ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kurapika ~เจ้าชายจะไรหว่า?!~ ฟิคHunter

    ลำดับตอนที่ #3 : จนปัญญาที่จะพูด

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 49


    ผ่านไปวันแล้ววันเล่าคุราปิก้าก็ยังคิออะไรไม่ออกว่าทำยังไงให้คุโรโร่เกลียด ก็เจ้าตัวนะๆ

    มาหาทุกวี่ทุกวันเอาของมาฝากบ้างมาดูแลบ้างบางทีก็มาอ้อนบางล่ะ ใครจะไปทำร้ายกันลง -*-

    ผ่านมา 1 อาทิตย์ก็ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยซักอย่าง อย่างยี้คงได้เข้าหอกับหมอนั่นแน่ๆ

    ว่าแล้วคุราปิก้าก็เดินไปที่ระเบียง ยืนถอนหายใจเป็นระยะ จ้องมองลงไปในสนามที่มีทหารฝึกการใช้อาวุทกันอยู่

    ' ไปขอฝึกด้วยดีกว่า........เผื่อจะคิดอะไรออกบ้าง ' เมื่อเจ้าตัวคิดได้เช่นนั้นก็เดินออกจากห้อง ขณะที่กำลังเดินออกจากประตูก็โดนใครบางคนดึงเข้าไปกอด โดนมือบังตาไว้ทำให้มองไม่เห็น

    " ป.....ปล่อยนะ!!! ใครเนี่ย!! " ร่างบางก็ดิ้นขลุกขลั้กอยู่ในอ้อมกอดใครก็ไม่รู้ที่มาจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อหันกลับไปพบกับใบหน้าของจอมตื้อที่ไม่ยอมเลิกราซะที

    " นินายเมื่อไรจะปล่อยชั้นไม่ซะที........นี่มันครั้งที่เท่าไร่แล้วที่หน้าเข้ามาหาชั้นแบบนี้ ไม่นับรวมที่นายกระโดดกอดชั้นอีกนะ!! " ว่าแล้วคุราปิก้าก็ตะหวาดใส่ทันที

    " ก็........อยากให้นายสนใจชั้นบ้าง.................อีกอย่างชั้นมีข่าวมาบอก.... " ว่าแล้วเจ้าชายจอมตื้อก็เอ่ยปากเพื่อหลีบเลี่ยงการประทะคารมของเจ้าชายหน้าหวานคนนี้

    " ข่าวอะไร " คนพูดพูดด้วยท่าทางที่เหม็นเบื่อเต็มทน เบื่อทั้งเจ้าชายบ้านี้แล้วยังเยื่อที่ต้องมารับผลกรรมที่เสด็จพ่อปากพล่อยว่าจะให้แต่งงาน เบื่อที่ต้องมาทนกับเจ้าหมอนี่

    " ก็...........มีเจ้าหญิงจากเมืองอื่นมาเยี่ยมที่นี่นะ รู้สึกว่าจะสนใจข้า........... "

    " แล้วไง "

    " ไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ...... " คนพูดพูดด้วยความรู้สึกน้อยใจในขณะที่คนฟังไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น  ก็เจ้าหญิงนั่นสนใจหมอนี้แล้วมาเกี่ยวกะเค้าตรงไหนกัน แล้วข้าต้องรู้สึกอะไรด้วยรึไง อีกอย่างเจ้าหมอนี้มันมีสาวๆมาชอบด้วยรึเห็นปรกติบ้าๆบอๆไม่นึกว่าจะมีคนมาชอบด้วยฮะ

    " จะให้รู้สึกอะไรล่ะ........ยินดีด้วยละกันที่มาเจ้าหญิงมาชอบ "

    " แหนะ เจ้าหึงใช่ม้า ถึงได้ประชดกัน " คำตอบที่เจ้าชายคุโรโร่ตอบกลับมาทำให้เจ้าชายคุราปิก้าอยากเอาหนังสือหนาๆมาแคะกระบานให้สักทีสองที  ใครเค้าจะไปหึงแกกัน ทึกทักเอาเองทั้งนั้น ไปเอาความั้นใจในตัวเองขนาดนี้มาจากนรกขุมสุดท้ายรึไง

    " ประสาท........ " ว่าแล้วคุราปิก้าก็เดินหนีไปที่สวนดอกไม้ของปราสาทไปนั่งใต้ต้นไม้ที่มีดอกไม้บานสีขาวแล้วหยิบหนังสืออออกมานั่งอ่านเงียบๆ ส่วนอีกคนก็เดินไปรับเจ้าหญิงที่พูดถึงในฐานะ"เจ้าบ้านที่ดี"

    -*-*-*---*--*-*--------------------------------------*-*-*-*--*-*-------------------------------------*-*-*--*---*-*-*-

    เฮ่อ............เดี๋ยวมาอัพต่อนะ

    จะพยายามหาเวลามาอัพ

    ต้องเรียนพิเศษตอน10โมงถึงบ่าย2อะ

    เลยอัพไม่ได้-*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×