หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  QUERIDO THEME VER.2016 すき(Closed)
ใครแต่ง : ゚prinzessin ❀
28 ก.ค. 64
80 %
32 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 23 คน 
 
 
ไม่ชอบอ่ะ ทำไมต้องทำให้ลำบากใจ เลือกไม่ถูก!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ต.ค. 58
รักคนทำบทความนี้นะต้ะ อย่างแรกเลยมากล่าวถึงฝีมือที่ฝึกมาปีกว่า หรือสองปีกว่า หรืออาจเกือบปี เค้าลืมแล้วที่เคยอ่าน555 บทความเตงพาสเทลเยอะและสวยทุกอันด้วย เหมือนจะธรรมดาแต่มันไม่ซ้ำกับบทความใครเลย หลังจากที่เราเฟบของคนอื่นมาเยอะแต่เราชอบมาใช้แต่ของเตงบ่อยมาก บ่อยจริงๆ เฟบบทความธีมคนอื่นประมาณสิบกว่าเจ้า มาใช้ของเตง 80% เลย. เพราะชื่อบทความมันทำให้นึกถึงเพื่อนเก่าหลายๆคน พูดแล้วยังคิดถึง . แล้วธีมมันไม่จืดหรือเว่อวังแฟนตาซีเกินไป มันเรียบหรูเข้าใจไง เลยชอบมาสอยใช้บ่อยๆ แถมนี่ยังเป็นโรคชอบเฮดบทความเรืองแสง ของบทความนี้มีเรืองแสงด้วยเลยมาติดแหง็กไปไหนไม่ได้ ขอบคุณที่ไปเม้นเจิมให้บทความธีมเราน้า ถ้าเตงไม่ไปเม้นเราก็คงไม่มารู้จักกัน ถ้าเตงไม่อ่านฟิคเราเราก็คงไม่รู้จักกัน ขอโทษที่ตอบไลน์ช้าน้าแต่เค้าสนใจเตงตลอดรู้มั้ย รักนะต้ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  BOY WHO CRIED WOLF | KAIDO (END)
ใครแต่ง : BABYBOHEE
10 พ.ค. 60
100 %
8 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
ปิดความคิดเห็นเรามาเขียนคำนิยมก็ได้55555555

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 พ.ย. 58
ขอมาตรงนี้เลยละกัน จะไม่สปอยล์เนื้อเรื่องเลยสัญญา เพราะปกตินี่เป็นคนไม่อ่านฟิคชาวบ้าน ไม่อ่านฟิคคนอื่นเพราะกลัวเอาพล็อตเขามาไว้ในหัวแล้วเผลอชอบจนเอาไปแต่งของตัวเอง ซึ่งมันแปลว่านานๆทีเราถึงจะเข้ามาส่องฟิคชาวบ้าน นี่มาเขียนคำนิยมแต่เพิ่งอ่านไปแค่ 4 แชปเองทั้งที่ปัจุบันมีสิบกว่าแชปแล้ว คือชอบจริงไม่ติงนัง เรื่องมันเกิดขึ้นที่ไม่รู้วันนั้นคิดอะไร เข้าทวิตไปเรื่อยๆแล้วเจอฟิคเรื่องนี้เข้า ฟีลอะไรไม่รู้ถึงคลิกเข้ามาแบบงงๆ แล้วก็เปิดอ่านเลย สงสัยอยากอ่านฟิคไคโด้ด้วยล่ะ ความรู้สึกประมาณว่าตัวเองต้องลองอ่านของคนอื่นบ้าง มาเจอเรื่องนี้ถือว่าชอบสุดเลย ไม่ใช่เพราะนานๆอ่านฟิคชาวบ้านทีนะ แต่คิดว่ามันดี เนื้อเรื่องดำเนินไม่มีรอยรั่วของเบาะแสอะไรถึงแม้ว่าเราจะอ่านมาได้ไม่ไกลก็เถอะ ตัวละครไม่โลกสวยไม่เกินกำลังจินตนาการ ตัวเอกเด่น ตัวร้ายตัวประกอบน่าหมั่นไส้ทำให้เข้าถึงฟีลดีมาก ส่วนตัวเราคิดว่าเรายังแต่งบรรยายตัวละครได้ไม่ถึงขนาดนี้ด้วยซ้ำ เลยเอาข้อดีๆตรงนี้เก็บไปเป็นบทเรียนกับตัวเองทันทีแบบไม่ต้องคิด ติตรงอาจบรรยายยาวแต่เพราะเราเป็นคนชอบอ่านพล็อตบรรยายอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา แชปนึงเนื้อเรื่องไม่สั้นเกินไม่ยาวเกิน คำผิดน้อยถึงน้อยมาก อ่านมาสี่แชปเจออยู่สามสี่คำเอง ในขณะที่ฟิคบางเรื่อง (เช่นฟิคเราเอง)แชปนึงอย่างน้อยห้าถึงหกคำเลย ภาพรวมคือดีทุกอย่างน้า นี่มาเขียนคำวิจารย์ให้เพราะเห็นตัวเองไม่ยอมเปิดให้เม้น คันไม้คันมือมาก ถูกใจมาก ชอบมาก5555 ยังไงถ้าคำวิจารย์นี้ไม่เป็นประโยชน์ก็ฝากไปเป็นกำลังใจให้แต่งต่อให้จบและเรทเยอะๆนะครัช ยาวหน่อยแต่ก็ขอบคุณที่อ่านน้า นั่งพิมพ์แบบฟังเพลงหน้าบทความไปให้อารมณ์เปาบุ้นจิ้นจะฆ่าฮ่องเต้หลิว(?) อยากได้คำแนะนำอะไรหรืออยากต่อยปากคนวิจารย์ยังไงมาที่ @the_zucz ได้นะงับ ปิ้วปิ้ว
     
 
ชื่อเรื่อง :  ☆ Thememie B U T T E R ☆
ใครแต่ง : CHERMADA
6 ต.ค. 66
280 %
386 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้พี่มายน้าา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 มี.ค. 57
เห็นว่ามีคนก้อปใช่ไหมคะ ?
อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ *แต่เราตามไปกดแบนแก้แค้นให้ละ ถถถ
บทความใหม่เห็นโค้ดยากกว่าอันเก่าจริงๆ แหละค่ะ
พอดู view soucr code page คือมึนแทน ยังไงก็เป็น กลจ. ให้พี่มายสู้ต่อไปน้า
จะตามมาแงะใช้และแปะเบนเนอร์ให้ทุกอันเลอ
ไม่ต้องท้อนะคะ มีคนรอพี่มายอยู่เยอะแยะ *เอ้าอินี่
ป่าวกดดันค่ะ คริ คริ
เราก็เป็นคนนึงนะที่ชอบมาแงะ G minor ไปสูบบ่อยๆ พร้อมธีมพี่มายอลังที่สุดละ
ธีมของ Shalunla ที่ว่าสวยยังไม่อลังการเท่า G minor นี่พูดเลย
แถมพี่มายยังใส่โค้ดลบโฆษณาให้ทุกอย่างทั้งใจ้ชื่อบทความ ในเม้น ใต้คอมเม้น
รายละเอยีดก็สวย จะคลิกจะเม้นอะไรก็ดูดีไปหมดขอชื่นชมน้าา

เราเคยมาถามพี่มายเรื่อง วิดเจดของทวิตเตอร์จะเอาไปใส่หน้าบทความยังไง
จำได้ไหมเอ่ย ?
จำไมได้ช่างมันเถาะ 55555555
เราติตดามทั้งพี่มายทั้งพี่น้องแมวของ code แมวๆ เลออ
สองคนนี้ถ้าไปด้วยกันจะเลอค่ามาก
เป็นกำลังใจให้สู้พวกขี้อิจฉา โหวตต่ำ ขาดความอบอุ่นต่อไปเนอะ บรัยยส์ 
     
 
ชื่อเรื่อง :  EXO :: One night stand... :: { ALL x BAEK } #END
ใครแต่ง : Nqillerx
23 ก.พ. 60
80 %
98 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ไม่อ่านตรงนี้ หนูจะแบนฟิคนะ T^T!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ก.ค. 56
โอ้ยยยยยยย ฟินเรื่องแทบตาย ไม่นึกว่าชาตินี้จะมีคนแต่งฟิคได้เหมือนละครขนาดนี้ T^T รู้สึกอยากเป็นแบคในเรื่องในตอนแรกๆนะ ได้กับทุกคน(หืมมม?)แต่มาหลังๆ ไม่ละ ทำไมหนูไล่เขาไปแบบนี้ล่ะลูกกกกก '#เซฮุนเรื่องนี้น่ารักมากกกกก หนูเคะใช่มั้ยคะเอาตามตรง ?? แม่จะได้ไม่ห้ามหนูอีกต่อไป 5555555 '#จงอินเรื่องนี้คือ... อยากฆ่ากัมจงมากบ่องตง หลายคนแม่ยกไคแบค แต่เราคงจะเป็นคนเดียวที่ยิ่งอ่านยิ่งโกรธไอ่กัมจง ทำไมเป้นคนแบบนี้ ชอบแยกคนรักให้ห่างกันอ่อ ? ตัวเองมีแฟนแล้วทำไมไม่ไปอยู่กับแฟน '#ไม่โทษแบคหรอกเรื่องนี้อ่า โทษพี่ส้ม(จงแด)นั่นล่ะ ถ้าแกไม่ตายสักคนแล้วแบคจะชอกช้ำแบบนี้ไหม (- - ) แอนตี้แกสามวิ //ข้ามไป
วินาทีนี้รู้สึกอยากฆ่าไรท์มากมาย -o- แล้วถ้าเราไม่ได้สั่งซื้อฟิคล่ะ คือเราจะไม่ได้อ่านไคฮุนตอนจบช้ะเนี่ย ?? เคืองเบย'#โดนไล่ตบ
แล้วทีเซอร์นางสุดยอดอ่ะ ใครทำจะไปกราบเท้าให้ 5555 ทั้งชีวิตไม่เคยเจออะไรที่มันน่าสมบูรณ์เท่ากับวันไนท์แสตน T^T บูชาให้ทั้งชีวิตติ่งเลย กรี้ดดดดดด! ตึง! 555555555
     
 
ใครแต่ง : AHIKO ZEZAN
28 ก.พ. 57
80 %
30 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
อันยองพี่ไอซ์นะค้าา !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ก.ย. 56
ชื่อเรื่องลำเอียงนิดนึงนะคะ - -' อ่อมม.. คือชอบพี่ไอซ์ติดีค่ะ มันทั้งแนะนำและก็เสียความรู้สึกในเวลาเดียวกัน (แอดอ่านมา) ซึ่งง ! ชอบตอนเสียความรู้สึกมาก มันจะทำให้เรามีแรงกดดันแล้วมันจะผลักดันเราไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ตัวค่ะเชื่อป่ะ ? 555 ยังไงก็ขอขอบคุณนะคะ มีหลายครั้งที่หนูเข้ามาใช้บริการที่นี่แต่ว่าไม่ได้ใช้นามปากกาเดิม ไม่ต้องตกใจค่ะ คริๆ

ชอบพี่เพกาวิจารย์มากค่ะ กลัวพี่เพกาด้วย! 555 วิจารย์ยาวและเข้มข้นจนนั่งอ่านใจเต้นเลยค่ะ เกรงว่าจะไม่ถูกใจจนไม่ดีไปซะทุกอย่าง ตัวสั่นงันงกค่ะขอบอก ฮรึก

ยังไงก็ขอขอบคุณที่เคยให้คำติเตือนและแนะนำอย่างไม่ลำเอียงนะคะ ^^ ขอบคุณจริงๆ >< รักทุกคน

(พี่ไอซ์มากกว่านิสนึง) คุๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  สรรหาของแต่ง
ใครแต่ง : Raflierz/มิรัลตา
28 ต.ค. 57
100 %
8 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
กรี้ดดดดด เป๊ะเว่ออ!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ก.ย. 56
อยากจะบอกว่าบทความที่ครบอะไรขนาดนี้มันไม่มีอีกแล้วว >O< กีสสสสสสส

คือหนูมาส่องๆ เอาไปทำธีมตัวเองอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ :3 มันสวยมาก มีหลายแนวหลายมุมด้วย คือแบบได้ไปแล้วมันกลายเป็นลูกเล่นไฮโซโครตอ่าาา อร้ายยย ฉันจะเป็นลม อะไรมันจะสวยขนาดเน้ -o-~


แล้วมันเป็นลูกเล่นที่ดึงดูดแบบสวยๆ ทั้งนั้น เห็นแล้วอยากสูบให้หมดแต่มันเปลืองอ่ะเนอะ กิกิ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทำต่อไปเน้อ >< ว้ากกกกก!
     
 
หน้าที่ 1