คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ระบบนรกที่ไม่มีวันสิ้นสุนความหรรฤษา?
~ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 16~
“ นี่! หล่อนพูดอะไรของหล่อนกันย่ะ?! ” เสียงหวานออกแนวแก่นนิดๆดังขึ้นด้านหลัง
เด็กหญิงอีกคนในชุดรัดรูปเคลื่อนไหวคล่องแคล่วในมือมีอาวุธรูปร่างเหมอนกรงเล็บถือพร้อมเตรียมตะปป(?) ก้าวเข้ามากระชากแขนเฟเฟนี่NPCที่มาก่อนตัวเองอย่างหาเรื่องเต็มที่
“ หนอย..... แอบอ้างตัวเองเป็นฉันคนนี้งั้นเรอะ! ”
“ ต๊าย...! พูดแบบนี้ได้ไงกันค่ะ? คนที่ชอบเอาชื่อเฟเฟนี่ไปแอบอ้างใช้ประโยชน์มันคุณไม่ใช่หรือค่ะ คุณNPCพันปีฝีเท้านรก ซาเซซรี่! ” เด็กสาวตอบกลับอย่างไม่ยอมแพ้ ทีท่าราวเชื่อมั่นสุดชีวิตของทั้งสองคนที่เชื่อว่าตนคือNPCที่กล่าวทำเอาหญ้าเริ่มมึน
เจ้ยยย!! งานเข้าแล้วไง?! ไหงNPCดั๊นมาทะเลาะกันได้ ว่าแต่...สำหรับเขาเขาว่าเด็กผู้หญิงที่มาใหม่น่าจะเป็นพันปีฝีเท้านรกนะ..
ชื่อของNPCมักจะตั้งตามลักษณะของเจ้าตัว เพราะงั้นเด็กสาวที่มาใหม่ที่ใส่ชุดรัดรูปเหมาะกับการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วน่าจะเป็น NPC ดังกล่าว ไม่น่าจะเป็นเด็กคนแรกที่ใส่ชุดที่ดูยังไงก็วิ่งลำบากชัวร์ แต่ว่า.....บทสนทนาที่พูดออกมาของคนที่สองที่โมโหจริงๆมันก็ไม่น่าจะโกหกอีกเหมือนกัน
หรือจะแอบเตี้ยมกันไว้ก่อน..!?
แต่คิดๆดูแล้ว... ไอ้ชุดที่ใส่ที่มันบอกชัดเจนว่าคนไหนน่าจะเป็นNPCคนไหนมันเหมือนใส่มาหลอกรึเปล่า..? หรือนิสัยของNPCจริงๆเป็นแบบนี้อยู่แล้ว บ่ะ...แล้วจะเลือกยังไงดีล่ะทีนี้
“ อ่า...ท่ายังไงรบกวนช่วยยืนยันเควสของพวกเราทีครับ พวกผมจะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ ” โครวพูดเพื่อหวังให้ทั้งสองเลิกทะเลาะกันแต่แทนที่จะเป็นแบบนั้น...
ปึ้ด...
เครื่องหมายแสดงความโกรธขึ้นที่ใบหน้าNPCทั้งสองพร้อมเพียงโดยไม่ต้องนัดหมาย คำพูดหวังดีกลายเป็นว่าทำให้พวกเธอเข้าใจผิดนึกว่าโครหาว่าพวกเธอไม่รับผิดชอบไม่เป็นมืออาชีพมัวแต่ทะเลาะกันเองแถมยังทำให้ผู้เล่นเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์
“ เหอะ...! ถ้าเสียเวลามากนักจะให้เควสเลยก็ได้! ไหนลองบอกซิว่าคนไหนเป็นNPCคนไหน!! ” เด็กสาวในชุดรัดรูปเอ่ยอย่างมั่นใจว่าเด็กหนุ่มจะต้องไม่รู้อย่างแน่นอนเพราะเธอเห็นว่าเจ้าตัวมัวแต่นั่งเหม่อไม่สนใจในสิ่งที่พวกเธอพูด
“ อ่า... เรื่องนั้นน่ะหรือครับ? ” โครวลุกขึ้นยืนช้าๆแล้วก้าวเดินเข้ามาหาเด็กหญิงที่เอ่ยประกาศเควสของตน
หยา...ไอ้โครวมันจะทำอีกละทีนี้ ทำงานเข้าเองแบบนี้แก้ปัญหาเองนะเออ
โดยไม่รู้ตัวหรือเพราะชะล่าใจก็ไม่ทราบ... ไม่มีใครเห็นหรือผิดสังเกตแม้แต่น้อยว่ามือของเด็กหนุ่มนั้นเอื้อมไปด้านหลังอยู่ตลอดเวลาที่ก้าวเดินเข้าหา NPC
พลั๊วะ!!!!
Critical!!!! 68,643
“ ผู้เล่นข้าเป็นช่างโว้ยแสรดดได้ทำการโจมตีNPCเด็กสาววาย ได้ทำการผ่านเควส‘ ตัวจริงของNPC ’ ”
อ้ากกกกกกก!! ไอ้โครวมันตบNPCไม่ยั้งแรงเลย! อีแบบนี้จะโดนตบกลับโทษฐานลบหลู่NPCรึป่าว??
“ ยังเหลือ.. อีกเควสสินะครับ? ” เด็กหนุ่มเอ่ยอย่างเฉยชาหลังจากพึ่งใช้อาวุธใหม่ที่พึ่งได้มาฟาดNPCเจ้าของเควสจนกระอั้กเลือด
เอือก.... น่ากลัวเป็นบ้า เกมส์นี่มันจะไม่มีผู้เล่นดีๆกับเขาสักคนเลยเรอะ?!
“ แค่ก..! นายแน่มาก!! ” เด็กหญิงกระอักเลือดออกมาคำโต ผู้เล่นคนนี้ลดพลังชีวิต(HP)ของเธอฮวบจนหน้าตกใจ(เพราะไม่เคยที่ใครกล้าตบNPCมาก่อน) จะให้เดาระดับคงน่าจะ 60+ อยู่ เพราะพวกอาชีพช่างพวกนี้ไม่น่าจะมีพลังโจมตีเยอะเกือบ7หมื่นแม้จะอยู่สายเน้นโจมตีก็ตาม
“ แน่มากอะไรของเธอย่ะ!? ดูซิ!?! เปิดโอกาสให้พวกนี้จบเควสได้ง่ายๆแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน? ” เฟเฟนี่หรือNPCพันปีฝีเท้าทารกซึ่งได้รับการยืนยันจากระบบ(?)พูดขึ้นอย่างไม่พอใจในเควสที่ให้อย่างมีจุดบอดให้ผู้เล่นรู้ได้ว่าคนไหนเป็นNPCคนไหนจากการโจมตี
“ ฮ่ะฮ่ะ คุณพูดเหมือนว่าถ้าผมไม่โจมตีแล้วจะไม่รู้งั้นแหละครับว่าคนไหนตัวจริง ” เด็กหนุ่มหัวเราะเหมือนจะดูแคลนว่า ถึงแม้จะไม่โจมตีก็ยังสามารถแยกตัวจริงออก
“ อึ! งั้นเควสต่อไปก็คงต้องขอให้ลองแยกตัวจริงของพวกชั้นออกโดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับระบบของเกมส์น่ะนะ ” เฟเฟนี่เอ่ยท้า คิดไม่ออกว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าจะทำอะไรให้พวกเธอเปิดเผยตัวเองออกมาโดยที่ไม่พึ่งระบบของเกมส์ที่ประกาศแทบทุกเวลา
“ อ่า... เรื่องง่ายๆแค่นั้นเองหรือครับ? ” โครวกล่าวนิ่งๆพร้อมรอยยิ้มมั่นใจ
โห... โครวมันมั่นใจน่าดูเลยแฮะ เห็นนิสัยแปลกๆแบบนี้ก็หวังพึ่งได้เหมือนกัน?
โดยส่วนตัวแล้วหญ้าคิดว่าโครวดูท่าทางแปลกไปมากนับจากที่เจอกัน จากที่ดูท่าทางบ๊องๆแต่อยู่ๆพอเจอหน้าNPCคนอื่นก็เปลี่ยนไปพูดจาแบบมะนาวไม่มีน้ำแถมยังฟาดไม่ยั้งราวกับแค้นมากี่สิบชาติก็ไม่ปาน แต่ว่านะ...ตอนนี้หญ้าสนใจเหตุการณ์ตรงหน้ามากกว่ามาคิดเล็กคิดน้อยเทือกนั้น
“ ขอโทษนะพี่หญ้า ผมง่วง... ” ประโยคขอโทษเอ่ยตามด้วยประโยคที่ไม่เข้ากับสถานการณ์สักนิดทำเอาฝ่ายNPCฉุนจัดนึกว่าถูกสบประหม่า และทำให้หญ้างงเต็กอย่างไม่เข้าใจว่าโครวตั้งใจจะทำอะไร
เอ็งง่วงแล้วเกี่ยวอะไรด้วยฟ่ะ!?! อย่าบอกนะว่าตรูต้องทำเควสนี้แทนแกที่กะจะหนีไปนอนน่ะ!!
“ อื้อ!?!??!!! ” โครวขยับเข้าคว้าหญ้าที่ยืนงงปนผวาว่าจะถูกปล่อยเกาะเข้ามาโอบพร้อมทั้งฉกริมฝีปากยังเรียวปากได้รูปของคนที่ยังไม่ทันตั้งตัว
“ กรี๊ดดดดดด!!! สุดยอดเลยค่าาา!!! ” แม้แต่เสียงกรี๊ดที่ดังขึ้นประกอบฉากหวาน(?)ยังไม่อาจทำให้คนที่สติหลุดไปแล้วกลับมามีสติได้
โครวถอนริมฝีปากปล่อยให้หญ้าร่วงลงไปกับพื้น เด็กหนุ่มเหยียดสายตามองNPCสาวทั้งสองที่หนึ่งยืนนิ่งอึ้งกับอีกหนึ่งที่เลือกกำเดาไหลดวงตาแทบจะเป็นรูปหัวใจโชว์หร่าจนแทบหลุดจากเบ้า
“ แบบนี้... คงบอกได้แล้วสินะว่าคนไหนคือNPCเด็กสาววายนะ... ” สายตาคมเหยียดมองNPCอีกคนราวจะทิ่มแทงให้พรุน (ไฉนเลยมันคือความง่วงที่ทำให้หนังตาหย่อนลงมาจนเหมือนเหยียดมอง)
ฮวบ...
“ ผู้เล่นข้าเป็นช่างโว้ยแสรดดได้ทำจู่โจมGMหญ้าด้วย ‘จูบ’ ปลดล๊อคทักษะ ‘เสน่หาด้วยพิษรัก’ ระดับ 1 และเนื่องจากท่านได้ทำการ ‘จูบชายหนุ่ม’ ผู้เป็นเพศเดียวกัน ได้รับทักษะ ‘รุกให้ไวมือให้ว่องเมะได้แน่’ ระดับ 1 ทั้งหมดเป็นสกิลของคู่รักค่ะ เนื่องจากได้ทำการผ่านเควส ‘สาส์นท้าของNPC’ ” เด็กหญิงอีกคนที่อยู่ในสภาวะช็อคทรุดลงไปกับพื้นแทบทันทีที่เสียงจากระบบดังขึ้น
ฮึก... ท..ทำไมทำกะเค้าแบบเน่!!! เกิดมาก็ดันเป็นถังน้ำรั่วๆผุๆพังๆไม่มีอะไรดีอันหนึ่ง มาตอนนี้พอได้มีร่างวิญญาณให้จับต้องได้ก็โดนเด็กบ้าจูบหน้าตาเฉยโดยไม่คิดอะไรด้วยซ้ำ!?!!
ฮื่อ.... ทำกะเค้าด้ายยยย!! จะฟ้องพี่แสงจันทร์ด้วย!!!!
“ เนื่องจากGMหญ้าได้ทำการ ‘เสียจูบแรก’ ให้เพื่อนสนิท(?) ได้รับทักษะ ‘เสน่ห์นี้ต้องหว่านให้สยบ’ และ ‘ความหวังที่พังทลาย’ ระดับ 1 และเนื่องจากท่านได้ทำการ ‘ถูกจูบโดยชายหนุ่ม’ ผู้เป็นเพศเดียวกัน ได้รับทักษะ ‘เคะที่ดีอย่ายอมกดให้ง่ายดาย’ ระดับ 1 ทั้งหมดเป็นสกิลคู่รักค่ะ ” เสียงประกาศดังขึ้นเมื่อโครวล้มลงไปนอนกลิ้งกับพื้นชนิดหลับสนิทเตะไม่ตื่น
“ และเนื่องจากทั้งคู่ได้มีสักขีพยานในการ ‘จูบ’ คือNPCทั้งสองท่าน ทำให้สถานะ ‘เพื่อนสนิท’ ของผู้เล่นทั้งสองที่แสดงในหน้าต่างสถานะเพื่อน เลื่อนระดับเป็น ‘กิ๊กเยอะๆระวังรถไฟชนกัน’ ท่านสามารถใช้สกิลคู่รักได้กับผู้เล่นและNPCหรือGMทุกท่านในเกมส์โดยไม่กำจัดใดๆ ” ไอ้ระบบเฮงซวยยังคงประกาศต่ออย่างต่อเนื่องอย่างไม่สนใจหัวอกหญ้าตัวน้อยๆที่อยากจะคลั่งตายกับเกมส์บ้าๆระบบบ้าๆ
อ้ากกกกก ตรูไม่อยากด้ายยย!!!! ไอ้ทักษะบ้าอะไรไร้สาระเนี่ยยย!?!?!!!
--------------
THE SKLL FOR LOVER
เสน่หาด้วยพิษรัก ระดับ 1 (สกิลติดตัว)
- ทำให้ผู้เล่นโดยรอบหันมาสนใจโดยการแผ่ฟีโรโมน (โอกาสสำเร็จ 3%)
- ไม่มีผลกับผู้เล่นที่สถานะสูงกว่า ‘คนรู้ใจ’ ขึ้นไป แต่จะทำปฏิกิริยาให้รู้สึกอยากปกป้องและอยู่ใกล้ผู้เล่นดังกล่าว (โอกาสติดสถานะ 5%)
รุกให้ไวมือให้ว่องเมะได้แน่ ระดับ 1 (สกิลติดตัว)
- สามารถจู่โจมได้ในระยะประชิดตัวโดยไม่มีโอกาสขัดขืน (โอกาสสำเร็จ 0.3%)
- หลบการจู่โจมได้โดยอัตโนมัติหากผู้เล่นที่จู่โจมมีสถานะต่ำกว่า ‘คนรู้ใจ’
(โอกาสสำเร็จ 5%)
- สามารถใช้กับมอนเตอร์ได้ (โอกาสสำเร็จ 15%)
เสน่ห์นี้ต้องหว่านให้สยบ ระดับ 1 (สกิลติดตัว)
- กลบเกลื่อนฟีโรโมนไม่ให้ผู้เล่นโดยรอบหันมาสนใจ (โอกาสสำเร็จ 5%)
- ไม่มีผลกับผู้เล่นที่สถานะสูงกว่า ‘กิ๊กเยอะๆรถไฟชนกันขึ้นไป’ ทำปฏิกิริยาให้รู้สึกอยากปกป้องและอยู่ใกล้เจ้าของทักษะดังกล่าว (โอกาสติดสถานะ 3%)
เคะที่ดีอย่ายอมกดให้ง่ายดาย ระดับ 1 (สกิลติดตัว)
- สามารถรับคลื่นการจู่โจมได้ในระยะประชิดตัว (โอกาสสำเร็จ 5%)
- ตอบโต้กลับโดยอัตโนมัติหากผู้เล่นที่จู่โจมมีสถานะต่ำกว่า ‘กิ้กเยอะๆระวังรถไฟชนกัน’ (โอกาสสำเร็จ 0.3%)
- สามารถใช้กับมอนเตอร์ได้ (โอกาสสำเร็จ 15%)
ฯลฯ ยังไม่เปิดเผย
--------------
THE LOVER OR CHARACTER (เงื่อนไขไม่เปิดเผย)
คนรู้จัก
เพื่อน
เพื่อนสนิท
คนรู้ใจ
คนรัก
กิ๊กเยอะๆรถไฟชนกัน [เบอร์1,2,3,4,5,
,n]
- เงื่อนไข : แสดงความรักต่อหน้าพยาน(ใครก็ได้)ตั้งแต่สองคนขึ้นไป
ฯลฯ ยังไม่เปิดเผย
--------------
THE SPECIAL CHARACTER(เงื่อนไขไม่เปิดเผย)
จะแสดงเฉพาะหน้าต่างของผู้เล่นที่สามารถตามทำเงื่อนไขสำเร็จเท่านั้น โดยจะไม่ถูกแสดงในผู้เล่นที่เป็นตัวช่วยทำให้เงื่อนไขสำเร็จ
เพื่อนตาย
เพื่อนกิน
เพื่อนรัก-รักเพื่อน
ของตาย [เบอร์1,2,3,4,5,
,n]
- เงื่อนไข : เกิดจากการมีกิ๊กตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป สถานะกิ๊กจะถูกเลื่อนเป็นของตายโดยจะแสดงในหน้าต่างของคนที่มีกิ๊ก และจะไม่แสดงในหน้าต่างของคนที่เป็นกิ๊ก(เพื่อป้องกันปัญหากิ๊กที่จีบมานานเกิดอาการวีนแตก)
ฯลฯ ยังไม่เปิดเผย
--------------
ความคิดเห็น