ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic]Have money เงินนี้ฉันซื้อนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58



    บทนำ


    อาคาชิ เซย์จูโร่ทายาทประทานบริษัทเซย์จูโร่ที่กำลังจะขึ้นรับช่วงต่อในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ชายผู้เป็นเจ้าของดวงตาสีแดงเหมือนกับสีผมของเขา..แต่อีกข้างกับเป็นสีเหลือง

    ใบหน้าเรียบเฉยแสยะยิ้มเพียงนิดเมื่อมองนาฬิกาแล้วบ่งบอกว่าเวลานั้นกำลังจะมาถึง..

    จะไปเลยหรอครับเสียงใสพูดขึ้นดึงดูดให้ชายผมแดงต้องหันหน้าไปมองอีกคนที่นั่งอยู่ร่วมห้องกับเขา

    อืม..นายจะไปด้วยกันไหมล่ะ เท็ตสึ?อาคาชิยกยิ้มมุมปาก มองปฏิกิริยาของอีกคน แน่นอนเจ้าของชื่อ คุโรโกะ เท็ตสึยะ ไม่มีความคิดที่จะไปกับเขาอยู่แล้ว

    ไม่ครับเสียงตอบกลับเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้

    ก็นะ..ความสัมพันธ์ของฉันมันหาไม่ได้ง่ายๆแบบนายพูดจบคนผมแดงก็ยันตัวเองลุกขึ้น เดินเข้าไปใกล้โต๊ะที่อีกคนนั่งอยู่

    ผมก็ไม่ได้หามาง่ายๆนะครับและเหมือนอีกฝ่ายจะไม่พอใจ ที่โดนดูถูกว่ารักของตนนั้นหามาได้ง่ายๆ

    ฉันล้อเล่นน่ะ โกรธหรือไงมือข้างหนึ่งถูกยื่นไปลูบผมสีฟ้าของอีกคนเบาๆ เซย์จูโร่ยกยิ้ม

    ขอให้รอบนี้ เป็นรักแท้เหมือนนายนะเท็ตสึพูดจบ สองเท้าก็ก้าวเดิน สมองประมวลคิดไปถึงสิ่งที่กำลังจะได้เจอ ..
























































































     

    แฮ่ก!... แฮ่ก!”

    ตึกๆๆๆๆๆ

    หยุด!!!!”

    จับมันให้ได้!!”

    แฮ่ก....

    ตึกๆๆๆๆ...เสียงฝีเท้า เสียงตะโกนและเสียงหอบหายใจดังระงม

    ฟุริฮาตะ โคคิ เด็กหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาลอ่อนกำลังใช้แรงทั้งหมดที่มีวิ่งให้สุดชีวิต เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าวิ่งมานานแค่ไหน หรือวิ่งมาไกลเท่าไหร่ ในใจคิดแค่เพียงหยุดเมื่อไหร่ ชีวิตเขาต้องจบลงเมื่อนั้น..







































    ____________________
    yuchan : ฝากฟิค โคคิ x อาคาชิ ด้วยค่ะ ฟิคเรื่องแรกยังไงก็ติชมได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×