ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : Zansatsu[ร่องรอยหิมะเเห่งฤดูใบไม้ผลิ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      12
      5 มี.ค. 53

     ---14---

    ざんせつ

     

     

       เปลือกตาบางขยับอย่างแผ่วเบา ก่อนจะปรือเปิดขึ้น เผยให้เห็นนัยน์ตาสีแดงสดซึ่งต้องหรี่ลงเล็กน้อยเพื่อปรับแสง

    นี่เขา.... หลับไปนานแค่ไหนนะ

    คิดพลางฝืนยังกายขึ้นนั่งแม้ว่าร่างกายที่อ่อนแรงจะพยายามร้องประท้วงเพียงไร ก่อนจะสะดุดกึกเมื่อรับรู้ถึงความอุ่นจางซึ่งแผ่อยู่ตรงฝ่ามือ

    งินมองไปยังมือของตนเองซึ่งบัดนี้ถูกมือเล็กกุมแน่น

    มือ.... ของร่างที่ฟุบหน้าหลับอยู่กับเตียงสีขาว

    ฮิซึกายะ โทชิโร่...

    ปรากฏรอยยิ้มบางๆขึ้นที่เรียวปากของสุนัขจิ้งจอกมากเล่ห์ นัยน์ตาคู่สวยซึ่งแม้จะฉายประกายอิดโรยแต่ก็แสนอ่อนโยน

    โทชิโร่คุง...เอ่ยเรียกเบาๆ แต่ก็ดังพอที่จะทำให้เจ้าของชื่อปรือเปลือกตาตื่นขึ้นจากห้วงนิทรา ร่างเล็กผุดลุกขึ้น ดวงตาสีฟ้ากวาดมองไปรอบๆตามสัญชาติญาณ ก่อนจะหยุดลงที่ใบหน้าของคนป่วยซึ่งเขาเฝ้าภาวนาให้ตื่นอยู่ตลอดสามอาทิตย์ที่ผ่านมานี้

    สีแดง....

    สีของนัยน์ตาที่เขาไม่ได้เห็นมานาน สร้างความรู้สึกประหลาดที่ผลักดันให้เขาเผลอโอบกอดร่างสูงตรงหน้าโดยไม่รู้ตัว

    คนถูกกอดเบิกตากว้างด้วยความตกใจปนประหลาดใจ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มกว้าง

    อิชิมารุ...เจ้า…”

    เธอคิดถึงผมด้วยหรอเนี่ย ดีใจจัง

    ประโยคที่ทำให้ฮิซึกายะเพิ่งรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ร่างเล็กจึงชะงักกึก ก่อนจะผวาถอยออกไปไกล พร้อมดวงหน้าขาวที่ขึ้นสีวูบ

    คะ.... ใครจะไปคิดถึงเจ้ากัน!!”

    กริยาท่าทางที่ทำให้คนขี้แกล้งหัวเราะอย่างชอบใจ ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงอันอ่อนโยน

    หรอ... แต่ผมคิดถึงเธอมากเลยนะ โทชิโร่คุง

    คำพูดอันนุ่มนวลที่ถูกเอื้อนเอ่ยจากเรียวปากบางของคนเจ้าเล่ห์เสมอ ทำให้หัวใจของคนฟังอุ่นวาบ จนต้องเบือนหน้าหนีเพื่อปิดซ่อนแววตาไหววูบของตนเอาไว้

    อย่ามาเรียกชื่อข้านะ!”

    ประโยคติดปากที่เขาไม่ได้ยินมานาน ทำให้อดหัวเราะอีกครั้งไม่ได้ ดวงตาสีแดงมองดูมือของตนที่ยังคงหลงเหลือไออุ่นจางๆ

    แต่เธออุส่าห์มาเฝ้าผมด้วยนี่นะ...

    ใครมาเฝ้า....

    คำพูดที่ไม่ทันได้เอ่ยจบ เมื่อถูกแทรกด้วยคนที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามา

    ก็เฝ้าอยู่ตลอดเลยไม่ใช่หรอคะ หัวหน้าฮิซึกายะร่างของหญิงสาวผมสีดำขลับก้าวเดินเข้ามาอย่างงเงียบเชียบ พร้อมส่งยิ้มไปให้คนตาสีฟ้าที่หน้าแดงจัด ก่อนจะหันไปทางคนป่วยที่เพิ่งตื่นขึ้นมา

    ทำอะไรบุ่มบ่ามจังนะคะ หัวหน้าอิชิมารุ

    ฮ่ะๆๆ พูดเรื่องอะไรกันครับคนโดนว่ายังคงยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดีที่ได้แกล้งคน ก่อนจะปลายหางตาไปมองคนโดนแกล้งอย่างเจ้าเล่ห์

    สิ่งที่ได้ทำเพื่อคนสำคัญน่ะ ไม่เรียกว่าบุ่มบ่ามหรอกนะครับ

    คราวนี้ร่างเล็กเริ่มสั่นเทิ้ม อยากจะว่าก็ว่าไม่ได้เพราะมีอุโนะฮานะอยู่ สุดท้ายจึงได้แต่เดินตึงๆออกจากห้องไป

    แกล้งมากๆแบบนี้ เดี๋ยวจะโดนเกลียดเอานะคะเสียงหวานพูดอย่างรู้ทัน ดวงตาสีดำมองตามร่างของฮิซึกายะ ก่อนจะหันกลับมามองคนที่นั่งอยู่บนเตียง

    ไม่เป็นไรหรอกครับ อย่างโทชิโร่คุงน่ะ เกลียดผมมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะยมทูตหนุ่มว่า พลางทอดสายตามองดูหิมะสีขาวโพลนนอกหน้าต่าง แสงแดดของยามเช้าส่องสะท้อนเส้นผมสีเงินจนเกิดประกายวาวเช่นเดียวกับเกล็ดหิมะ

    มันก็ไม่แน่หรอกนะคะหญิงสาวหัวหน้าหน่วยที่สิบพูดกับตนเองเบาๆ ก่อนจะหลับตาลง

    นี่ข้าคงจะหลับไปนานมากเลยสินะเขาเปรยถาม

    หิมะ...

    หิมะซึ่งทับถม...

    แสงอาทิตย์อันแผดจ้า ได้เริ่มมาเยือน เผาผลาญเจ้าเกล็ดหิมะจนเริ่มละลายลงสู่พื้นดิน

    สามอาทิตย์กับอีกสองวันน่ะค่ะ....อุโนะฮานะตอบพร้อมยิ้มบาง ก่อนจะพูดต่อ

    ฤดูใบไม้ผลิแล้วนะคะ หัวหน้าอิชิมารุ...

    คำพูดที่แฝงเล่ห์นัยน์บางอย่างในตอนนั้น....

    จนกระทั่งบัดนี้ เขาก็ยังไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร...

    หรือว่า.... มันจะไม่มีความหมายอะไรแฝงอยู่ตั้งแต่แรกกันนะ...?

    นั่นสินะครับ ที่เหลืออยู่ตอนนี้ ก็เพียงร่องรอยของหิมะแห่งฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น....

     

    ---Zansetsuจบ---

     

    ใบไม้ที่เริ่มผลัดใบ...

    กับสายสัมพันธุ์ของสองหัวใจที่เริ่มแนบชิด?

    เพราะฤดูใบไม้ผลิก็เหมือนการเริ่มต้นน่ะสิครับ

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการที่เราจะต้องมานั่งกินเหล้ากับเจ้าพวกนี้ด้วยล่ะ!!??”

    หิมะที่ยังคงหลงเหลืออยู่เพียงเล็กน้อย

    แหม นานๆทีมันก็ต้องลันล้าบ้างสิคะหัวหน้า!!”

    Hitsuyuki to Ginkitsune ตอนต่อไป Sakura Saku (ซากุระที่คลี่บาน)

    ไม่เอาแล้ว ไอ้ฤดูใบไม้ผลิแบบนี้~!!!”

    ิิ
    อัพเลทนิดหน่อย>.< อย่าโกรธกันเลยนะครับ^^''
    ตอนต่อไปมีกลิ่นของความวุ่นวายเเปลกๆเเหะ(?) 
    ในที่สุด เรื่องก็กลับมาสงบสุขเเล้วสิน๊าาาาาาา
    หุหุ เจอกันตอนหน้าครับผม^^

    Kitsu





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×