ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MullZiKa's Room

    ลำดับตอนที่ #30 : ็HOTTT

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      22 ส.ค. 53

      

    เรื่องย่อ : HOT ISSUE เปิดประเด็นร้อนรักปักหัวใจกามเทพสุดเฟี้ยว

     

    เช้าวันหนึ่งของการไปเรียนในมหาวิทยาลัยตามปกติของผู้ชายที่ชื่อว่าชาเย็นมันคงจะเหมือนกับทุกวันหากคืนนั้นเขาไม่ฝันถึงรักสามเศร้าในอดีต และวันรุ่งขึ้นใบปลิวปริศนาจะไม่ปลิวมาติดหน้า เพราะขณะที่เขากำลังขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปเรียนในคณะตามปกติ ใบปลิวเจ้าปัญหาก็ปลิวมาพร้อมกับข้อความเชิญชวนจากwww.hotissue.com เว็บไซต์ที่มีคำเชื้อเชิญอันเย้ายวนเกี่ยวกับความปรารถนาที่ใครๆ ก็อยากได้ นั่นก็คือความรักและความมีชื่อเสียง ด้วยความอยากรู้เลยทำให้ชาเย็นเปิดเข้าไปในเว็บไซต์นั้นก่อนเวลาเข้าเรียนและดูรายละเอียดของเว็บนั้น แต่เขาก็เกิดอาการไม่แน่ใจว่าควรจะเสี่ยงไปกับเว็บไซต์นี้หรือไม่ แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นจนทำให้เขาพลั้งมือไปกดตกลง และเขาก็รู้ได้ในทันทีว่าชีวิตของเขาคงจะไม่สงบสุขอีกต่อไป  ทว่าชะตากรรมของผู้หญิงอีกคนที่ได้ชื่อว่าน้องสาวคนสนิทของผู้หญิงที่เขารักก็ไม่ต่างกัน ถ้าหากว่าสิ่งที่ชาเย็นต้องการนั้นคือความรัก สิ่งที่ผู้หญิงคนที่ชื่อว่า กวากวา ต้องการก็คือความดัง เพราะอาการผิดปกติทางจิตที่เกิดจากการสูญเสียญาติอันเป็นที่รักไปทำให้เธอกลายเป็นคนก้าวร้าว รุนแรง เอาแต่ใจและควบคุมสติของตนเองไม่อยู่จนเผลอทำร้ายคนอื่นบ่อยครั้ง  ในที่สุดเธอก็บินไปอเมริกาเพื่อบำบัดอาการผิดปกตินี้และกลับมาเป็นคนใหม่อีกครั้ง กลับมาเพื่อเป็นที่ยอมรับของคนอื่น  อาจเป็นเพราะโชคชะตาหรือความบังเอิญที่ทำให้ใบปลิวใบเดียวกับชาเย็นลอยมาหาเธอ ไม่รีรอที่จะรีบสมัครพร้อมกับรอคอยโอกาสที่แสงแฟลชนั้นจะตามไล่หลังเธอราวกับดาราฮอลลีวู้ด

    และในที่สุดทั้งสองก็ถูกเลือก! ทว่าสิ่งที่ได้มานั้นกลับไม่เป็นที่พอใจของทั้งคู่ สำหรับชาเย็น คนรักที่บรรจุใส่กล่องพัสดุอย่างดีนั้นดันหน้าตาและนิสัยก็เหมือนคนที่เขาพยายามจะลืมไม่มีผิด! เธอคนนี้มีชื่อว่า ปอมปอมและถึงแม้ว่าเขาจะพยายามปฏิเสธสิ่งที่ได้มาทุกวิถีทาง แต่ยิ่งปฏิเสธมากเท่าไหร่ อุบัติเหตุย่อมๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ (เหรอ?) ก็เกิดขึ้นมากเท่านั้น จนในที่สุดชาเย็นก็ต้องยอมรับปอมปอมที่ตอนนี้ได้ปฏิญาณตนว่าจะดูแลเขาด้วยความรักให้ดีที่สุด และสิ่งที่ส่งมาหาคนที่อยากดังอย่างกวากวาก็คงไม่ต่างกัน เมื่อกริ่งประตูห้องดังขึ้น เธอก็คิดว่าคนที่อยู่ข้างหน้าประตูจะต้องเป็นนักข่าวชื่อดังหรือไม่ก็ติวเตอร์ที่สอนดาราชื่อดังเป็นแน่ หากแต่ความจริงแล้วกลับเป็นผู้ชายร่างยักษ์ หน้าคมเข้มที่กำลังยืนยิ้มส่องประกายฟันหน้าเรียงยกแผงและมีชื่ออันแสนประหลาดว่า ฮัดเช้ย แต่ที่สำคัญเหนืออื่นใด เขาพูดมาก หลงตัวเองและจุ้นจ้านเป็นที่หนึ่งซึ่งเป็นอะไรที่เธอเกลียดมากๆ ! และเมื่อเธอเลือกที่จะปฏิเสธ  อุบัติเหตุที่มีเสียงนินทาย่อมๆ ก็เกิดขึ้น ด้วยความที่กวากวาเป็นคนที่เกลียดเสียงซุบซิบนินทามาตั้งแต่ไหนแต่ไร ในที่สุดเธอก็ต้องจำใจยอมให้ติวเตอร์คนนี้เข้ามาในชีวิต

    เพียงแค่วันแรกของการเข้ามาในชีวิตชาเย็นของปอมปอมก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อเธอต่างไปป่าวประกาศต่อหน้าทุกคนในมหาวิทยาลัยว่าเธอคือแฟนสาวของชาเย็น ผู้ชายคนที่เมินเฉยต่อผู้หญิงทั้งมหาวิทยาลัย! มิหนำซ้ำยังลากชาเย็นไปออกทีวีที่กำลังถ่ายทำเรื่องราวในชีวิตมหาลัยแห่งนั้น จนในที่สุด เรื่องราวของชาเย็นและปอมปอมก็เป็นที่ล่วงรู้กันไปทั่ว โดยที่ชาเย็นก็ปฏิเสธเรื่อยมา หากแต่ปอมปอมก็ไม่ยอมลดละพยายามตื๊อทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำกับข้าวให้ คอยช่วยชาเย็นทุกอย่างไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร คอยเดินตามต้อยๆ จนชาเย็นรู้สึกว่าการมีปอมปอมอยู่ใกล้ๆ มันเหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันที่ขาดไม่ได้ ในที่สุดเขาก็รู้ตัวว่ารักเธอเข้าจริงๆ หากแต่สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจก็คือ เขารักที่ปอมปอมเป็นปอมปอมหรือรักที่เธอหน้าตาและนิสัยเหมือนคนที่เขาแอบรักเมื่อก่อนกันแน่! ในที่สุดเขาก็คิดทบทวนจนได้คำตอบว่าเขารักปอมปอมที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แต่เขาก็ไม่อยากปกปิดเรื่องในอดีต ทว่าสิ่งที่เขาคิดว่ามันดีนั้นกลับเป็นสิ่งที่ย้อนมาทำร้าย เนื่องจากเขาไม่ยอมอ่านจดหมายที่แนบมากับกล่องพัสดุที่ใส่ปอมปอมเอาไว้ ในนั้นได้เขียนไว้ว่า หากคุณเปิดเผยความลับในรักครั้งก่อนให้ตัวแทนของเราฟัง คุณจะต้องเสียเขาไปเพราะไม่มีสิ่งใดในโลกที่ได้มาฟรี เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ชาเย็นเล่าเรื่องในอดีตนั้น...เขาก็ต้องเสียปอมปอมไป บางสิ่งที่เขาต้องแลกมากับความสุขเป็นชั่วครู่จาก www.hotissue.com นั่นก็คือรักแท้ที่พึ่งค้นเจอ ...

    สำหรับการมาของฮัดเช้ย ติวเตอร์ของของกวาวานั้น เขาช่างมีวิธีการสอนให้เธอเป็นคนดังในแบบที่เธอไม่ค่อยจะพอใจนัก ไม่ว่าจะเป็นการให้เธอหัดหัวเราะเสียงดังและทักทายคนผ่านไปมาและพรีเซนต์ตัวเองราวกับสนิทกันมาแต่ชาติปางก่อน! และนั่นก็ทำให้คนทั่วไปนั้นมองเธอแปลกๆ เข้าไปใหญ่ มิหนำซ้ำเขายังให้เธอไปออกค่ายชนบท หรือแม้แต่การเปิดหมวกเต้นไปกับชมรมดนตรี เธอไม่เคยรู้เลยว่ากิจกรรมที่มองว่าบ้าอยู่นั้นเขากำลังสอนให้เธอหัดเข้าหาและเป็นมิตรกับคนอื่น หากแต่ความที่กวากวาเป็นคนพูดตรงๆ และชอบกระแหนะกระแหนคนอื่นที่แก้ไม่หายนั้นได้ทำให้ตัวแม่ของชมรมดนตรีไม่พอใจเข้าและคุดขุ้ยประวัติเก่าๆ ของเธอมาแฉและทำให้ทุกคนต่างพากันมองว่าเธอเป็นคนบ้า ทว่าเหตุการณ์นี้กลับได้ฮัดเช้ยเข้ามาปกป้องและทำให้เธอนั้นประทับใจมากและทำให้เธอมองเขาในแง่ดีมากขึ้น

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×