ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : [นอกรอบ] Short fic Ulquiorra X orihime 'เหตุผลของความเมินเฉย'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      10
      24 ม.ค. 54

    ช่วงนี้ไม่มีเวลามาเเต่งต่อ เพราะงานเยอะ= =** แต่ด้วยกลัวว่าผู้อ่านจะรอจนเบื่อ ก็เลยไปขุดฟิคเก่าๆมาโละปัดฝุ่น
    สำนวนอ่อนด้อย... เพราะไม่ถนัดเเนวนี้(อุลฮิเมะนี่แต่งยากแต่งเย็นจริง)
    ขอให้สนุกนะคร้าบบ^0^



    Bleach [short] Fan Fiction

    Uquiorra X Orihime

    ‘The argument of overlook’

     

    [じゆう の もくさつ]

     

     

     

     

     

      …พวกข้าล้วนแล้วแต่ก่อเกิดจากความว่างเปล่า...

    ทั้งความรู้สึก ความโกรธ ความรัก ล้วนแล้วแต่ไม่มีอยู่ในกายของพวกเราซึ่งก่อกำเนิดจากห้วงรัตติกาลที่ไร้ซึ่งสิ่งแสง...

    แต่บัดนี้... มีบางอย่าง ที่กำลังจะเปลี่ยนไป...

     ดวงตาสีเขียวเฉกมรกตงดงามที่ว่างเปล่าราวขวดแก้วซึ่งไร้ก้นมองไปยังทางเดินสีขาวที่ทอดยาวราวไร้จุดหมายด้วยความรู้สึกซึ่งมิต่างจากสิ่งที่สะท้อนในแววตา

    สุดปลายทางนี้คือห้องคุมขังอิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ

    ครั้นเมื่อภาพของเจ้าหล่อนลอยเข้ามา ก็มีบางอย่างในดวงตาที่แปรเปลี่ยนไป

     นางคือสตรีที่เหมาะสมกับคำว่าแสงตะวันที่สุด

    ความคิดที่หยุดชงักลงพร้อมนัยน์ตาที่กลับมาสงบนิ่งเหมือนเคย เมื่อร่างเพรียวนั้นก้าวมาหยุดอยู่หน้าประตูบานใหญ่

     รอยยิ้มขอนาง... กัดกร่อน...

    มือขาวทาบลงบนหินที่แสนเย็นเฉียบ มิต่างจากหัวใจประดุจน้ำแข็ง ก่อนที่จะออกแรงผลักมันเปิดออก

    แสงที่สาดส่องผ่านช่องประตู เผยให้เห็นห้องกว้างซึ่งมีเพียงแสงจันทร์เสี้ยวริบหรี่จากช่องหน้าต่างสูงเหนือกำแพงเท่านั้นที่พอทำให้มองเห็นภายในอย่างเลือนราง...

     ร่างบางของหญิงสาวผู้ถูกจองจำนั่งหลับอยู่บนพื้นหินที่สัมผัสอากาศของทะเลทรายยามราตีเสียจนเย็นจัด ใช้โซฟาต่างหมอน ทำให้กลุ่มผมสีสว่างนั้นแผ่กระจายตัดกับสีขาวอย่างเด่นชัด

     ฮูเอโกมุนโด้มีเพียงความว่างเปล่า มิต่างจากตัวตนของอารันคาร์ทั้งหลาย

    แต่นาง... คือตัวตนหนึ่งเดียวที่ดำรงอยู่ในสถานที่อันว่างเปล่านี้

    มือขาวช้อนร่างบางขึ้นมาจากพื้นที่อุณหภูมิเย็นจัด ก่อนจะวางลงบนโซฟาตัวยาวอย่างเบามือ แต่ครั้นจะผละออกห่าง คิ้วเรียวก็ต้องกดเข้าหากันน้อยๆเมื่อพบว่ามือเล็กๆนั้นกำคอเสื้อของเขาแน่น

     ...ใกล้... จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของเจ้าหล่อนที่เป่ากระทบใบหน้าของเขา...

    ไม่นะ... คุโรซากิคุงเสียงหวานที่เล็ดลอดเรียวปากนั้นเปี่ยมด้วยความเศร้าล้ำลึก

    กระแสเสียงนั้น... แหวกทะลวงความมืด....

    อย่าจากฉันไปอีกเลยนะ... อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวเสียงที่เริ่มเจือความสั่นเครือพร้อมหยาดน้ำตาที่รินไหลจากดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคู่สวยที่มักจะแสดงความรู้สึกอันหลากหลายออกมาใต้เปลือกตาบางที่ประดับไว้ด้วยแพขนตางอนยาว

     ภาพที่ราวกับลาวาชโลมจิตใจดั่งน้ำแข็งของเอสปาด้าหนุ่มให้อ่อนลง มือเรียวขาวซีดเกลี่ยเส้นผมสีดำของตนที่ปรกละใบหน้าของโอริฮิเมะออก พลางไล่น้ำตาออกจากพวงแก้มนวลช้าๆ และราวกับมีมนต์สะกดบางอย่างที่ทำให้เขาต้องโน้มหน้าลงไปด้วยความลืมตัว...

     แนบชิด... จนกระทั่งเรียวปากบางนั้นแนบลงบนกลีบปากสีกุหลาบ พร้อมสัมผัสร้อนซึ่งลุกไล่เข้ามาในโพรงปากหวานของหญิงสาว

    สัมผัส... ซึ่งลบเลือนฝันร้ายออกจากห้วงภวังค์ของเธอ ขับไล่หยาดน้ำตาและความเจ็บปวดให้มะลาย ขับกล่อมเธอให้ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งราตรี...

    อุลคิโอร่าผละออกจากหญิงสาวเมื่อพบว่ามือเล็กๆนั้นคลายออกจากคอเสื้อของตน นัยน์ตาสีเขียวนั้นทอประกายสับสนออกมาบางเบา

     ความเจิดจ้าของนาง... กรีดความว่างเปล่าให้สะบั้นหาย...

    ร่างเพรียวสง่าในชุดขาวถอยห่างจากโซฟาตัวนุ่ม เหลือบมองหญิงสาวเจ้าของเส้นผมสีส้มอมน้ำตาลซึ่งแลดูอบอุ่นอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะผินหลังเดินจาก

     ข้าเกลียดเจ้า.... แม่หญิง

    เกลียดรอยยิ้มนั้นของเจ้า...

    เกลียดกระแสเสียงนั้นของเจ้า...

    เกลียด... ความเจิดจ้าของเจ้า

    เพราะมันทั้งกัดกร่อน ทะลวงผ่านความมืด กรีดผ่าความว่างเปล่า...

    ดังนั้น ข้าจึงเกลียดเจ้า...

    ดวงตาบนใบหน้าขาวนั้นหลุบลงต่ำ มือเรียววางทาบบนประตูหินสีขาว สัมผัสได้ถึงความเย็นที่ซึมผ่านผิวหนัง

    อารันคาร์ไม่มีหัวใจ...

    เพราะมันไม่จำเป็น เพราะตัวตนของพวกเขานั้น ต่างดำรงอยู่เพียงเพื่อกัดกินเหล่าวิญญาณให้เติมเต็มความว่างเปล่าในจิตวิญญาณแห่งตน

     แต่ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน... ที่ข้าหยุดฆ่าฟัน เพราะมันไม่ได้ทำให้ดวงวิญญาณเติมเต็มขึ้นเฉกเช่นครั้งอดีตกาลเลยสักนิด

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน... ที่การที่ข้าได้ทมองดูเจ้าผู้เจิดจ้าราวสุริยากลางวัตสันต์คือการเติมเต็มจิตวิญญาณที่มิเคยหยุดความกระหายนี้....

    ตั้งแต่เมื่อไหร่.... ที่ข้าสัมผัสได้ถึงบางอย่างซึ่งไม่ควรมีในตัวตนของข้าที่ว่างเปล่า สิ่งที่เคยคิดว่าเป็นเพียงคำพูดโง่งมของเหล่ามนุษย์ สิ่งที่ถูกเรียกกันว่า.... หัวใจ

    หัวใจในตัวตนแห่งความไร้สี...

    มือขาวออกแรงผลักช้าๆ ประตูบานหนาก็พลันเปิดออก

     เพราะเจ้าเจิดจ้า.... เกินแสงใด

    เพราะเจ้าสว่างไสว... เกินตะวันกลางคิมหันต์

    เพราะเจ้าน่าลุ่มหลง... เกินดวงจันทร์

    เพราะเจ้าเป็นเช่นนั้น... ข้าจึงได้ทำเป็นเมินเฉย

    เพราะข้านั้นหวาดกลัว... ว่าสักวันหนึ่ง ทุกๆสิ่งของเจ้าที่ข้าเกลียดจะส่องเข้ามาทลายความมืดมิดราวรัตติกาลของข้า

    นัยน์ตาคู่สวยปรือขึ้นช้าๆ มันยังคงไร้ประกายเช่นทุกครา

    แต่ในใจนั้นกลับเจือร่องรอยของความสับสน...

    อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ ข้า.... เกลียดเจ้า....
    ประตูบานใหญ่ปิดลงอย่างๆช้าๆ หลงเหลือเพียงเเต่ความว่างเปล่าที่ขาวโพลนเท่านั้น...

     

    ---------End--------

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×