ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่4 เฟรินหวง คาโล คาโลหวงเฟริน
  \"สองห้องนะค่ะ \"สาวน้อยหน้าตาดี ผิวขาว ผมสีดำผมยาวถูกถักเป็นเปีย 2 ข้าง มองมายังกลุ่มคนที่เดินเข้ามาในโรงแรม หน้าเจ้าหล่อนถึงกับตะลึงงันชั่วขณะ เมื่อเห็นภาพที่สะท้อนเข้าตา ชายหนุ่มหน้าตาดี<มาก>2คน คนนึงดูเย็นชา ส่วนอีกคนนึงท่าทางรักสนุก กับอีก 2 สาว<แสน>สวยที่ต่างกันราวฟ้าดิน คนนึงดูสวยแบบเรียบร้อย ส่วนอีกคน ดูก๋ากั่นอย่างบอกไม่ถูก  โดยเฉพาะ หนุ่มที่มีนันย์ตาสีฟ้า หล่อขาดใจ
\"นี่เธอ ชั้นจะได้กุญแจเข้าห้องไม๊เนี่ย ถ้ายังมัวแต่มองหน้าสามีสุดที่รักของชั้นอยู่เนี่ย\"สาวน้อยหน้าหวานกำลังหงุดหงิดที่ หญิงเจ้าของโรงแรมจ้องคาโลอย่างไม่ว่างตา เห็นเพียงเท่านั้นภายในใจก็เริ่มมีไฟเล็กๆขึ้น
  สามี!!! แสดงว่าเค้ามีภรรยาแล้วนะสิ เธอคนนั้นคงเป็นภรรยาเค้า ถ้างั้นอีกคนนึงหนุ่มหล่อกับสาวสวยคนนั้นก็คงคู่กันอีก  หญิงสาวเจ้าของโรงแรมได้เพียงแค่คิด ไม่กล้าเอ่ยออกมาเพราะสาวอีกคนเริ่มทำตาขวางใส่เข้าให้แล้ว
\"นี่ค่ะกุญแจ สองห้องนะค่ะ เบอร์อยู่บนตัวป้ายอยู่แล้วนะค่ะ\"สาวเจ้าของโรงแรมว่าพลางเอาพวงกุญแจส่งให้คาโล ระหว่างที่คาโลเอื้อมมือเข้าไปรับ เจ้าของโรงแรมก็แกล้งทำพวงกุญแจตกแล้วเอามือเข้าไปจับพร้อมกับคาโล ทำให้มือน้อยหล่นอยู่บนมือใหญ่ เท่านั้นแหละกองเพลิงกองใหญ่ของคนชอบวางเพลิงก็ลุกโชน สาวเจ้ารีบเดินเข้าไปแล้วดึงมือใหญ่ออกจากมือเล็กทันที แล้วเดินนำหน้าคนอีกคู่หนึ่งขึ้นไปบนบันไดอย่างรวดเร็ว
\"เฟรินแกจะไปไหน\"คนถูกลากถามคนลากที่ยังอารมณ์เสียอยู่ไม่เลิกด้วยรอยยิ้ม ทำไมนะเหรอ ก็เพราะมันคนที่ไม่ค่อยจะยอมรับว่าตนเป็นสามี ตอนนี้กลับแสดงความหึงออกมาอย่างเต็มที่  ทำให้เค้ารู้สึกดีใจไม่น้อย
\"เฟริน แกจะลากชั้นไปไหน\"
\"กลับห้อง\"
\"แล้วแกรู้หรอว่าห้องเบอร์อะไร\"
พรึ่บ คนลากหยุดทันทีแล้วหันมามอง
\"ห้องเบอร์อะไร\"
\"22\"
\"งั้นไปเร็ว\"
\"กุญแจห้อง ไอคิลมันยังไม่ได้\"
\"งะ แล้วไมแกไม่ให้มันละ\"
\"ก็แกลากมานิ แล้วจะให้ชั้นให้มันตอนไหน แล้วเมื่อกี้แกเป็นอะไร\" ชายหนุ่มแกล้งหลอกถามสาวน้อยทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่แล้ว
\"เปล่านิ ไม่ได้เป็นอะไร รีบเอากุญแจไปให้ไอคิลเหอะ\"สาวน้อยหน้าแฉล้มเริ่มหน้าแดงขึ้นแล้วผลักชายหนุ่มให้เดินไป
\"เฟริน แกเป็นบ้าอะไรว่ะ รีบเดินขึ้นมาเชียว ยังไม่ได้กุญแจเลย\"คิลที่เดินขึ้นมาพร้อมเรนอนมองมาที่เฟรินก่อนหันไปสบตาคาโล แล้วมองกลับมาที่เฟรินอีกครั้ง
\"ตกลงแกเป็นอะไร\"
\"เปล่านิ ชั้นไม่ได้เป็นอะไร\"
\"คาโล ตกลงมันเป็นอะไร\"
\"มันก็แค่หึงเอง\"เท่านั้นแหละสาวน้อยก็หน้าขึ้นสีเรื่ออีกครั้ง
\"ไอ้บ้าคาโล ทำไมแกพูดอย่างงั้นว่ะ ชั้นไม่เคยหึงแก และเมื่อกี้ชั้นก็ไม่ได้หึงด้วย\"
\"คาโล ชั้นว่า แกเอาเจ้าเฟรินมันเข้าห้องไปเร็วๆดีกว่า ก่อนที่มันจะบ้ามากไปกว่านี้ เพราะความหึง\"นักฆ่าแห่งซาเรสพูดให้เจ้าชายคาโลหาเจ้าหญิงเฟลิโอน่าเข้าไปในห้องเพื่อจัดการ เพราะเค้ายังไม่อยากดูหนังสดมากไปกว่านี้
\"คาโล ชั้นไม่ได้หึงแกนะเว้ย\"เฟรินยังคงเถียงต่ออย่างดื้อดึง ทำเอาคนเป็นเจ้าชายเริ่มอยากแกล้งคนที่ไม่ยอมรับความจริงว่าตัวเองกำลัง หึง
\"ถ้างั้นแกคงไม่ว่าอะไรใช่ไหม ถ้าชั้นจะลงไปชวนเจ้าของโรงแรมไปทานข้าวด้วย\"
\"ไม่ได้\"เสียงแข็งตอบแทบจะทันทีที่คาโลพูดจบ
\"อ้าว ไหนนายบอกว่าไม่หึงไง\"เจ้าชายเริ่มกวนประสาทเจ้าหญิง อย่างที่เจ้าหญิงชอบทำกับเค้าบ่อยๆ
\"ไม่ได้หึง แต่ไม่ชอบเว้ย มันหวงเข้าใจไม๊\"เจ้าหญิงหันกลับไปตอบเจ้าชายพร้อมมองหน้าอย่างมีความหมายกับคำที่พลั้งพูดออกไป
\"ทีหลัง ก็พูดตรงๆเลยสิ ว่าหวงไม่อยากให้ใครมายุ่ง \"นันย์ตาสีฟ้าตวัดมามองก่อนยิ้มให้เจ้าหล่อน
\"แล้วนี่แกจะทำไรต่อ \"สาวน้อยที่หน้าหายแดงแล้วมองชายหนุ่มที่ล้มตัวลงนอน
\"ไม่รู้สิ\"
\"ชั้นคิดผิดจริงๆด้วยที่ถามแก ชั้นจะไปเดินดูอะไรข้างนอก จะไปด้วยกันไหม\"
\"ไม่ละ เธอไปเถอะ\"เสียงตอบเรียบๆก่อนที่จะเดินไปทำท่าจะหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน ทำให้นักก่อกองเพลิงคิดแผนการชั่วร้ายได้
\"งั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวชั้นไปหาเพื่อนผู้ชายข้างล่างให้เดินเป็นเพื่อนก็ได้\"เท่านั้นและ เจ้าชายน้ำแข็งก็สลัดมาดทิ้ง ก่อนจะเดินไปหาสาวน้อยแล้วลากออกไปด้วยกัน
\"ไหนนายบอกไม่ไปไง คาโล\"
\"เปลี่ยนใจ อยู่บนห้องแล้วมันเซ็ง ไปกับแกก็ได้ เฟริน\"
 
    คำพูดที่ทำให้สาวน้อยถึงกับยิ้มออกมาได้กับความหึงหวง ของคนที่กำลังพาเธอเดินไปข้างหน้าอย่างมีความสุข
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
          กลับมาแล้วค่ะ ไปเชงเม้งมามาเหนื่อยมากเลย อัพแล้วนะค่ะ ถ้าไม่สนุกก็บอกได้นะค่ะ
         
          รับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ คือดีใจมากเลยอะค่ะ เป็นปลื้มที่มีคนเข้ามาอ่าน
          ช่วงนี้คงอัพช้าลงนะค่ะ เพราะมีเรียนพิเศษนะค่ะ แค่นี้ละกาน
                                                                                                                                          moonrabbit
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น