ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมเป็นแค่ถังน้ำ G.M. Online

    ลำดับตอนที่ #4 : ผมเป็นแค่เควสเปลี่ยนทรงผม

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 52


     

    ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 4~


    ผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ทำเควส เปลี่ยนทรงผม เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ กรุณาเลือกสีเป็นของรางวัล " เสียงจากระบบดังขึ้นขัดอาการโวยวายของหญ้าจนต้องหันไปมอง


    " GMหญ้าได้รับเศษผมของผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ ทำให้สามารถจดจำหน้าตาและชื่อเพื่อติดตามดูพฤฒิกรรมได้ค่ะ ได้รับทักษะเก็บไม่เลือก ข้อเสนอแนะ....สามารถนำเส้นผมนี้ไปทำตุ๊กตาสาปแช่งได้ " และแล้วเสียงจากระบบอีกอันก็ตามมาติดๆเมื่อเส้นผมจำนวนมาก... หล่นจ๋อมลงไปในถังที่มีน้ำอยู่เต็ม ด้วยความสงสัยจึงพยายามมองไปยังผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ที่พึ่งเปลี่ยนทรงผม


    เฮ้ย!!! มันเล่นทำหัวตัวเองเป็นทรงแอร์โฟร์สีน้ำเงินเลยโว้ยย!


    แหะ.. เสร็จแล้วก็เอาถังน้ำไปคืนที่เดิมตามเควสสินะ " เด็กหนุ่มหัวเราะแหะๆกับทรงผมใหม่อย่างดีใจเล็กๆ แน่นอนว่าหญ้าตัดสินไปแล้วว่าไอ้ผู้เล่นสติไม่ดีคนนี้มันบ้ายิ่งกว่าบ้า


    ว่าแต่.... ตรูมาเกิดเป็นNPCที่ใช้ทำเควสเปลี่ยนทรงผมสินะ


    ผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ ที่ตอนนี้ทรงผมเองก็เป็นไปตามชื่อก้าวเท้าพร้อมฉวยถังน้ำ(หญ้า)ไปยังพื้นที่แรกที่เจ้าตัวสะดุด


    ผู่เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ได้ทำการปล่อย 'ถังน้ำยังจุดเริ่มต้นได้รับเพิ่มความดี 1 แต้ม " เสียงจากระบบดังขึ้นเมื่อเด็กหนุ่มวางNPCถังน้ำลงยังที่เดิม เจ้าตัวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ระหว่างเดินกลับเมืองพร้อมพึมพำว่าตัวเองนั้นสุดแสนจะโชคดี


    แน่นอนว่าการที่มันได้เกิดเป็นคนได้อย่างครบสามสิบสองในเกมส์นี้นั้นโชคดีมาก... ผู้เล่นคนส่วนใหญ่จะเกิดมารูกร่างคล้ายคนก็จริงแต่ส่วนใหญ่จะมีอะไรประหลาดๆติดมาด้วยตามชื่อที่ตั้งตัวละคร ราวกับเครื่องสล๊อตแมทชีนมันรู้ก็ไม่ปาน


    เช่น.... ไก่ทอนาโด จะมีขาเป็นไก่กุ๊กๆ 
               พี่lw ได้หน้าตาสวยมาก...ถึงแม้จะเป็นตัวละครผู้ชาย
               เคเอฟซี คงไม่ต้องบอกว่าหน้าเหมือนคุณลุงเคนตั๊กกี้
               ฯลฯ อีกมาหมายที่คนสร้างเกมส์ทำให้มันเป็น
               

    แน่นอนว่าสามารถลบสร้างตัวใหม่ได้... แต่ใครจะสร้างใหม่ล่ะ? เพราะถ้ามันแย่กว่าเดิม.....ก็อาจจะถูกมอนตบตายในดาบเดียว!!


    .......ไหงมีคนมาเปลี่ยนทรงผมแค่สองสามคนเองหว่า?


    ชายหนุ่มนั่งเซงเมื่อมีคนทำเควสเสร็จเป็นคนที่สาม แน่นอนว่าเจ้าคนคงไม่รู้ว่ามีบางคนที่ไม่ได้แม้แต่เส้นผม!!


    เอาล่ะ! ในเมื่อไม่มีคนมาหาเราก็เดินเองเลยสิฟ่ะ!! ไหนๆไอ้คนที่มาทำเควสครั้งสีสองมันช่วยทำขาให้แระ ต้องลองใช้หน่อย!


    ทันทีที่คิดได้ว่าจะเดินเข้าไปในเมืองก็พยายามใช้ขา... ก้าวทีละก้าวอย่างต้วมเตี้ยม แน่นอนว่ามันช้าจนน่ารำคาญ... แบบนี้กลิ้งไปนาจะเร็วกว่าด้วยซ้ำ!


    " GMหญ้าได้ทำการ' เดินด้วยความมานะอุตสาหะ '... ทำให้ได้รับทักษะย่างก้าวนรกระดับ 1 "


     จ้าก!!


    ยังไม่ทันที่NPCถังน้ำต้วมเตี้ยมจะเดินไปก้าว ด้วยความที่เป็นถังน้ำแถมไอ้คนต่อขาดันสร้างขามาให้ซะเตี้ย ทำให้ขาสั้นๆสะดุดอะไรไม่รู้จนกลิ้งลงกับพื้นตรงไปยังเมือง!!


    " GMหญ้าได้ทำการ' กลิ้ง 'ด้วยความตั้งใจของตัวเอง... ทำให้ได้รับทักษะกลิ้งระดับ 1 "


    อ้ากกกกกกกก!!! ไอ้เกมส์นรก!! 


    โครม!!!!


    " GMหญ้าได้ทำการ' ชนเสา 'เมื่อใช้ทักษะ' กลิ้ง 'ทำให้HPลดลงทั้งหมดจำเป็นต้องเกิดใหม่... เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ' กรีดร้องก่อนตาย 'ทำให้ได้รับทักษะหนึ่งวินาทีระหว่างความตายระดับ 1 "


    เนื่องจากGMหญ้าได้ถูก' โชคชะตาเล่นตลก 'ได้รับทักษะโชคชะตาพามาพบระดับ 1 "


    เสียงจากระบบดังเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่หญ้าจะตกอยู่ในความมืด... 


    ไม่น่าเลยตรู.... ถึงจะเป็นแค่NPCถังน้ำต้อกต๋อยก็ยังจะตายได้ด้วย อ้ากกกก!! ใครสร้างระบบเกมส์ว่ะ! ถ้ารู้นะพ่อจะบึ้มมัน!!


    แน่นอนว่าทันทีที่ถูกย้ายสถานที่ไปยังห้องมืดๆเจ้าตัวก็เริ่มบ่นและวางแผนเตรียมเชือดคนสร้างและออกแบบระบบ หวัง....จะฆ่าทิ้งทั้งบริษัท!!


    เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ' แช่ง' ได้รับทักษะแช่งเพิ่มระดับ 4 " (เนื่องจากระหว่างที่ทำเควสเจ้าตัวแช่งไม่หยุด ทำให้ระดับเลื่อนขึ้น)


    เหอะๆๆ แล้วจะมีทักษะวางแผนด้วยไหมเนี่ย....


    เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ' วางแผนฆ่า 'ได้รับทักษะชะตาข้าข้าลิขิตเองระดับ 1 "


    น้านนน ว่าแล้ว....แต่มันเล่นชื่อซะเท่เลยวุ้ย.. 


    ทักษะเชี่ย!ไรว่ะ!!! เฮ้ย! " อ้าวเฮ้ย...? ตรูพูดได้แล้วว่ะ!? ทำไมล่ะว่ะเนี่ย? ลองเอามือคลำๆตัวเองก็คลำได้ด้วยแฮะ.... 


    เมื่อใช้มือ....พิสูจน์แล้ว..ต่อไปก็เป็นตา สายตาไล่ลงยังด้านล่างอย่างไม่อยากนึกสภาพ...


    เย้! ไม่เป็นถังน้ำแว้ว!!! " ในที่สุดก็ได้ร่างกายที่แสนจะเพอร์เฟกกลับมา... เป็นปลื้ม....


    เนื่องจากที่แพตใหม่เพิ่มเข้ามาทำให้GMหญ้าได้รับทักษะที่ยังไม่ได้รับ ได้แก่....ทักษะ' สายตาลูกหมาถูกทิ้ง 'ได้รับเมื่อGMหญ้าส่งสายตาอ้อนว้อนให้กับNPCนายช่าง ทักษะ' ติดตาม 'ได้รับเมื่อทำการติดตามผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ ผู้เล่น มีตาหามีแววไม่ และผู้เล่นเอลฟ์น้อย ทักษะเลื่อนเป็นระดับ 1 2 3  "


    อ้าวเฮ้ย!! ไหงมีการได้ทักษะย้อนหลังด้วยล่ะเว้ย!? แต่ก็ดีแฮะ... ได้ทักษะไรเยอะแยะไปหมดแถมยังมีการประกาศให้รู้ย้อนหลังด้วย


    เจ้าตัวนั่งเกาคางฟังระบบเอ่ยอย่างประเมิณข้อมูลของเกมส์ ท่าทางจะค่อยๆอัพเดตแพท์ทีละนิดไม่ให้ผู้เล่นรู้ตัว


    และเนื่องจากขณะที่GMหญ้าตาย NPCที่GMหญ้าทำการอยู่ได้' ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ ทำให้ต้องติดอยู่ที่นี่เป็นเวลา 3 ชั่วโมงในโลกภายนอกหรือ 12 วันในเกมส์ หรือจนกว่าจะมีคนทำเควสประกอบถังน้ำได้สำเร็จ "


    เฮ้ย!!! อันนี้ไม่อาวววโว้ยยย! ไอ้เกมส์นรก!! จะฆ่าGMหรือไงว่ะ?!!?!


    เนื่องจากGMหญ้ามีระดับทักษะถึงเกณท์ที่กำหนดทำให้ได้รับกุญแจสู่โลกแห่งความฝัน สามารถเข้าไปได้เมื่อเรียกใช้ปราการฝันและเมื่อเริ่มทำการ' ฝัน ' เนื่องจากเป็นครั้งแรกระบบจะทำการส่งตัวไปโดยไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะ ต้องการเริ่มต้นทักษะเดี๋ยวนี้เลยไหมค่ะ "


    คราวนี้อะไรอีกว้า..... เกิดมาก็เจอแต่เรื่องซวยๆคราวนี้ถ้าตอบตกลงจะซวยอีกไหมว่ะเนี่ย? แต่...เอาเถอะ...ก็คงจะดีกว่าติดอยู่ในนี้นานสามชั่วโมงล่ะว่ะ!


    เริ่มเลย "


    เมื่อไปถึงแล้วกรุณาเรียกใช้ปราการฝันด้วยนะค่ะ ระบบทำการส่งตัวไปใน 3 2 1 0 "


    ว่าบ!!


    แสงมากมายสว่างจ้าขึ้นจนมองไม่เห็น จนกระทั่งเมื่อมองเห็นทุกๆอย่างโดยรอบเท่านั้นแหละ....


    ไอ้ระบบบ้าๆนั่นส่งตรูมาที่ไหนอีกแล้วว่ะ? ตรูจะโดนมันหลอกไหมเนี่ย?


    แน่นอนว่าสาเหตุที่หญ้าคิดแบบนั้นเพราะสถานที่ที่เห็นนั้นสวยมาก... ต้นไม้เป็นสีอ่อนๆดูน่ารักและพิ้วไหวราวก้อนเมฆ พื้นหญ้าเป็นสีเขียวอ่อนเหมือนหญ้ากำลังแตกหน่อ อากาศสดชื่นราวมีแต่ออกซิเจน กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ไม่ฉุนเกินไปจนน่าเอียน 


    แน่นอนว่าเขาไม่เชื่อว่าไอ้ระบบเวรนี่จะสร้างสถานที่สวยๆไว้ทำอะไรดีๆ!!


    ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความฝันค่ะ ชื่อจริงๆของโลกใบนี้คือ...D.M Online เชื่อมต่อตรงกับG.M.Online ทำให้มีNPCประจำการอยู่ทุกที่ มีมอนเตอร์อยู่โดยรอบ เนื่องจากระดับของมอนเตอร์ที่นี่สูงกว่า' โลกเบื้องหน้า 'กรุณาระวังตัวด้วยค่ะ และเนื่องจากคุณเป็นคนแรกที่ได้ก้าวสู่โลกเบื้องหลัง 'จึงได้รับรางวัลจากระบบกรุณาไปรับที่ปราการฝันของคุณค่ะ "


    ชะเอ้ย!!! สรุปไอ้โลกที่แล้วมันเป็นโลกเบื้องหน้าที่มีแต่ตัวประหลาดหรอเฮ้ย!! แล้วไอ้โลกเบื้องหลังนี่มันอะไรว่ะ???


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×