MySart★
ดู Blog ทั้งหมด

[Comic] วิวัฒนาการของโยคุง

เขียนโดย MySart★


มาจะแพล่มบทไป...คือเื่มื่อไม่นานมานี้ สารทได้อ่านการ์ตูนเรื่องเซียนเกมเกมขอเป็นเทพนักจีบ (รู้สึกจะไม่เกี่ยวนะ = =") คืออ่านแล้วมีไฟคะ เลยลองเอาการ์ตูนเรื่องเก่าๆ มาวาดใหม่ดู ๕๕๕+

ซึ่งก็ได้อย่างนี้แหล่ะ แต๊น แต่น แต๊นน~ < เสียงประกอบฉากอลังการมาก ={}=!!!





จิ้มดูรูปใหญ่ (นิดหนึ่ง) ที่ภาพนะจ๊ะ




รูปแรกนี้วาดประมาณ ปิดเทอมป.6 หรือ ม.1 นี้แหล่ะคะ อารมณ์แบบว่าจะน่าเกลียดไปหน๊ายยยย!!! เป็นช่วงวาดการ์ตูนแรกๆ ในชีวิตเลยคะ แต่ลายเส้นยังพยายามเลียนแบบอ.ฮิซานากะ คนวาดสับขั้วมาลุ้นรัก =w=





รูป ที่สอง พึ่งวาดเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่แล้วคะ พยายามตัดเส้นสุดฤทธิ์สุดเดช แต่ก็ยังไม่หล่ออยู่ดี (แง๊!) เพราะตาข้างขวายังแปลกๆ อยู่ ความจริงต้องโทษปิกคุงคะ (ปากกาปิกม่า) เขาหัวแตก ๕๕๕+ สารทเห็นนักเขียนส่วนใหญ่เขาใช้คอแล้ง หรือ ปากกา G-เพ็น กันคะ แต่งบสารทไม่อำนวย ก๊ากกกกกก ๕๕๕ และที่ๆ สารทอยู่ไม่ค่อยมีปากกาพวกนี้ขายคะ หาซื้อย๊ากกกกกก





รูป ที่สามพึ่งวาดเมื่อคืน๕๕๕+ วิวัฒนาการครั้งสุดท้าย(หรือเปล่า?)ของโยคุงคะ หล่อเนอะลูกชายสารท ฮ่า~ ยังไม่ได้ตัดเส้นคะ! รอไปซื้อปิกคุงด้ามใหม่ก่อน // ถือว่าหล่อนะ ถึงจะแปลกๆ อยู่บ้าง... แต่ส่วนตัวสารทชอบรูปที่สองมากกว่า =w= ในด้านการแสดงออกทางอารมณ์นะ ดูมีีชีวิตชีวากว่าเยอะเลย



เอาล่ะ สารทเอาการ์ตูนเรื่องนี้มาโชว์หน้าหนึ่งคะ ตั้งหน้าหนึ่งเชียวนะเอ่อ! ตั้งแต่สมัยวาดแรกๆ นั่นนะ (อาย =///=)
v
v
v
 

โครตอุบาทว์!!!

ไม่น่าเชื่อว่าสารทจะมีช่วงเวลาที่น่าอายอย่างนี้ด้วย =[]=!!! การเรียงช่องไฟยังแปลกๆ ด้วยคะ ๕๕๕+ จะเห็นอะไรดำๆ ด้วยนะเออ นั่นคือสารทไม่มีสกรีนโทน เอาดินสอดำปาดเลย ก๊ากกกก ๕๕๕+ สมัยนั่น (เมื่อ ป.6-ม.1) สารทยังไม่รู้จักสกรีนโทนเลยนะเออ T^T ไม่อยู่ว่าหน้าตามันเป็นยังไง แต่สมัยนี้ดีหน่อยสกรีนโทนในโฟโตชอปโลด =w=
ความจริงสารทเคยรีวิวเรื่องนี้ในบล็อกแล้วคะ >>> http://mysart.exteen.com/

เอาล่ะ ตัดจบดื้อๆ เพราะสารที้เกียจพิมพ์แล้ว =w=
แล้วพบกันใหม่คะ!!

ความคิดเห็น

Дdiemuś
Дdiemuś 30 ต.ค. 54 / 11:54

อะไรอ่ะ!
นั่นมันมิซากิกับซาโนะคุงช้าดๆๆ

ว่าแต่อยากได้จีเพ็นเหมือนกันนะ ปิกม่าไม่ชอบตรงที่มันตวัดเส้นเล่นน้ำหนักรูปไม่ด้ายยย (ปกติก็วาดห่วยอยู่แล้วด้วย TOT 555) ตอนนี้บักเซวาดแฟนอาร์ตให้ชาวบ้านโดยใช้ปากกาเมจิกล่ะแก เพื่อความคมชัด 5555 เกรียนชิบหอง+เส้นใหญ่เวอร์แบ๊วๆ =w=b!

morrakot2
morrakot2 30 ต.ค. 54 / 12:07
ถะ...ถูก แล้วเซ!!! ลายเส้นยังเลียนแบบ (กอปมาทั้งดุ้น?) มิซากะ+ซาโนะคุง แต่จะเอาอะไรกับเด็ก ป.6-ม.1 อ่ะเนอะ ๕๕๕+ 

แต่ตอนนี้ มีลายเส้นเป็นของตัวเองแล้วนะเออ >"< ปลาบปลื้ม วาดรูปมาตั้งเด็ก พึ่งมามีลายเส้นของตัวเอง สมัยตอน ม.5 อุ๊กรี๊ดดดดด นานจัง // เซแกเกรียนมาก ปากกาเมจิก ๕๕๕+