ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #36 : [Talk]เกี่ยวกับเรื่องรวมเล่ม+ฟิคยังไม่จบนะครับ=[]=!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      3
      17 พ.ย. 54

     
    สวัสดีครับ...
    แบบว่า.... จากคอมเม้นท์ของตอนที่แล้ว ขอบคุณมากนะครับ แต่ผมอยากจะบอกว่า
    ฟิคยังไม่จบนะ=[]=!!!
    เหลืออีกสองบทครับ กำลังแต่งอยู่^-^
    คาดว่าจะได้เอามาลงภายในเดือนนี้แน่นอน

     

    ส่วนเรื่องรวมเล่ม

    Q: ในเล่มจะมีความแตกต่าง ความพิเศษกว่าในเด็กดีอย่างไรรึเปล่า?

    A: แน่นอนครับว่าต้องแตกต่างกัน เพราะจะเป็นฉบับกึ่งรีไรท์ เกลาภาษา และเสริมเพิ่มเติมบางส่วนให้ดีขึ้นครับ เพราะบทแรกๆนั้นแต่งตอนไรท์เตอร์ยังเด็กๆอยู่ ภาษามันค่อนข้างด้อย ฮา และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ตอนพิเศษ ครับ มีให้อ่านกันแน่ๆ^^ และอาจจะมีพวกแฟนอาร์ทด้วย

    Q: แล้วแบบนี้คนที่ไม่ซื้อรวมเล่ม จะมีโอกาสอ่านตอนพิเศษมั้ย?

    A: จะเอามาลงในเด็กดีด้วยครับ แค่จะได้อ่านช้ากว่าคนที่ซื้อรวมเล่มไป:D

    Q: จะหาซื้อได้อย่างไร?

    A: อาจจะออกบู๊ทตามอีเว้นท์การ์ตูนครับ พวกแคปซูล หรือโคโคโระ และก็ทางไปรษณีย์ครับ สะดวกกับทุกฝ่ายเนอะ^^

    Q: แล้วราคาล่ะ?

    A: อันนี้ต้องรอดูอีกทีนะครับว่าทางโรงพิมพ์คิดค่าพิมพ์เท่าไหร่ เนื่องจากฟิคนี้ พอปรับขนาดเป็นA5 จำนวนหน้ามันเพิ่มขึ้นครับ จากร้อยนิดๆก็กลายเป็นสองร้อยกว่าหน้า (แถมจำนวนที่จะสั่งพิมพ์มันน้อยครับ 100เล่ม ต้นทุนจึงสูง) แต่จะพยายามเซฟไม่ให้ราคาสูงเกินไปครับ^^ ราคาก็จะตั้งให้เหมือนฟิคทั่วไป คืออยู่ที่200-300บาท ไม่เกินนั้นฮะ

    Q: สุดท้ายนี้ ฝากอะไรหน่อยสิ

    A: ขอขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้มานะครับ โดยเฉพาะท่านๆที่เห็นกันมาตั้งแต่ตอนแรกๆเลย ดีใจมากๆที่ยังคอยติดตาม และท่านที่เพิ่งเข้ามาอ่านได้ไม่นานด้วยนะครับ มีความสุขมากที่เห็นว่ามีคนอ่านฟิคที่เริ่มต้นแต่งด้วยความอ่อนด้อยเล่มนี้ จนไม่อาจมีอะไรมาบรรยายความรู้สึกผมได้นอกจาก.... ขอบคุณครับ ขอบคุณ... ขอบคุณมากจริงๆ

    และฝากไว้กับ...

    ตัวอย่างบางส่วนของปกฟิคนะครับ^^

     

      

     

     เจอกันตอนหน้านะคร้าบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×