คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(รีไรท์)
ตะวันเด็กน้อยวัยแปดขวบผู้ถูกส่งมาจากโลกอนาคตในอีกสามพันปีข้างหน้ากับน้องเมฆซึ่งเป็นระบบพิเศษ ที่เป็นผู้รอบรู้แห่งยุคได้มากับตะวันในรูปแบบของแมวดำดวงตาสีทับทิม
โดยทั้งสองมีหน้าที่หลักคือต้องมาช่วยบรรพบุรุษให้ประกอบอาชีพอันสุจริต เพื่อลบล้างคำสาปแช่งที่ต้นตระกูลของเธอได้รับทำให้คนในครอบครัวแม้ว่าจะมีฐานะร่ำรวยแต่ทว่ามักมีสุขภาพร่างกายอ่อนแอ
เจ็บป่วยเป็นโรคเรื้อรังหลายชั่วอายุคน จนกระทั่งมาถึงรุ่นของตะวันกับน้องชายฝาแฝดผู้ที่เกิดมาอ่อนแอตั้งแต่เกิดผิดกับผู้เป็นพี่อย่างเธอ แม้ว่าจะใช้เงินและยาหายากมากมายก็ไม่อาจรักษาร่างกายของเขาให้แข็งแรงเฉกเช่นเด็กปกติทั่วไปได้
ซึ่งยุคที่ตะวันกับระบบผู้รอบรู้จะต้องมาแก้ไขเหตุการณ์ของครอบครัวนั้นเป็นยุคแห่งความอดยากลำบากแสนเข็ญ ผู้คนใช้กฎหมู่แทนกฎหมายและมีสิ่งลี้ลับที่เธอไม่เคยเห็นสารพัดหลากหลายรูปแบบ
ตะวันกับน้องเมฆแมวดำตัวน้อยจะเอาชีวิตรอดจากยุคนี้ได้อย่างไร แล้วเด็กหญิงตัวน้อยกับคู่หู จะสามารถทำภารกิจให้ผ่านพ้นลุล่วงไปได้ดีหรือไม่ มาเป็นกำลังให้กับทั้งสองไปพร้อม ๆ กันค่ะ
‘ฐานะที่บ้านก็ต้องสร้าง วิญญาณร้ายก็ต้องปราบ วิญญาณดีผู้ยังไม่ไปเกิดก็มาขอให้ช่วย ถามหนูสักคำไหมว่าไหวหรือเปล่าก่อน’ ตะวันได้แต่กรอกตามองบนนึกในใจ
ความคิดเห็น