คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ฉันซื้อหมอนี่
ตอนที่ 1 ฉันซื้อหมอนี่
"ติ๊ง"เสียงแหลมดังขึ้นพร้อมกับประตูกระจกตรงหน้าที่ค่อยๆเปิดออกบ่งบอกว่าลิฟท์เคลื่อนตัวมาจนถึงชั้นบนสุดของภัตตาคารหรูย่านใจกลางเมืองเป็นที่เรียบร้อย
"ตึก..."เสียงฝีเท้าก้าวออกมาพร้อมกับการปรากฎตัวของชายหนุ่มเจ้าของผมสีแดงที่อยู่ในชุดสูทสีเทาดูภูมิฐาน
"สวัสดีครับ...นายน้อยเซย์"ชายวัยกลางคน รีบกระตือรือร้นเดินมากล่าวต้อนรับ
"หืม.."นายน้อยแห่งตระกูลเซย์จูโร่ที่โด่งดังไปทั่วญี่ปุ่นแสยะยิ้มมองอีกฝ่าย ลงทุนมาเองแบบนี้ มีแค่เรื่องเดียวเท่านั้น
"ทางเราได้จัดคนที่ดีที่สุดในตอนนี้มารอนายน้อยแล้วล่ะครับ เชิญทางนี้"ชายวัยกลางคนผายมือก่อนจะเดินนำอีกฝ่ายไป
"ฉันหวังว่าจะไม่เหมือนคราวที่แล้ว"นายน้อยเซย์จูโร่พูดเปรย
"แน่นอนครับ"และดูท่าอีกฝ่ายจะตอบกลับด้วยความมั่นใจ
ก้าวเดินได้เพียงไม่นานสองข้างทางจากที่เคยเป็นวอล์เปเปอร์สีดำสนิทกลับกลายเป็นตู้กระจกใสบานใหญ่ เซย์จูโร่หันมองตู้นั่นเพียงนิด.. ร่างบางในตู้กระจกอยู่ในชุดสีขาวกลืนไปกับฉากหลังใบหน้าที่เรียบเฉยขึ้นสีแดงระเรื่อเมื่อคนๆนั้นก้าวผ่าน แถมครั้งนี้ยังหันมองมาอีกด้วย ..สุดท้ายร่างเล็กของ"เด็กผู้ชาย"ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา เขาเป็นแค่เพียงหนึ่งในคนจำนวนมากที่อยู่ที่นี่ที่ต้องการจะไปอยู่กับชายคนนั้น
"ผมจะขึ้นไปอยู่ในจุดสูงสุดของที่นี่ แล้วไปอยู่กับคุณให้ได้"ร่างบางรู้ดีว่าคงทำได้เพียงแค่พูดกับตัวเอง
"ตึกๆๆ"เสียงฝีเท้าที่ดังเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ปนกับเสียงหอบหายใจที่ดังระงม เซย์จูโร่หันกลับมาใช้สองแขนรับแรงกระแทกของใครบางคนที่วิ่งมาอย่างไม่ได้สนใจใคร ร่างมอมแมมที่อยู่ในอ้อมแขนของใครอีกคน ยังคงนิ่งราวกับว่าร่างนั้นยังไม่ได้สติ
"หยุด!"เสียงฝีเท้าของคนประมาณสามคนวิ่งตามมา
ร่างในอ้อมแขนสะดุ้งทันทีที่ได้ยินเสียงตะโกน ตัวที่เคยนิ่งสนิทกับสั่นเทาราวกับกำลังกลัวสิ่งนั้น
"ปล่อยออกมาได้ยังไง!?"ชายวัยกลางคนตวาดชายสามคนที่หยุดยืนนิ่ง
"....ทางกระผมต้องขออภัยเป็นอย่างมากสำหรับข้อผิดพลาดนี้ ทางเราจะจัดห้องอาบน้ำให้ ต้องขอประทานโทษที่ต้องให้นายน้อยเซย์แตะต้องสิ่งสกปรก"ชายวัยกลางคนพูดจบก็โค้งเล็กน้อยแสดงความขอโทษ ส่งซิกให้ชายสามคนที่ยืนอยู่ให้เอาตัวเด็กนั่นออกไป ร่างบางยังคงสั่นเทา
"เขาไม่ได้สกปรกหรอก"เซย์จูโร่ยกยิ้มมุมปาก มองคนที่ก้มหน้างุดอยู่ในอ้อมแขนของตน ที่เห็นแค่เพียงผมสีน้ำตาลอ่อนที่ยุ่งเหยิงและปกหน้า ร่างสั่นเทาได้ยินประโยคนั้นเต็มสองรูหู
และอยู่ๆ..หัวใจก็เต้นโครมครามอย่างที่ตัวเขาเองต้องยกมือขึ้นมากุมมันไว้ ไม่เคยมีใครพูดแบบนี้กับเขามาก่อน
"ฉันซื้อหมอนี่"เซย์จูโร่หันไปพูดกับชายวัยกลางคน
"หะ..นายน้อยเซย์ แต่.."ชายร่างสูงรีบตอบกลับตะกุกตะกัก
“เท่าไหร่”ท่าทางไม่ยีระต่อราคาถึงแม้จะสูงลิ่วแค่ไหน ทำให้ชายวัยกลางขมวดคิ้ว เขาจะขายเด็กนี่ด้วยราคาเท่าไหร่ มองแล้วราคาคงต่ำกว่า สิ่งที่เขาจัดไว้รอเป็นแน่
“ถ้ากังวลล่ะก็ ฉันให้นายเท่ากับราคาเดิม”เซย์จูโร่เสนอ ชายร่างสูงยิ้มพอใจ
“อย่างนั้นก็ขอพระคุณ นายน้อยเซย์”เสียแค่สิ่งสกปรกกับได้เงินจำนวนมาก แน่นอนว่ายิ่งกว่าคุ้มเสียอีก
____________________
yuchan : ฝากฟิค โคคิ x อาคาชิ ด้วยค่ะ
ฟิคเรื่องแรกยังไงก็ติชมได้ค่ะ
ความคิดเห็น