ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : Kizuki [รู้ตัว]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      7
      5 มิ.ย. 53

       --17--

    きづく

     

     ณ โรงแรมหรูระดับห้าดาวใจกลางเมืองที่ควรจะเงียบสงบดั่งเช่นทุกวัน หากแต่วันนี้กลับเต็มไปด้วยเสียงซุบซิบและสายตานับสิบที่ลอบมองไปยังกลุ่มคนอันแสนจะโดดเด่นซึ่งนั่งอยู่ในห้องอาหาร

    คนแรก.... สาวสวยผมสีทองพร้อมกับหุ่นอันเซ็กซี่และส่วนสูงเยี่ยงนางแบบในชุดเสื้อผ้าตามแฟชั่นจ๋า เจ้าหล่อนผู้กำลังนั่งชื่นชมเล็บของตนเองที่เพิ่งทำมาหมาดๆอย่างมีความสุขนั้นกำลังปล่อยฟีโรโมนที่ทำให้เหล่าบุรุษต้องมองจนเหลียวหลัง

    คนที่สอง... ชายหนุ่มรูปร่างสูงเพรียวใต้ชุดสูทสีขาวสะอาดซึ่งสวมทับเสื้อเชิ้ตอย่างลวกๆโดยไม่ติดกระดุม รับกับเส้นผมสีเงินซอยระต้นคอล้อมใบหน้าหล่อๆประดับด้วยนัยน์ตาสีแดงสดพราวระริกที่ทำให้เหล่าลูกค้าและพนักงานสาวแทบจะละลายเมื่อได้สบกับแววตาอันมีเสเน่ห์นั้น

    ส่วนคนสุดท้าย... โดดเด่นด้วยเส้นผมสีเงินสะท้อนแสงอันขัดกับดวงหน้าอ่อนเยาว์และส่วนสูงซึ่งดูยังไงก็ไม่น่าจะพ้นเด็กประถมไปได้ ทว่าท่าทางเซ็งๆกับชุดลำลองสีดำสนิทนั้นกลับทำให้เป็นที่สนใจของพี่สาวหัวใจโชตะ(รักเด็ก)จนบางคนอยากเดินเข้ามาหิ้วกลับบ้าน... ถ้าไม่ติดว่าดวงตาสีฟ้านั้นกำลังกรุ่นๆได้ที่ละนะ

    ฉันชักจะชอบโลกมนุษย์แล้วสิรันงิคุเอ่ยขึ้นหลังจากจ้องมองเล็บงามๆตัวเองมาได้เกือบครึ่งชั่วโมง เรียวปากอิ่มเคลือบลิปกรอสใสยิ้มกว้างเช่นเดียวกับดวงตาสีเงินที่พราวระยับ

    เอาแต่ซื้อของเดี๋ยวเงินเดือนก็หมดหรอกนะรันงิคุเสียงนุ่มเจือหัวเราะดังขึ้นจากร่างสูงใต้ชุดสูท ทำให้เธอสวนกลับทันขวัน

    มันไม่หมดง่ายๆหรอกน่า ถึงหมด ฉันก็จะขอเบิกล่วงหน้าจากหัวหน้าเอาก็ได้ เนอะ~ หัวหน้าว่าพลางหันไปทางคนที่นั่งหน้าเซ็งมาตลอดทั้งวัน เรียกให้นัยน์ตาคู่สวยเบือนไปมอง

    ไม่ต้องมาน๊งมาเนอะเลยนะมัตสึโมโตะ เรื่องแบบนั้นมันทำได้ที่ไหนกันพูดพลางถอนหายใจอีกเป็นรอบที่ร้อย มือเรียวจ้องมองดูหน้าจอโทรศัพท์ซึ่งแสดงภาพแผนที่ของเมืองทั้งเมือง

    นี่ก็ผ่านไปเกือบอาทิตย์นึงแล้ว... ทำไมถึงไม่พบร่องรอยวิญญาณผิดปรกติสักนิด...

    ครั้นพอหันไปมองเจ้าสองคนที่ติดสอยห้อยตามเค้ามาด้วย ก็ยิ่งทำให้เขาปวดหัวเข้าไปใหญ่

    งานการไม่คิดจะทำ เอาแต่เที่ยวเล่น โดยเฉพาะเจ้าอิชิมารุ.... ไอ้คนที่มันเป็นถึงหัวหน้าหน่วยแท้ๆ แต่กลับไม่คิดจะสนใจตรวจสอบอะไรเลยซักนิด

    แล้วนี่เขาจะเขียนรายงานว่าอะไรดีล่ะเนี่ย!!

    งั้นข้าขอตัวไปพักก่อนละกันนะคนที่กำลังถูกว่าในความคิดของฮิซึกายะพูดขึ้น พร้อมร่างสูงที่ลุกขึ้นจากเก้าอี้

    กู๊ดไนท์ ฮิซึกายะคุงงินที่นอนเช้าไม่สมกับหน้าว่าพลางส่งยิ้มกว้างให้เจ้าของชื่อ ก่อนที่ยมทูตหนุ่มจะเดินกลับขึ้นไปบนห้องพัก ทิ้งให้ทั้งสองคนอยู่กันตามลำพัง

    และคล้อยหลังคนตาสีแดงไปได้ไม่นาน รันงิคุก็โน้มหน้าเข้ามาใกล้หัวหน้าหน่วยของเธอ พร้อมสีหน้าที่เปลี่ยนไปเป็นจริงจัง

    หัวหน้าคะ

    มีอะไรขานรับอย่างเบื่อๆ พลางยกนมขึ้นมาจิบ กะว่าพอดื่มหมดแก้วก็จะไปนอนเสียที จะได้สูงๆ(มันคงไม่สูงไปกว่านี้แล้วละ ฮิตจัง=w=)

    หัวหน้าคิดยังไงกับงินคะ

    พรวด!!

    นมอุ่นๆที่ยังไม่ทันกลืนลงคอถูกพ่นพรวดออกมาจากปาก แต่ดูเหมือนว่ารันงิคุจะนึกถึงเรื่องนี้ไว้แล้ว เจ้าหล่อนจึงสามารถเบือนหน้าหลบได้อย่างสวยงาม

    แค่กๆ อยะ...อยู่ๆทำไมมาถามอะไรเเบบนี้เล่าฮิซึกายะไอคอกแค่ก ผิวหน้าขาวๆแดงเรื่อซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะสำลักนมหรือเพราะคำถามเมื่อครู่กันแน่

     แหม... ก็ข้าสงสารเจ้านั่นนี่หน่าเสียงหวานว่า มือเรียวยกขึ้นเท้าคาง พลางนึกถึงเพื่อนสมัยเด็กของตน

    งินน่ะนะหัวหน้า... ถึงเขาจะดูเจ้าเล่ห์ ชั่วร้าย เห็นแก่ตัว น่าหมั่นไส้ หรืองี่เง่าก็เถอะ แต่ข้าก็คบกับเขามานานพอจะรู้ว่าหมอนั่นน่ะเป็นคนจริงจังแค่ไหนนิ้วขาวไล่ไปตามขอบแก้วไวน์ ก่อนจะเบือนสายตาไปสบกับนัยน์ตาสีฟ้าอมเขียวตรงหน้า

    ตอนแรกมันก็สนุกดีหรอกที่ได้เห็นหมอนั่นหัวปั่น แต่ตอนนี้ไปๆมาๆข้าก็ชักสงสารมันเหมือนกันนะ ก็เพราะหัวหน้าน่ะ ไม่ยอมบอกไปตรงๆว่ารู้สีกยังไงกับมันกันแน่

    ก็เพราะไม่รู้ว่ารู้สึกแบบไหนถึงได้ไม่บอกไง...

    คำพูดที่ได้แต่เก็บไว้ในใจ เรียวปากบางบนใบหน้าอ่อนเยาว์นั้นเม้มแน่น ไม่รู้จะพูดอะไรกับคนตรงหน้าที่จู่ๆก็หยิบเอาเรื่องที่เขาไม่สันทัดที่สุดมาพูดถึง

    รู้สึกยังไงหรอ...

    เจ้านั่น... มันก็แค่ไอ้จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ธรรมดาที่ชอบแกล้งเขาอยู่เรื่อย...

    คนแบบนั้นน่ะ แน่นอนสิว่าเกลียด...

    เอาล่ะ ถ้าหัวหน้าไม่อยากบอกกับงิน บอกข้าก็ได้นะคะทันใดนั้นเอง จากมาดจริงจังของรันงิคุก็เปลี่ยนไปในทันที เจ้าหล่อนยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์จนทำให้หัวหน้าหน่วยที่สิบเกือบผงะ ยิ่งโดยเฉพาะเจ้ารูปหัวใจหลังประโยค... มันช่างไม่น่าไว้ใจสุดๆ มือขาวจึงจับแก้มนมขึ้นจรดปาก ดื่มอึกๆก่อนจะรีบจ้ำพรวดๆขึ้นห้องไปอีกคน

    แหม~ หัวหน้านี่ก็น่ารักจังเลยน๊ารองหัวหน้าคนสวยที่รู้สึกว่าจะติดนิสัยชอบแกล้งมาจากใครบางคนเสียแล้วหัวเราะเบาๆ พลางยกไวน์แดงขึ้นจิบ

    พรุ่งนี้จะไปชอปปิ้งที่ไหนดีหว่า...

    และจากความคิดนั้นเอง ทำให้รู้ได้เลยว่า เจ้าหล่อนน่ะไม่ได้สงสารงินหรืออะไรหรอก แต่เมื่อกี้น่ะ แค่หาอะไรเล่นฆ่าเวลาเท่านั้นเอง...

    *******************

     

     

    หัวหน้ารู้สึกยังไงกับงินหรอคะ

    หัวหน้ารู้สึกยังไงกับงินหรอคะ

    รู้สึกยังไงกับงินหรอ....

    คำพูดของรันงิคุที่อยากสะบัดไล่มันไปให้พ้นๆกลับดังก้องขึ้นในหัวของคนตัวเล็กอย่างช่วยไม่ได้

    ฮิซึงกายะยกมือขึ้นกุมหัว ขาเล็กรีบเดินไปตามทางโดยหวังว่าจะรีบไปนอนเพื่อไม่ให้คิดฟุ้งซ่าน(และจะได้สูงตามท่านยายบอก) แต่ดูเหมือนว่ามันจะห้ามได้ลำบากเหลือเกิน

    อิชิมารุ งิน...

    ยมทูตที่มีเส้นผมผมสีเงิน กับดวงตาสีแดงสดพราวระริกไม่น่าไว้ใจที่แสนจะขัดลูกตาของเขา

    เจ้าคนที่ชอบยิ้มระรื่น โดดงานไปวันๆ

    คนแบบนั้นน่ะ เขาเกลียด.... เกลียดมาก...

    เกลียดดวงตาคู่นั้น...

    เกลียดที่ไอ้เจ้าคนแบบนั้นมาคอยแกล้งให้เขารำคาญอยู่เรื่อย

    ทว่า... ทำไมกันนะ...

    ทำไม ทั้งๆเคยที่เกลียดขนาดนี้ แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถเอ่ยออกมาได้อย่างเต็มปากกัน?

    คีย์การ์ดถูกใช้เพื่อเปิดประตูห้องพักออก พร้อมร่างเพรียวที่ก้าวเข้าไปในห้อง

    นอนดีกว่า...

    เขาคิดพบางลดมือที่กุมขมับอยู่ลง หากแต่เมื่อเดินไปถึงเตียง เขาก็ต้องชะงักกึก

    ร่างสูงที่นอนหลับอย่างสบายใจอยู่บนเตียงกว้าง เส้นผมสีเงินที่ตกลงมาปรกใบหน้าคมคาย แลดูเหมือนลูกแมวเชื่องๆผิดกับยามตื่น

    อิชิมารุ...

    เข้ามาในห้องของเข้าได้ยังไง?

    คิดพลางยื่นมือออกไปเพื่อที่จะปลุก หากแต่มือของเขานั้นกลับถูกมือขาวของต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องรีบขึ้นมานอนคว้าหมับ ก่อนจะออกแรงกระชาก ทำให้ใบหน้าขาวขึ้นสีจางเมื่อปะทะกับแผงอกกว้างซึ่งโผล่พ้นชุดยูคาตะ

    หากไม่ติดว่าเสียงของลมหายใจของคนตัวสูงกว่านั้นแผ่วเบาและสม่ำเสมอ เขาคงคิดว่างินแกล้งหลับเป็นแน่

    ฮิซึกายะพยายามขืนตัวออกห่าง แต่ก็เป็นเช่นทุกครั้งที่เขาไม่อาจต้านแรงของคนตรงหน้าได้ ทำให้แม้จะออกแรงมากเพียงใด ก็ไม่สามารถแกะมือที่กุมข้อมือของเขาแน่ออกได้

    ให้ตายสิ... ขนาดหลับยังจะแกล้งกันเลยหรอ

    ความคิดที่ดูจะพาลไปเสียหน่อยของคนที่กำลังอารมณ์ไม่ค่อยดี ก่อนที่ดวงตาคู่สวยจะปรือปิดลง พร้อมถอนหายใจออกมาอีกครั้ง

    โทชิโร่คุง...

    เสียงละเมอพึมพำนั้น ทำให้เจ้าของชื่อลืมตาขึ้นมองใบหน้าขาวที่อยู่ห่างเพียงคืบ ทำให้เผลอนึกไปถึงคำถามของรองหัวหน้าของตนอีกจนได้

    อิชิมารุ...

    ทั้งๆที่เจ้าเล่ห์ขนาดนั้น...

    ทั้งๆที่คอยมาแกล้งให้เขาหงุดหงิดรำคาญแบบนั้น...

    ทว่าในตอนที่เขาตกอยู่ในอันตราย คนตรงหน้าก็จะเป็นคนแรกที่ตามไปช่วยเขาเสมอ

    และเมื่อในยามที่คนๆนี้กำลังจะจากไป...

    เขาก็... รู้สึกเหมือนบางอย่างที่แสนสำคัญได้สูญเสียไปด้วย

    เกลียด....

    คำๆนี้ที่เขาพยายามพร่ำบอกกับตัวเองอยู่เสมอ

    ที่จริงแล้ว.... มันก็เป็นแค่สิ่งที่เขาใช้กักกั้นปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้เท่านั้น...

    นัยน์ตาสีฟ้าราวท้องสมุทรปรือปิดลงอีกครั้ง พร้อมเรียวปากบางที่ขยับเอื้อนเอ่ยประโยคหนึ่งอย่างแผ้วเบา

    บางที.... ข้าอาจจะชอบเจ้าจริงๆก็ได้นะ อิชิมารุ....

    แต่น่าเสียดายนักที่ยามนี้เจ้าของชื่อกลับกำลังหลับลึก ทำให้ไม่อาจได้ยินถ้อยคำจากหิมะแรกแสนงามซึ่งจิ้งจอกสีเงินปรารถนาจะได้ยินอยู่เสมอ....

      

     

     

     ---Kizuki จบ---

    กลับมาอีพ(ซะที!~).
    จะยังมีคนอ่านมั้ยเนี่ย*หัวเราะ*
    บทนี้... บอกตรงๆว่าเเต่งยากเหลือเกินTT^TT
    เพราะหนูฮิตมันซึนเกินมาหลายตอนจนคนเเต่งกับผู้อ่าน(?) เริ่มจะทนกันไม่ไหว!
    มันก็เลยออกมาเป็นตอนนี้(ก็ยังซึนอยู่ดีละวะ!)
    เอาล่ะ ไปละนะครับ^^
    เจอกันตอนหน้า อยากอ่านเเบบไหนกันดี? เศร้า? หวาน? น่ารัก? บู๊(!?)
    บอกกันมาได้นะครับ

    เจอกันตอนหน้าฮะ^^

    KiTsUNe

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×