ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #38 : บทส่งท้าย +ชี้แจงเรื่องรวมเล่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      2
      8 เม.ย. 55

     

     ไม่ได้เข้ามานานเลยครับ//หลบสายตา แอร๊ยยย อย่าเพิ่งประนามผม

    เรื่องรวมเล่มไว้จะชี้แจงด้านล่างนะครับ แต่ตอนนี้ไปอ่านฟิคกันก่อนเถอะ ^^


    [ปัจฉิมลิขิต]


     

    แสงไฟจากงานเทศกาล เคล้าคลอไปกับเสียงตะโกนโหวกเหวกแข่งกันเรียกลูกค้าจากซุ้มต่างๆ ฟังดูหนวกหู แต่ก็ครึกครื้นดีเหมือนกัน...

    ร่างเล็กเพรียวบางอยู่ใต้ชุดยูคาตะสีน้ำเงินเข้มที่แลดูเคร่งขรึมไม่ค่อยสมวัย ดวงตาสีครามมองดูร้านรวงต่างๆ

    ไม่บ่อยนักที่เขาจะมางานเทศกาลรื่นเริงแบบนี้

    "โทชิโร่คุง~ ยิ้มหน่อยสิ มาดูดอกไม้ไฟทั้งทีนะ มัวแต่ทำหน้าเครียดเดี๋ยวก็แก่เร็วหรอก"เสียงนุ่มฟังดูร่าเริงเต็มที่ว่า ร่างสูงนั้นอยู่ใต้ยูคาตะสีชาดซึ่งรับกับดวงตา บนศรีษะมีหน้ากากจิ้งจอกสีขาวคาดเอียงๆไว้ พร้อมมือขาวที่ส่งแอปเปิ้ลเคลือบน้ำตาลมาให้

    "ข้าไม่ใช่เด็กนะ"คนตัวเล็กว่า พร้อมรับมาอย่างเสียมิได้

    "ไม่เห็นเกี่ยวเลย เทศกาลมันก็ต้องลูกกวาดแอปเปิ้ลสิ"งินพูดพลางยิ้มกว้าง พร้อมกัดลงบนแอปเปิ้ลในมือ ความหวานกรอบของผลไม้และน้ำตาลแผ่ซ่านในปาก

    ฮิซึกายะถอนหายใจกับอีกฝ่ายที่ทำตัวเหมือนเด็กๆ ก่อนที่เขาจะถูกลากไปเล่นเกมตามซุ้มต่างๆ

    ทั้งยิงปืนลม ช้อนปลาทอง หรือของเล่นแปลกๆ คนข้างกายก็จะเล่นอย่างสนุกสนานจนเขาอดยิ้มออกมาจางๆไม่ได้

    "โทชิโร่คุง"

    "อะไร"เขาถาม โดยไม่ยอมสบตาของอีกฝ่ายที่พราวระยับอย่างไม่น่าไว้ใจ

    "จับมือได้มั้ย"

    ประโยคที่ทำให้ผิวหน้าขาวแดงระเรื่อ ก่อนที่จะตอบทันควัน

    "ไม่ได้!"

    ในงานเทศกาลนี้ก็มียมทูตแห่ง13หน่วยพิทักษ์มาเดินเล่นกันอยู่ไม่น้อย แค่การที่เขายอมมาเดินกับเจ้าคนมากเล่ห์นี่ก็ทำให้พวกนั้นแปลกใจกันแล้ว นี่ถ้ายังจะจับมือ...

    ไม่ได้... ยังไงก็ไม่ได้เด็ดขาด!

    "ใจร้าย~"งินว่า ก่อนจะทำท่าหงอเหมือนหมาโดนทิ้งเพื่อเรียกคะแนนสงสาร ซึ่งแน่นอน...มันไม่ได้ผล เพราะไม่เพียงแค่อีกฝ่ายจะไม่มอง ยังจ้ำพรวดๆไปไกลจนเขาต้องวิ่งตาม

    "โทชิโร่คุง~"

    เสียงเรียกที่ทำให้ฝีเท้าของร่างเล็กช้าลงเล็กน้อย ดวงตาสีสวยเบือนไปมองคนข้างกายอย่างไม่ค่อยไว้ใจ ยิ่งเมื่อเห็นว่าเรียวปากบางนั้นประดับไว้ด้วยรอยยิ้มกว้าง

    "อะไรอีก"

    "ยื่นมือมาหน่อยสิ"ประโยคที่ทำให้คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก่อนจะยื่นมือออกไป

    หากแต่คนตาสีแดงกลับส่ายหน้า

    "มือซ้ายต่างหาก"พูดพลางจับมือเล็กขึ้นมา แล้วบรรจงสวมแหวนดอกไม้สีน้ำเงินลงบนนิ้วนางอย่างอ่อนโยน...

    มันเป็นแหวนธรรมดาที่ได้มาจากเกมเมื่อครู่ ไม่ได้มีราคาอะไรมากมาย หากแต่สัมผัสแผ่วเบาอันนุ่มนวลนั้น ทำให้หัวใจของฮิซึกายะสั่นไหวจนต้องเสตาไปมองทางอื่น

    "ถ้าจับมือไม่ได้... งั้นทำแบบนี้แทนละกันนะ"เสียงนุ่มนั้นเจือความขบขันเมื่อเห็นใบหน้าแดงๆของอีกฝ่าย

    "รีบไปกันได้แล้ว"คนตัวเล็กรีบกล่าวเปลี่ยนเรื่องพร้อมดึงมือออก ก่อนจะเดินนำไป

    เพื่อไม่ให้งินได้เห็นรอยยิ้มที่ปรากฏบนเรียวปาก

    เป็นรอยยิ้มอย่างมีความสุขที่หาได้ยากยิ่งของหัวหน้าหน่วยสิบที่มักจะเคร่งเครียดอยู่เสมอ...

       สายลมอ่อนเย็นสบายพัดผ่าน ทำให้ชายผ้าของยูคาตะพลิ้วไหว

    เนินโซเคียคุ... คือผาสูงที่สามารถมองเห็นดอกไม้ไฟได้โดยใกล้ตาและสวยงามที่สุด

    "คืนนี้ฟ้าโปร่งดีนะครับ"เสียงระรื่นดังขึ้น ดวงตาสีแดงมองดูผืนฟ้าใสกระจ่าง ประกอบกับงานเทศกาลดอกไม้ไฟ...ทำให้ดูเหมือนฤดูร้อนขึ้นมามากเลยทีเดียว

    "นี่ โทชิโร่คุง"เขาเอ่ยเรียก งินหันมามองร่างเล็กที่เขาหลงรักอย่างสุดหัวใจ ก่อนพูดต่อ

    "มันนานเหมือนกันนะครับ... ตั้งแต่วันที่ฝนตกหนักครั้งนั้น จนถึงวันนี้"

    "นั่นสิ"ฮึซึกายะว่า ดวงตาคู่สวยมองไปตามผืนฟ้าสีดำของราตรีอย่างไร้จุดหมาย

    "เป็นหนึ่งปีที่นานมากจริงๆ"

    ผ่านเรื่องราวมากมายในชีวิต...เหมือนเช่นที่ฤดูต่างๆหมุนเวียนมาเยี่ยมเยียนเดือนและปี

    สายฝนที่เทลงมา...กับหัวใจที่สับสน

    หิมะที่โปรยปราย...เหมันต์กับการสูญเสีย

    แสงอันอบอุ่นที่ละลายความหนาวเย็น...ลมวัตสันต์แห่งการเริ่มต้นใหม่

    ความร้อนระอุ...คิมหันต์ที่หลอมละลายหัวใจด้วยรัก...

    ชีวิตของคนเรา...ก็คงเป็นเช่นฤดูที่ผันแปรเรื่อยไปกระมัง

    ในขณะที่กำลังจมอยู่ในห้วงความคิด ความอบอุ่นก็เข้าโอบล้อมร่างของเขาจากด้านหลัง มันคืออ้อมแขนของสุนัขจิ้งจอก...

    หากเป็นปกติเขาคงดิ้นไปแล้ว แต่ตอนนี้กลับเพียงยืนนิ่ง หัวใจไหวระรัวอยู่ในอก

    อ้อมกอดนี้ที่เคยปฏิเสทมาตลอด...ทั้งอ่อนโยนและแสนอบอุ่น

    "จากนี้ไป... มันจะเป็นยังไงต่อกันนะ"คนตัวสูงว่า ใบหน้าคมซุกแนบลงบนเส้นผมอ่อนนุ่ม สูดกลิ่นหอมเย็นเยี่ยงหิมะอันอ่อนจาง

    ฮิซึกายะเพียงเงียบ... เงียบไปชั่วครู่ ก่อนที่จะพูดขึ้น

    "อิชิมารุ... ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเจออะไร เจ้าห้ามตายเด็ดขาด... ต่อให้ประตูนรกมาเปิดรับอยู่ตรงหน้า หากข้าไม่อนุญาตให้เจ้าตาย เจ้าก็ห้ามตายจากข้าไปเด็ดขาด" เสียงนั้นพูดอย่างมั่นคงและจริงจัง ทำให้ดวงตาคู่เรียวเบิกกว้าง ก่อนที่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์จะผุดพรายขึ้น

    "เห... หรือว่านั่นจะเป็นคำสารภาพรัก"

    ใบหน้าวพลันขึ้นสีแดงจัดในทันทีเมื่อได้ยิน ก่อนที่ร่างเล็กเริ่มจะดิ้นหนีจากอ้อมกอดด้วยความเขิน

    "ชะ...ใช่ที่ไหน! ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้เลยนะ"

    กริยาน่ารักที่ทำให้คนขี้แกล้งหัวเราะออกมา แต่ก็ไม่คิดจะปล่อยอีกฝ่าย ทั้งยังกระชับอ้อมแขนแน่นกว่าเดิมอีก

    "ไม่ปล่อย~ ได้ยินโทชิโร่คุงพูดแบบนั้นทำผมเขินเลยนะ"

    "ก็บอกว่ามันไม่ใช่..."

    เถียงไม่ทันจบ เสียงระเบิดเบาๆก็ดังขึ้น พร้อมประกายแสงหลากสีที่กระจายอยู่เต็มท้องฟ้า

    นั่นทำให้สงครามเล็กๆหยุดชะงัก นัยน์ตาทั้งสองคู่หันไปมองภาพของดอกไม้ไฟบนผืนฟ้า

    ดอกแล้วดอกเล่าที่ถูกยิงขึ้นไป แตกกระจายเป็นแสงสีที่แต่งแต้มให้นภาแห่งราตรีไม่เงียบเหงา...

    ความสวยงาม... แม้จะเป็นความงดงามที่โรยราอย่างรวดเร็ว หากแต่ก็จับตายิ่งนัก

    เหมือนเช่นชีวิตของผู้คน... เกิดมาและดับไปอย่างรวดเร็ว หากกระนั้น...ทั้งชีวิตและดอกไม้ไฟ ต่างก็เป็นสิ่งที่สวยงาม

    ร่างสูงกระชับอ้อมกอดอันอบอุ่น พร้อมใบหน้าคมคายที่เกยลงบนใหล่เล็ก

    "ผมรักเธอ"

    รักมาตลอด... รักจนถึงตอนนี้... และจะรักตลอดไป

    แม้เขาเองจะจำไม่ได้ว่าพูดคำนี้ไปแล้วกี่ครั้ง หากแต่ทุกครั้งที่เอ่ยคำๆนี้ สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนก็คือความรู้สึกที่เอ่อล้นในหัวใจ...

    จิ้งจอกเงินอาจมากเล่ห์เพทุบาย...หากมันไม่เคยคิดร้ายแก่หิมะงาม

    จิ้งจอกเงินอาจปลิ้นปล้อนและลวงหลอก...หากตลอดมา หิมะนั้นคือสิ่งที่มันจริงใจด้วย

    จิ้งจอกเงินอาจจอมปลอมและโป้ปด...หากความรักนี้ที่มีต่อหิมะแสนงาม...ไม่เคยจะเป็นสิ่งลวง

    ดวงตาสีครามยังคงจ้องมองไปยังผืนฟ้า ก่อนจะค่อยๆปรือปิดลง

    สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอันแสนอ่อนโยน...ความอบอุ่นอ่อนโยนที่คนคนนี้มอบให้แก่เขาเสมอมา

    เกินคำขอบคุณ...กับทุกๆสิ่งที่ได้รับ

    เขา... ได้รับจากจิ้งจอกเงินมามากเหลือเกิน

    รอยยิ้มปรากฏบนเรียวปาก... รอยยิ้มสว่างสดใสและงดงามเป็นที่สุด

    "ข้าก็รักเจ้า...อิชิมารุ รักเจ้าตลอดไป"

    ดอกไม้ไฟยังคงพร่างพราวเต็มผืนฟ้า...เช่นเดียวกับอ้อมกอดที่แสนมั่นคงนี้

     

    Hitsuyuki to Ginkitsune
    "
    อวสาน"


    จบแล้วววว
    ในที่สุดก็จบแล้ววว ฟิคดองๆเรื่องนี้ 555+(ตอนสุดท้าย พยายามให้ฮิตจังไม่ซึนนะ แต่สุดท้ายก็.... แอบซึนเล็กๆอยู่ดี ฮา)

    เรื่องรวมเล่ม ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านที่ติดต่อจองเข้ามานะครับ พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงน้ำท่วม โรงพิมพ์ที่ติดต่อไว้ก็เลยปิดไปพักนึงน่ะครับ ประกอบกับช่วงนั้นผมก็ยุ่งๆ เลยยังไม่ได้ติดต่อไปใหม่
    ตอนนี้ จัดการส่งต้นฉบับไปใหม่แล้วครับ รอพิมพ์อยู่ ส่วนราคา ไม่เกิน200บาทแน่ครับ:D(ขายแบบไม่กำไรสุดๆแล้วฮับ เอาหากเอากำไรเกรงจะไม่มีใครซื้อฟิคดองๆกากๆเยี่ยงนี้ กร๊ากกก)
    ตอนนี้ขอโล๊ะลิสค์ที่จองไว้รอบก่อนนะครับ จะไม่ใช้ระบบจองแล้ว แต่รอพิมพ์เสร็จออกมาเป็นเล่ม ของถึงมือผมครบ จะให้จองกันตอนนั้นแทน
    ขอบอกไว้ก่อนว่าจัดพิมพ์มาแค่ '20เล่ม' เท่านั้นนะครับ ไม่มีรีปริ๊นท์ เพราะพิมพ์เยอะกว่านี้เหลือค้างแน่ๆ 55+ ประกอบกับตัวผมจะเก็บไว้เป็นที่ระทึกแห่งฟิคที่แต่งสมียยังเด็กจนอายุเท่านี้1เล่ม ดังนั้น ที่จะขายก็เลยมีแค่ '19เล่ม' เท่านั้นนะครับ^.<
    การส่งสินค้าก็2วิธี คือนัดรับ(กรุงเทพ)กับไปรษณีย์(ตจว.) แล้วจะมาแจ้งรายละเอียดอีกทีหลังหนังสือมาถึงมือครบครับ
    เนื่องจากคิวร้านพิมพ์ค่อนข้างยาว คาดว่าคงใช้เวลา1-2เดือน สามารถติดตามความคืบหน้าได้ทางบทความนี้เลยครับ ถ้า
    พิมพ์ใกล้เสร็จ จะเข้ามาอัพเดทข้อมูลแน่นอน^^


    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจนถึงวันนี้ ขอบคุณจริงๆครับ

    Kitsu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×