ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pokemon special : true love..รักแท้ 

    ลำดับตอนที่ #4 : ขึ้นเรือ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 57


    เวลา 5โมงเย็น...
    มาแล้วคริสเร้ดพูด เพราะมาถึงคนแรก
    แล้วคนอื่นๆล่ะคะ คริสถาม เพราะเห็นแค่เร้ดคนเดียว
    ไม่รู้สิ ยังไม่มามั้ง?” เร้ดหันไปมองข้างหลังประตู
    ปึง!
    มาแล้วจ้า!!ทุกคนมากันครบแล้วด้วย!! (^O^) บลูเปิดประตูแล้วตะโกนออกมา
    ทำไมถึงมาพร้อมกับบลูหมดเลยล่ะ?” เร้ดถามด้วยความสงสัย
    บังเอิญเจอกันเมื่อกี้น่ะ (^^)บลูอธิบาย
    อ้อค่ะ!ทุกคนไปกันเถอะ!” คริสเดินออกไปข้างนอก
    ดร.คะ ทุกคนมากันครบหมดแล้วค่ะคริสคุยกับดร.ออร์คิด
    งั้นทุกคนก็มาขึ้นรถเลยสิ!” ดร.บอก
    ครับ/ค่ะ!” ทุกคนตอบรับ (ตั้ง 14 คน นั่งกันได้ยังไง? :คนอ่าน)(การ์ตูนนี่ค่ะ อย่าคิดอะไรมากเลย (^^;) :คนเขียน)

    สักพักที่ท่าเรือ
    “’งั้นฉันไปก่อนล่ะ โชคดีนะทุกคน!” ดร.อวยพรแล้วขับรถออกไป
    ไปขึ้นเรือกันเถอะคริสชวน
    ไปกันเถอะ เยลโลว์เร้ดหันมาหาเยลโลว์
    ค่ะ (^^) เยลโลว์ตอบรับแล้วเดินตามไป
    .......
    แล้วเรือก็ออกจากท่าเรือ

    สวยจังเลยนะคะ..วิวทะเลใกล้พลบค่ำเยลโลว์ยิ้มบางๆแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน
    สวยจริงๆนะ..เร้ดตอบแต่สายตาของเขานั้น มองมาที่เธอ
    “..คุณเร้ดคะ? มีอะไรเหรอคะ?” เยลโลว์หันมา แล้วเห็นว่าเขามองเธออยู่
     
    เปล่าๆ!ไม่มีอะไร!” เร้ดตอบอย่างร้อนรน
    แน่ใจนะคะ?”  เยลโลว์ถามอีกครั้ง เพราะท่าทางของเขาดูแปลกๆ
    ไม่มีอะไรหรอก (-//-)เร้ดหันหน้าหนี
    เอ่อ..ค่ะเยลโลว์ยังคงสงสัย แต่ก็ไม่ได้ถามต่ออีก เธอกลัวว่าเขาจะรำคาญ

    แต่ทว่า!...
    ทั้งคู่ไม่รู้ว่า..มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง กำลังมองมาที่พวกเขา

    เยลโลว์นี่! สมแล้วที่ไร้เดียงสา..ไม่รู้เลยรึไงว่าเร้ดน่ะ..บลูบ่นเบาๆ
    บลู!เลิกบ่นซะที!ฉันรำคาญ!” กรีนพูดอย่างหงุดหงิด ทำไมเขาต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?
    พี่กรีนพูดถูก พี่บลูเลิกบ่นซะทีสิ!โกลด์เองก็เริ่มรำคาญเช่นกัน (-*-)
    เงียบไปเลยนะโกลด์!!” บลูหันมาว่า
    คร้าบบ!!!โกลด์ประชดด้วยการลากเสียงยาว

    ฝ่ายเร้ด&เยลโลว์
    เอ๊ะ! เยลโลว์  รู้สึกว่ามีใครมองเราอยู่รึเปล่าเร้ดหันมาถาม เพราะเขารู้สึกแปลกๆ
    รู้สึกค่ะ เยลโลว์ตอบรับเช่นกัน
    รู้สึกว่า...มาจากทางนั้นนะ เร้ดหันไปที่ๆพวกบลูซ่อนตัวอยู่
    ไปดูกันเถอะค่ะเยลโลว์เอ่ยชวน
    ......

    ซวยแล้ว!มาทางนี้แล้ว!” บลูตะโกน(เบาๆ)ใส่เหล่ารุ่นน้องและกรีน
    รีบหนีกันเถอะ!ซิลเวอร์บอกอย่างร้อนรน
    จริงด้วย!รีบหนีเร็ว!” บลูเห็นด้วย
    ค่อยๆไปล่ะ เดี๋ยวพวกนั้นสังเกตเห็นกรีนพูดอย่างหน้านิ่ง เหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลย (=w=)
    .....

    เอ๊ะ!ไม่เห็นมีใครเลยเร้ดมองพุ่มไม้อย่างสงสัย เพราะเขาคิดว่ามีคนอยู่ตรงนี้นะ
    สงสัย...คิดไปเองมั้งค่ะ?
    นั้นสินะเร้ดหันกลับมา
    เข้าไปข้างในกันเถอะค่ะ มันมืดแล้วนะคะเยลโลว์มองไปรอบๆ
    จริงด้วยสิ!งั้นไปกันเถอะ (^^)เร้ดยิ้มก่อนที่จะจับมือเยลโลว์แล้วพาเดินไป
    เอ่อ..ค่ะ (-///-) เยลโลว์เดินไปอย่างโดยดี

    ในห้องอาหาร
    ว้าว!!สวยจัง!”  แซฟไฟร์มองห้องอาหารอย่างตาเป็นประกาย
    เอ๊ะ!คนป่าอย่างเธอชอบของสวยๆน่ารักๆด้วยเหรอรูบี้มองอย่างสงสัย
    ฉันก็เป็นผู้หญิงนะยะ!จะชอบของสวยๆน่ารักๆมันก็ไม่แปลกหรอกยะ!” แซฟไฟร์ตะคอกใส่
    โห..อย่างเธอเป็นผู้หญิงด้วยเหรอ?” รูบี้เริ่มหาเรื่อง
    ว่าไงนะ!!!ทีนายล่ะ!เป็นผู้ชายแท้ๆ ชอบของสวยๆงามๆอยู่ได้!” แซฟไฟร์เถียงกลับ
    พอแล้วๆ เลิกทะเลาะกันซะทีสิครับ!!” เพิร์ลพูดห้ามไว้ 
    ง้ำๆๆไดมอนด์หยิบขนมมากินพร้อมมองรูบี้แซฟไฟร์ที่เพิร์ลเข้าไปห้ามไว้
    ไดอา!!นายจะกินขนมไปถึงไหนกันฟะ!!ย้ากกก!!” เพิร์ลกำลังจะจัดการไดอา แต่...
    ผัวะ!
    โอ๊ย!!คุณหนู!? กระแทกคอฉันทำไม?” เพิร์ลจับค้นคออย่างเจ็บปวด
    เลิกทะเลาะกันได้แล้ว..พลาตินัมบอกเพิร์ล
    ......
    เยลโลว์!เธออยากกินอะไรล่ะเร้ดถาม
    แล้วแต่คุณเร้ดค่ะ (^^)เยลโลว์ยิ้มให้เล็กน้อย
    งั้นไปหาที่นั่งกัน...เร้ดมองไปรอบๆห้อง
    หยุด!!ทุกคนจะต้องนำอาหารไปที่ห้องของฉัน เพราะเราจะเล่นเกมส์กัน โฮะๆ (^O^)บลูห้ามไว้
    “แต่พี่บลูคะ คริสอยากกินที่...คริสเดินไปคุยกับบลู
    ห๊า!!ได้ยินไม่ถนัด อยากกินที่ไหนนะ?” บลูส่งสายตาอำมหิตให้ 
    เอ่อ...คือ...ที่ห้องพี่บลูค่ะ!!(>0<;)คริสยอมแต่โดยดี
    จ้า(^^)บลูยิ้มให้
    ทำไมต้องไปบังคับยัยคริสด้วยล่ะครับ พี่บลูโกลด์เดินมา
    โอ๊ะ!?ปกติจะทะเลาะกันไม่ใช่หรอจ๊ะโกลด์ทำไมครั้งนี้ปกป้องเธอล่ะจ๊ะ(^^)บลูแหย่โกลด์
    มะ..ไม่เห็นเกี่ยวกันเลยนี่ครับ!!(>///<)โกลด์หันหน้าหนีไปทางอื่นพร้อมกับหน้าแดงนิดๆ
    อุ๊ย!!หน้าแดงด้วย งั้นเดี๋ยวเอามาคู่กันซะเล..บลูชะงัก
    อะไรนะ!!!” ทุกคนมองมาที่บลูพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย (=w=)
    เอามาคู่กัน? หรือว่า..บลู เธอจะทำอะไรอีกเร้ดเริ่มสงสัย
    แหม~เร้ด!ไม่เห็นต้องจริงจังยังงั้นก็ได้นี่?ฉันไม่ได้จะทำอะไรซะหน่อย(>0<)บลูบอกปัด
    เอ่อ...คือว่า...ปะ..ไปกินข้าวกันที่ห้องพี่บลูกันก่อนเถอะค่ะ เยลโลว์บอกกับทุกคน

    จากนั้นทุกคนก็สั่งอาหารกันไปกินที่ห้องบลู
    มากันครบแล้วเนอะ บลูคนนี้จะพาเล่นเกมส์จ้า!!(^^)บลูกำลังจะเสนอเกมส์
    นี่!ยัยจุ้น!มากินข้าวก่อนกรีนพูดอย่างหงุดหงิด
    ใช่แล้วครับ พี่บลูซิลเวอร์มองมาที่บลู
     ก็ได้ๆ บลูยอมกินแต่โดยดี

     

    บลูจะพาเล่นอะไรกันน้า~ ..แต่..คงไม่ได้เล่นหรอกค่ะ (^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×