ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HxH Kurapika oF Devil

    ลำดับตอนที่ #5 : คุโรโร่

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 49


    ' ปัง!!! ' ประตูบ้านถูกพังอย่างไม่ใยดีโดยไม่คิดจะเคาะเพื่อดูว่าเจ้าของบ้านอยู่หรือไม่...........หรือไม่คิดจะดูอยู่แล้ว


    " ฮ่า..........ฮ่า.....ฮ่า............ " เสียงหอบหายใจของผู้มาถึงดังเป็นระยะแสดงถึงความเร่งรีบก่อนจะมาถึง ณ จุดหมายนี้


    " พวกเจ้าคือผู้ใด ช่างบังอาจนักที่อาจมาบุกรุกบ้านของข้า! แล้วยังจะพังประตูอีก!! ช่างเป็นผู้บุกรุกที่ไร้มารยาทสิ้นดี " เสียงเย็นชากล่าว ตามมาด้วยเจ้าของเสียงที่เดินลงมาจากชั้นบน........


    ผู้ที่อ้าวว่าเป็นเจ้าของบ้านนั่น มีดวงตาและสีผมสีดำสนิทราวกับรัตติกาลยามไร้แสง ใบหน้านิ่งเฉย......จนเรียกได้ว่าเย็นชา............จ้องมองมายังพวกเค้าที่บุกรุกเข้ามาอย่างไม่สบอารมณ์


    " ขออภัยด้วย นายของเราไม่สบายอย่างมาก และเราต้องรีบพาไปพักโดยด่วน อีกทั้งเรายังถูกศัตรูไล่ตาม จึงเกรงว่าอาจมีศัตรูอยู่ ณ ที่นี้.............ว่าแต่เจ้าเถอะ มิใช่คนของพวกกฏบใช่ไหม เพราะหากใช่ ข้าคงต้องขอปลิดชีพเจ้า! " อุโบเอ่ยแล้วเข้าประจันหน้ากับเจ้าของบ้าน


    " ข้าไม่ได้เข้าฝักไฝ่ฝ่ายใด......เจ้าจะพานายของเจ้ามาพักที่นี่ก็ได้ ยังไงก็ไม่มีใครมาที่นี่นักหรอก.....ที่แห่งนี้มีข้าอาศัยอยู่เพียงผู้เดียวนั่นแหละ " พอพูดจบก็ทำท่าว่าจะเดินจากไปทันที


    " ข้าขอขอบใจเจ้ามาก โปรดบอกชื่อของเจ้าไว้ด้วย.........อย่างน้อยข้าก็อยากรู้จักชื่อของคนที่ให้การช่วยเหลือแก่พวกข้า " ปาคุเอ่ยขัดคนที่กำลังจะจากไป ซึ่งเค้าก็หันมามองนิ่งๆไร้ความรู้สึกใดๆ


    " ชื่อของข้าคือ.......คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ " คุโรโร่กล่าวก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้นบน ปล่อยให้แขกอยู่กันเอง โดยไม่คิดจะช่วยดูแลคนป่วย..........แม้แต่หน้าก็ไม่มองด้วยซ้ำ...........


    หากชายคนนี้ได้ทอดมองซักนิด....เค้าคงจะรู้ว่า.........ร่างที่อยู่ในอ้อมกอดของชายร่างใหญ่นั่น....งดงามเพียงไร..........และคงจะรู้ว่า.................คนเหล่านี้คือผู้ใด................แต่เค้าคงไม่รู้ว่า...............คำว่าโชคชะตา......กำลังผูกพวกเค้าโยงเข้าด้วยกัน...............

    -*--*-------------------------------------*-----*---------------------------*-*---**

    555555555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×