ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : LOVE ACTION!!
3
2
1
'ACTION!!'
Q: สวัสดีค่ะช่วยแนะนำตัวให้ผู้อ่านรู้จักหน่อยค่ะ
Jongdae: ครับ สวัสดีครับผมคิมจงแดครับ
Q:คุณรู้ใช่ไหมคะว่าคุณคือแรงบันดาลใจของใครหลายๆคน??
Jongdae:ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แต่ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆเลยล่ะครับ
Q:ตอนนี้คุณทำงานตำแหน่งอะไรคะ?
Jongdae:ผมเป็นช่างภาพและก็ตากล้องของบริษัท MY Productions
Q:เป็นอาชีพที่เท่มากๆเลยนะคะ ขอถามเรื่องส่วนตัวหน่อยได้ไหมคะ?
Jongdae:ได้สิครับ ถามได้ตามสบายเลยครับ
Q:คุณเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ได้ยังไงคะ?
Jongdae:มันเป็นบริษัทของลูกพี่ลูกน้องคนสนิทของผมครับ ผมได้มีโอกาสมาฝึกงานและแสดงศักยภาพให้ประธานเห็นครับผมเลยได้ทำงานที่นี่
Q:แสดงว่าคุณจงแดฝีมือสุดยอดมากเลยใช่ไหมคะ? เอ้เห็นหน้าตาคุณอย่างนี้คุณรู้ไหมคะสาวๆบางคนที่ชื่นชอบผลงานคุณพอได้เห็นหน้าคุณก็กรี๊ดกันใหญ่
Jongdae: 5555 ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับแต่ก็ต้องขอบคุณพวกเขาด้วยที่สนับสนุนผลงานของผม
Q:งั้นไม่ทราบว่าคุณมีหวานใจหรือยังคะ?
Jongdae:มีแล้วละครับ
Q:ว้าวจริงเหรอคะ งั้นคนที่โชคดีคนนั้นเป็นใครเหรอพอจะบอกได้ไหม?
Jongdae:ได้สิครับผมไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้วอีกอย่างการที่ผมได้คบกับเขามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลย เขาเป็นรุ่นพี่ตำแหน่งเดียวกันกับผมเองครับ
Q:เขาคงต้องเป็นผู้หญิงที่เท่มากๆเลยนะคะ
Jongdae:ใช่ครับเขาเท่มากๆ เขาเป็นผู้ชายที่เท่แล้วก็น่ารักมากๆเลยล่ะครับ
Q:ผู้ชาย?
Jongdae:ครับผู้ชาย มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ครับกับสมัยนี้ผมกับพี่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้โลกเสียหายทุกคนที่ใกล้ชิดเราสองคนรับรู้ก็ไม่มีใครว่าอะไร
Q:งั้นช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมคะว่าคุณและเขาเจอกันได้ยังไง?
Jongdae:ได้สิครับ ถ้าจำไม่ผิดช่วงนั้นน่าจะเป็นตอนที่ผมเพิ่งมาทำงานที่นี่ใหม่ๆก็ราวๆห้าปีที่แล้วหลังจากเรียบจบ.....
--------------------------------------------
หนีมาเปิดเรื่องให้เฉย 55555555555
เรื่องเก่งใกล้จะจบแล้วนะคะขอบพระตุณมากที่รับอ่านกัน
ก็บอกแล้วว่ามีอีกเยอะ 55555555
ไม่รู้เรื่องนี้จะสนุกไหมแต่ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ
จะอัพเรื่องเก่าให้เสร็จเร็วๆนี้แน่นอน 5555555
จุ๊บๆ #ficaction
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น