ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส กับ การฮันนีมูน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 เลือกสถานที่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      0
      25 มี.ค. 48

    ชื่อเรื่อง***ฮันนีมูนหลังแต่งงาน

    ประเภท----รักหวานแหวว(มั้ง)

    เวลา++++หลังจากทั้งเฟริโอน่ากับคาโลแต่งงานกัน2สัปดาห์

    นิดๆหน่อยๆ: เรื่องนี้เราแต่งเรื่องแรกอ่า ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขอคำแนะนำด้วยนะค้า



    -----------------------------------------------------------------------------------

    บทที่1 เลือกสถานที่



    ในห้องๆหนึ่งของอาณาจักรคาโนวาล หนุ่มสาวสองคนที่เพิ่งแต่งงานกันไม่ถึงเดือนเรียกว่า\"ข้าวใหม่ปลามัน\"

    คนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา มีแววตาสีฟ้า ใจเย็นราวกับน้ำแข็ง อีกคนหนึ่งก็สาวสวย หน้าตาน่ารักแต่ซน แอนด์ดื้อมาก



    \"คาโลๆๆ แกดูนี่ดิ ที่นี่โคตรน่าไปเลย\"เสียงจากสาวตัวยุ่งกระชากแขนคนที่ยืนอยู่ให้ลงมาดูหนังสือที่ตนถืออยู่ในมือ



    \"ดูอะไร\"เสียงกล่าวเรียบๆก่อนดึงหนังสือมาแล้วพลิกไปดูหน้าแรก \"สถานที่พักผ่อนเหมาะแก่การฮันนีมูนในเดมอส\"สายตาของคนดึงตวัดไปหาคนมองก่อแย้มรอยยิ้มบางออกมา\"แกอยากไปฮันนีมูนหรอ\"เสียงจากเจ้าชายคาโล วาเนบลี เดอะปริ้น ออฟ คาโนวาลว่าที่ คิง ออฟ คาโนวาลที่ถามเจ้าตัวยุ่งแห่งเดมอสและบารามอสที่หน้าขึ้นสีเรื่ออยู่



    \"กะ...ก็ใช่นะสิ แต่งงานแล้วนิก็ต้องไปฮันนีมูน มันถึงจะครบเซ็ต \"เสียงจากเจ้าหญิงเฟริโอน่า วาเนบลี เดอะปริ้นเซส ออฟบารามอสแอด์เดมอส และ ว่าที่ควีนออฟ คาโนวาล



    \"ถ้าแกอยากไปนะ ไม่ต้องไปไกลถึงเดมอสหรอก เดี๋ยวชั้นพาไปในคาโนวาลนี่แหละ\"คาโลกล่าวเนิบๆก่อนจะดึงตัวเจ้าหญิงจอมซนมากอด



    \"คาโนวาลมีด้วยเหรอว่ะ คิดว่าเป็นประเทศที่คิดได้แต่การรบอย่างเดียว\"เจ้าหญิงตัวยุ่งถามพลางดันคนข้างหน้าที่กอดตนอยู่ออก



    \"แล้วแกจะรู้ว่าคาโนวาลนะ นักรบก็เป็นนักรักได้เหมือนกัน\"เจ้าชายน้ำแข็งตอบก่อนจะเอาริมฝีปากเรียวประทับริบฝีปากอิ่ม



    \"เออ แล้วชั้นจะคอยดู\"เจ้าหญิงตัวยุ่งพูดแล้วพยายามดันเจ้าชายน้ำแข็งที่กอดตนอยู่ แต่ด้วยแรงของหญิงไม่อาจสู้ชายได้นั้นทำให้เจ้าตัวยุ่งต้องเอ่ยประโยคนึงออกมา



    \"ถ้าแกทำต่อนะชั้นจะกลับเดมอสแล้วไม่มาให้นายเห็นอีกเลย\"คนฟังหยุดชะงักแล้วมองเจ้าหญิงจอมแก่น



    \"ไม่ทำก็ได้แต่ต้องมีกู๊ดไนท์คิสนะ เฟริน\"เจ้าชายคาโลพูดก่อนจะปล่อยมือ



    \"เฮ้ยๆเดี๋ยวดิ ทำไมต้องทำอ่า ชั้นไม่อยากทำ\"เจ้าตัวยุ่งหันหน้าหนีและพยายามจะนอนแต่แขนของเฟรินถูกดึงไว้ไม่ให้นอนแล้วหล่กก็ถูกจับให้หมุนมาตามด้วยหน้าพร้อมกับเสียงดุๆที่เรียกชื่อเค้าเฟรินที่หันหน้ามายิ้มแหยๆ



    \"ก็ได้ว่ะ ก้มหน้าลงมาดิ\"เจ้าตัวยุ่งพูดขึ้นพร้อมกับแผนการร้ายที่ก่อตัวในสมองเจ้าชายคนสำคัญก้มหน้าลงมาพร้อมหลับตาทำให้เจ้าหญิงคนสวยก้มลงข้างหูแล้วตะโกนว่า\"ฉันรักนาย\"ก่อนรีบนอนลงไปฝ่ายชายที่โดนเจ้าหญิงคนสวยตะโกนให้อย่างนั้นก็หน้าแดงก่อนมองตามคนที่แกล้งนอนอย่างสมจริงแล้วยื่นหน้าเข้าไป หอมแก้มก่อนเอ่ยคำราตรีสวัสดิ์แล้วกอดแทนหมอนข้าง

    ----------------------------------------------------------------------------------



    แหะๆเรื่องแรกอ่าส่งซะดึกด้วย จามีใครอ่านไหมเนี่ย?? ใครที่อ่านแล้วช่วยติชมด้วยนะคร้าขอบคุณค่ะ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×