Memory of Cursed Heart - นิยาย Memory of Cursed Heart : Dek-D.com - Writer
×

    Memory of Cursed Heart

    โดย Mystic-Snake

    บันทึกของหัวใจที่ต้องสาป เรื่องเล่าจากประสบการณ์ความรัก จากชีวิตของเราที่บ้างเรื่องมันดาราม่ายิ่งกว่าใน ละคร หรือ นิยาย เสียด้วยซ้ำ

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 60 / 14:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   อยากแรกคงต้องบอกก่อนว่าเรื่องราวต่อไปนี้เป็น "เรื่องราวของตัวเราเองกับอีกหลายบุคคลที่เข้ามาในชีวิต" การที่มาเขียนเรื่องแบบนี้ เพราะเราเองอยากจะเก็บความทรงจำนั้นไว้ ไม่ให้มันเลือนรางจางหายไป มันเป็นความทรงจำที่ดี และมีค่ากับเรามาก มันเป็นทั้งบทเรียน ที่บางตอนก็สวยงาม บางตอนก็ปวดร้าว น้ำตาจากความสุข และน้ำตาจากความทุกข์ ปะปนผสมกันไปในหัวใจดวงนี้ เราใช้เวลาตั้งแต่เริ่มรู้จักกับความรัก จนมาถึงตอนนี้ผ่านมาก็หลายปีมาก ทุกคนที่กำลังอ่านอยู่จะลองนึกว่ามันเป็นฟิคสักเรื่องหนึ่งก็ได้นะ J

                    ความรัก ความทรงจำที่ดี และความทรงจำที่เลวร้าย มากมายหลายอารมณ์ ของตัวเราเอง มีทั้งเรื่องราวในอดีตที่จบไปแล้ว และเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ยังไม่จบ และยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ 


    สำหรับเรื่องเล่าทั้งหมดของเรานี้ อยากจะบอกกับทุกคนว่า เราไม่ค่อยได้ใช้คำที่สวยงามมากเท่าไหร่นัก เนื่องจากมันเป็นเรื่องจริง ที่ไม่ได้แต่งขึ้น

    เลยอยากจะใช้คำที่มันธรรมดา และ ธรรมชาติมากที่สุด 


    น้อมรับคำติชม และ ขอบคุณที่ให้ความสนใจในเรื่องราวของเรา


                   สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวเองก่อนเลย ขอตั้งชื่อตัวเองว่า แอลแล้วกัน เราเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง จะเรียกว่าผู้ชายก็ไม่เต็มปาก เอาเป็นว่าเป็น เรียกว่าเป็นเคะ หลายคนคงจะเข้าใจมากกว่า ลักษณะทางกายภาพของเรานั้น.....จะว่ายังไงดีหล่ะ เราเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ได้ขาวถึงขั้นขาวโอโม่นะ รูปร่างก็ สูง 180นิดๆ หนักประมาน 60หน่อยๆ จะบอกว่าตัวเล็กก็ไม่ได้เพราะดันเกิดมาสูง เอาเป็นว่าเรียกว่าตัวบางๆละกันเนาะ (จริงแล้วบางมาก) ส่วนหน้าตาเป็นคนหน้าหวาน เพราะได้แม่มาเต็มๆ แต่บางมุมคนก็ชอบว่าเราหล่อ ซึ่งคำว่าหล่อนี้เป็นคำที่เราค่อนข้างต่อต้าน เพราะเราชอบให้คนชมว่าน่ารักมากกว่า (เรื่องมากเนาะ)

                เราเป็นคนค่อนข้างยิ้มง่าย เข้ากับคนง่าย หัวเราะง่าย Friendly แบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ ถ้าได้เริ่มรู้จักกันแล้ว แต่ถ้าไม่รู้จักกันนี่ หลายคนจะบอกว่าเราหยิ่ง เพราะลุคภายนอกเราดูเหวี่ยงและหน้าจิก =w=   เราเป็นคนชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ ชอบพูดอะไรตลก บ้าบอ ไปเรื่อย เราคิดว่าการที่เราหยิบยื่นความสุขออกมาและทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วยเป็นสิ่งที่เราชอบ เราชอบเห็นคนรอบข้างเราหัวเราะไปกับเรา และด้วยนิสัยของเราแบบนี้เลยมั้งเลยทำให้ชีวิตของเรามีคนผ่านเข้ามากมาย                  

    และมันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น