่แกยังชี้แนะอีกนิดนึงแล้วเริ่มทำการ.....ตั้งเครื่องรัสเซียนรูเล๊ต


    พ...พี่.... ไหนบอกว่ารอผมได้รับของจากระบบก่อนไง? " หญ้าเอ่ยหน้าซีด อย่างน้อยเยื้อเวลาได้ซักนิดก็ยังดีโว้ยยย!! อุตสาตร์เยื้อมาได้ตั้งเยอะขออีกแป๊ปดิว่ะเผื่อมีช่องทางชิ่ง!


    ไม่เอาอ่ะน้อง... พี่เบื่อแล้ว พี่อยากจะรู้ใจแทบขาดว่าน้อยจะแรนด้อมได้หน้าตาหล่อแค่ไหน " พี่แกพูดจบก็หันมาฉีกยิ้มซะกว้าง..


    อย่ามาหลอกกันเลยเพ่! ตรูรู้นะโว้ยยยว่าไอ้แรนด้อมนั้นไม่มีอะไรดีๆอยู่เลยซักกะติ๊ดด!


    เออ...พี่ ผมขอเป็นแบบนี้ตลอดไปได้เป่า เป็นแค่วิญญาณลอยไปลอยมาก็ได้นะ งิ้ด... "


    เอิ้ม.... ขอร้องไม่ได้ก็ต้องอ้อนละเว้ยยยย!


    ยินดีด้วยค่ะ..... " อ้ากกกเสียงสวรรค์มาแว้ว ช่วยให้ตรูหลุดพ้นด้วยเถิด!


    " GMหญ้าได้ปฏิเสธการแรนด้อมจากNPCและยินยอมที่จะเป็นวิญญาณ.... ทำให้ไม่สามารถรับเควสพื้นฐานใดๆได้ค่ะ " อ้าวเฮ้ย!!! ทำไมของขวัญจากระบบถึงเป็นแบบเน่ว่ะ!


    ว้า... เซงเลย รู้งี้จับยัดเลยก็ดีนะเนี่ย ไม่นึกว่าน้องจะพูดตรงกับที่ระบบตั้งไว้ได้ ชิๆ " น้าน... มิน่าทำไมไอ้NPCเลวมันถึงได้พยายามยัดเขานัด 


    แล้วแบบนี้ถ้าผมยอมแรนด้อมแล้วระบบจะให้เป็นการแรนด้อมครั้งที่สองหรือไงครับเพ่! "


    อ้าววุ้ย! เดาถูกด้วยว่ะน้อง! " แง้ก.... ไอ้คนสร้างเวงงงง


    น้องโชคดีนะเนี่ยที่เป็นคนแรก ถ้าเป็นคนอื่นถึงจะพูดตรงแต่ถ้าไม่ตรงกับคนที่ 1 100 200 500 800 1000 2000 ก็ไม่ได้หรอกนะ ยกเว้นแต่จะไม่เข้ามาในปราการฝันหรือวิ่งหนีสุดชีวิตเท่านั้นแหละ " แสรดดด ระบบเวร! คนสร้างเวร! NPCเวร!


    ไอ้คนสร้างมันคิดจะฆ่าคนเล่นรึไงว่ะ!!?!?!


    อ๋อน้อง.... เควสพื้นฐานที่น้องทำไม่ได้อ่ะ มันคือเควสทั้งหมดที่น้องต้องมารับที่ปราการฝันของน้องเองอ่ะนะ เพราะงั้นเควสที่น้องจะทำได้ก็มีแต่เควสระดับ 4 ดาวที่มันยากๆขึ้นไป เช่น พวกไปถล่มถำบอส หรือ เดินทางไกลโครต ชนิดที่มีมอนเข้ามารุมทึ้งกันให้ตายไปข้าง เพราะงั้น...ยินดีด้วยนะน้อง 555+ "


    อ้ากกกกกกกกกกก รู้งี้กุแรนด้อมดีกว่าโว้ยยยยย!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×