ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The student Concil สภานักเรียสุดป่วนก๊วนอลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ สมาชิกสภานักเรียนแห่งโรงเรียนแบล็กไลท์ (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      10 ม.ค. 55

    กล่าวถึงโรงเรียนที่กำลังเป็นที่สนใจของ โลกตอนนี้คือโรงเรียนแบล็กไลท์ซึ่งที่นั่นก็มีสภานักเรียนอยู่

    "คุณเฟรอสครับ ทางชมรมนักดาบของบประมาณเพิ่มน่ะครับ"เด็กหนุ่มผมแดงดวงตาสีม่วงสวมชุดนักเรียนเรียบร้อยประกอบด้วยรอยยิ้มแบบพ่อพระเรียกเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หลังโต๊ะที่เต็มไปด้วยเอกสาร
    "ก็ให้ไปแล้วนี่ยังจะมาขออะไรเพิ่มอีกนะ ไปบอกปฏิเสธซะ มารอน ไม่สิรองประธาน"เด็กหนุ่มที่ถูกเรียกว่าเฟรอสกล่าวเสียงเข้ม
    "ได้ครับ คุณเหรัญญิก"เหรัญญิกผู้คุมการจ่ายงบประมาณ ของสภานักเรียนแห่งแบล็กไลท์ เฟรอส เซนารัส อายุ 17 ปี ผมสีดำอมม่วงซอยสั้นดูเรียบร้อย ดวงตาสีเงินคมกริบ นิสัยค่อนข้างจะเย็นชาหน้าตายทำให้คาดเดายาก สวมชุดนักเรียนแบบเดียวกับเด็กหนุ่มผมแดงยื่นจดหมายให้กับเด็กหนุ่มที่ถูกเรียกว่ามารอน
    "ครับๆ เดี๋ยวผมจะกลับมาทำงานเอกสารต่อนะครับ" รองประธานนักเรียนโรงเรียนแบล็กไลท์ มารอน ลูเฟอเรี่ยน อายุ 17 ปี ผมสั้นสีแดง ดวงตาสีม่วงที่ดูเต็มไปด้วยความอาทรเห็นใจผู้อื่น พร้อมกับรอยยิ้มสว่างไสวบนใบหน้า นิสัยก็ดีเรียกได้ว่าเป็น คนดีสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

    "คงต้องรีบหน่อยแล้ว"มารอนวิ่งไปตามทางเดินลงไปหาคนของชมรมนักดาบซึ่งพอเห็นมารอนวิ่งลงมาพร้อมกระดาษแผ่นหนึ่งก็ถามออกมา
    "เป็นไงบ้าง"ซึ่งรองประธานก็ส่ายหน้าแทนคำตอบ
    "ทำไมกันเฟรอสถึงไม่อนุญาติล่ะ"คนของชมรมนักดาบบ่นซึ่งมารอนก็ยื่นจดหมายให้แทนคำตอบ
    "ไหนดูสิ งบที่ให้ไปเป็นงบของทั้งปีจะไม่มีการเบิกอีกจำไว้ จากเฟรอส โว้ยเล่นแบบนี้เลยเหรอ ได้บุกเข้าไปเลยพวกเรา"สิ้นคำคนของชมรมนักดาบก็เรียกดาบออกมาทันที

    "แกรก"เสียงเก็บดาบเข้าฝักดังขึ้นพร้อมกับดาบของคนจากชมรมนักดาบขาดเป็นสองท่อนทันที
    "ใจเย็็นก่อนครับ คุณเฟเรส"รองประธานผมแดงพูดห้ามเด็กหนุ่ใเจ้าของดาบที่ตัดดาบของคนจากชมรมนักดาบ
    "ถ้าคิดจะต่อต้านพวกเราก็ต้องกำจัดสิครับ"เด็กหนุ่มผมสีดำอมม่วงในทรงเดียวกับเฟรอส ดวงตาสีน้ำเงินเข้มแลดูไร้ความรู้สึกกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยียบดุจน้ำแข็งดาบคริสตัลสีฟ้าในมือชี้ไปทางผู้บุกรุกทันที
    "บ้าน่า มือสังหารกลับมาตั้งแต่เมืื่อไหร่"เหล่าคนที่ถูกตัดดาบร้องออกมา
    "จะใช้ฆ่ามั้ยครับ"มือสังหาร(ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยเหรัญญิก)ของโรงเรียนแบล็กไลท์ เฟเรส เซนารัส อายุ 16 นิสัยค่อนข้างเย็นชาโหดเหี้ยมมีหน้าที่จัดการกับพวกที่คุยด้วยภาษาไม่รู้เรื่อง(พวกที่บ้าพลัง บ้าอำนาจ)เป็นน้องชายของเฟรอส
    "อย่าฆ่านะเดี๋ยวก็ผิดกฏโรงเรียนหรอก"มารอนกล่าวห้าม
    "ฆ่าไม่ได้ไม่ได้หมายความว่าทำร้ายใกล้ตายนี่"เสียงของเหรัญญิกดังขึ้นมาพร้อมกับเด็กหนุ่มผมดำอมม่วงยืนมองมาทางผู้บุรุกด้วยสายตาเย็นยะเยียบ
    "พวกนายกลับไปเถอะ ถ้ายังไม่อยากตายนะ"มารอนกล่าวด้วยรอยยิ้มเจื่อนๆแบบเห็นใจ
    "ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะ"คนของชมรมนัดาบเดินออกไปอย่างหงุดหงิด
    "แล้ว งานที่ฝากให้ทำล่ะ"เหรัญญิกหันมาถามน้องชายของตน
    "พอดีเจอ เซียนอสเลยโยนงานให้ไปแล้ว รีบมาเนี่ยแหละ"คนเป็นน้องตอบ
    "งั้นเหรอก็คงวางใจได้อยู่ล่ะนะ"เหรัญญิกหนุ่มพึมพำเสียงเบาเพราะ เซียนอส ลาเทียร์น่า เป็นคนมีความรับผิดชอบสูงรับหน้าทีู่้คุมกฏของโรงเรียนมักจะเดินตรวจตรารอบๆโรงเรียนเสมอ เป็นผู้มีผมสีเงินปนแดง ดวงตาสีฟ้า นิสัยร่าเริงมีอารมย์ขัน มักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา
    "เอ่อ เดี๋ยวผมออกไปตามหาตัวประธานก่อนนะคับ"รองประธานกล่าวก่อนจะวิ่งออกไปจากตึกของสภานักเรียน
    "ตามหาประธานงั้นเหรอ"เหรัญญิกหนุ่มเปรยขึ้นเบาๆ
    "ก็นะ มารอนมักหาประธานเจอเป็นคนแรกเสมอเลยนี่นา"คนเป็นน้องกล่าวพร้อมกับยักไหล่

    "รีฟาาาาาา  ไปไหนกันนะเหรอว่าจะอยู่ที่นั่น"มารอนร้องพลางวิ่งไปจนพูดประโยคที่สองตอนมานั่งพักตรงน้ำพุพูดจบมารอนก็ลุกพร้อมวิ่งไปยังหน้าผาติดทะเลของโรงเรียน
    "นายมาอยู่นี่เอง เย็นแล้วกลับกันเถอะ ประธาน"เด็กหนุ่มผมแดงพูดขึ้นทันทีที่เห็นร่างของเด็กหนุ่มผมเงินมัดเป็นหางม้ายาวจนถึงกลางหลัง ดวงตาสีอำพันส่องประกายอย่างงดงาม เขาคือ รีฟา ไวท์ชาโดว์ ประธานนักเรียนแห่งโรงเรียนแบล็กไลท์
    "อื้อ กลับกันเถอะ มารอน"ประฑานนักเรียนพูดยิ้มพร้อมดึงมือคนตรงหน้ากลับไปด้วยกัน

    นี่แหละสภานักเรียนแห่งโรงเรียนแบล็กไลท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×