ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HxH Kurapika oF Devil

    ลำดับตอนที่ #1 : ฤ จะเป็นจุดจบของราชวงศ์

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 49


    หลังจากการสิ้นชีพของราชาปีศาจด้วยน้ำมือของมหาเทพองค์นึง ทำให้ปีศาจเกิดการแบ่งแยกเป็น 3 ฝ่าย

    มีทั้ง
    1. ฝ่ายที่ขึ้นตรงกับสายเลือดของราชาปีศาจโดยตรง
    2. ฝ่ายที่ต้องการล้มล้างอำนาจและตั้งกฏและครองอำนาจด้วยตนเอง ซึ่งในฝ่ายนี้จะแบ่งออกเป็นหลายพวกเพราะต่างก็ต้องการอำนาจ
    3. พวกที่อยู่นิ่งๆสงบๆไม่คิดจะเค้ามายุ่งเกี่ยว


    ณ ปราสาท


    " หนีไปซะ!! อุโบ! เจ้ารีบพาองค์ชายหนีไปเร็วเข้า!! " องค์รักษ์ส่วนตัวของราชาปีศาจองค์ก่อนได้พาเจ้าชายที่กลายเป็นราชาวิ่งหนีไปตามทางเดินอันซับซ้อนตามคำสั่งของเสนาธิการหญิงปาคุโนด้า


    " เจ้าชาย.......ท่าน...วิ่งตรงไปทางนั้นเลยนะ.........อย่าได้หันหลังกลับมา....ให้ท่านเข้าไปที่โลกมนุษย์...ตามหาพวกพ้องของเราที่เหลือรอดอยู่......อย่าให้พวกศัตรูจับได้............ " อุโบกล่าวพร้อมก้มลงไปจับไหล่ขององค์ชายแน่น....และมองด้วยความอาลัยอาวรณ์

    " แล้วท่านล่ะ! ข้าไม่ยอมให้ท่านไปตายหรอกนะ! " เจ้าชายส่งเสียงค้าน ทำให้อุโบจับไหล่องค์ชายแน่นขึ้นกว่าเดิมแล้วดึงองค์ชายมากอด.......แล้วลุกขึ้นเอามือออกแล้วหันหลังไป


    " ข้า.......ไม่ตายหรอก...ยังไงๆท่านก็ต้องกู้บัลลังคืนมาให้ได้นะองค์ชาย.........สัญญา....นะ....... "


    " ข้าสัญญา......เจ้าก็ห้ามตายนะ...............ข้าจะไปรออยู่ที่โลกมนุษย์....ต้อง.ตามมาให้ได้นะ........ " เจ้าชายพูดจบก็วิ่งตรงไปยังเส้นทางไปโลกมนุษย์


    " ......ลาก่อน...องค์ชาย..........ข้า...คงไม่กลับมาอีกแล้ว...... " อุโบรำพึงกับตนเองเบาๆ แล้ววิ่งตรงไปหาเพื่อนที่ตกอยู่ในวงล้อมศัตรู


    " ปาคุ!! เจ้ายังไม่ตายใช่ไหม! " อุโบตะโกนเรียกเพื่อนที่ต่อสู้เพียงลำพัง


    " เจ้ามาได้ยังไงกัน! ข้าบอกให้ดูแลองค์ชายไม่ใช่รึไง.... " ปาคุหอบหายใจเลือดท่วมตัว......แต่ก็ไม่วายตะโกนใส่เค้าได้อีก


    " ไม่ต้องห่วง....ข้าส่งองค์ชายไปแล้ว ตอนนี้ก็กลับมารับเจ้าเนี่ยล่ะ....... "


    " หึ.......ที่ว่าส่งน่ะ...ส่งถึงทางเข้ารึป่าวล่ะนั่น ทิ้งให้องค์ชายเดินไปอย่างนั้นคนเดียวได้ยังไง " ทั้งสองพูดหยอกล้อเหมือนความตายไม่ได้ทำให้พวกเค้ากลัวเลยแม้แต่น้อย


    " ไม่ต้องห่วงท่านเอาแผนที่ไปด้วย....แล้วตัวองค์ชายเอง..ก็ปลอมตัวออกไปนอกปราสาทบ่อยอยู๋แล้ว............เอาเป็นว่า..ถ้าหนีออกจากที่นี่ได้ก่อนแล้วเจ้าค่อยทำโทษข้าก็แล้วกัน " อุโบเอ่ยแล้ววิ่งไปยังทางออกพร้อมฆ่าทหารฝ่ายกบฏไปหลายคน


    " นั่นสินะ.......ไว้ออกไปได้ข้าจะทำโทษเจ้าไปเข็ดเลย........... " ปาคุวิ่งตามอุโบไปยังทางออกเรื่อยๆ


    *-*-**----------------------------------------*-*--**-*----------------------*-**-

    ตอนแรกลงล่ะ55555+


    ไม่รู้เรื่องจะกลายเป็นยังไงแต่ก็ช่วยๆอ่านด้วยล่ะ


    เอิ้กๆๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×