ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Genocide War

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduce

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 57


    25 ธันวาคม ปี 202x สำหรับใครหลายต่อหลายคนนั้นอาจเป็นเพียงวันคริสมาส

    แต่สำหรับเหล่าเกมส์เมอร์เหล่านี้แล้ววันนี้คือวันที่จะต้องถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์

    เพราะว่าวันนี้คือวันแรกที่เกมส์ The Genocide war วางจำหน่ายซึ่งเกมส์นี้เป็น

    เกมส์ออนไลน์สวมบทบาทแบบเสมือนจริงโดยผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้3สาย

    แบ่งเป็น สายโจมตีระยะใกล้ สายโจมตีระยะไกล และสายเวทย์ และในแต่ละสายก็ยังสามารถ


    แบ่งอาชีพหลักได้แก่


    สายโจมตีระยะใกล้ 

    1.นักรบ สามารถใช้ดาบใหญ่จัดการกับศัตรูในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

    2.นักดาบ ใช้ดาบโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็วแม่นยำทำความเสียหายให้ศัตรูได้มากในเวลาอันสั้น

    3.องครักษ์ ใช้โล่เพื่อป้องกันดาเมจและมีบัฟสกิลที่ใช้ลดความเสียหายพร้อมปกป้องพวกพ้องได้อีกด้วย

    4.มือพลอง ถึงอาวุธจะไม่มีคมแต่อาศัยการเคลื่อนที่ที่พลิ้วใหวรวดเร็วโจมตีศัตรูและยังมีสกิลที่ทำให้ศัตรูมึนงงได้อีกด้วย

    5.พระ นักสู้มือเปล่าที่มีพลังทำลายล้างสูงแถมยังมีสกิลเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเองและพวกพ้องอีกด้วย

    6.นักฆ่า ใช้มีดสั้นในการโจมตีศัตรูจากด้านหลังมีสกิลในการปลอมตัวหรือพรางตัวให้เข้ากับธรรมชาติ

    7.คราฟเตอร์ สายอาชีพที่ใช้ค้อนเป็นอาวุธหลักโดยมีความสามารถพิเศษในการสร้างอาวุธ

    เครื่องป้องกันและสิ่งของจิปาถะอีกหลายๆชิ้นอาทิเช่นหนังสือเพิ่มเลเวลของสกิลหรือกระสุน

    เวทย์มนต์


    สายโจมตีระยะไกล

    1.นักธนู ใช้ธนูโจมตีจากระยะไกลพร้อมยังสามารถเรียกพลังเเห่งธาตุมาสถิตในลูกธนูได้อีกด้วย

    2.มือปืน ใช้ปืนโจมตีศัตรูสามารถทำความเสียหายได้มากและมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะเลือด

    ออกอีกด้วย

    3.ขว้างปา ใช้อาวุธที่หาได้ไม่ว่าจะเป็นก้อนหินตามพื้นไปจนถึงมีดอาบยาพิษหรือดาวกระจาย

    สามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็ว

    4.เดโมเลชั่น ใช้ระเบิดในการสังหารศัตรู แม้ว่าผู้เล่นเริ่มต้นจะยังใช้ได้เพียงมือเปล่าในการขว้าง

    ปาระเบิดแต่ผู้เล่นระดับสูง

    สามารถใช้ปืนใหญ่หรือปืนที่ใช้สำหรับยิงระเบิดออกมาเป็นอาวุธได้เช่นกัน 


    สายเวทย์

    1.เอเลเมนทัลลิส ใช้พลังเเห่งธาตุทั้ง 6 ทำลายศัตรู

    2.วอยด์มาสเตอร์ ใช้พลังในการควบคุมเวลา หยุดการกระทำของศัตรูหรือเร่งสถานะต่างๆของตัวละคร

    3.เซนต์ ใช้สกิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้พวกพ้องหรือลดประสิทธิภาพของศัตรูเป็นอาชีพที่มีการป้องกันสูงมากรองลงมาจากองครักษ์

    4.อัลเชมิสต์ อาชีพที่ใช้สกิลในการผสมผสานส่วนประกอบต่างๆเพื่อสร้างเป็นยามากมายทั้งยาที่ใช้บัฟเพื่อฟื้นฟูไปจนถึง

    ยาพิษร้ายแรงที่ใช้ในการฆ่าศัตรู

     

    นอกจากอาชีพหลักแล้วยังมีอาชีพย่อยเสริมอีกมากมายให้เลือกซึ่งจุดมุ่งหมายของเกมส์คือ

    การที่ผู้เล่นแต่ละเผ่าโจมตีกันและหาเผ่าที่้เป็นที่1เพื่อเคลียเกมส์และเรียกบอสตัวสุดท้ายออกมา

    ซึ่งมีรางวัลสำหรับผู้เล่นที่สามารถปราบลาสบอสได้แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าของรางวัลคืออะไร

    ซึ่งเผ่าที่ว่านี้มีอยู่ 4 เผ่าคือ มนุษย์ เอลฟ์ ออค และฮอลโลว
     

    เผ่ามนุษย์ - เป็นเผ่าที่สมดุลมีค่าพลังกายและพลังเวทย์เท่าๆกันสามารถทนสภาพอากาศได้ส่วน

    ใหญ่ และมีสกิลประจำเผ่าคือ Divide we stand เมื่ออยู่รวมกันจะทำให้พลังโจมตีป้องกันเพิ่มขึ้นตามจำนวน


    เผ่าเอลฟ์ - เป็นเผ่าที่มีค่าพลังเวทย์และความว่องไวสูงมีความแม่นยำและมีสกิลประจำเผ่าคือ sneak ซึ่งช่วยในการพรางตัว


    เผ่าออค - เป็นเผ่าที่แข็งกร้าวราวสัตว์ป่ามีพลังโจมตีที่สูงพร้อมค่าพลังชีวิตที่มากมีสกิลประจำเผ่าคือ Battle rage 

    ยิ่งเลือดเหลือน้อยเท่าไรพลังโจมตีจะยิ่งเพิ่มขึ้น


    เผ่าฮอลโลว -เป็นเผ่าที่เกิดจากการที่เผ่าทั้ง 3 ตายเกิน 50 ครั้ง ทำให้ติดสถานะเผ่าฮอลโลวไม่

    สามารถโดนแสงอาทิตย์ได้แพ้ธาตุศักสิทธิ์ซึ่งจะหายจากสถานะนี้หากผู้เล่นหลังจากติดสถานะ

    ไม่ตายอีกครั้งในระยะเวลา 1 เดือนสกิลประจำเผ่าคือFreak ทำให้มอนสเตอร์ติดสถานะหวาดกลัว

    ลดพลังโจมตีป้องกันและความว่องไวลง 30 เปอเซนต์


    แผนที่

    สำหรับเเผนที่ในเกมส์นี้นั้นมีเมืองอยู่มากมายหลายที่ทั้งบนบกในน้ำบนฟ้าหรือใต้ดิน

    โดยเมืองหลักๆคือเมืองเริ่มต้น ของแต่ละเผ่า 4 เมือง และเมืองที่เป็นศูณย์กลางการค้าขายที่เป็น

    จุดผ่านของทั้ง4เมือง

    ได้แก่

    1.อัลฮาเบอร์ ท่าเรือติดชายฝั่งทะเลเมืองเริ่มต้นของเผ่ามนุษย์

    2.สปิริตฟอเรส พงไพรและสายน้ำเมืองเริ่มต้นแห่งเอลฟ์

    3.ชาร์มเคฟ ถ้ำแห่งเหล่าออค

    4.เฮล เมืองเเห่งวิญญาณบาป

    5.ซันคอร์ เมืองศูณย์กลางของแผนที่ ที่เป็นทางผ่านของทั้ง 4เมือง

    และสถานที่พิเศษที่ไม่ปรากฎสถานที่แน่ชัด

    วัลฮาล่า เมืองบนฟ้าที่มีข่าวลือว่าสร้างมาจากทองทั้งเมือง

    ฮอนเทตชิป เรือที่จมอยู่ใต้ทะเลพร้อมสมบัติโจรสลัด

    สเปสสเตชั่น อวกาศ เอเลี่ยน เลเซอร์ !?!

    สำหรับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเกมส์ก็คงมีเท่านี้ เอาละ

    Let's the game begin !

     

    ------------------------------------------------------------------------

    หมายเหตุ. ตอนนี้ยังรับสมัครตัวละครเพิ่มอยู่นะครับสามารถไปสมัครกัน

    ได้ที่ http://www.nipponanime.net/forum/fiction/the-genocide-war-act-0-introduce-()/msg384461/#msg384461

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×