คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คาบเรียนแรก
อ่านเสร็จช่วยคอมเม้นต์หน่อยนะค่ะ pls
หื้อ!!เช้าแล้วอัลบัสลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจ
เมื่อคืนนอนหลับสบายชะมัด สกอเปียส ตื่นๆๆๆๆ
แต่งตัวเร็ว วันนี้วันเเรกไปกินข้าวเช้ากัน........
ห้องอาหาร
เป็นไงอัลจังเมื่อคืนหลับ สบายมั้ย
ที่สุดเลยฮะ
อ้อหรอ
ไปเหอะคาบเรียนเเรกฉันไม่อยากสาย
อืม แล้ววิชาแรกเรียนอะไรล่ะ โรส
ปรุงยา กับ ศาตราจารย์ ซลักฮอร์น หนะ
ณ ห้องเรียน
วันนี้เราจะเรียนเกี่ยวกับ การปรุงยาแก้ฝีแบบง่ายๆมีใครรู้บ้างว่าต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง
อ้าว~ว่าไงคุณวีสลีย์ โรสยกมือ
"หม้อปรุงยา,ดีบุกผสม,แก้วเจียระไน,ตาชั่งทองเหลืองคะ"
เก่งมากคุณวีสลีย์ กริฟฟินดอร์ 5 คะแนน
เยื่ยมมากโรส อัลบัสพูด
เอ้าล่ะคนที่ปรุงยาได้ดีที่สุดในวันนี้ฉันมีของขวัญพิเศษให้ "หัวหอมทองคำ" สกอเปียสพูด
ฉันว่ามันไร้สาระที่สุด
ไงคุณพอตเตอร์รู้มั้ยตอนที่พ่อของคุณเรียนที่นี้เค้าคือเจ้าชายนักปรุงยาของฉันเลยนะ
" อ้อ หรอครับ
ฉันหวังในตัวคุณไว้มากเหมือนกันพยายามเข้านะ
เอ้าล่ะเราก็ได้ผู้ที่ปรุงยาได้ดีที่สุดในคาบแล้ว นั้นก็คือคุณ วีสลีย์
ทัันใดนั้นเสียงปรบมือของกริฟินดอร์ก็ดังขึ้น . .
นายว่าฉันจะเอาไปทำอะไรดี
ฝากลุงรอนมั้ยเค้าน่าจะภูมิใจ อัลบัสพูด
ตามด้วยสกอเปียส
ใช่......ลูกสาวสุดที่รักได้รางวัลปรุงยาดีเด่น เป็นหัวหอมทองคำ
555555555555+ ทั้งสามสหายหัวเราะกันอย่างเมามัน
ต่อไปเรียนวิชาการบินกับมาดามฮูซหนะ
สวัดดีนักเรียนทุกคนวิชานี้ถ้าเธอไม่อยากเจ็บตัวก็ต้องเชื่อฟังคำสั่งฉันแล้วถ้าใครเล่นดีตอนเธออยู่ปีสองอาจจะได้แข่งควิชดิคของโรงเรียน
พ่อฉันบอกว่าถ้าเรียนดีในวิชานี้จะซื้อไม้กวาดนิมบัสรุ่น 2015 ให้
ใน คริสมาส อัลบัสกระซิบกับสกอเปียส
เอ้าหละเริ่มได้เลย
ลอย
ลอย
ลอย
ลอย
เค้าพูดคำนี้มากี่ล้านครั้งแล้วนะ ถ้าเป็นเจมส์คงทำได้สบายเลย
เพราะเค้านะเป็น ควิชดิคประจำบ้าน กริฟฟินดอร์เลยนะเนี่ย
. . . ลอย
ลอยซิลอย
ลอยขึ้นมา และคาบนี้อัลบัสก็ทำมันลอยไม่ได้
ว่าไงอัลจัง ทำไม่กวาดให้ลอยไม่ได้หรอ ทำไมล่ะ 55555+
หนูน้อย อัลจังหัดขี่ไม้กวาด
เจมส์เดินไปร้องเพลงไปรอบปราสาทเลย
ไม่เป็นไรนะอัลบัส โรสปลอบ
แต่เจมส์เค้าทำได้
ทำไมล่ะทำไม
ฉันทำไม่ได้
โอ้ย....ฉันหิวข้าวจะตายอยู่ล่ะเนี่ย
สกอเปียสพูดขึ้นมาขัดจังหวะ ทำให้โรสบอกว่า
เออใช.......
ไปกินข้าวกันเถอะ ได้เวลาอาหารกลางวันแล้ว
นี้งานเต้นรำจะมีขึ้นในอาทิตย์หน้านายมีคนชวนไปรึยัง
โรสถามทั้งสองคน ยังเลยฉัน กะจะชวน อลิเซิย ที่อยู่ เรนเวลคลอไปหนะ อัลบัสบอก
ของฉัน ก็น่าจะเป็นยัย แพททูเนียงี่เง่า นั้น เพราะฉันรู้จักเค้า
เเม่เค้ากับพ่อฉันเป็นเพื่อนกันตอนเรียนฮอกวอต์หนะ
แล้วเธอล่ะโรส ฉันหรอกะจะชวน ในขณะนั้น
เด็กชายที่แอบฟังอยู่ก็เดินมาหาโรส
ฉันขอเชิญเธอไปงานเต้นรำด้วยได้มั้ยโรส -:
โอเครค่ะ ไรท์อยากขอให้คนอ่านคอมเม้นต์ให้หน่อยนะค่ะ ติชมมาเลย จริงๆนะไรท์อยากอ่าน
pls
ความคิดเห็น