ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Genocide War

    ลำดับตอนที่ #3 : Party?

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 57


    เหตุการณ์จากฝั่งของจินหลังจากแยกกับครอสที่น้ำพุกลางเมืองซันคอร์

    "หืม.. ช่วงนี้ราคาของ Flame core กับ  Earth core ตกลงสินะเนี่ย

     คงต้องซื้อมากักตุนไว้ปั่นราคาซะหน่อยแล้ว แต่จะว่าไปเวลาเดินทางมันก็ค่อนข้างลำบาก
     
     ถึงแม้เราจะมี Town Portal ที่ใช้เดินทางไปมาระหว่างเมืองได้ก็เถอะแต่หาก

     จะไปลงดันเจี้ยนหรือเก็บเลเวลสกิลจากมอนสเตอร์ตามฟิลก็คงไม่พ้นต้องเดินเอา เราเองก็

     คงต้องหาพาหนะไว้สักคัน เอ๊ะ หรือว่าจะเรียกว่า สักตัวดีกว่านาา"

    จินพูดกับตัวเองไปพลางระหว่างเดินดูไอเทมตามท้องตลาด

    "ว้ากกก หลบไป หลบไป หลบไป เร็ววว" 

    เสียงของผู้ชายกำลังวิ่งมาทางจิน ทำท่าทางเหมือนว่ากำลังหนีใครมา 

    ตูม !!! เสียงสายฟ้าฟาดลงมาตามหลังของผู้ชายคนนั้นติดๆ

    "เฮ้ๆ เป็นอะไรหรือเปล่า ถ้าสู้กันในเมืองคนอื่นเขาจะโดนลูกหลงเอานา" จินถาม

    "หนวกหูน่า หลบไปได้แล้ว"

    "จะรีบหนีไปใหนย่ะ"

    ยังไม่ทันได้หนีผู้ชายคนนั้นก็รีบมาหลบข้างหลังจินเจ้าของเสียงนี้คือหญิงสาวเผ่ามนุษย์ 

    ที่มีดวงตาสีฟ้า ผมสีทองทรงทวินเทล ตัวละครอายุประมาณ 16 และจากที่ดูแล้วถือไม้เท้าเป็นอาวุธ

    ก็คงเป็นสายเวทย์เป็นแน่แท้

    "เฮ้ๆ ใจเย็นสิคุณ จะมาไล่ฆ่าฟันกันในเมืองทำไมกันละ" จินพยายามกล่อมให้หญิงสาวใจเย็นลง

    "หนอย แกเองก็เป็นพวกเดียวกับมันสินะ"

    Thunder Strike !!! 

    จินกระโดดหลบอย่างรวดเร็ว พื้นที่ก่อนหน้าที่จินยืนอยู่นั้นได้เกิดรอยไหม้อย่างเห็นได้ชัด

    ซึ่งหากจินไม่หลบก็คงได้กลายเป็นเถ้าถ่านและเกิดใหม่ในโบสถ์ประจำเมืองเป็นแน่แท้

    "ให้ตายสิ เด็กสมัยนี้ชอบเล่นอะไรรุนแรงกันจริงๆเลยสิน่า เอาเถอะก็ดีจะได้ลอง
     
     ไอเทมลมหายใจของผู้กลืนกิน"

     Blade Reforge !!! Option +

     Successfull Item Gain    [    Blade Element   ]
                                      [Class:Mystery         ]
                                      [Statgain :             ]
                                      [+6  Desolate         ] 
                                      [+15% Movespeed ]/MS/
                                      [+4% AttackSpeed ]/AS/

    "หืม ไอเทมนี้มันดีใช่เล่นเลยแหะ"

    Element Freeze Charge!!!

    *อธิบายเวทย์ Element คือการใส่ธาตุลงไปในอาวุธทำให้อาวุธมีพลังของธาตุที่ใส่เข้าไป
     
     ซึ่งจินได้ใช้ธาตุน้ำเเข็งซึ่งเกิดจากการใช้ธาตุหลักคือน้ำผสมกับความเย็นทำให้เกิดเป็นธาตุน้ำแข็ง

      มีโอกาสในการโจมตีศัตรูแล้วทำให้ศัตรูติดสถานะ Cold [-10% MS / -2% AS]และมีโอกาส

      ทำให้ศัตรูติดสถานะ Frozen ไม่สามารถขยับได้เป็นเวลา 3 วินาที เงื่อนไขการติดคือโจมตีศัตรูครบ32ครั้ง

      หากศัตรูติดสถานะ Wet จากการโดนธาตุน้ำอยู่ลดจำนวนครั้งในการโจมตีลง เหลือ 16 ครั้ง

    "เอาละ เข้ามาสิแม่หนู"

    "ไม่บอกก็จะบุกเข้าไปอยู่แล้วละน่า"

     Fire ball !!! 

    สาวน้อยปล่อยลูกไฟโจมตีใส่จิน

    "หึ ไม่เลวนี่เห็นผมใช้ธาตุน้ำเเข็งเลยกะใช้ธาตุไฟมาแก้ทางสินะครับ แต่น่าเสียดาย เพราะผมก็เป็นผู้ใช้พลังของธาตุเหมือนกัน"

     Nova !!! Elemental Absorb 

    *โนว่าเป็นสกิลที่ใช้ในการเรียกดาบออกมาช่วยในการต่อสู้ ส่วน Elemental Absorb คือสกิลที่ใช้ ดูดกลืนพลังธาตุ

    "ไปฟาดฟันสาวน้อยนั่นซะ ดาบแห่งข้า" 

    ดาบที่จินเรียกออกมาพุ่งเข้าไปโจมตีสาวน้อยอย่างรวดเร็ว

    "พูดอะไรของแกนะ ตาลุงโรคจิต"

     Freeze point !!!

    *เป็นสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ Frozen

    "ไม่เลวนี่นา แต่ลืมไปหรือเปล่าว่า ดาบของฉันยังติดสถานะ Flaming ที่ดูดมาจากลูกไฟของเธออยู่เลยนะ"

    จินพูดพร้อมยิ้มที่มุมปาก

    ดาบของจินเริ่มละลายจากสถานะแช่แข็งเพราะติดสถานะลุกโชนอยู่

    "ไม่ลืมหรอกน่า เวลาเเค่นั้นมันก็เกินพอแล้ว"

    Shadow Hostage !!!!

    *ใช้เงาตรึงศัตรูให้อยู่กับที่

    "ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน"

    จินไม่ทันได้หลบสกิลของสาวน้อยและถูกตรึงไว้กับที่

    "ก็ตั้งแต่ที่ลุงเริ่มให้ความสนใจกับดาบที่มาโจมตีฉันมากกว่าสนใจตัวเองนั่นแหละ"

    "หืมม งั้นเองหรอกเหรอ"

    "จะมาเสียใจร้องของชีวิตตอนนี้มันก็สายไปแล้วกลับไปอยู่ในโบสซะเถอะตาลุงโรคจิต"

    Thunder Strike !!!

    สายฟ้าฟาดลงมาที่ๆจินโดนตรึงอยู่ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางหนีสำหรับจิน

    เมื่อฝุ่นละอองจากการที่สายฟ้าฟาดลงมาจางลงก็เห็นแค่รอยไหม้วงกลมที่เกิดจากสายฟ้าฟาด

    "เห้อ จบซะทีสินะ"

    "เปล่าซะหน่อย"

    สาวน้อยขยับตัวไม่ได้เนื่องจากมีดาบกำลังจ่อที่คอของสาวน้อยอยู่

    "ยอมแพ้หรือยังละหนูน้อย"

    "ปะ ..เป็นไปได้ยังไง"

    "ก็ผมบอกเธอไปแล้วนี่ว่าผมก็เป็นผู้ใช้ธาตุเหมือนกัน นอกจากผมจะสามารถดูดซับธาตุ

     เข้าไปในดาบแล้ว ผมก็ยังสามารถดูดเข้ามาในร่างกายผมได้ด้วย เวทย์สายฟ้าของหนูนะ
     
     ยอดเยี่ยมมากเลยเกือบทำให้ผมมีความเร็วเท่ากับคุณครอสตอน Over Clock

     เลยละ"

    ใช่เเล้วจินได้ดูดซับพลังแห่งธาตุสายฟ้าและกลายเป็นไฟฟ้าที่สามารถเคลื่อนที่ได้ในความเร็ว

    เกือบเท่ากับแสงถึงเเม้ว่าเขาจะถูกตรึงด้วยเงาแต่มันก็แค่ทำให้เขาขยับไม่ได้แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา

    เพราะสกิลในการดูดซับพลังธาตุนั้นขอเเค่ธาตุมาโดนตัวเขาก็พอดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องขยับร่างกาย

    และหลังจากที่สายฟ้าฟาดลงมาทำให้เกิดแสงสว่างรอบทิศทางของตัวจินทำให้เงาได้หายไปหมด

    ส่งผลให้สกิล Shadow Hostage ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่มีความมืดให้ใช้เงาในการจับตรึงเป้าหมาย

    "ละ ลุงเป็นใครกันแน่เนี่ย เป็นแค่พวกโจรจริงๆเหรอ" 

    "โจร ?"

    "ใช่สิ ก็ลุงช่วยเจ้าหมอนั่นไว้นี่มันขโมยหินวิญญาณแห่งสายฟ้าของฉันไป"

    ...ยุ่งยากอีกแล้วสิเนี่ย  จินคิดในใจ

    "เอ่อ คือ ผมก็แค่พ่อค้าธรรมดาไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณโจรเลยและที่ผมเข้ามาขวางเพราะ

     ผมเห็นว่าคุณกำลังจะฆ่าเขาก็เท่านั้นเอง..."

    "ได้ไง ดูสิตอนนี้เจ้านั่นก็หนีหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้มัวแต่มาเสียเวลากับลุงทำให้

     หนูเสียไอเทมของหนูไปเลย ลุงต้องแสดงความรับผิดชอบมาซะดีๆ"

    "เห้อ.. จ้าๆ แล้วจะให้ลุงทำยังไงละ"

    "มาเป็นคนรับใช้ของหนูซะ"

    "หะ?"

    "หนูบอกว่ามาเป็นคนรับใช้ของหนูซะ"

    "ดะ เดี๋ยวสิ แค่หินสายฟ้าลุงหาให้ใหม่ก็ได้"

    "ไม่เอา ลุงมาเป็นคนรับใช้ของหนูซะ ถ้าไม่ยอมรับละก็หนูจะไปประกาศว่าคุณลุงโรคจิต
     
     ทำให้หนูเสียสิ่งของสำคัญที่ไม่มีวันได้คืนไป แล้วยังไม่รับผิดชอบอีก"

    "เห้ยๆ ไหงประโยคมันฟังดูส่อยังไงชอบกล"

    "ตกลงว่ารับข้อเสนอหนูแล้วสินะ"

    "เห้อ จ้าๆ ถ้าลุงปฏิเสธมีหวังได้ชื่อเสียงป่นปี้หมดกันพอดีว่าแต่เลิกเรียกผมว่าลุงสักทีเถอะ"

    "ไม่เอาหรอกก็ลุงดูเหมือนคนแก่นี่นา แถมยังตาสองสีอีก ไม่เรียกคุณปู่ก็ดีแล้วนะเนี่ย :3"

    "ครับ ขอบคุณมาก เป็นพระคุณอย่างสูงเลยจริงจริ๊ง"

    เอาเถอะเรื่องราวต่อจากนี้ไปมันก็คงไม่น่าเบื่อนักหรอกอย่างน้อยผมก็คงไม่ต้องมานั่งคุย

    กับดาบตัวเองแก้เหงาละนะ

    ตือ ดื้อ 

    [       Party Invite      ]
    [                             ]
    [       Yes      No       ]

    -------------------------------------

    [       Party Invite      ]
    [                             ]
    [       X        No        ]

    --------------------------------------

    [Invite Accept]

    You are now join rin party

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×