คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ถังน้ำจอมขี้เซา(หลับตลอด)
~ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 3~
" เนื่องจากGMหญ้าได้ทำสมาธิยาวนานติดต่อกันได้รับทักษะเข้าญาณระดับ 25 ปลดผนึกทักษะสำเร็จสามารถดูค่าสถานะและที่มาของทักษะได้ หากต้องการอัพทักษะนี้เพิ่มจำเป็นต้องรับเควส เนื่องจากGMหญ้าไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ระบบจึงทำการโอนเควสให้กับGMหญ้าเดี๋ยวนี้ค่ะ "
เสียงจากระบบดังซ้ำๆอย่างต่อเนื่องจนเมื่อถึงขีดสุดแล้วเด็กหนุ่มก็ยังคงหลับต่ออย่างไม่รู้เรื่องถึงทักษะและเควสที่ได้รับ แน่นอนว่า'เจ้าของ'หรือผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ ก็ยังคงลืมเรื่องที่ว่าตัวเองจะเอากองไม้มาทำอะไร
" เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ' ฝัน 'ได้รับทักษะจินตนาการระดับ 18 ปลดผนึกทักษะสำเร็จสามารถดูค่าสถานะและที่มาของทักษะได้ หากต้องการอัพทักษะนี้เพิ่มจำเป็นต้องรับเควส เนื่องจากGMหญ้าไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ระบบจึงทำการโอนเควสให้กับGMหญ้าเดี๋ยวนี้ค่ะ "
" เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ 'ฝัน' ได้รับทักษะReal Dream ระดับ 10 มีทักษะเข้าญาณระดับ 25 และทักษะจินตนาการระดับ 18 ทำให้ได้ทักษะReal Dreamถูกปลดผนึก เนื่องจากเงื่อนไขครบถ้วนจึงได้รับทักษะปราการฝัน "
ว่าแล้วเสียงจากระบบก็ยังคงดังต่อไป...... พร้อมๆกับเสียงจากระบบของผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์
....
..............
..........................
" เนื่องจากGMหญ้าได้ 'ฝัน' ได้รับทักษะปราการฝันระดับ 5 ถูกปลดผนึกทักษะสำเร็จสามารถดูค่าสถานะและที่มาของทักษะได้ หากต้องการอัพทักษะนี้เพิ่มจำเป็นต้องรับเควส เนื่องจากGMหญ้าไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ระบบจึงทำการโอนเควสให้กับGMหญ้าเดี๋ยวนี้ค่ะ "
หลังจากนั้นก็ไม่มีเสียงจากระบบของหญ้าอีก มีแต่เสียงของระบบของผู้เล่นหัวทรงแอร์โฟร์ที่ดังจนถึงระดับที่ 16 แล้วหยุดเหมือนกัน
" นี่! ข้าบอกให้เจ้าทำอะไรห่ะ!! " เสียงนายช่างตวาดดังจนผู้เล่นสะดุ้งโหยง เริ่มสำนึกได้ว่ากองไม้พวกนั้นเอามาทำอะไรกันแน่
" ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " เสียงบ่นยาวนานดังขึ้นถัดจากประโยคข้างบนยาวนานจนหญ้าเริ่มสะลึมสะลือ ส่วนผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ใช้สกิลหลับเนียนเทพสัปหงกไปเรียบร้อย แถมพี่ท่านยังจะสามารถตื่นขึ้นมาพอดีกับตอนที่NPCนายช่างแกพูดจบอีกด้วย..
โอ้ววว!! รับข้าน้อยเป็นศิษย์บ้าง!
" เฮ่อ.. ช่วยไม่ได้... ไม้ที่เหลือพอแค่ซ่อมถังให้กลับมาดีเท่านั้นคงจะไม่พอขาตั้ง เพราะงั้นเจ้าต้องจ่ายค่าไม้ที่เจ้าใช้ไปทั้งหมด 3782 รูน " เด็กหนุ่มผู้เล่นพยักหน้าอย่างจำยอม แล้วควักเงินจ่ายกับนายช่างด้วยสีหน้าราวจะร้องไห้
" ยินดีด้วยค่ะผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ คุณผ่านเควสซ่อมถังน้ำมีรูได้รับถังน้ำหนึ่งใบ สามารถดูค่าสถานะได้ทางต่างหน้าของท่านค่ะ " เสียงจากระบบดังขึ้นอีกครั้งหากแต่ไอ้ผู้เล่นนี่กลับไม่แม้แต่จะดูสถานะของถังน้ำGMแม้แต่น้อย
หนอย... เห็นว่าตรูห่วยล่ะสิเลยไม่จำเป็นต้องดู ขอแช่งให้หาเควสต่อไปไม่เจอ!
" GMหญ้าได้ทำการสาปแช่ง... ทำให้ได้รับทักษะบ่นระดับ 1 และทักษะแช่งระดับ 1 "
" เนื่องจากผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ได้ช่วยซ่อมแซมNPCถังน้ำทำให้ได้รับทักษะบรรจุระดับ 1 "
อ้าวกำ... ดันไปแช่งมันซะล่ะ ช่างมันเต๊อะ~ ได้ทักษะมาแล้วไม่เกี่ยวกะเรานิเนอะ ถ้าคำแช่งเป็นผลก็สมน้ำหน้ามันแหละที่ทำให้เขาไม่ได้ขาตั้งเพิ่ม
พอเสร็จเควสผู้เล่นหัวทรงแอร์โฟร์ก็เดินออกจากเมืองอย่างไม่ต้องหยุดคิดว่าจะเดินดูให้ทั่ว เจ้าตัวเดินถือถังน้ำที่พึ่งได้รับมาตรงไปที่แม่น้ำ ทันทีที่ผู้เล่นตักน้ำขึ้นมาด้วยถังน้ำใบใหม่ก็มีเสียงจากระบบดังขึ้น
" เนื่องจากผู้เล่น หัวทรงแอร์โฟร์ได้ตักลูกชายของราชาสัตว์น้ำ ลิตเติ้ลคิงโลมาพิ้งค์ขึ้นมาด้วยถังน้ำNPC GMหญ้าสามารถเลือกที่จะช่วยชีวิตก่อนที่ลิตเติ้ลคิงโลมาพิ้งค์จะถูกพบโดยรับเป็นสัตว์เลี้ยง ยินดียอมรับหรือไม่ "
เสียงจากระบบทำเอาหญ้าต้องมองตัวเองอย่างทั่วๆว่าไอ้' ลิตเติ้ลคิงโลมาพิ้งค์ 'ที่ว่ามันอยู่ส่วนไหนของถัง พอยิ่งเพ่งก็เริ่มจะเห็นตัวอะไรเล็กๆดิ้นไปมาอยู่ในน้ำที่ถูกตักจากแม่น้ำ มันเล็กมาก....ขนาดเท่ากับเข็มแต่ตัวใหญ่กว่านิดหน่อย สายตากลมโตมองมาทางเขาใสปิ๋งๆอย่างอ้อนวอน
พระเจ้า.... ลูกชายของราชาสัตว์น้ำ? ตัวแค่เนี้ย?!?
" เฮ่อ... ยืนยันครับ " แต่ถึงจะโวยไปก็คงไม่ได้อะไร บางทีอาจจะได้รับเควสพิเศษอะไรก็ได้มั้ง
" ยินดีด้วย.... GMหญ้าได้ช่วยเหลือลูกชายของราชาสัตว์น้ำ ได้รับลิตเติ้ลคิงโลมาพิ้งค์เป็นสัตว์เลี้ยง ได้รับทักษะสื่อสารกับสัตว์น้ำระดับ 1 เนื่องจากGMหญ้าไม่สามารถเคลื่อนที่ได้จึงได้รับทักษะเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงระดับ 1 จำนวน 13 ทักษะโดยการrandomโปรดตั้งชื่อ "
" ลิตเติ้ลคิงน้อย "
" ยืนยัน ระบบจะทำการส่งลิตเติ้ลคิงน้อยไปยังปราการฝันของGMหญ้า "
เฮ้ย!! ปราการฝันอะไรว่ะ?! มันคืออะไร แล้วตรูได้มาเมื่อไหร่นั่น! (เจ้าตัวหลับสนิทไม่รู้เลยว่าได้ทักษะ) แล้วแบบนี้ต้องทำไงบ้างเนี่ย=_="
" GMหญ้าสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้เมื่อไปยังปราการฝันของท่าน สามารถดูทักษะที่ได้รับได้ในนครแห่งความฝัน " เสียงจากระบบดังต่อเนื่องจนหญ้าต้องเบิกตาค้าง
นครแห่งความฝัน?? ในฝันมันมีนครด้วยหรอว่ะ????
---------------------------------
ทักษะ แกะสลักไม้ - หัวทรงแอร์โฟร์
แกะสลักไม้ได้อย่างสวยงาม
โอกาสพังไม่เปิดเผย
ทักษะ เข้าญาณ - หญ้า
สามารถหลับได้ไวขึ้น เข้าสมาธิได้ไวขึ้น มีแนวโน้มว่าจะช่วยในการ
เพิ่มค่าพลังทางจิต อื่นๆไม่เปิดเผย
ทักษะ จินตนาการ - หญ้า
เพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์ มีแนวโน้มว่าจะสามารถจินตนาการสิ่งของ
ที่เสถียรภาพขึ้นได้ อื่นๆไม่เปิดเผย
ทักษะ Real Dream - หญ้า
มีแนวโน้มว่าจะสามารถฝึกฝนทักษะได้ในความฝันซึ่งจะเอามาใช้จริง
ในโลกแห่งความเป็นจริงได้ อื่นๆไม่เปิดเผย
ทักษะ ปราการฝัน - หญ้า
มีแนวโน้มว่าเป็นอาณาเขตลึกลับของผู้เล่นเพียงคนเดียว อื่นๆไม่เปิดเผย
ทักษะ บ่น - หญ้า
สามารถบ่นจนทำให้คนฟังช๊อคได้ โอการติดสถานะไม่เปิดเผย
ทักษะ แช่ง - หญ้า
สามารถแช่งให้เป็นจริงได้ โอกาสติดสถานะไม่เปิดเผย
ทักษะ บรรจุ - หญ้า
สามารถเก็บของได้ จำนวนที่สามารถเก็บยังไม่เปิดเผย
ทักษะ สื่อสารกับสัตว์น้ำ - หญ้า
สามารถสื่อสารกับสัตว์ที่อยู่ใต้น้ำได้ในระดับนึง
ประเภทสัตว์น้ำที่สื่อสารได้ไม่เปิดเผย
ทักษะเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง - หญ้า
ดูแลสัตว์เลี้ยง เพิ่มพูนค่าความเชื่อฟังและความรักระหว่างสัตว์เลี้ยง
%ที่ได้รับไม่เปิดเผย
สร้างกระท่อมสัตว์เลี้ยง จำเป็นต้องมีอุปกรณ์และวัตถุดิบ
วิธีการสร้างไม่เปิดเผย
สยบสัตว์เลี้ยง ใช้กับสัตว์ที่ต้องการจับมาเป็นสัตว์เลี้ยง
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
เจรจากับสัตว์เลี้ยง ความเชื่อใจต้อง 30+
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
สั่งการสัตว์เลี้ยง ความเชื่อใจต้อง 50+
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
สอนสัตว์เลี้ยง ความเชื่อใจต้อง 50+
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
ขี่สัตว์เลี้ยง สัตว์บางชนิดต้องมีเครื่องมือเฉพาะถึงจะสามารถขี่ได้
เครื่องมือที่ต้องการไม่เปิดเผย
สื่อสารด้วยจิตระหว่างสัตว์เลี้ยง ความเชื่อใจต้อง 100+
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
ยืมทักษะสัตว์เลี้ยง สามารถยืมทักษะที่สัตว์ตนเองมีได้
ระดับความเชื่อใจที่ต้องการและโอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
หลอมไอเท็มสัตว์เลี้ยง ทักษะต่อเนื่องพัฒนาไอเท็มสัตว์เลี้ยง(ยังไม่ได้รับ)
โอกาสหลอมสำเร็จและวัตถุดิบไม่เปิดเผย
พัฒนาสัตว์เลี้ยง ต้องได้รับทักษะพัฒนาย้อนหลังและความเชื่อใจ
จากสัตว์เลี้ยง100+ ถึงจะสามารถใช้ได้
โอกาสที่จะพัฒนาไม่เปิดเผย
ผสมพันธุ์สัต์เลี้ยง จำเป็นต้องมีบ้านและฟาร์มขนาดใหญ่
โอกาสที่เกิดออกมาเป็นสายพันธุ์ใหม่ไม่เปิดเผย
จับสัตว์เลี้ยง ใช้ต่อเนื่องกับทักษะสยบสัตว์เลี้ยง
โอกาสสำเร็จไม่เปิดเผย
**ข้อมูลอื่นๆยังไม่สามารถเปิดเผยเนื่องจากจำเป็นต้องได้รับการปลดผนึกและทำเควสเมื่อถึงระดับ บางทักษะจะมีข้อมูลมาให้เล็กน้อยบางทักษะจะไม่มีให้เลย ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าทักษะนั้นถูกกำหนดในเควสต่อๆไปยังไง
**เมื่อถึงระดับที่รับเควสได้จะมีค่าสถานะแนวโน้มของทักษะนั้นๆออกมาให้เห็นแล้วแต่ทักษะ
----------------------------------
ความคิดเห็น