ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kurapika ~เจ้าชายจะไรหว่า?!~ ฟิคHunter

    ลำดับตอนที่ #8 : วันแต่งงาน

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 49


    ในที่สุด.....วันนี้ก็มาถึง....ที่เค้า.กับมัน........หรือไอ้ปลิงดูดเดือดตัวนี้!! จะต้องแต่งงานกัน!!!!!!


    ม่ายยยยยยยยยย ถ้าต้องทนอยู่กับมันอย่างนี้เค้าต้องบ้าตายแน่ๆ โอ้...........โลกนี้ช่างโหดร้าย.......ทำไมต้องจับเค้ามาแต่งกับมันด้วย...........


    " เสร็จแล้วค่ะ! " เสียงของสาวใช้ที่มาแต่งตัวให้ดังขึ้นเรียกสติตังที่แทบจะไม่มีตั้งแต่ตอนเมื่อคืนให้กลับมา......ถึงจะแค่น้อยนิดก็เถอะ...............


    ตอนนี้เค้าอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาว........ซึ่งตอนนี้มันทำให้เค้ารู้สึกแย่มากๆ....อยากจะฆ่าคนที่ออกแบบชุดนี้เลยด้วยซ้ำ โทษฐานตัดชุดได้สวยเกินไป!!!


    " ที่รัก.....เราต้องรีบไปแล้ว ถ้าไม่รีบเดี๋ยวข้าจะอุ้มเจ้าออกไปเองนะ " เสียงนั่นทำให้เคี้ยวบางกระตุกพร้อมเจ้าตัวที่หยิบแจกันปาไปทางคนพูดราวกลับว่าเป็นปฏิกิริยาตอบโต้อัตโนมัดเสียนี่!!!


    " ไม่ตายซะ!! " เจ้าตัวพูดอย่างไม่สบอารมณ์


    " ตายคาอ้อมอกเจ้าใช่ไหมล่ะที่รักของข้า " ทีนี่ตาข้างซ้ายกระตุกพร้อมอ่างล้างมือที่โยนออกไปหาคนพูด ซึ่งคนพูดหลบได้อย่างสบายๆไม่ทุกข์ร้อน


    " อย่าเรียกข้าเช่นนั้น! "


    " จ้าๆ งั้นข้าไปรอข้างนอกแล้วกัน รีบๆมายังอ้อมอกข้าเร็วๆล่ะ " ว่าแล้วเจ้าตัวก็เผ่นออกไปพร้อมระเบิดลูกนึง


    " ท่านค่ะ ผ้าคลุมค่ะ " สาวใช้เอ่ยขัดเมื่อเห็นถ้าไม่ดี เมื่อว่าที่เจ้าสาวกำลังกำหมัดแน่น.....เธอกลัวว่า ว่าที่เจ้าสาวคนนี้อาจจะจับเธอโยนใส่เจ้าชายแทนแจกันและอ่างล้างหน้านั่นก็ได้!!


    " เออ........รีบๆจัดการให้เสร็จไปซะ ข้าจะได้หนีไปจากพิธีบ้าๆนี้เสียโดยเร็ว " เจ้าสาวเอ่ยอย่างขัดใจแล้วยอมให้คลุมหัวแต่โดยดี


    " เสร็จแล้วคะท่าน " สาวใช้พูดแล้วรีบกุลีกุจรเผ่นไปอย่างช้าๆ ด้วยความกลัวว่าไอ้ผ้าคลุมที่อยู่บนหัวเจ้าสาวนั้นจะกลายเป็นผ้าคลุมหน้าเธอเวลาเผาศพก็เป็นได้!!


    " เชิญท่านออกไปได้แล้วค่ะ " หัวหน้าสาวใช้เดินเข้ามาแล้วพูดด้วยวาจาสุภาพพร้อมยกผ้าม่านขึ้นให้เจ้าสาวเดินผ่าน ซึ่งเจ้าสาวก็เดินออกไปนิ่ง ใบหน้าเชิดอย่างมั่นคง.......เพื่อไม่ให้เสียหน้าว่าไร้มารยาทไม่รู้จักสำมาคารวะ


    -*-*---*-------------------------------------------------------------------*-*--*-*

    จบไปอีกตอน5555555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×