ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kurapika ~เจ้าชายจะไรหว่า?!~ ฟิคHunter

    ลำดับตอนที่ #9 : ไร้ซึ่งพิธีตรีตรองอย่างดี

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 49


    ไร้ชึ่งสมรรถภาพ!! นั่นเป็นคำแรกที่เค้าคิดเมื่อเดินออกไป คนในงานแทบจะไม่มี!! งานแต่งหรืองานศพกันแน่!!


    " เสียใจด้วยที่คนมางานน้อยเช่นนี้....เจ้าชายคงไม่ว่ากระไร เพราะมีคนรับไม่ได้กับเรื่องงานแต่งงานนี้อยู่พอสมควรจึงไม่ยอมรับคำเชิญอันสูงค่าของกระหม่อม " ว่าที่พ่อตาในอนาคตกล่าวอย่างไม่ทุกข์ร้อน


    อย่างนี้จะไปรอดหรอ!! ถ้าเกิดกฏบขึ้นมาเพราะรับเอาคนดินแดนแสงสว่างมาเป็นลูกเขย กับคนที่ยอมมางานนี้ยังน้อยขนาดนี้ไม่รู้ถูกบังคับมารึป่าว! จะสูพวกกฏบได้แน่หรอ!!! อนาคตมืดมิดอย่างแรง!!!!!


    " ท่านพ่อ! อย่าทำให้ว่าที่ภรรยาข้ากลุ้มใจสิ " เจ้าตัวดีเอ่ยอย่างสนุกสนาน


    " แหม......ก็เค้าน่าแกล้งนี่นา แต่ไม่ต้องกังวลไปหรอก...ถ้าเกิดที่ใครคัดค้านขึ้นมาละก็................ " ว่าที่พ่อตาหยุดคำพูดเอาไว้แค่นั่นมีเพียงหน้าโหดๆเหมือนกำลังคิดแผนพิสดารว่าถ้าเกิดกฏบจริงๆจะจัดการทำให้คนพวกนั้นกลายเป็นของเล่นยังไงดี!!


    พ่อกับลูกพอกันเลย!! ชอบคิดอะไรแผลงๆเหมือนกันเด๊ะ สงสัยว่าราชินีเมืองนี้จะแต่งงานมาเพราะลูกอ้อนน่าสยองขวัญนั่น!! แล้วที่ทรงสวรรคตเร็วกว่ากำหนดคงไม่ใช่เพราะทนพ่อลูกคู่นี้ไม่ไหวหรอกนะ!!


    " พอได้แล้วท่านพ่อ! รีบๆจัดงานกันซะที ข้าจะได้เป็นสวามีของที่รักเจ็มตัวซะที... " เจ้าตัวหันมาพูดหวานๆใส่เค้าอีกต่างหาก!


    " ชั้น(ตรู)ไม่ยอมรับเฟ้ย-*- " คุราปิก้าเอ่ยไปด้วยใบหน้าที่บ่งบอกว่ากำลังอารมณ์เสียเต็มเปี่ยม


    " เอาน่า......ยังไงก็ต้องแต่งอยู่แล้ว อย่าเพิ่งโมโหเลย....แล้วก็..เก็ยเสียงไว้ตอนอยู่บนเตียงดีกว่านะ " เจ้าตัวยังพูดทะเล้นใส่เค้าต่อ และคำพูดนั่นทำให้เค้าหน้าแดง(คาดว่านะ) ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าโดนปิดปากอยู่ล่ะก็คงจะด่าไม่ยั้งแล้ว!!


    " พอๆ เรามาจัดพิธีกันเลยดีกว่า........ " พ่อตาในอนาคตอันใกล้เอ่ยอย่างรีบร้อนด้วยความอยากได้ลูกสาว(???ลูกชายไม่ใช่หรอ!!)


    " ข้าแต่ตัวข้านี้ ราชาแห่งเมืองแห่งความมืด ขอแต่งตั้งให้ทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยากัน ณ บัดนี้ ผู้ใดคิดขัดขวาง ตัวข้านี้จะจับมาลงโทษเอย " แม้แต่บทสวดแต่งงานยังจะไม่เหมือนชาวบ้านอีก!! เหมือนเป็นคำขู่ซะงั้นว่าห้ามคัดค้าน!!!


    " บุตรของข้าคุโรโร่ จะรับ คุราปิก้าบุตรแห่งเพื่อนข้า เป็นภรรยาหรือไม่ "


    " รับครับ "


    " แล้วเจ้าจะรับเค้าเป็นสามีหรือไม่ "


    " (ไม่)รับ(โว้ย) " คุราปิก้าพูดออกไปทั้งๆที่ในใจกลับคิดอีกอย่าง


    " ดีมาก555+ ต่อไปก็ส่งเจ้าสาวเจ้าบ่าวเข้าหอ " มันจะข้ามพิ๊มากไปรึป่าวว่ะ!!


    " ข้าก็คิดเหมือนกันเลยท่านพ่อ พิธีมากมายบ้าๆบอๆนั้นไม่เห็นต้องจัดเลย ป่ะ! เข้าหอกันเถอะที่รัก " ว่าแล้วก็โดนจับยัดเข้าหอด้วยความึนงงทันที รู้ตัวอีกทีก็เข้าไปในห้องแล้ว!!


    " หึๆๆๆๆ........เจ้าไม่รอดแน่คุราปิก้า! " ทันใดนั้นคุโรโร่ หมาป่าจอมหื่นก็กระโดดตะครุบร่างของคุราปิก้า แล้วกดลงไปบนเตียงทันที!!


    " เฮ้ย!! อย่านะโว้ย!!!! " เจ้าชายคุราปิก้าดิ้นหนีอย่างไม่คิดชีวิต มือสองข้างยันหน้าคนที่หมายจะจับกด(ข่นขื่น)เค้า บาข้างนึงถีบอยู่ที่ท้อง อีกข้างราบไปกับเตียง การอยู่ในท่าแบบนี้ทำให้มีโอกาศถีบคนตรงหน้าไปได้มากกว่า70% แต่เพราะเจ้าหมอนี่!! มันทั้งตัวหนักและแรงเยอะเป็นบ้า! มือก็เหนียวเป็นปลาหมึกยึดเตียงไว้ซะแน่น ถีบไปตั้งหลายทีแล้วก็ยังยึดไว้ได้อีก!!!


    -*---*--------------------------------------------------------------------------*-*--


    จบไปอีกตอน65555555555555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×