คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : จดหมายกัมปนาถ
*ไรท์อัพแล้วน้าๆๆๆๆๆๆ
* อ่านแล้วช่วยคอมเมนต์ด้วยนะคร้า pls
เอ่อ สวัดดี เอ่อคือ ฉัน ลอร์แกน สคามันเดอร์ (ลูกของลูน่าค่ะ)
บ้าน ฮัฟเฟิลพัฟ หนะ เด็กหนุ่มยิ้มแบบเขินๆ
อืมฉันไปงานเต้นรำกับเธอก็ได้นะ
จริงสิ!!!! เด็กหนุ่มตะโกนอย่างดีใจ ไชโย!!!
มีคู่เต้นรำแล้วววววววววววว ขอบคุณมาก นะโรส
ขอบคุณจริงๆๆๆๆ
นี่โรซี่ เธอจะไปกับ ลอร์แกน จริงดิ หมอนั่นดูเซ่อซ่า ชะมัด
เจมส์ถาม
ก็จริงอ่ะดิ ทุกคนก็ดีกว่านายหมดแหละเจมส์
วันต่อมา ณ ห้องอาหารเช้า
เฮ้ นั่นมันนกฮูกพี่นิ เจมส์ ไหนไหน ทันใดนั่นเฮดวิกค์(ชื่อเหมือนของแฮรี่นะค่ะ)
ก็ร่อนลงมาบนโต๊ะอาหารทันที ฮะ จดหมายกัมปนาถ
"นี่เจมส์ ลูกไปล้อน้องเรื่อง วิชาการบินทำไมกันฮะ
นี่แม่กับพ่อปรึกษากันแล้วนะว่าปีนี้ทั้งปียังไงเราก็จะไม่ซื้อไม่กวาดรุ่นใหม่
ลูกเด็ดขาด อ้อ อัลบัส แม่กับพ่อดีใจมากนะที่ลูกได้อยู่กริฟฟินดอร์
โชคดีนะลูก" และจดหมายแดงก็หันกับมาแลบลิ้นใส่เจมส์ แล้วก็ฉีกตัวลง
นี้ นายส่งไปฟ้องแม่หรอเจมส์หันมาด้วยหน้าโกธร
อัลบัสหนะป่าว ฉันเองแหละ
หนอย โรซี่จอมงี่เง่า อ๊ะๆๆๆ อย่าคิดจะแกล้งฉันเลยนะ ถ้าไม่อยากเจอจดหมายกัมปนาถมาบอก มอนิ่งทุกวัน ฝากไว้ก่อนเถอะโรซี่ และเจมส์ก็เดินจากไปด้วยท่าทีหงุดหงิด เห้อ ♒
สกอเปียสเป็นอะไรหนะ
คือฉัน
หรือว่า
นายก็ได้
ใช่ จดหมายกัมปนาถ หนะ จากพ่อฉัน
นายจะเปิดมัน ตอนไหน โรสถาม
ตอนนี้นี่แหละ
ว่าไงนะสกอเปียส ลูกได้อยู่กริฟฟินดอร์ หรอพ่อไม่อยากเชื่อ มันต้องมีบางอย่างผิดพลาด ตระกูลเราอยู่สลิธีรินมาตลอดเวลา ลูกก็รู้ แต่ทำไมถึงได้ไปอยู่กริฟหละ แกไม่เคยทำให้ฉันภูมิใจได้เลยนะ แล้วหวังว่ากลับบ้านมาคงมีคำพูดที่ดีกว่า คำว่า หมวกนั่นเลือกนะ เข้าใจมั้ย กับมาครั้งนี้คงต้องเคีลยกันยาว แน่ พอพูดจบ จดหมายก็ฉีกตัวเองลงทันที
ทำให้เห็นใบหน้าของเด็กน้อยที่นำ้ตาคลอเบ้าอยู่
เสียงหัวเราะจากโต๊ะ สลิธีรินดังขึ้น
ไม่เป็นไรนะสกอเปียส พวกนั้นไม่เข้าใจนายหรอก
ก็ อย่างว่าแหละ สลิธีริน ซะอย่าง อัลบัสเสริม
ก็นั้น ไง สลิธีริน คือที่ๆฉัน ควร อยู่ ครอบครัวฉัน
คือสายเลือด สลิธีริน
แต่มันดันมาจบที่ฉัน พ่อ ต้องโกธร มากแน่
อ่านแล้วคอมเมนต์ด้วยนะค่ะpls
ความคิดเห็น