ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pokemon special : true love..รักแท้ 

    ลำดับตอนที่ #3 : ไปเที่ยวกันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 57


    ...ที่สถาบันวิจัยโปเกม่อน...
    คริสคุงโปเกเกียไปหาทุกคนหน่อยสิ บอกว่าจะไปเที่ยวให้มารวมกันที่สถาบันวิจัยโปเกม่อนน่ะ ดร.ออร์คิดสั่ง
    จริงเหรอคะ! ที่จะพาไปเที่ยวน่ะค่ะ!? คริสถามอีกครั้ง   
    จริงสิ...แต่ฉันไปไม่ได้หรอก...เพราะ....
    เพราะ... คริสย้ำ    
    เพราะ...ฉันก็จะไปเที่ยวคนเดียวนะสิ ฮ่าๆ
    (-*-) ค่ะๆ...งั้นโปเกเกียไปหาทุกคนก่อนนะคะ
    เชิญเลย 

    บ้านเยลโลว์
    ตู๊ดๆ
    ! 
    ครับ...เร้ดครับ
    (พี่เร้ดคะ มาที่สถาบันวิจัยหน่อยค่ะ ดร.จะพาไปเที่ยวค่ะ)
    จริงเหรอ!? (O.o)  แต่ไม่ต้องโปเกเกียไปหาเยลโลว์นะ ฉันอยู่บ้านเธอน่ะ
     (ค่ะ แค่นี้นะคะ) 

    บ้านโกลด์
    ตู๊ดๆ
    !
     ครับ โกลด์ครับ
     (นี่!โกลด์!ดร.จะพาไปเที่ยวแน่ะ)
    จริงเหรอ!? (O.o)
    (ก็จริงนะสิ!มาที่สถาบันด่วนนะ)
    รับทราบ!”  
    ฟ้าววววว  ปัง
    ! 
    ß เสียงโกลด์วิ่ง และปิดประตู {เอ๊ะ!?โกลด์พูดเหมือนเร้ดเลย (-*-)}

    บ้านกรีน
    ตู๊ดๆ
    !
    ฮัทโหล คริสหรอจ้ะ?
    (ค่ะ คือดร.จะพาไปเที่ยวกันน่ะค่ะ พี่บลู)
    ไปสิ!ไป! แปปนะแล้วบลูก็เดินขึ้นไปข้างบน
    (ค่ะ)
    โอ๊ย!!ยัยบ้า! ล็อกคอฉันมาทำไม มันเจ็บนะ!” กรีนโดนบลูลากลงมาบันได
    กรีน! ดร.จะพาไปเที่ยวน่ะ นายต้องไปด้วย  อ๊ะ!คริส ไม่ต้องโทรตามกรีนนะ ฉันอยู่บ้านกรีน เลยลากกรีนลงมาให้แล้วน่ะ บลูปล่อยกรีน
     (ค่ะ แค่นี้นะคะ)

    ยัยบ้า!โอ๊ย!! ล็อกคอจนฉัน แค่กๆ หายใจจะไม่ออกแล้วนะ!กรีนจับคออย่างเจ็บปวด
    ขอโทษจ้า (^^;)บลูยกมือขอโทษ

    บ้านรูบี้
    ตู๊ดๆ
    !
    ครับ..รูบี้ครับ อ๊ะ! รุ่นพี่คริสหรอ มีไรหรอครับ
    (คือดร.จะพาไปเที่ยวน่ะ มาสถาบันสิ...อ๋อ! แซฟไฟร์คงอยู่ด้วยสินะ พามาด้วยล่ะ แค่นี้นะ)
    ครับ! แซฟไฟร์! ไปสถาบันกันเถอะ รูบี้ตะโกน
    เอ๋!?” แซฟไฟร์งงนิดๆ แต่ก็ไปอย่างโดยดี

    บ้านซิลเวอร์
    ตู๊ดๆ
    !
    ครับ ซิลเวอร์ครับ
    (ซิลเวอร์ มาสถาบันหน่อย ดร.จะพาไปเที่ยว ทุกคนไปด้วยกันหมด)
    อืม..เข้าใจแล้วล่ะ เพิร์ลและเอเมรัลด์อยู่ที่บ้านฉันไม่ต้องโปเกเกียไปหาหรอก
    (เข้าใจแล้ว)

    สักพัก
    สวัสดีครับ!ดร.! (^^) เร้ดยิ้มร่าพร้อมยกมือขึ้นเป็นการทักทาย
    อืม! สวัสดี! วันนี้ทุกคนจะได้ไปเที่ยวกันนะ
    เย้! (>O<) โกลด์ตะโกนอย่างดีใจ
    เอ่อ...คือว่า..จะไปเที่ยวที่ไหนเหรอคะ เยลโลว์ถาม
    ไปที่เกาะในทะเลแห่งหนึ่งน่ะค่ะ...รู้สึกว่าจะมีงานเทศกาล คริสอธิบาย
    ไปเกาะหรอ..น่าสนใจดี..” ซิลเวอร์พูดเบาๆ
    โอ๊ะ! นายพูดได้ด้วยหรอ เห็นเงียบมาตั้งนานแล้วนี่ นึกว่านายเป็น
    ใบ้! ซะอีก ฮ่าๆๆ
    ....โกลด์...วันนี้...นายจะต้อง... ซิลเวอร์พูดด้วยน้ำเสียงอย่างโกรธๆ
    เลิกๆ!พอแล้ว! พวกเราจะไปเที่ยวกันนะ! เลิกได้แล้ว!” เอเมรัลด์พูดห้ามทั้งคู่ไว้
     
    เอาล่ะ! เรือออกวันนี้เวลา 6 โมงเย็น ฉันให้แผนที่กับตั๋วเรือแก่คริสแล้ว รีบกลับไปเตรียมตัวเถอะ 5 โมงเย็นมาเจอกันที่นี่  จบ!!” ดร.อธิบาย(ร่ายยาว)  
    ครับ/ค่ะ ทุกคนพูดอย่างพร้อมกัน
    เอ้า!ก็ไปสิ!มายืนรอทำไมล่ะ? อ๋อ!จริงด้วย! กรีน!ฉันฝากทุกคนด้วยนะ
    ครับ 

    หลังจากทุกคนกลับบ้านไปเตรียมตัวกัน บลูก็โปเกเกียไปหา กรีน,โกลด์,ซิลเวอร์,เอเมรัลด์,เพิร์ล
    มีอะไรเหรอครับ...พี่บลู ซิลเวอร์พูดขึ้น
    คือว่า..ฉันจะ..วางแผนจับคู่น่ะ! (^^) บลูพูดแฝงไปด้วยความเจ้าเลห์
    (=_=)  สีหน้าทุกคน
    อ้าว? เป็นอะไรไปทำหน้ายังงั้นทำไมล่ะ
    พี่บลูครับ ผมเข้าร่วมด้วยครับ!(^^) ผมอยากให้พี่เร้ดกับพี่เยลโลว์รักกันครับ!! โกลด์สนับสนุน
    ยัยนี่...จุ้นไม่เข้าเรื่อง... กรีนพูดเบาๆ ทำเอาซิลเวอร์หันมา
    แหม~ กรีน ก็ฉันอยากให้ทุกคนมีคู่น่ะ (^^) บลูยิ้มที่แฝงไปด้วยความเจ้าเลห์
    โอ๊ย!!ผมไม่เอาด้วยหรอก!” เอเมรัลด์พูดปฎิเสธ
    ไม่ได้!!ทุกคนที่ฉันเรียกมาจะต้องเข้าร่วมกับฉัน ใครไม่เข้าร่วมด้วย จะต้อง...เป็นทาสให้ฉันผู้นี้!โฮะๆๆ (^O^) บลูพูดอย่างบังคับ
    (
    -0-) สีหน้าทุกคน  
    แล้วบลูก็วางแผนเรียบร้อย

    เข้าใจแล้วนะ พอขึ้นเรือไปก็ทำตามแผนเลย บลูอธิบาย
    ครับๆ (-*-)ทุกคนตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ดูอ่อนแรง (ก็ถูกบังคับด้วยความไม่เต็มใจ :กรีน)

     

    แก้ไขใหม่แล้ว พอรู้เรื่องไหมคะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×