ไฟรักอาญา - นิยาย ไฟรักอาญา : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟรักอาญา

    เมื่อเธอทำให้ภรรยาเขาจากไป เธอจึงต้องชดใช้ เขาจะพิพากษาให้เธอทำหน้าที่ภรรยาให้กับเขา ไปจนกว่าเขาจะพอใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    6.61K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 60 / 23:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    กาย วงศ์ระวี



    วนาลี ไชยสมุทร


              เธอยอมลำบาก ยอมเสียเกียรติให้เขาดูถูก เหยียดหยาม หากมันจะทำให้ความแค้นของเขามลายสิ้น และเลิกคิดแก้แค้นครอบครัวของเธอ 
                   ผู้ชายเย็นชา ใจร้าย แต่ทำไมนะ...ยิ่งอยู่ใกล้ เธอกลับหวั่นไหว ดวงตาสีนํ้าตาลเข้ม มีไฝใต้ตาข้างขวายามมองมาทีไร หัวใจของเธอก็เต้นระรัวไปเสียทุกครั้ง เธอต้องเข้มแข็ง ไม่ตกหลุมรักผู้ชายปากร้ายคนนี้ แต่จะทำอย่างไรดี หัวใจของเธอมันช่างดื้อรั้นนัก....

    ขอบคุณ อิมเมจ ที่ใช้ประกอบ ในการเสริมสร้างจินตานาการ 
    คุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
    คุณมิว นิษฐา
    เพลงประกอบ ศิลปิน ซีล(zeal)
    เพลง ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว

    ชื่อ และนามสกุลตัวละครในเรื่อง เกิดขึ้นจากจินตนาการของคนเขียนทั้งหมด หากบังเอิญไปซํ้ากับชื่อจริงของท่านใดต้องขอโทษไว้ ณ  ที่นี้ด้วยค่ะ

              
               ฝากนิยายเรื่องใหม่กับนามปากกา เรญ่า ด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากเรื่อง กลลวงล้วงหัวใจมาเฟีย และไรท์จะทำเป็นอีบุ๊กเหมือนเดิมค่ะ และจะอัพให้ทดลองอ่านครึ่งเรื่องเช่นเคยค่ะ 
             
    ขอให้สนุกไปกับทุกตัวอักษรนะคะ
    เรญ่า 





    กลลวงล้วงหัวใจมาเฟีย
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “แต่ฉันไม่ชอบแบบนี้ คุณฆ่าฉันให้ตายเถอะ แต่ได้โปรดอย่าทำแบบนี้กับฉัน” เธออ้อนวอนอย่างน่าสงสาร                                                                       “หุบปาก...คุณจะชอบหรือไม่ชอบไม่สำคัญ ถ้าผมเห็นว่าควร แสดงว่ามันเหมาะกับผู้หญิงปลิ้นปล้อนอย่างคุณ”“คุณบีบบังคับ ให้ผมต้องทำแบบนี้กับคุณเองกันตา ในเมื่อเลี้ยงไม่เชื่อง มันก็ต้องเจอแบบนี้”                                        


    เผด็จรักคู่ปรับ
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “ฉันยอมร่วมมือกับคุณก็ได้ เพื่อเห็นแก่พี่รินและหลาน” “ดีมากคู่หู เอ๊ะ..หรือว่าเราจะเป็นคู่รักกันดีจ๊ะ”                                                                                                             “ฉันว่าเราน่าจะเป็นคู่ปรับกันเหมาะที่สุด เพราะเจอกันทีไรเราก็ทะเลาะกันตลอด”                                                           “ไม่นะ ผมจำได้ว่าเราสองคนก็มีช่วงเวลาหวานๆ ด้วยกันออกบ่อย อย่างเช่นจูบของเรา”   “หยุดพูดเลยนะ และฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ต่อไปห้ามคุณจูบฉันอีก”                                                                           “คงยากหน่อยนะที่รัก เพราะคุณเป็นคนรักของผม แล้วคุณก็ออกจะสวย ผู้ชายที่ไหนจะไม่ชอบจูบแฟนตัวเอง”                          “นี่..ฉันไปเป็นแฟนคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ อย่ามาขี้ตู่นะอีตาบ้า”                                                                                                                                      






    วิวาห์ป่วนรัก
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “คุณโกหก...รู้ตัวหรือเปล่าว่าตอนนี้จมูกคุณยาวยื่นออกมาจะเป็นวาแล้ว เหมือนพินอคคิโอ”                                                                                                           “ฉันพูดความจริง แล้วจมูกฉันก็ไม่ได้ยาวด้วย คุณนั่นแหละที่จมูกยาวจวนจะชนหน้าฉันแล้วอีตาบ้า ปล่อย...”                                                                                      “แต่หน้าคุณแดงเวลาที่ถูกผมจูบ ยอมรับมาเถอะว่าคุณใจเต้นแรงเกินกว่าปรกติ คุณรู้สึกใจหวิวๆ ขนอ่อนลุกเกรียวทั่วร่าง  ร้อนสลับหนาว เหมือนตอนเป็นไข้ แล้วก็ลุ้นในใจว่าผมจะทำอะไรกับคุณต่อนอกจาก ‘จูบ’ ใช่หรือเปล่า”

    ไฟรักอาญา
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “เธอคิดไม่ผิดหรอกวนาลี ทุกอย่างที่ฉันต้องการจากเธอ คืองานที่เธอต้องทำโดยไม่มีข้อแม้”                                             “แต่ฉันไม่ใช่โสเภณี แล้วก็ไม่ใช่นางบำเรอที่คอยบำบัดความใคร่ของคุณ”                                                                     ดวงตาคู่กลมโตสั่นระริก กระบอกตาของเธอเริ่มร้อนผ่าว แต่วนาลีได้สัญญาไว้กับตนเองแล้วว่า ถึงอย่างไร เธอก็จะไม่เสียน้ำตาให้ผู้ชายไร้หัวใจตรงหน้าได้หัวเราะเยาะเธอเป็นอันขาด                                                                                       “แต่สำหรับลูกจ้างอย่างเธอ ฉันรวมทุกอย่างที่เธอว่ามาเมื่อครู่เข้าไว้ด้วยกันหมดแล้ว เธอจะเป็นยิ่งกว่านางบำเรอหรือโสเภณีของฉัน แต่ตอนนี้ฉันจะปล่อยเธอไปก่อน เพราะฉันหมดอารมณ์ทำเรื่องอย่างว่าแล้ว”                                         ร่างสูงใหญ่ผละออกจากวนาลีในทันที พร้อมปราดมองเธออย่างเหยียดหยาม ก่อนจะเริ่มออกคำสั่งของเจ้านายจอมบงการ โดยไม่ใส่ใจว่าตอนนี้มันกี่โมงกี่ยามแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น