ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ xxปิดจ้าxx

    ลำดับตอนที่ #18 : Review Story : 016 - รัมน์ [ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก]//รับแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 179
      0
      3 ส.ค. 56

    ขอโทษที่งานช้าน่ะฮับบบ
    พอดีนักวิจารณ์ติดธุระสอบและเข้าค่าย
    หวังว่าคงไม่ว่ากันจุ้บๆ

     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++





    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์
     
    ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ ::  ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก
     
    ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::รัมภ์
     
    ภาษาที่ใช้ (17/20คะแนน) :: บรรยายไหลลื่นแต่ว่าบางประโยคยังขัด ๆ กันอยู่ มียางประโยคสลับคำกันด้วยนะคะ เช่น  แกจะให้ต้องป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ มันน่าจะเป็น >> แกจะต้องให้ป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ แล้วก็เรื่องการเว้นวรรคระหว่างคำเชื่อมคะ ส่วนคำผิดไม่มีเลยคะ ( หรือหาไม่เจอนะ คิคิ ๆ ล้อเล่นน้า )
     
    เนื้อหา (18/20คะแนน) :: การพล็อตเรื่องน่ารักมากคะ จุดเริ่มเรื่องก็คือนางเอกอยากทำตามความฝันแต่ว่าไม่มีคนสนับสนุนเลยคิดจะทำ เอง แล้วก็เจอโชคร้ายมากมาย สนุกมากเลยคะ 
    ปล. ชอบตอนที่ 2 มากคะ ^ ^  
     
    คาแรกเตอร์ (18/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ชัดดีมากคะ ในเรื่องของนางเอกที่ไม่ยอม ใครรวมไปถึงไม่ยอมแพ้ แล้วพระเอกก็เป็นคนไม่สนใจอะไรเลย มีจุดเด่นในตัวละครต่าง ๆ  
     
    การตกแต่งบทความ (19/20คะแนน) :: ตกแต่งหน้าเพจสวยดีคะ แต่ว่าแนะนำในการตกแต่งในเพจบทความด้วยนะคะ เพื่อความสวยงาม 
     
    ความน่าสนใจ (13/15คะแนน) :: คำโปรยยังไม่ค่อยดึงดูดใจสักเท่าไหร่คะ แต่ว่าอาจจะดึงดูในเรื่องสั้นที่หน้าเพจของนิยาย ถือว่าน่าสนใจสุด ๆ คะ 
     
    คะแนนพิเศษ (5/ 5คะแนน) :: เอาคะแนนเต็มไปเลยจ้า ให้เพราะว่านางเอกล้วน ๆ เลยนะ ( ชอบตอนไปสมัครงานอา ที่ใส่กระโปรงล้ม ๆ ) ฮา ๆ  
     
     
    รวมคะแนน 100 คะแนน ::90/100




     
    .............................................
    ก้อปไปวางให้หมด จัดชิดซ้ายน่ะค่ะ
    ห้ามนำภาพหรือแบบฟอมร์ไปใช้ที่อื่นหรือเซฟ ^^


    ชื่ออะไรค่ะ ::
    นามปากกาอะไรหรอ ::
    ชื่อเรื่อง ::
    นักวิจารณ์คนไหนค่ะ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย ::
    +โหวต//แปะแบรนเนอร์ด้วยน่ะค่ะ ::
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า ::
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×