ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส กับ การฮันนีมูน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 ไปเที่ยวกานเต๊อะ......

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 48




    \"เฟรินตื่น\"เสียงดุเริ่มเรียกคนที่ยังนอนหลับเป็นตาย



    \"เฟรินตื่น\"จอมตื่นยากพลิกจาซ้ายไปขวาแล้วแกล้งหลับต่อ ทำให้คนมีหน้าที่ปลุกถอนหายใจแล้วเดินไปนั่งลงข้างเตียงก่อนเอ่ยคำพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่สามารถทำให้จอมยุ่งรีบตื่นได้



    \"ถ้าแกไม่ตื่นเดี๋ยวนี้ ก็ไม่ต้องไป ฮันนีมูน\"



    \"ตื่นแล้วๆๆๆๆ ห้ามงดการไปฮันนีมูนนะเว้ย ชั้นเสร็จตั้งแต่เช้าแล้วแค่แกล้งนอนเฉยๆ\" เจ้าตัวยุ่งลุกขึ้นมาในชุดที่พร้อมจะไปเที่ยว ทำให้เจ้าชายน้ำแข็งมีรอยยิ้มบางผุดขึ้นบนใบหน้าขาว ชุดลูกไม้สีฟ้ายาวกับกระโปรง ที่ปลายแขนเสื้อทั้งสองข้างมีริบบิ้นสีชมพูเล็กๆผูกอยู่  ใบหน้าขาวที่ปกติไม่ได้แต่งแต้มไร้เครื่องประทินโฉมใดๆก็น่ารักอยู่แล้ว วันนี้ถูกแต่งหน้าทำให้เธอยิ่งน่ารักมากขึ้น ริมฝีบากอิ่มถูกแต้มเป็นสีแดงสดตัดกับใบหน้าที่ขาวผ่องของเธอ ทันทีที่เห็นหน้าเฟริน เจ้าชายน้ำแข็งถึงกับอึ้งไป เขาไม่เคยคิดเลยว่าถ้าเฟรินแต่งตัวให้สมกับที่เป็นผู้หญิงแล้วจะน่ารักถึงขนาดนี้



           น่ารักมาก



    \"มอง\' ไรติดใจควาน่ารักของชั้นหรือไง\" เจ้าตัวยุ่งที่หน้าเริ่มขึ้นสีเรื่อหันไปพูดกับคนที่ยังไม่ยอมละสายตาจากตน



    \' ความน่ารักของมันจะหายหมดก็เพราะปากเนี่ยแหละ \' เจ้าชายคาโลคิดก่อนเดินออกจากห้องปล่อยให้เจ้าตัวยุ่งรีบเดินตามลงมา



    **********************************************************************************

           moon- เฟรินทำไมแต่งตัวเป็นผู้หญิงจัง

           เฟริน - คาโลมันสั่ง

           moon- แล้วทำไมต้องทำตามอ่า

           เฟริน - จะถามอะไรมากมายเนี่ย ไม่ตอบแล้ว

           moon- คิดดีแล้วเหรอ ไม่ตอบอ่ะ ไม่เป็นไร ไม่ตอบก็ไม่ต้องตอบ แต่อย่าหวังว่าจะได้สวีทกับคาโลนะ บาย

           เฟริน - เฮ้ย เดี๋ยวๆ บอกแล้ว

           moon- อ้าวเปลี่ยนใจไมล่ะ -_-

           เฟริน - แหะๆ ก็คาโลมันบอกว่าถ้าทำตัวไม่สมหญิงมันจะหอมแก้มอะดิ <หน้าแดง> -_-;

           moon- ก็แค่นั้นแหล่ะ ไปๆ ไปทำงานต่อ      อ่านต่อดีกว่านะ บ้ามานานแล้ว

    ************************************************************************************



       \"คาโล ว่าแต่เราจะไปไหนกันหรอ\"เจ้าตัวยุ่งเริ่มใช้ปากถามขึ้นหลังจากขึ้นเกวียนเดินทางมาได้ไม่นาน



       \"..............ไม่มีสัญญาณตอบรับจากน้ำแข็งที่ทานถามหา...\"



       \"คาโล ชั้นถามนายอยู่นะ ตอบมาสิ\"เฟรินที่เริ่มโมโหเล็กน้อยขึ้นเสียงใส่คาโล



       \"อยากไป ก็อยู่เงียบๆ เดี๋ยวถึงก็รู้เองแหละหน่า\"คาโลที่เงยหน้าจากการอ่านหนังสือตอบคำถามของเฟรินก่อนจะก้มลงไปอ่านหนังสือต่อ



       \"ใจร้ายชะมัดเลย ตอบแค่นี้ก็ไม่ได้..ถ้าเป็นนายนั่นคงตอบให้ตั้งแต่ต้นแล้วมั้ง\"คำพูดของเฟรินที่กลายร่างเป็นเตาเผาเริ่มทำงานหลอมน้ำแข็งตรงหน้า จากคำพูดของเฟรินทำเอาคนที่กำลังก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่เงยขึ้นมาอัตโนมัติ



       \"ใคร\"เสียงดุเริ่มถามเจ้าตัวยุ่งที่ปิดปากเงียบ



       \"ใคร ชั้นถามว่าใคร\"เสียงดุเริ่มสั่งสำทับอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวยุ่งปิดปากเงียบเเกล้งไม่บอก



       \"เฟริน\"คนชอบดุวางหนังสือลงแล้วลุกเดินมาหาตัวยุ่งที่ยังนั่งมองออกไปนอกเกวียนแสร้งทำเป็นไม่สนใจ คนชอบดุเห็นอย่างนั้นจึงคว้าร่างบางเข้ามานั่งใกล้ๆแล้วถามอีกครั้ง \"บอกมาซิว่า ใคร\" นันย์ตาสีฟ้าสบตากับนันย์ตาสีน้ำตาลอย่างมีความหมาย ทำเอาเตาเผาที่กะจะเผาคนตรงหน้าถูกเผาแทนอย่างช่วยไม่ได้



         \"โร เซาวเรส ห้องสมุดเคลื่อนที่ แกก็รู้นี่หน่าว่ามันรู้ทุกเรื่องถามมันมันก็ต้องตอบได้อยู่แล้ว\"เจ้าตัวยุ่งตอบก่อนเลี่ยงออกจากอ้อมแขนของเจ้าชายแห่งคาโนวาลที่บัดนี้รอยยิ้มบางเริ่มผุดขึ้นมา



         \"แกยิ้มอะไร..พอเลย บอกมาดีกว่าอีกนานไม๊กว่าจะถึงที่นั่นฮะ\"เสียงจากคนที่ยังหน้าขึ้นสีเรื่อถามคนตรงหน้าที่ชะโงกหน้าออกไปดูนอกเกวียนให้เพื่อตอบคำถามของเฟริน



         \"ถึงแล้ว นี่ไง\"คาโลหันมาตอบก่อนกระโดดลงไปเรียกให้สาวน้อยในเกวียนลงตามมา



         \"โคต รสวยเลยที่ไหนอ่ะ ไม่ยักรู้นะเนี่ยว่าคาโนวาลมีที่พรรค์นี้อยู่ด้วย\" เสียงจากสาวเจ้าที่ตระโกนโหวกเหวกเพราะความสวยจากพื้นที่ข้างหน้า  

         \"เมืองแห่งความรักของคาโนวาล\"เสียงตอบของคนที่ยืนมองคนตรงหน้าวิ่งไปมาเพลิดเพลินกับความสวยของสถานที่เบื้องหน้า

         --------------------------------------------------------------------------------



      ดีจ๊ะ<เลียนแบบอาราเล่ที่น้องชอบอ่าน>

      

       แหะๆขอบคุณทุกๆคนนะค่ะที่เข้ามานั่งอ่านเรื่องไร้สาระของคนไร้สาระแต่ง

      

        ขอบคุณทุกคะแนนที่ให้ด้วยนะค้า จะพยายามแต่งต่อไปนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

                                                                                                    

                                                                                                     moonrabbit  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×