เผด็จรักคู่ปรับ - นิยาย เผด็จรักคู่ปรับ : Dek-D.com - Writer
×

    เผด็จรักคู่ปรับ

    เมื่อหล่อนทำให้เขาเจ็บ เขาก็จะเผด็จรักหล่อนให้จงได้ แม่คู่ปรับ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,865

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.86K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    49
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 59 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คริสเตียน แมคพาร์ ช่างภาพหนุ่มอารมณ์ดี
    เครดิตภาพจาก เพจของ Mr. Chris Evans

    ธารา วชิราสกุล มัณฑนากรสาวเลือดนักสู้
    เครดิตภาพจากเพจ คุณ อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล


                       
                         เมื่อพี่ชายฝาแฝดของเขาขอร้องให้คริสเตียนไปตามน้องเมีย เพราะไอ้พี่ชายมาเฟียตัวอย่างกะตึก อยากง้อเมียที่กำลังงอน ด้วยการตามตัวน้องสาวของหล่อนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเวลาเหงา คริสเตียนจึงต้องรับภารกิจนี้โดยไม่ค่อยเต็มใจนัก กระทั่งเขาได้เจอกับธารา ช่างภาพหนุ่มถึงกับหายจากอาการหัวเสียทั้งหมด เพราะหล่อนช่างต่อปากต่อคำได้สนุกถูกใจคริสเตียนยิ่งนัก
                        และเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น ธารินประสบอุบัติเหตุ ส่วนคริสโตเฟอร์หายตัวไป คริสเตียนต้องสวมรอยเป็นพี่ชายฝาแฝด ในขณะที่ธาราก็เดินทางไปดูแลหลานสาว เพราะพี่สาวของหล่อนเสียชีวิต เรื่องราวการสืบสวนหาฆาตกรตัวจริงจึงเกิดขึ้น


                        สวัสดีค่ะ คนอ่านที่น่ารัก พบกับผลงานอีกเรื่องของเรนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นสืบสวนเล็กๆ ผสมผสานกับคอมมาดี้ แต่เรญ่าก็ยังคงเป็นโรมานซ์เหมือนเดิมค่ะ และเช่นเคยนะคะ นิยายของเรทุกเรื่องจะอัพให้ทดลองอ่านเพียง 50 % ของเรื่องเท่านั้น เรจะเข้ามาอัพให้อ่านทุกเย็นวันศุกร์ หรือไม่ก็วันเสาร์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่าน ที่ติดตามอ่านนิยายของเรนะคะ จุ๊บๆ
    ********************************************************








    เผด็จรักคู่ปรับ
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “ฉันยอมร่วมมือกับคุณก็ได้ เพื่อเห็นแก่พี่รินและหลาน” “ดีมากคู่หู เอ๊ะ..หรือว่าเราจะเป็นคู่รักกันดีจ๊ะ” “ฉันว่าเราน่าจะเป็นคู่ปรับกันเหมาะที่สุด เพราะเจอกันทีไรเราก็ทะเลาะกันตลอด” “ไม่นะ ผมจำได้ว่าเราสองคนก็มีช่วงเวลาหวานๆ ด้วยกันออกบ่อย อย่างเช่นจูบของเรา” “หยุดพูดเลยนะ และฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ต่อไปห้ามคุณจูบฉันอีก” “คงยากหน่อยนะที่รัก เพราะคุณเป็นคนรักของผม แล้วคุณก็ออกจะสวย ผู้ชายที่ไหนจะไม่ชอบจูบแฟนตัวเอง” “นี่..ฉันไปเป็นแฟนคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ อย่ามาขี้ตู่นะอีตาบ้า”


    กลลวงล้วงหัวใจมาเฟีย
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “แต่ฉันไม่ชอบแบบนี้ คุณฆ่าฉันให้ตายเถอะ แต่ได้โปรดอย่าทำแบบนี้กับฉัน” เธออ้อนวอนอย่างน่าสงสาร                                                                       “หุบปาก...คุณจะชอบหรือไม่ชอบไม่สำคัญ ถ้าผมเห็นว่าควร แสดงว่ามันเหมาะกับผู้หญิงปลิ้นปล้อนอย่างคุณ”“คุณบีบบังคับ ให้ผมต้องทำแบบนี้กับคุณเองกันตา ในเมื่อเลี้ยงไม่เชื่อง มันก็ต้องเจอแบบนี้”                                        
    วิวาห์ป่วนรัก
    เรญ่า
    www.mebmarket.com
    “คุณโกหก...รู้ตัวหรือเปล่าว่าตอนนี้จมูกคุณยาวยื่นออกมาจะเป็นวาแล้ว เหมือนพินอคคิโอ”                                                                                                           “ฉันพูดความจริง แล้วจมูกฉันก็ไม่ได้ยาวด้วย คุณนั่นแหละที่จมูกยาวจวนจะชนหน้าฉันแล้วอีตาบ้า ปล่อย...”                                                                                      “แต่หน้าคุณแดงเวลาที่ถูกผมจูบ ยอมรับมาเถอะว่าคุณใจเต้นแรงเกินกว่าปรกติ คุณรู้สึกใจหวิวๆ ขนอ่อนลุกเกรียวทั่วร่าง  ร้อนสลับหนาว เหมือนตอนเป็นไข้ แล้วก็ลุ้นในใจว่าผมจะทำอะไรกับคุณต่อนอกจาก ‘จูบ’ ใช่หรือเปล่า”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น