ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic]Have money เงินนี้ฉันซื้อนาย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ฉันไม่ขาย

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 58


    ตอนที่ 2 ฉันไม่ขาย

    แต่ฉันไม่ขายเสียงที่ดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของใครอีกคนเดินออกมาจากมุมๆหนึ่ง ผมสีน้ำเงินกับผิวสีเข้มนั่นคงเนียนพอที่จะไม่มีใครสังเกตเห็น

    หืม...เซย์จูโร่เงยหน้ามองอีกฝ่าย ก่อนจะแสยะยิ้ม

    แต่...เอ่อ..ชายวัยกลางคนทำท่าอึกอัก ที่เจ้านายของตนปฏิเสธเงินก้อนนั้น

    ฉันบอกว่าฉันไม่ขาย” ‘อาโอมิเนะ ไดกิพูดพร้อมหันมองผู้ชายทำท่าทางไม่พอใจนั่น

    ร้านฉันไม่ขายสินค้าต่ำกว่าเกรดบี...หมอนั่นต่ำกว่าเกรดดีด้วยซ้ำชายผิวเข้มพูด

    ฉันเข้าใจแล้วล่ะเซย์จูโร่พยุงคนในอ้อมแขนให้ลุกขึ้น

    ฉันไม่ซื้อ....แต่ฉันจองชายผมแดงประกาศลั่น แต่นั่นยิ่งท้าทายคนที่พึ่งเข้ามา

    งั้นคงต้องมาที่นี่ทุกวัน เหนื่อยหน่อยนะคุณชาย ไดกิแสยะยิ้มพูดพร้อมมองอีกฝ่ายด้วยกิริยาที่ไม่ค่อยจะเคารพอีกคนสักเท่าไหร่

    หึ..เซย์จูโร่หัวเราะเบาๆในลำคอ ก่อนจะมองท่าทางท้าทายของอีกฝ่าย

    ขอเขาคืนให้ทางเราด้วยครับ นายน้อยเซย์ชายวัยกลางคนกลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง เซย์จูโร่ไม่รอช้า ประคองร่างสั่นเทาของอีกฝ่ายให้ใครชายคนนั้นไป

    ฉันหวังว่าจะดูแลเขาอย่างดีเซย์จูโร่พูดเปรย

    แน่นอน ฉันดูแลสินค้าทุกชิ้นเป็นอย่างดีอยู่แล้วไดกิตอบกลับด้วยความมั่นใจ



     



     แอดดดดด

    สวัสดีฮะ ฉันมา....สมัครงานเสียงเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเสียงตะโกนดังลั่น เรียกความสนใจจากคนสองคนที่กำลังคุยกันอยู่

    ...และทุกอย่างก็เงียบลงเมื่อประโยคนั้นจบลง

    เฮ้...มาสมัครงานน่ะฮะผมสีเหลืองที่ดูโดดเด่น กับใบหน้าที่เกินคำว่าหน้าตาดีไปมากทีเดียว แถมข้างนอกนั่นยังมีผู้หญิงนับสิบเกาะประตูกระจกแถมยังยกกล้องรัวชัตเตอร์อยู่อีกต่างหาก นี่มันรายการอำกันหรือไง ?

    นายเป็นใครเสียงทุ้มเอ่ยถาม

    คิเสะ เรียวตะ มาสมัครงานฮะยักคิ้วไปอีกที ทำเอาอีกฝ่ายขมวดคิ้วเข้าหากัน ก่อนจะหันมองเลขาส่วนตัวที่กำลังนั่งคุยกันอยู่เมื่อกี้

    คิเสะ เรียวตะคนนั้นไงย่ะ นายไม่รู้จักได้ยังไง พูดจบหญิงสาวก็ชี้ไม้ชี้มือออกไปที่ป้ายขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าตึกที่เขาอยู่ ผมสีเหลืองสะดุดตากับหน้าหล่อๆนั่น ชัดเจนว่าหมอนั่นเป็นใคร อาโอมิเนะ ไดกิ แสยะยิ้มมองอีกฝ่าย

    ท่าทางน่ารำคาญชะมัด นายไม่เหมาะกับงานแบบนี้หรอกไดกิพูดเปรยก่อนจะทำเป็นไม่สนใจ เตรียมจะเดินไปอีกทาง

    ฉันทำได้นะ แบกบันได หรือทาสี ทำได้ทุกอย่างแหละฮะ เรียวตะยังคงยืนยันคำเดิม

    นายคิดว่าเข้ามาในนี้แล้วจะมีงานโบกตึกให้ทำหรือไงไดกิหันมาตวาดใส่อีกฝ่าย เขาไม่รู้เลยหรือไงว่างานที่ว่ามันคืออะไร ? ซื่อหรือบื้อกันนะ ถึงไม่รู้จักสถานที่แห่งนี้ ว่าเป็นที่บันเทิงอารมณ์ของเหล่าคนรวยน่ะ ไดกิถอนหายใจ ก่อนจะมองหน้าอีกคนที่ก้มงุดลงไปแล้ว

    กลับไปซะ นี่ไม่ใช่ที่ของนายไดกิเตรียมก้าวเท้าเดินอีกครั้ง

    แต่...นายจำ..เรียวตะยังคงพูดต่อ

    ฉันจำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นแหละน่า! น่ารำคาญชะมัด อยากสมัครก็กรอกใบสมัครตรงนั้น แล้วแต่นายแล้วกัน!”พูดจบตัวคนพูดเองก็ก้าวเท้าเดินออกไปด้วยความหงุดหงิด เรียวตะยิ้มออกมา ก่อนจะเดินไปขอใบสมัครแล้วกรอกมันเสียเรียบร้อย ส่งให้อีกคน แม้ในนั้นจะถามเรื่องเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายมาก่อนไหม เขาก็ตอบลงไปอย่างไม่ลังเลว่าไม่เคยมีกับผู้ชาย นั่นไม่ทำให้เขาเอะใจบ้างเลยหรือไง ว่าสถานที่นี้มันไม่ใช่ร้านอาหารปกติทั่วไป..

     

     


     

    มีอะไรดีๆสินะครับ อาคาชิคุง คุโรโกะ เท็ตสึยะ เอ่ยถามชายผมแดงที่ดูอารมณ์จะดีกว่าปกตินิดหน่อย

    ป่าวหรอกเซย์จูโร่ หันไปยิ้มให้อีกฝ่าย

    แล้วไหนล่ะครับ คนๆนั้นเท็ตสึยะยังคงถามต่อ

    นายขี้สงสัยแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะชายผมแดงหัวเราะเบาๆ

    ตืด--เสียงโทรศัพท์สั่นทำเอาคุโรโกะกุมมันไว้แทบไม่ทัน ก่อนจะหันมองอีกฝ่าย อาคาชิพยักหน้า ก่อนคนตัวเล็กจะกดรับสาย

    ครับ ...ว่างครับ...ครับอยู่บริษัท จะมาหรือครับ ...ครับ ตืด---บทสนทนาสั้นๆจบลง เซย์จูโร่เตรียมจะเอ่ยปากแซวร่างเล็ก

    หยุดเลยครับแต่เป็นเท็ตสึยะที่หันกลับมาห้ามอีกคน เซย์จูโร่หัวเราะเบาๆให้กับท่าทางน่ารักๆที่ได้เห็น กำลังจะได้เจอคนรัก ถึงได้ทำหน้าแบบนั้นสินะ ฉันก็อยากจะมีบ้างสักครั้งจังแหะ



    70%

    ____________________
    yuchan : ฝากฟิค แดงฟุริ ด้วยค่ะ ไม่ใช่โคิอาคานะคะ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดค่ะ555
    ฟิคเรื่องแรกยังไงก็ติชมได้ค่ะ
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ เปิดมามีคอมเม้นต์ แทบเต้นรอบบ้านเลยค่ะ5555
    จะอัพไวๆเลยจ้า555 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×