ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 เพื่อน???
\"เมืองแห่งความรักของคาโนวาล ไม่ยักรู้แฮะว่าพวกนักรบก็โรแมนติคเป็น แล้วนี่จะไปไหนล่ะ ไม่จองห้องพักก่อนเหรอ คนเยอะอย่างนี้เดี๋ยวก็ไม่มีห้องพักหรอก\" เสียงจากสาวน้อยที่ยังพูดไม่หยุดตลอดทางที่เดินมาทำเอาคนที่มาด้วยเริ่มหงุดหงิด ก่อนหันไปตอบ
\"เราจะเข้าไปทำความเคารพท่านอาของชั้นก่อน จะได้ดูมีมารยาท และชั้นก็หวังว่าจะเห็นเธออยู่ในความสงบเสงี่ยมเรียบร้อยนะ เฟลิโอน่า\"เจ้าชายคาโลหันไปบอกสาวน้อยน่ารักข้างตัวเขาที่ยังเอาแต่ยิ้มแล้วมองรอบๆด้านจนทั่ว
\"คาโลๆดูนี่ดิ...น่ารักเนอะ\"เฟรินหันหน้ามาตอบคาโลพร้อมชูแหวนเล็กที่เป็นเซ็ทคู่ให้คาโลดู คาโลมองหน้าของเฟรินก่อนคิดในใจว่ามันไม่ได้ฟังที่เค้าพูดเมื่อกี้เลย สาวน้อยหน้าตาน่ารักหันมามองหน้าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีก่อนยิ้มหวาน แล้วเรียกให้เดินมาดูแหวนที่ตนบอกว่าน่ารักรอยยิ้มยั่วยวนทำให้เจ้าชายน้ำแข็งหันมามองอย่างอ่อนใจกับคนข้างหน้า
\"ชอบแหวนคู่นี้หรือเฟริน\"เสียงอ่อนโยนถามคนข้างหน้าที่ยังจับแหวนสวมเข้าสวมออกไม่เลิก
\"แหงสิ..ตั้งแต่ที่พ่อเอวิเดสเก็บแหวนไปนะรู้สึกว่ามือมันโล่งๆมากเลย ใส่มาตั้งกี่ปีกว่าจะจบปีการศึกษา แล้วดูดิพอแต่งงานกับแกพ่อเลยเก็บแหวนไว้ กลัวว่าชั้นจะทำตัวไม่สมกับเป็นภรรยาแก\"ว่าถึงตรงนี้เจ้าหญิงจอมซนก็น่าขึ้นสีเรื่ออย่างช่วยไม่ได้ ทำให้เจ้าชายน้ำแข็งที่มองอยู่แย้มรอยยิ้มละมัยออกมา
\"แล้วเมื่อกี้แกบอกว่าอะไรนะ จะไปทำความเคารพท่านอาไม่ใช่เหรองั้นก็รีบไปกันเถอะ\"สาวเจ้าที่หน้าขึ้นสีเรื่อรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนจะดึงแขนคนที่ยังยิ้มไม่เลิกให้เดินไป
.....ที่วังของเมืองแห่งความรัก(เมืองโรแมนซ)......
\"สวัสดี คาโลและเอ่อ....\" อาของคาโลเดินออกมาพลางยิ้มให้คาโลและเฟลิโอน่า< moon- ไม่รู้จักยังยิ้มให้ได้อีกเนอะ สุดยอด>
\"เจ้าหญิงเฟลิโอน่าพระยะค่ะ ท่านอา\"เสียงกล่าวเนิบๆแต่คงไว้ด้วยความเคารพกล่าวขึ้นพลางหันไปมองเจ้าหญิงข้างๆที่กำลังถอนสายบัวอย่างสวยงามให้กับท่านอาของเค้าอยู่
\"เจ้าหญิงเฟลิโอน่านี่เอง ขอโทษด้วยที่จำชื่อไม่ได้\"ท่านอากล่าวขอโทษก่อนแนะนำตัวเอง
\"เราชื่อเวนิส วาเนบลี เป็นอาของคาโลเป็นเจ้าเมืองของที่นี่\"ท่านอาเวนิสกล่าวก่อนหันไปถามคาโล
\"ว่าแต่ว่ามานี่นะ พักที่ไหนล่ะ พักที่วังของเราไหม\"
\"ขอบพระทัยท่านอา แต่หลานและเฟลิโอน่าตั้งใจจะพักที่โรงแรม\"คาโลกล่าวพลางก้มหัวขอลา
\"ถ้าอย่างนั้นก็เที่ยวให้สนุกแล้วกัน \"
****************************************************************
\"คาโล เราจะพักที่ไหนดีล่ะ แต่ก็ดีน้า ชั้นไม่อยากพักที่วังเลย ชักเบื่อแล้ว คิดถึงตอนที่เป็นขโมยสนุกกว่ากันเยอะ\"เจ้าคนพูดมากพูดแล้วหัวเราะร่าอย่างที่สาวสวยไม่ควรทำ
\"เฟริน นายลืมข้อตกลงของเราแล้วเหรอ\"คำกล่าวเย็นๆที่เรียกให้เสียงหัวเราะของเจ้าตัวยุ่งชะงักได้
\"นายหมายถึงเรื่องนั้นหรอ\"ว่าแล้วเจ้าตัวยุ่งก็เลือดเต็มหน้าอีกรอบ
\"ใช่.. อยากให้ทำใช่ไม๊??\"เสียงที่คล้ายเป็นคำถามแต่เป็นการบังคับมากกว่าทำเอาเจ้าหญิงแสนสวยของเรารีบเปลี่ยนเรื่องทันที
\"คาโล โรงแรมนั้นก็ดีนะ อยู่ริมทะเลสาปสวยดีนะไปกันเถอะ\"ไม่ว่าเปล่าเฟรินรีบเดินนำหน้าปริ้นส์คาโลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว หวังหนีเจ้าคนที่มันจะทำอะไรเค้าเมื่อกี้ แล้วถอนหายใจ \'เกือบไปแล้ว\'
\"ว่าแต่ว่า นี่เราอยู่ไหนเนี่ย\"คนเดินหนีมองทางที่ตัวเองเดินมาก่อนคิดในใจอย่างปลงตก
        หลงทาง!!!
  หัวขโมยแห่งบารามอสที่ชอบหลงทางแม้จะเปลี่ยนฉายามาเป็นปริ้นส์เซ็สแล้ว แต่ก็ยังไม่วายไม่ทิ้งความซุ่มซ่ามของตัวเอง เริ่มสอดส่องสายตาหาคนที่ทำให้เค้าหลงทาง แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรกันที่ทำให้คนเริ่มแน่นขนัด <ไม่ถึงกับแน่นมากนะ ยังเดินได้อ่า> คนชอบหลงทางเดินไปหวังจะให้ถึงโรงแรมที่ตนชี้อย่างรวดเร็ว  เดินมาถึงแล้วก็มองหาคนที่ควรจะยืนรอแต่กลับไม่มี
\'เอ หรือว่ามันจะหลงทางเหมือนกันนะ\'ความคิดที่ไม่อยากเชื่อต้องหยุดแค่นั้นหลังจากที่สายตาอันเฉียบคมของเธอเห็นคน 2 คน
\"คิล เรนอน\"เสียงเรียกที่ไม่เบาของเฟรินทำให้คนถูกเรียกหันกลับมา ชายหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว ผมดำ นัยน์ตาสีม่วงมองมาทางต้นเสียงแล้วตระโกนกลับมา พลางดึงมือนางฟ้าประจำป้อมอัศวินให้เดินมาด้วย
\"เฟริน/คุณเฟรินค่ะ\"
\"มาที่นี่ได้ไงอะคิว นายย้ายไปอยู่ซาเรสกับเรนอนแล้วไม่ใช่หรอ หรือว่า.....\"คนเสียงดังยิ้มแก้มปริเมื่อเห็นเพื่อนรักมาเที่ยวกับเจ้าหญิงคนสวยแบบเดียวกับเค้าที่มาเที่ยวกับคาโล
\"เออ อย่างที่แกคิดนะแหละ ฮันนีมูนเว้ย เรนอนบอกว่าที่นี่สวยเลยมาไม่นึกว่าจะมาเจอแกอยู่ในสภาพเดียวกัน\"ว่าแล้วคิล ฟีลมัส เดอะคิลเล่อร์ ออฟ ซาเรส ก็หัวเราะร่าแก้เขิน
\"ว่าแต่คุณเฟรินค่ะ แล้วคุณคาโลละค่ะอยู่ไหน\"เสียงหวานๆดังขึ้นจากเจ้าหญิงแสนสวยทำเอาคนที่หัวเราะอยู่นึกขึ้นได้ว่าเจ้าชายที่มาด้วยกับตน ตอนนี้หายไปแล้ว
\"เมื่อกี้ก็เดินมาด้วยกัน เเล้วประมาณว่าหลงทางนิดหน่อยนะ\"เฟรินยิ้มเจื่อนๆส่งให้สาวน้อยหน้าแฉล้มที่รอฟังคำตอบของตนอยุ่
  เฟรินนนน........... 
เสียงตระโกนดังขึ้นเรื่อยๆทำให้เจ้าของชื่อและอีก 2 คนต้องหันไปมอง
\"คาโล\"
\"เฟริน..ไปไหนมาเนี่ย รู้ไหมว่าตามหาตั้งนาน อย่าทำยังงี้อีกซิ เป็นห่วงรู้ไม๊\"สิ้นเสียงเจ้าชายแห่งคาโนวาลก็ดึงเฟรินเข้ามากอด
\"ฮะ แฮ่ม\"เสียงไอกระแอมที่ตั้งใจทำให้คนกอดต้องผละออกแล้วหันมามองทางต้นเสียง
\"คิล เรนอน\"
\"จะสวีทกันก็ดูที่หน่อย เห็นใจคนอื่นเค้าบ้าง\"เท่านั้นแหละหน้าคนกอดกับคนถูกกอดก็ขึ้นสีเรื่อ ทำเอาเจ้าตัวยุ่งต้องหยิบยื่นหัวข้อสนทนาใหม่เพื่อแก้สถานการณ์หน้าแดงของตน
\"แล้วแกพักที่ไหนคิล\"
\"ไม่รู้สิ แล้วแก 2 คนละพักไหน\"
\"ชั้นว่าจะพักที่โรงแรมนี่อะ สวยดี\"
\"ถ้างั้นพวกชั้นก็พักด้วยแล้วกัน\"
\"ดีๆจะได้เป็นเพื่อนคุยกัน\"
\"คาโลไปจองที่กันเถอะ\"เสียงหวานเรียกให้คนข้างตัวเดินไปโรงแรมด้วยกัน อีกนิดเดียวก็ถึงแล้วแท้ๆแต่เจ้าหญิงแห่งเดมอสก็ยังไม่วายสะดุดกระโปรงตัวเองทำให้ร่างสูงต้องเอื้อมมือใหญ่ไปรองรับเจ้าคนซุ่มซ่าม ก่อนบ่นพึมพำเล็กน้อยกับความซุ่มซ่ามของคนข้างหน้า ดวงหน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบ ทำเอาสาวน้อยหน้าแดงก่อนจะผลักคนตรงหน้าให้ออกไปแล้วผยุงตัวเองขึ้น
\"ซุ่มซ่ามจริง มานี่มา\"น้ำเสียงอ่อยโยนกล่าวก่อนที่มือใหญ่จะตวัดรัดเอวของสาวน้อยยิ่งร่างเล็กดิ้น มือใหญ่ก็กระชับแน่นขึ้น จนร่างเล็กเลิกดิ้นไปโดยปริยาย
 
  คนสองคนข้างหลังได้แต่มองภาพข้างหน้าอย่างเอือมระอากับคนที่ทำอะไรไม่อายฟ้าอายดินแล้วหันมามองหน้ากันเอง ดูพวกเค้าสิแค่จับมือก็หน้าแดงแล้ว แล้วดูพวกมัน หึ่ม เสียงคำรามในใจของคิล ฟีลมัส
  อิจฉาโว้ย
เอาว่ะเดี๋ยวไปถามคาโลมันก็ได้ว่าทำไงมันถึงทำอย่างนั้นได้ เพื่อเอาไว้ใช้กับคนของเขาได้บ้าง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  ดีค่ะ
      ก่อนอื่นก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน+โหวตด้วยนะค่ะ ทำให้มีกำลังใจมาก
   
      ก็ไม่รูว่าตอนนี้จะถูกใจใคร หรือเปล่านะค่ะ แล้วก็ต้องขอโทษด้วยคับที่ไม่ได้อัพมาหลายวัน
   
      ประมาณว่าแอบหนีไปเที่ยวมาแหะๆ เลยมาอัพช้า ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ตอนนี้ด้วยนะค้า
                                               
                                                                                                        moonrabbit
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น