ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic bleach Hitsuyuki & Ginkitsune Gin x Hitsu [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : Sekisetsu[หิมะซึ่งทับถม]100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      5
      6 ก.พ. 53

    ....ราตรี....

    งดงาม เงียบสงัด แสนอ้างว้าง...

    ท่ามกลางความมืดมิดขุ่นขลักราวธารไร้ก้น กระนั้นสีขาวของหิมะก็ยังคงตกลงมาไม่ขาดสาย

    ทับถม... จนทำให้มิอาจแลเห็นพื้นดินสีน้ำตาลอันอบอุ่น

    วังเวง.... ไร้ซึ่งกลิ่นอายแห่งชีวิต

    ร่างเล็กในชุดคลุมของหัวหน้าหน่วยที่สิบยืนหยุดนิ่งอยู่หน้ากองศิลาซึ่งครั้งหนึ่งมันเคยเป็นถ้ำใหญ่ แผ่นหลังบางที่เหยีดตรงนั้น ช่างดูเปราะบางดุจแก้วที่พร้อมจะแหลกสลายได้ทุกเมื่อ

    ผิดกับความมุ่งมั่นในดวงตาคู่สวย...

    สิ่งที่เชื่อมโยงเขาและคุซากะ สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน

    นั่นคือ...

    เฮียวรินมารุ…”เสียงนุ่มเอ่ยเรียกนามแห่งดาบฟันวิญญาณแผ่วเบา พร้อมพายุหิมะที่ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น

    ฮิซึกายะปรือตาหลับลง ก่อนจะลืมขึ้น ภาพรอบกายก็หาใช่หน้าซากถ้ำพังทลายอีกต่อไป แต่คือทุ่งหิมะรกร้างซึ่งมีต้นไม้แห้งกรอบยืนต้นอยู่เรียงรายจนสุดสายตา

    หิมะสีขาว... ซึ่งไม่หนาวเลยสักนิด ผิดกับที่ภายนอก

    เรียกข้าทำไมหรือ มาสเตอร์แว่วเสียงนุ่มลึกทว่าเย็นเฉียบประดุจน้ำแข็ง เรียกให้นัยน์ตาบนดวงหน้าอ่อนเยาว์เบือนไปมอง

    บุรุษร่างสูง ผู้มีเส้นผมยาวสยาย

    ยังคงเหมือนครั้งสุดท้ายที่เจอไม่มีผิด...

    ข้าอยากรู้เรื่องอาการพลังวิญญาณเสื่อมถอย

    คำถามที่ทำให้เรียวคิ้วบนใบหน้าแกร่งเลิกขึ้นน้อยๆ

    ท่านหมายถึงอาการที่อิชิมารุ งิน กำลังเป็นอยู่?”ถามกลับพร้อมหัวเราะในลำคอเบาๆ

    ข้านึกว่าท่านจะอยากให้เขาไปจากท่านเร็วๆซะอีก

    อย่ามาพูดเล่นตอนนี้ ช้าถาม เจ้าก็ตอบมา แค่นั้นพอกล่าวด้วยน้ำเสียงเครียดปนเฉียบขาด พร้อมจ้องมองร่างของมังกรน้ำแข็งด้วยแววตาวาวโรจน์

    หึหึ ก็ได้ว่า ก่อนจะวาดนิ้วไปมา ทุกครั้งที่เขาตวัดปลายนิ้ว น้ำในอากาศก็จะแข็งตัวขึ้น กลายเป็นภาพของดาบสองเล่มซึ่งเหมือนกันทุกระเบียบนิ้ว

    การที่ดาบทั้งสองเล่มซึ่งมีพลังเหมือนกันมาอยู่ข้างกัน ก็จะเกิดปฏิกิริยาขึ้น ซึ่งมันจะสร้างกระแสพลังบางอย่างที่จะดูดกลืนพลังวิญญาณรอบๆไป ตั้งแต่วิญญาณสิ่งมีชีวิต หรือกระทั่งวิญญาณของยมทูต...อธิบายเนิบนาบ เฮียวรินมารุโบกมือวูบ ภาพดาบทั้งสองเล่มก็รวมกันเป็นเล่มเดียว

    ดาบทั้งสองจะกลืนลังทั้งหมดที่ว่าไป เว้นแต่ของผู้ถือครอง หากเป็นยมทูตทั่วไปคงวิญญาณดับสลายไปแล้ว ที่อิชิมารุ งิน ยังมีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ได้ก็นับว่าเขามีพลังวิญญาณสูงสมเป็นระดับหัวหน้าหน่วยจริงๆ

    แล้วิธีแก้ล่ะคนฟังถามต่ออย่างใจร้อนซึ่งเขาไม่เคยเห็นผู้เป็นนายมีอาการเช่นนี้มาก่อน ดวงตาคู่สวยจึงปรากฏแววฉนงเล็กน้อย แต่กระนั้นก็ยังคงตอบคำถามตามปกติ

    จะให้ข้าไปปรับกระแสพลังในร่างของเขามันก็ได้อยู่หรอกพูด ก่อนจะเบือนหน้าไปมองผืนฟ้าเบื้องบน

    แต่ข้าก็ไม่รับประกันว่าจะสำเร็จ ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับตัวของเขาเองด้วย...

    *****************

       ขาวโพลน....

    เขาจำไม่ได้แล้วว่า อยู่ที่นี่มานานเพียงไร

    รู้เพียง... ความหนาวนี้กำลังทำให้สติของเขาพล่าเลือน สมองว่างเปล่าจนจำไม่ได้แม้แต่ว่าตนเองเป็นใคร

    นัยน์ตาสีชาดมองดูซากุระสีแดงซึ่งกำลังร่วงโรยจากต้น

    ร่วงโรย.... มิต่างจากหิมะที่ยังคงโปรยปรายลงมาอย่างโหดร้าย

    ช่างเป็นความงามอันน่าเวทนายิ่งนัก ความไม่จีรังที่แสนน่าชิงชัง....

    ร่างสูงนั่งอยู่บนเนินหิมะสูงที่ทับถม มองสีแดงฉานของกลีบซากุระที่ค่อยๆแต่งแต้มพื้นสีขาวจนราวกับแปดเปื้อนไปด้วยเลือด

    สีสันเดียวท่ามกลางความขาวโพลน คือสีก่ำฉานอันสดสวย

    มันคงไม่ต่างจากตัวเขาสักเท่าไหร่นัก...

    คิดพลางหลับตาลง ในความมืดนั้น... เขามองไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่น้อย

    เหมือนมีบางสิ่ง...

    บางสิ่งที่สำคัญมากๆ แต่เขาคิดเท่าไหร่ ก็คิดไม่ออก

    บางครั้ง... เขาก็จะเห็นประกายสีฟ้าเจือเขียวแวบเข้ามาในความมืดที่เขาหลับตา หากแต่เมื่อพยายามหาต้นตอของแสงนั้น...

    ก็จะวนมาติดกับสีขาวโพลนเสมอ

    วนเวียนไป... ราววัฏจักรอันไร้จุดสิ้นสุด

    เจ้ากำลังคิดอะไรอยู่

    แว่วเสียงที่ดังขึ้นแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน เรียวปากบางจึงขยับเป็นรอยยิ้มจาง

    ในความว่างเปล่า เสียงนี้... คือเสียงของสิ่งใดกันนะ

    กำลังคิดถึงสิ่งที่ได้ลืมเลือนแม้จะไม่รู้ว่าเสียงนี้เป็นของใคร แต่เขาก็ยังคงตอบ เพราะอย่างน้อยๆ มันดีกว่านั่งคิดเงียบๆคนเดียวโดยที่สุดท้ายนึกอะไรไม่ออก

    แล้วเจ้าอยากจำได้เพื่ออะไร

    นั่นสิ ข้าจะนึกให้ออกเพื่ออะไรกันนะ"ท่าทางเลื่อนลอยที่ทำให้คนมองเเทบสะกดกลั้นความโกรธไว้ไม่อยู่ 

    สิ่งที่เจ้าทำ ทุกอย่างที่เจ้าพูดการหลอกลวงหรือไงกัน!”ประโยคที่ถูกตวาดออกมากจากปากของคนที่มักจะเงียบนิ่งอยู่เสมอ กระนั้นดวงตาสีแดงสดก็ยังไร้แววเช่นเดิม

    แล้วจะให้ทำยังไง ในเมื่อข้าเองก็ไม่รู้สักนิดว่าคนที่เจ้าพูดถึงเป็นใครงินว่า มุมปากบางขยับเป็นรอยโค้งน้อยๆ ก่อนที่เขาจะหลับตาลง...

    ไม่ว่าคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก... แล้วจะคิดต่อไปเพื่ออะไร...?

    บ้าเอ๊ย...เฮียวรินมารุสบถออกมาเบาๆ ก่อนที่มือแกร่งจะกระชากคอเสื้อของยมทูตหนุ่มขึ้น

    ท่านผู้นั้นกำลังรอเจ้าอยู่นะ! ทั้งๆที่เขากำลังรอเจ้าอยู่ แต่เจ้ากลับจำท่านผู้นั้นไม่ได้ ความรู้สึกที่เจ้ามีต่อมาสเตอร์ของข้า มันมีค่าเพียงเท่านี้หรือไง?”

    ราวกับ... หินที่ถูกโยนลงสู่ผิวน้ำ จนมันกระเพื่อมออกเป็นวงกว้าง...

    เห็นแล้ว... ในความมืด... ณ ปลายทางนั้น...

    ซากุระหยุดร่วงโรย... กลีบมากมายของมันลอยเคว้งคว้างอยู่กลางอากาศ ทั้งน้ำแข็งจากหิมะซึ่งทับถมก็พลันมลายหายไปเสียสิ้น

    เปลือกตาบางปรือเปิดขึ้น เผยให้เห็นดวงตาสีสดที่สะท้อนแววอ่อนโยนบางเบา

    นั่นสิ... ต้องนึกให้ออก เพื่อกลับไปหาเธอสินะ...มือขาวเอื้อมไปแตะกลีบสีเข้มอันอ่อนนุ่มของซากุระแผ่วเบา

    โทชิโร่คุง…”
    ---Sekisetsu จบ----

    หิมะเเสนงาม....
    หิมะที่ทับถม....
    เเสงสว่าง ได้สาดส่องมา พร้อมฤดูใหม่ที่กำลังหมุนเวียนเปลี่ยนเเปลง

    Hitsuyuki to Ginkitsune ตอนต่อไป 
    ざんせつ[ร่องรอยหิมะเเห่งฤดูใบไม้ผลิ]

    100%
    555+ จะโดนตบมั้ยเนี่ย เรา
    อัพกระตึ๊งนึง เพราะไม่รู้จะต่ออะไรดี(เมี้ยวๆ คิดไม่ออก) 
    เอาล่ะ ต่อไป ก็มาพูดถึงฟิคต่อ หุหุ
    คู่โปรด... 10069
    คู่น่ารัก....D18/G69
    คู่เศร้าT^T...6918/1869/1006918(อ่านคู่นี้ เเล้วรู้สึกว่าจะมีเเต่ฟิคเศร้า.... รึเปล่า?? เเต่ก็ชอบอ่านเเบบเศร้าๆอ่ะ สำหรับคู่นี้T^T)
    คู่อยากเเต่ง.... ทุกคู่เลย เว้นน27 กะ10051=[]=(เว้นไว้เหอะ เเต่งไม่ได้ ซือคุงก็ไม่ถนัด โชจังก็จิ้นไม่ออก เพราะรักสัปป้าเกินT^T ไม่ยกอิป๋าให้ใครนอกจากเคะเเรด~~~)

    Ps.ตอนต่อไปชื่อเเปลเเล้วย๊าวยาวเนอะ(เนื้อหาจะเยอะรึเปล่า รออ่านเน้อออ)

    ขอบคุณฮะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×