ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : Henka

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      10
      9 ธ.ค. 52

     ---10---
    変化

    เฮ้อ... เหนื่อยจังเลยนะครับเนี่ยเสียงนุ่มๆดังขึ้น พร้อมกับร่างสูงๆที่ทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ข้างเตียงผู้ป่วย เรียกให้ดวงตาคู่สวยราวอัญมณีเบือนมามอง

    มาทำไม

    คำพูดที่ทำให้คนเพิ่งมาชะงักกึก พลางทำหน้างอนๆ

    อะไรกัน ผมอุส่าห์ไปช่วย แล้วยังต้องมาทนฟังหัวหน้าใหญ่บ่นเรื่อวงทำอะไรไปโดยพละการอีก เจ็บตัวก็เจ็บตัว ยังจะมาไล่กันอีกหรอ ใจร้าย

    ท่าทางที่ทำให้ฮิซึกายะส่ายหน้าด้วยความระอา พลางมองร่างของคนตาสีแดงที่ยังมีร่องรอยของบาดแผลจากการต่อสู้ด้วยความรู้สึกผิดซึ่งเริ่มก่อขึ้นในหัวใจ

    แล้วทำไม... ถึงต้องทำเพื่อข้าขนาดนี้ด้วยประโยคที่ถูกกล่าวถามด้วยน้ำเสียงอันแผ่วเบา ฮิซึกายะเบือนหน้าออกไปอีกทาง นัยน์ตาสีฟ้าปนเขียวเฉกน้ำทะเลมองออกไปยังเส้นขอบฟ้า

    ข้าน่ะ ไม่เคยทำอะไรเพื่อเจ้าเลย แล้วเจ้า...ทำเพื่อข้าถึงขนาดนี้เพื่ออะไร อิชิมารุ

    ชั่วครู่.... ที่ความเงียบมีชัยเหนือทุกสิ่ง ชั่วครู่ก่อนที่เสียงของงินจะเอ่ยขึ้นอย่างแผ่วเบา ทว่าก้องกังวานในโสตของผู้ฟัง

    ทำสิ... ช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดของผม ก็คือช่วงเวลาที่มีเธออยู่ตรงนี้เสมอ... แค่นี้ก็เพียงพอแล้วล่ะ ที่จะทำให้ผมเห็นว่าเธอสำคัญกว่าใครๆ

    คำพูดที่ราวกับหินกระทบลงบนผิวน้ำ ทำให้นัยน์ตาบนใบหน้าอ่อนเยาว์นั้นเบิกกว้าง

    อิชิมารุ....

    แล้วก็ ถ้าอยากทำอะไรเพื่อผมบ้าง...รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เริ่มผุดพรายขึ้นบนดวงหน้าคมคายของคนตัวสูงที่โน้มหน้าเข้าไปกระซิบแผ่วเบา

    จะ... เจ้าพูดว่าอะไรนะ!!!” คำพูดที่เพิ่งได้ยิน ทำให้หัวหน้าหน่วยที่สิบหน้าขึ้นสีวูบ พร้อมมือขาวที่ผลักคนมากแผนการออกไปไกลๆ

    ก็หมายความตามที่พูดนั่นแหละครับว่าพลางยิ้มกริ่ม ก่อนจะโดนหมอนสีขาวปาเข้าเต็มหน้า

    อิชิมารุ งิน..... กลับหน่วยเจ้าไปเดี๋ยวนี้เลย!!”

    ปัง...

    บ้าที่สุด...

    เขามองดูบานประตูที่ถูกปิดลง ก่อนจะสบถพึมพำแผ่วเบา

    ถ้าไม่สบายใจขนาดนั้นล่ะก็.... แค่ยิ้มบ่อยๆให้ผมเห็นก็พอแล้ว เพราะรอยยิ้มของเธอน่ะ เป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในโลกเลยน่ะสิ

    ใครจะไปยิ้มให้เจ้ามองกันพึมพำเสียงเบา ก่อนจะล้มตัวลงนอน ด้วยหัวใจที่รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

    ความรู้สึกนี้...

    มันคืออะไรกันนะ....

    ******************

       ร่างสูงใต้ชุดของหัวหน้าหน่วยสามห้ามเดินออกมาจากห้องพักของหน่วยสี่ ด้วยรอยยิ้มที่ยังคงฉาบอยู่บนเรียวปาก

    เพราะว่าน่ารักขนาดนี้... ก็เลยน่าแกล้ง

    คิดพลางหัวเราะออกมาเบาๆ ดวงตาสีแดงสดที่ผู้อื่นมักจะเห็นว่าทอประกายเจ้าเล่ห์แสนกลอยู่เสมอนั้น บัดนี้ปรากฏแววอ่อนโยนยิ่งยามที่นึกถึงภาพของคนที่อยู่ในห้อง

    แค่ก... แค่กมือขาวยกขึ้นปิดปาก พร้อมเสียงไอเบาๆที่ดังขึ้น

    เฮ้อ.... สงสัยเพราะโดนน้ำแข็งเข้าไปมากแน่ๆ เลยเป็นหวัดเลยพูดกับตนเอง ก่อนที่ร่างสูงจะก้าวเดิน พร้อมยิ้มออกมาอีกครั้ง

    เป็นรอยยิ้มที่แม้จะดูเบาบาง.... ทว่ากลับจริงจังกว่าครั้งไหนๆ

    ที่ผมพูดไปน่ะ เรื่องจริงนะ....

    ทั้งเรื่องที่ว่าช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเธอ.... มี่ค่าที่สุด

    รอยยิ้มของเธอ.... น่าเก็บรักษามากที่สุด

    และเรื่องที่.... ผมรักเธอมากที่สุดก็เช่นกัน

    ฮิซึกายะ โทชิโร่.....

    อา.... ฤดูหนาว เริ่มย่างกรายเข้ามาแล้วสินะ...

    เวลานั้น ช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน....

    -----Henkaจบ ------

    กระเเสเสียง....
    "ฮิซึกายะคุง"
    ที่เเสนเศร้า??
    ฤดูหนาวที่เวียนมาถึง เย็นจัดจนเกาะกุมถึงหัวใจ...
    Hitsuyuki to Ginkitsune ตอนต่อไป Aichou(กระเเสเสียงอันเเสนเศร้า)
    "หนาว...จังเลย"
      

    ขออภัยที่อัพล่าช้า เเถมตอนยังสั้นอีกT^T ตอนต่อไปจะลงยาวๆน้าาาาาา สัญญาครับผม>.< 
    สรุปโหวตนะครับ ข้อ4ดูจะมีคนโหวตมากที่สุดเเล้ว= =* งั้นก็โอเคครับ ตามใจท่าน! จะพยายามแต่งให้เนื้อเรื่องไม่ยืดนะครับผม! ตอนต่อไป ใครชอบเศร้าๆจะเเต่งให้เศร้าเท่าที่จะทำได้นะครับ(แต่ผมเเต่งเศร้าไม่เก่งอ่ะ)!!!(จะเศร้าอะไรมากมายว้าาาา เพิ่งดีตอนเดียวเอง เศร้าอีกล่ะ= =*) ยังไงก็คงต้องขอความกรุณาเช่นเคย ขอบคุณที่ติดตาทครับ^0^

    เจอกัน ไม่วันเสาร์ ไม่ก็วันอาทิตย์นะครับ>.<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×